ร้อยชาติมิอาจรัก (Bless and Curses) - นิยาย ร้อยชาติมิอาจรัก (Bless and Curses) : Dek-D.com - Writer
×

    ร้อยชาติมิอาจรัก (Bless and Curses)

    ชายหนุ่มมิอาจตายจากพรและคำสาปนับสิบ ก้าวผ่านสิบชาติร้อยชีวิตอย่างโดดเดี่ยว เมื่อความรักก่อเกิดก็ดับสิ้นชั่วคืนเดียว เมื่อรักเขามิเกิดก็ได้แต่จดจำจนวันตาย

    ผู้เข้าชมรวม

    746

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    11

    ผู้เข้าชมรวม


    746

    ความคิดเห็น


    7

    คนติดตาม


    45
    จำนวนตอน : 18 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  3 มิ.ย. 61 / 20:38 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    บนฝากฟ้าปรากฏกลุ่มควันสีแดงพุ่งผ่านจากขั้วโลกเหนือไปยังขั้วโลกใต้ ไม่มีใครรู้ว่ามันคือกลุ่มก้อนของสิ่งใด แต่เมื่อหนึ่งวันที่แล้วมันมาจากนอกโลกด้วยความเร็วเทียบเท่ากับเสียง ด้วยความเร็วมากขนาดนั้นผนวกกับเส้นผ่าศูนย์กลางขนาดเท่าเกาะเล็กๆ เมื่อมันพุ่งชนโลกคงเกิดภัยพิบัติอย่างรุนแรงที่คราชีวิตมากมายอย่างแน่นอน

    กองทัพทั่วทั้งโลกต่างระดมหัวกะทิของตนเองและคอยเฝ้าติดตามจุดปะทะอย่างใกล้ชิด เมื่อผลการคำนวนออกมาว่ามันจะตกลงที่ทะเลเขตน่านน้ำสากลทำให้แต่ละประเทศแถบนั้นต่างวิตกกังวล จนกระทั้งกลุ่มพันธมิตรที่แข็งแกร่งพอที่จะมีหัวรบนิวเคลียร์ข้ามทวีปได้จัดส่งและติดตัวหัวรบเพื่อทำลายมัน

    แต่ทว่าทุกสิ่งกลับไม่เป็นไปตามที่ทุกคนคาดคิด เมื่อมันพุ่งใกล้ชนโลกหัวรบทั้งหลายที่ส่งไปทำลายมันกลับไม่ทำงาน แต่กลับกลายเป็นส่วนหนึ่งของมันแทบ หัวรบที่มีแรงระเบิดมหาศาลจากแร่พลูโทเนียมกลายเป็นกลุ่มก้อนควันสีแดงรอบอุกกาบาตลูกนี้

    เมื่อถึงเวลาตกกระทบพื้นโลกมันกลับลดความเร็วจนเหลือศูนย์ในเสี้ยววินาที ก่อนที่มันจะพุ่งไปยังขั้วโลกเหนือและค่อยเคลื่อนที่อย่างช้าๆจากขั้วโลกเหนือไปยังขั้วโลกใต้วนไปเรื่อยๆ ทุกพื้นที่ที่มันเคลื่อนผ่านจะทิ้งอนุภาคสีแดงและขาวไว้เป็นทางยาว

    อนุภาคพวกนี้ไม่ได้ตกลงบนพื้นแต่กลับล่องลอยในอากาศ ไม่ได้ทำปฏิกิริยากับธาตุหรือสิ่งใดเลยแม้แต่น้อย มันแยกตัวเป็นเอกเทศก่อนที่จะเริ่มกระจายและเจือจางตัวมันเองอย่างรวดเร็ว ในไม่กี่ชั่วโมงกลุ่มก้อนอนุภาคที่เป็นทางยาวก็จางหายไป มันไม่ได้สร้างผลกระทบต่อสิ่งใดเลย

    จนกระทั่งผ่านไปหนึ่งวันมันก็ผ่านกระจายและวนครบทุกพื้นที่บนพื้นโลก จากนั้นมันก็พุ่งทะยานขึ้นเหนือชั้นบรรยากาศและสลายกลุ่มก้อนควันสีแดงจากหัวรบไปจนหมด เผลอให้เห็นก้อนหินรูปทรงหยดน้ำสีดำสนิทราวกับห้วงอวกาศ ส่วนกลมมนเป็นส่วนหัวมันเชิดหน้าและบนหายไปจากโลกใบนี้อย่างรวดเร็วด้วยความเร็วมากกว่าขามาเสียอีก

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น