freedom of war online - นิยาย freedom of war online : Dek-D.com - Writer
×

    freedom of war online

    โดย nnn-nnn

    เรื่องเเรกช่วยกันเข้ามาดูกันหน่อยนะคร้าบ ช่วยกันเม้นด้วยนะคร้าบบบบบบบบ กราบละคร้าบช่วยเม้นกันด้วยยย

    ผู้เข้าชมรวม

    252

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    252

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  3 ต.ค. 54 / 18:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

          ปี 2027 เกิดวิกฤตการณ์หิมะบนภูเขาสูงตามที่ต่างๆ ละลาย ทำให้เกิดขาดน้ำและขาดอาหารตามมา   หลายประเทศทั่วโลกเกิดการต่อสู้เพื่อแย่งอาหาร  หลายประเทศที่เป็นทะเลทรายอุณหภูมิสูงจนหลายประเทศต้องสลายไป โดยทุกคนต่างโทษว่าเป็นเพราะภาวะโลกร้อน จึงมีการรณลงลดภาวะโลกร้อนกันมาก แต่สุดท้ายมนุษย์ก็เหมือนเดิม เลือกทางที่ง่ายกว่าโดยถ้าอาหารกิน ก็ปล้น ขโมย จึงได้เกิดปัญหาอาชญากรรมและฆาตกรรมตามมา

          ปี 2039 พื้นที่ทะเลทรายทั่วโลกเพิ่มขึ้น พื้นที่ป่าไม้ลดลง พลังงานธรรมชาติก็ลดลง ก็ต้องตัดไม้นำไปทำพลังงานใช้ เมื่อพื้นที่ป่าไม้ลดลง พลังงานธรรมชาติก็ลดลงไปอีก ก็ต้องตัดไม้นำไปทำพลังงานใช้เพิ่มอีกเป็นปัญหาลูกโซ่ไปเรื่อยๆไม่รู้จบ และยังเพิ่มขึ้นอย่างยิ่งยวดด้วยส่วนน้ำมันของตะวันออกกลางใกล้หมดจึงทำให้น้ำมันมีราคาแพงมาก ข้าวของยิ่งแพงขึ้นอีก จึงได้เกิดปัญหาอาชญากรรมและฆาตกรรมเพิ่มขึ้นตามมาอีก

          ปี2043 น้ำมันของตะวันออกกลางหมด พื้นที่ป่าไม้เหลือน้อย พื้นที่ทะเลทรายมากขึ้น จนหลายประเทศต้องล่มสลายกันมากมาย จนเกิดสงครามแย่งชิง น้ำ อาหาร และน้ำมัน โดยประเทศสองมหาอำนาจเป็นผู้อยู่เบื้องหลัง เนื่องจากประเทศสองมหาอำนาจได้กักตุนน้ำมันสำรองของโลกเป็นเวลานาน เพื่อรอให้น้ำมันของตะวันออกกลางหมด จึงได้เกิดสงครามเหมือนสมัยสงครามเย็นคือสงครามตัวแทน เพียงประเทศสองมหาอำนาจต้องการพื้นที่ป่าไม้

          ปี 2051 เมื่อเกิดสงคราม ทำให้ประเทศสองมหาอำนาจเร่งพัฒนาเทคโนโลยีและอาวุธเหมือนอย่างในสงครามโลก และสุดท้ายประเทศอื่นๆที่ถูกประเทศสองมหาอำนาจชักใยอยู่เบื้องหลังต่างล่มสลายกันหมด จนสุดท้ายประเทศสองมหาอำนาจก็ต้องเปิดสงครามอย่างเต็มรูปแบบ ประเทศสองมหาอำนาจต่างสู้กันด้วยอาวุธที่ใช้โจมตี ข้อมูลต่างๆที่ทำให้รู้ความลับของฝ่ายตรงข้าม และใช้สายลับในการขโมยข้อมูลและทำภารกิจต่างๆ

          ปี 2054 และสุดท้าย ประเทศสองมหาอำนาจ ตัดสินใจใช้นิวเคลียร์ในการทำลายฝ่ายตรงข้าม จนผู้บริสุทธิ์ล้มตายและบาดเจ็บไปมากมาย

          ปี 2057 และสุดท้ายของบทสรุป การทำลายล้างของมนุษย์ยังไงก็สู้การทำลายล้างของธรรมชาติไม่ได้ เกิดน้ำแข็งขั้วโลกต่างละลายอย่างฉับพลันจนเกิดน้ำท่วมในพื้นที่ต่างๆมากมาย และการเคลื่อนที่ของเปลือกโลก จนทำใประเทศสองมหาอำนาจต้องหยุดสงครามกัน

          ปี2059 ประเทศสองมหาอำนาจเลิกทำสงครามแล้วใช้เทคโนโลยีต่างๆที่ได้พัฒนากันในสงครามมาใช้เพื่อให้ตัวเองรอด

          ปี 2061 แผ่นทวีปได้มาชนรวมตัวกันอีกครั้ง ประเทศสองมหาอำนาจต่างเหลือคนเพียงน้อยนิดได้ทำการตัดสินใจครั้ง คือการรวมประเทศกันเป็นส่วนปกครองเดียวกันและได้ตั้งชื่อประเทศว่า แพนเจีย

          ปี 2064 ได้เกิดกลุ่มก่อการร้ายที่ไม่พอใจในการรวมประเทศ ได้เผาทำลายสถานที่สำคัญต่างๆประเทศ เพื่อแสดงให้เห็นว่าตัวเองนั้นมีจริง

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น