ผิงไฟในแดนหนาว - นิยาย ผิงไฟในแดนหนาว : Dek-D.com - Writer
×

    ผิงไฟในแดนหนาว

    เพื่อนชายทั้งสองหน้าตาดี จนฉันอยากมีลูกกับทั้งสองคน จึงดั้นด้นติดตามไปในดินแดนหนาว สร้างครอบครัวเราให้อบอุ่นอยู่ร่วมกัน

    ผู้เข้าชมรวม

    189

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    189

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    3
    จำนวนตอน : 1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  19 ม.ค. 61 / 22:28 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    คิดไว้ก่อน... ไว้ค่อยกลับมาเขียน
    ใครชอบอ่านนิยายแวะไปเพจเรา กดถูกใจให้กันค่ะ >>
    https://www.facebook.com/oranamarinlove
    ฝากผลงานอีบุ๊กไว้ ไปดาวน์โหลดกันค่ะ
    nass.net ร้านเน็ตน้อยคอยรัก
    ไตรติมา
    www.mebmarket.com
    ร้านเน็ตเล็กๆ ที่อบอวลไปด้วยไอรักและความสนุกสนานของเกมส์ บริหารงานโดยเจ้าของร้านแสนขยัน กับผู้ช่วยจอมกวนที่เป็นเกย์ และมีลูกค้าประจำที่ชอบมาจีบเจ้าของร้าน
    รักไหล
    ไตรติมา
    www.mebmarket.com
    หากจำใจต้องไปได้สามีเป็นคู่เกย์ ชีวิตจะอยู่ด้วยกันได้อย่างไร นิยายไบเซ็กช่วลเกย์ รักเป็นสิ่งสวยงาม? รักไม่เคยทำร้าย? หากคนที่มีความรักทำลายทุกอย่าง ทั้งหัวใจแหลกสลายแต่ใจยังอยากรัก รักไหลไม่นิ่งไม่แน่นอนอยู่กับใคร?ฉันพร้อมเป็นเพื่อนที่ดีของเธอ คอยอยู่ดูแลและรักษาพยาบาลอย่างมิตรในยามเธอเจ็บทุกข์มา เราอยู่ด้วยกันอย่างบริสุทธิ์ใจได้โดยไม่มีอะไรกัน?คีย์ปล่อยมือจากชลี และลุกขึ้นยืนบังประตูทางออกห้องนอนนี้ทันที!?มุนีเคยพูดกับฉันเหมือนอย่างที่เธอพูด แต่เขายังอยาก... กอดฉันจูบฉัน ฉันรู้ในใจเธอชอบฉัน ...ชอบมาก แต่เธอพยายามทำใจแข็งทั้งที่ใจโหยหา เธอเป็นสุขเมื่อมีฉันได้เข้าไปรวมเป็นหนึ่งเดียวกับเธอ??พอ... หยุดพูดอย่าพูดฉันไม่อยากได้ยินเธอพูดเรื่องเสียวเดียวใจไม่ดี"
    ขอจันทร์ดวงนั้นให้ฉันได้ไหม
    ไตรติมา
    www.mebmarket.com
    นิยายไบเซ็กส์ช่วล-เกย์บาดหัวใจเมื่อหนุ่มหล่อสองคนเป็นแฟนกัน รักใคร่หลงใหลในกันและกันแล้วสาวน้อยนั้นก็เข้ามาอย่างไม่ได้ตั้งใจชายหนุ่มมาก่อนกลายเป็นเมียหลวง หญิงสาวมาทีหลังต้องพลอยเป็นน้อยเขาทุกอย่างไม่ใช่ พวกเขาไม่ใช่เกย์แต่แรกแบบเกิดมาเป็น?สัญชาตญาณผู้ชายมันหยุดไม่ได้ ทำให้เธอต้องกลายเป็นที่รองรับกามารมณ์แต่ความรักที่ฝังอยู่ในหัวใจเรียกร้อง... ขอจันทร์ดวงนั้นให้ฉันได้ไหม...ติดตามอัพเดทเพจ >> https://www.facebook.com/oranamarinlove
    ป่าอาถรรพ์รัก_Boy's Love
    ไตรติมา
    www.mebmarket.com
    แนวแฟนตาซีสวยงาม นิยายวาย ชายรักชาย *** มีรูปภาพประกอบสวยงามน่ารักแทรกในเล่ม.ไพรเวทย์ เป็นป่าอยู่ระหว่างโลกมนุษย์เชื่อมต่อกับเมืองลับแล แต่หมู่บ้านนี้มีเฉพาะผู้ชายเท่านั้นที่เข้าไปได้ จัสตินหนุ่มหล่อติดตามเนื้อคู่ข้ามภพชาติมา สิ่งใดดลใจให้เขาหลงรักใคร่ชายหนุ่มเมืองนี้?ผู้ชายทุกคนจะเลือกสาวงามเลอเลิศขนาดไหนเป็นคู่ครองสุดแต่ใจเขาปรารถนา แต่ถ้าหากว่าผมนั้นเลือกคู่ครองเองได้ขอเลือกชายงามล้ำเลอค่าที่สุดแห่งป่าไพรเวทย์ที่ชื่อยามะ เพราะทั้งใจกายของผมได้มอบให้ไปหมดแล้วด้วยความรักเขาเจียนจะขาดใจ แม้แลกด้วยความตายหากได้เกิดมาใหม่ได้อยู่เป็นคู่ครองกับเขาผมยินดี ผมยอมตายถวายชีวิตเพื่อเขาเพียงผู้เดียว?จัสตินอ้อนคำรำพันรักแทนแสนล้านความรู้สึกที่ไม่อาจวัดค่าปริมาณเป็นมาตราริกเตอร์แห่งความสั่นไหวในดวงจิตได้.กดไลค์เพจ - ติดตามอัพเดท >> https://www.facebook.com/oranamarinlove
    พิศวาสซ้อนซ่อนชัง
    ไตรติมา
    www.mebmarket.com
    เคยได้ยินเรื่องเล่าปัญหาชีวิตครอบครัว สามีนอกใจไปมีผัว!ไม่ต่างอะไรกับนอกใจไปมีเมียน้อย ในหัวใจมันเจ็บ!ชีวิตครอบครัวแทบแตกสลายภรรยาดีแสนดีเท่าไหร่ ความรักต่อกันมากมายเพียงไหนจึงจะสามารถทำใจให้อภัย เข้าใจ เชื่อมั่นในรัก...และทำให้กลับมารักกัน ร่วมก้าวเดินต่อไปด้วยกันตลอดชีวิต
    พ่อหม้าย ชายโสด
    ไตรติมา
    www.mebmarket.com
    คุณคิดว่าผู้ชายต้องเป็นคู่ครองกับผู้หญิงเสมอไปหรือไม่คำตอบคือ... ไม่ มันไม่ใช่กฎเกณฑ์ ...และต่อให้มันเป็นกฎเกณฑ์กฎเกณฑ์ก็ยังมี ...ข้อยกเว้นเราสนับสนุน และเห็นด้วยหากคุณ...เป็นชายที่มีใจรักใคร่สเน่หาชายด้วยกัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น