เทพยุทธยันต์​มนตรา - นิยาย เทพยุทธยันต์​มนตรา : Dek-D.com - Writer
×

    ผู้เข้าชมรวม

    90,471

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    290

    ผู้เข้าชมรวม


    90.47K

    ความคิดเห็น


    213

    คนติดตาม


    2.66K
    หมวด :  สงคราม
    จำนวนตอน :  246 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  11 ธ.ค. 61 / 10:54 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เทพยุทธยันต์​มนตรา


    เกริ่น​นำ

    อำนาจของการสักยันต์นั้น มีเรื่องราวที่ถูกบันทึกและสืบทอดมาตั้งแต่สมัยโบราณ​ พบเห็นอยู่ทั่วโลก ซึ่งในสมัยโบราณนั้น มีการต่อสู้​เกิดขึ้นมากมายทั่สทุกหนทุกแห่ง​ ภัยสงครามจากมนุษย์​ การอาละวาด​ของสัตว์​อสูร การรุกรานของปีศาจ ภัยพิบัติ​จากธรรมชาติ​

    ทำให้​มีวีรบุรุษ​คนนึงที่ได้รับรู้อำนาจ พลังของการสักยันต์​โดยบังเอิญ​ ซึ่ง​วีรบุรุษ​​คนนั้นต้องการสร้างสันติภาพ​ของโลกให้สงบสุข​ จึงทำการต่อสู้​เพื่ออุดมการณ์​ของตน เฉียดความเป็นความตายมาหลายนับครั้งไม่ถ้วน ทั่วทั้งร่างชโลมด้วยเลือดจากมนุษย์​ สัตว์​อสูร ปีศาจมามากมาย มีบาดแผลเต็มตัวจากการต่อสู้​ทั่วร่างกาย

    แต่ด้วยความบังเอิญ​ ความโชคดี หรืออาจจะเป็นโชคชะตา​ของวีรบุรุษ​คนนั้น รอย​บาดแผลของวีรบุรุษ​คนนั้นที่เกิดจากอาวุธของมนุษย์​ เขี้ยวเล็บสัตว์​อสูร กรงเล็บของปีศาจ เปรียบเสมือนกับเข็มในการใช้สักยันต์ ส่วนเลือดที่แปดเปื้อน​ตามตัวก็เปรียบกับน้ำหมึกในการใช้สักยันต์​ บาดแผลที่ได้มาก็คล้ายกลายเป็นลวดลายยันต์​มนตราชนิดนึงขึ้นมา จน​วีรบุรุษ​คนนั้นได้รับพลังบางอย่างมา ทำให้​อุดมการณ์​กลายเป็นจริงขึ้นมาได้สำเร็จ

    หลังจาก​นั้นก็มีการเขียนบันทึก​เรื่องราวประวัติศาสตร์​ของวีรบุรุษ​คนนั้นกลายเป็นตำนานที่โลกจารึกไว้ เป็นส่วนนึงของหน้าประวัติศาสตร์​ที่โลกต้องจดจำ​

    เมื่อยุคสมัยผ่านไปหลายหมื่นปี​ สิ่งที่วีรบุรุษ​คนนั้นเหลือทิ้งไว้คือ ลวดลายของยันต์​ที่เกิดขึ้นกับตนเอง ซึ่งมีคนในสมัยนั้นได้วาดภาพเก็บเอาไว้ในตำราส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์​ จนมีคนนำมาศึกษาค้นคว้าเพื่อไขว่คว้า​พลังอย่างวีรบุรุษ​ในตำนานคนนั้น แต่ก็ไม่อาจจะค้นพบ หรือได้รับพลังเหมือนกับวีรบุรุษ​คนนั้นเลย​

    จนเกิดการศึกษา​ค้นคว้า ดัดแปลง แก้ไข ลวดลาย​ยันต์​ในรูปแบบต่างๆเรื่อยๆมาจากรุ่นสู่รุ่น เพื่อให้ได้พลังมาในการทำความปรารถนา​ของตนให้เป็นจริง

    หากได้รับพลังอันยิ่งใหญ่​ดังเช่นวีรบุรุษ​ในตำนาน ก็สามารถ​ทำสิ่งที่เหลือเชื่อได้ ซึ่งแต่ละคนล้วนมีความปรารถนา​แตกต่างกันออกไป บางคนต้องการพลังอำนาจปกครอง​โลก บางคนต้องการสร้างชื่อเสียง

    ทำให้เกิดลวดลายรูปแบบยันต์​หลากหลาย​แตกต่างกันออกไปขึ้นมาจำนวนมาก กลายเป็นสัญลักษณ์​แสดงพลังอำนาจ และ​สัญลักษณ์ของเผ่า ตระกูล​ตนเอง สืบต่อกันเรื่อยมาจนถึงปัจจุบัน​


    ยันต์​ แบ่งคุณภาพ​ตั้งแต่​ 1-10 ดาว

    ยันต์​ มีหลายประเภท
    ยันต์​เสริม เช่น เสริมกายภาพ เสริมมนตรา
    ยันต์​โจมตี เช่น ทางกายภาพ ทางมนตรา
    ยันต์​ป้องกัน​ เช่น ทางกายภาพ ทางมนตรา
    ยันต์​ชนิดพิเศษ​ เช่น สร้างพื้นที่ต่างมิติ ฯลฯ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น