อสูรซ่านสวาท - นิยาย อสูรซ่านสวาท : Dek-D.com - Writer
×

อสูรซ่านสวาท

รักต้องห้ามและความเข้าใจผิด ทำให้เขาต้องซ่อนปรารถนาร้าย แอบไว้ในหน้ากากพี่ชายที่แสนดีกับน้องสาวที่น่าสงสาร เกิดมาแม่ก็ไม่รัก

ผู้เข้าชมรวม

3,845

ผู้เข้าชมเดือนนี้

21

ผู้เข้าชมรวม


3.84K

ความคิดเห็น


48

คนติดตาม


49
จำนวนตอน : 30 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  20 ก.พ. 61 / 15:49 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

อัพบทที่ 23 - อีบุ๊กฉบับเต็มออกแล้วนะคะ โหลดอ่านกันได้แล้วค่ะ

https://www.mebmarket.com/ebook-61157-อสูรซ่านสวาท

โหลดฟรีอีบุ๊ก อสูรซ่านสวาท_ปฐมบท >>

 - 

อสูรซ่านสวาท
ไตรติมา
www.mebmarket.com
รักต้องห้ามและความเข้าใจผิด ทำให้เขาต้องซ่อนปรารถนาร้าย แอบไว้ในหน้ากากพี่ชายที่แสนดี กับน้องสาวที่น่าสงสาร เกิดมาแม่ก็ไม่รัก...“เดหวาก็รักพี่เหมราชเกินพี่ชายมานานแล้วเหมือนกัน แต่เราสองพี่น้องมีพ่อคนเดียวกันและแม่ก็หวงเดหวามากมันยากที่เราจะได้เป็นผัวเมียกัน”“ถ้าไม่บอกจะไม่มีใครรู้ถ้าไม่ส่งเสียงร้องคงไม่มีใครได้ยิน ถ้ามันลำบากทำใจเป็นพี่น้องกันและพี่ทรมานใจต้องทนอดกลั้นจนทนไม่ไหวแล้ว เราแอบเป็นผัวเมียกันลับๆ เถอะ”เดหวาตาเบิกโตหัวกระตุกวาบหวิวไหวไม่ต่างกับโดนไฟฟ้าแรงสูงช็อตด้วยแรงดึงดูดมหาศาลเกินใจต้านทานไหว

......... เดโช อัครมาตย์ อายุอานามแค่แปดสิบสามขวบ นับว่ายังวัยละอ่อนมาก ถ้าหากนำไปเปรียบเทียบกับคนอายุร้อยปี แสนโชคดีได้แต่งงานกับแววมาลินสาววัยรุ่นสิบแปดปี ยิ่งต้องหาตัวช่วยให้หนุ่มกระชุ่มกระชวยเสมอ

......... มีหลานชายเพียงคนเดียว เป็นทายาทที่เหลืออยู่ และเป็นดังหัวแก้วหัวแหวน วินธรรพ์ เพิ่งจบปริญญาโทแพทย์ศาสตร์ เวชศาสตร์เขตร้อน จากประเทศสหรัฐอเมริกา กลับมาบ้านในงานทำบุญครบรอบหนึ่งร้อยวันคุณย่าผู้ล่วงลับ ไม่นานปู่ก็จับแต่งงานกับแวววารินทร์พี่สาวคนละพ่อกับแววมาลิน

ตัวละครเด่น
เหมราช อัครมาตย์
ชายหนุ่มหล่อขรึมลุ่มลึก ภายนอกดูสุภาพใจดี แต่ภายในแฝงความร้อนแรง สูง 177 หนัก 63

credit:  yoshiko_mama@ LJ
 

เดหวา อัครมาตย์

สาวน้อยที่น่าสงสาร ไม่รู้เบื้องหลังความเป็นมาของตน ทำไมถึงถูกเกลียดชังจากมารดา สูง 162 หนัก 45
credit:  อรรญณาน
÷+÷+÷+÷+÷+÷+÷+÷+÷+÷+÷+÷+÷+÷+÷+÷+÷+÷+÷+÷+÷+÷+÷ 
โดยนามปากกา: ไตรติมา
ติดตามอัพเดท-กดไลค์เพจ >> https://www.facebook.com/oranamarinlove
ฝากไว้ให้ดาวน์โหลดผลงานอีบุ๊กนะคะ
พิศวาสซ้อนซ่อนชัง
ไตรติมา
www.mebmarket.com
เคยได้ยินเรื่องเล่าปัญหาชีวิตครอบครัว สามีนอกใจไปมีผัว!ไม่ต่างอะไรกับนอกใจไปมีเมียน้อย ในหัวใจมันเจ็บ!ชีวิตครอบครัวแทบแตกสลายภรรยาดีแสนดีเท่าไหร่ ความรักต่อกันมากมายเพียงไหนจึงจะสามารถทำใจให้อภัย เข้าใจ เชื่อมั่นในรัก...และทำให้กลับมารักกัน ร่วมก้าวเดินต่อไปด้วยกันตลอดชีวิต
รักไหล
ไตรติมา
www.mebmarket.com
หากจำใจต้องไปได้สามีเป็นคู่เกย์ ชีวิตจะอยู่ด้วยกันได้อย่างไร นิยายไบเซ็กช่วลเกย์ รักเป็นสิ่งสวยงาม? รักไม่เคยทำร้าย? หากคนที่มีความรักทำลายทุกอย่าง ทั้งหัวใจแหลกสลายแต่ใจยังอยากรัก รักไหลไม่นิ่งไม่แน่นอนอยู่กับใคร?ฉันพร้อมเป็นเพื่อนที่ดีของเธอ คอยอยู่ดูแลและรักษาพยาบาลอย่างมิตรในยามเธอเจ็บทุกข์มา เราอยู่ด้วยกันอย่างบริสุทธิ์ใจได้โดยไม่มีอะไรกัน?คีย์ปล่อยมือจากชลี และลุกขึ้นยืนบังประตูทางออกห้องนอนนี้ทันที!?มุนีเคยพูดกับฉันเหมือนอย่างที่เธอพูด แต่เขายังอยาก... กอดฉันจูบฉัน ฉันรู้ในใจเธอชอบฉัน ...ชอบมาก แต่เธอพยายามทำใจแข็งทั้งที่ใจโหยหา เธอเป็นสุขเมื่อมีฉันได้เข้าไปรวมเป็นหนึ่งเดียวกับเธอ??พอ... หยุดพูดอย่าพูดฉันไม่อยากได้ยินเธอพูดเรื่องเสียวเดียวใจไม่ดี"
จะอย่างไรยังรัก
ไตรติมา
www.mebmarket.com
รักที่ไม่มีเพียงเรา รักสับสนซับซ้อน ซุกซ่อนด้วยกิเลสตัณหาในใจมากมาย รักเกิดพลิกผันเปลี่ยนมือมาอยู่เคียงข้างกาย อ้อมกอดแห่งรักแท้จะฉุดดึงหัวใจ ให้ความอบอุ่น นำพาชีวิตรักให้ได้อยู่สงบสุขติดตามอัพเดท - กดไล้ค์เพจ >> https://www.facebook.com/oranamarinlove
คู่หมั้นคืนเหงาใจ [ปกดำ]
ไตรติมา
www.mebmarket.com
ตำนานหนุ่มหล่อเลิศล้ำแห่งค่ำคืนเหงาใจ..........ความรักเหงา ๆ รานร้าวและเร้าใจ ต่างคนต่างมีกิเลสตัณหา ต้องชดใช้บุญกรรมแห่งความรัก ติดตามข้ามภพชาติศาสนา หนึ่งหญิงสองชายผูกพันอ่านเรื่องนี้จบ แล้วคุณจะสงสารใคร? ระหว่าง...นักดนตรีหนุ่มรูปหล่อ พ่อรวย ราวกับในตำนาน เทพบุตรจุติลงมาเกิดอย่าง ยุติ ผู้ตกอยู่ในวังวนแห่งความเปลี่ยวเหงา ทุกค่ำคืนผ่านไปจิตใจโหยหา แค่เพียงเป็นคนที่เขาเผลอใจรัก แต่เขาไม่ได้เลือก กลายเป็นเหมือนส่วนเกิน มิใช่ส่วนสำคัญหรือ... อภิมหาเศรษฐีหนุ่ม ใบหน้าสวยงามเลิศล้ำอย่าง ไทธรรพ์ ผู้เป็นที่รักยิ่งดั่งชีวิตจิตใจของสาวสวย ถึงแม้เขาจะเจ้าชู้ไปบ้าง แต่ทั้งชีวิตจิตใจทุ่มเทในรักจริงจัง แต่ความหวังกลับหักพังสลาย สุดท้ายต้องอยู่เดียวดายข้างกายไร้คู่ครองหรือ... สาวสวยแชมป์มวยไทยหญิง เพชรน้ำหนึ่ง ถึงจะมีเพียบพร้อมทุกสิ่ง แต่ต้องเกิดมาใช้เวรใช้กรรม ที่เคยกระทำไว้ในชาติก่อน แม้จะสามารถยืนหยัดขึ้นมายิ่งใหญ่ และจิตใจเข้มแข็ง ทนทานต่อความทุกข์กายทุกข์ใจได้ แต่ลึกลงไปข้างในนั้น ไร้ซึ่งความสุขแท้จริง.ติดตามอัพเดท-กดไลค์เพจ >> https://www.facebook.com/oranamarinlove
ขอจันทร์ดวงนั้นให้ฉันได้ไหม
ไตรติมา
www.mebmarket.com
นิยายไบเซ็กส์ช่วล-เกย์บาดหัวใจเมื่อหนุ่มหล่อสองคนเป็นแฟนกัน รักใคร่หลงใหลในกันและกันแล้วสาวน้อยนั้นก็เข้ามาอย่างไม่ได้ตั้งใจชายหนุ่มมาก่อนกลายเป็นเมียหลวง หญิงสาวมาทีหลังต้องพลอยเป็นน้อยเขาทุกอย่างไม่ใช่ พวกเขาไม่ใช่เกย์แต่แรกแบบเกิดมาเป็น?สัญชาตญาณผู้ชายมันหยุดไม่ได้ ทำให้เธอต้องกลายเป็นที่รองรับกามารมณ์แต่ความรักที่ฝังอยู่ในหัวใจเรียกร้อง... ขอจันทร์ดวงนั้นให้ฉันได้ไหม...ติดตามอัพเดทเพจ >> https://www.facebook.com/oranamarinlove

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น