Vezenta พันธสัญญาแห่งรัก NC++++ - นิยาย Vezenta พันธสัญญาแห่งรัก NC++++ : Dek-D.com - Writer
×

    Vezenta พันธสัญญาแห่งรัก NC++++

    หญิงสาวกำพร้าที่ได้ถูกรับเลี้ยงดูโดยแม่จ๋าซึ่งเป็นนักโบราณคดีรับเลี้ยงเอาไว้โดยที่ไม่เคยรู้ถึงชาติกำเนิดของตนเอง จนมีอยู่มาวันหนึ่งได้มีผู้ชายประหลาดโผล่มาพูดจาเหมือนหลงมาจากยุคไหนก็ไม่รู้บอกว่าที่นี่

    ผู้เข้าชมรวม

    537

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    537

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    10
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  12 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  27 ก.พ. 61 / 23:23 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

    นิยายเรื่องนี้เป็นแนวแฟนตาซีและรักโรแมนติกจะมี NC++ เพียงเล็กน้อยพอฟินนะคะ❤️❤️ ขอบคุณทุกคนนะคะ

    ส่วนใหญ่จะเน้นการผจญภัย


    เเนะนำตัวละคร

     http://cdn-th.tunwalai.net/files/member/1431601/677497629-member.jpg

    ไคชิน

    บุตรชายเพียงคนเดียวของแม่ทัพใหญ่เซลโม่ร่าแห่งเมืองเวเซนต์ต้าและยังมีต่ำแหน่งเป็นหัวหน้าหน่วยราชองครักษ์พิเศษ ทั้งเก่งกาจ เอาจริงเอาจังกับหน้าที่ ที่ตนได้รับมอบหมายให้สำเร็จลุร่วง และไม่มีคำว่าผิดพลาดเด็ดขาด บวกกับหน้าตาที่หล่อเหล่าจึงทำให้มีสาวสาวหมายตามากมาย เเต่หาได้สนใจใครเลยสักคน ภายนอกจะดูเป็นคนนิ่งเงียบขรึมหากแต่ภายในแล้วมีเเต่คนสนิทเท่านั้นจึงได้รู้ว่าช่างเเตกต่างกันยิ่งนัก หลังจากที่ได้รับคำสั่งจากท่านแม่ของตนให้ทำหน้าที่ออกตามหาองค์หญิงที่หายตัวไปนั้นอีก

     

    http://cdn-th.tunwalai.net/files/member/1431601/41530530-member.jpg

    มิเกลล์

    หญิงสาวกำพร้าที่ได้ถูกรับเลี้ยงดูโดยแม่จ๋าซึ่งเป็นนักโบราณคดีรับเลี้ยงเอาไว้โดยที่ไม่เคยรู้ถึงชาติกำเนิดของตนเอง จนมีอยู่มาวันหนึ่งได้มีผู้ชายประหลาดโผล่มาพูดจาเหมือนหลงมาจากยุคไหนก็ไม่รู้บอกว่าที่นี่ไม่ใช่บ้านของเธอ การถือกำเนิดมาได้พิเศษกว่าคนอื่น คือมีกลิ่นหอมที่ติดตัวมาตั้งเเต่กำเนิดเหล่าปีศาจจึงได้ออกตามล่าเพื่อจะได้นำไปสกัดเป็นส่วนผสมของตัวยาแล้วยังมาบอกว่าเธอเป็นองค์หญิงเเห่งเมืองเวเซนต์ต้าอะไรนั่นอีก!

     

    http://cdn-th.tunwalai.net/files/member/1431601/1765211078-member.jpg

    เอลม่า

    เพื่อนสนิทของไคชินและคิออน เป็นลูกสาวเพียงคนเดียวของอาจารย์ดาเมนเช่ ที่อาศัยอยู่บนหุบเขาลูดาฟและยังได้ร่วมเดินทางเพื่อออกตามหาองค์หญิงเพราะเอลม่าคือตัวแปรสำคัญในการเปิดมิติห้วงเวลา และไหนเลยตนเองจะต้องมาทนกับสายตาที่แทบจะกลืนกินของเจ้าปีศาจร้ายที่มีระดับความอันตรายมากมายอย่างเจ้าบ้านั้นด้วย

     

    http://cdn-th.tunwalai.net/files/member/1431601/636162357-member.jpg

    คีฟาร์

    เป็นหัวหน้าผู้คุมกฏแห่งเมืองปีศาจและยังเป็นปีศาจเสือดำบุตรชายคนที่ 1,995 ของราชาปีศาจมูฟัส ที่ได้รับการยอมรับจากเหล่าปีศาจว่าเป็นบุคคลอันตรายมากที่สุด นิสัยเป็นคนรักความสงบไม่ชอบยุ่งเรื่องภายนอกแต่หากได้รับมอบหมายงานใดแล้ว งานนั้นจะต้องไม่มีผิดพลาด รวมทั้งเรื่องกระต่ายน้อยตัวนั้นด้วยเช่นกัน

     

    http://cdn-th.tunwalai.net/files/member/1431601/413351822-member.jpg

    คิออน

    เพื่อนคนสนิทอีกหนึ่งคนของไคชินและเอลม่า ที่ได้ร่วมเดินทางออกตามหาองค์หญิงอีกหนึ่งคนอุปนิสัยเป็นคนเจ้าเล่ห์เจ้าวางแผนชอบเที่ยวสนุกไปวันๆ และชอบสาวงามเป็นชีวิตจิตใจ แต่หากได้ถูกใจใครแล้วก็อย่าหวังว่าจะหลุดจากน้ำมือนี้ไปง่ายๆ และยังมีศักดิ์เป็นองค์ชายองค์เล็กของเมืองเคนทัส อีกด้วย การเดินทางครั้งนี้ไม่ได้เดินทางเพื่อตามหาองค์หญิงเพียงอย่างเดียวแต่เป็นการหนีการแต่งงานจากการคุมถุงชนของท่านพ่อของตนเองอีกด้วย เป็นคนที่เกลียดนักในการบังคับฝืนใจให้แต่งงานที่ตนไม่ยินยอมและองค์หญิงภูตฟ้านั้น แค่มีพลังสลับวิญญาณไยข้าต้องกลัว

     

    http://cdn-th.tunwalai.net/files/member/1431601/117900925-member.jpg

    ภูตน้อยเซเซ่

    เซเซ่ เป็นภูตน้อยของเอลม่า ทั้งสองเป็นเพื่อนสนิทกันหลังจากที่ภูตน้อยหนีออกจากเผ่าภูตฟ้ามาเจอกับเอลม่าโดยบังเอิญ หรือมีอีกชื่อนามว่า องค์หญิงเซร่า เป็นตนเผ่าภูตฟ้าที่เกิดมาพิเศษกว่าบรรดาภูตฟ้าตนอื่นๆ มีพลังที่น่ากลัวติดตัวมาตั้งเเต่กำเนิด พลัง สลับวิญญาณด้วยเหตุนี้จึงทำให้เซเซ่ต้องอยู่ในร่างของภูตตัวน้อยเพื่อปกป้องตนเองจากบุคคลภายนอกไม่ว่าจะเป็นมนุษย์หรือปีศาจต่างต้องการตนไปใช้ประโยชน์ในการทำสงคราม จึงเป็นสาเหตุที่ทำให้ไม่มีใครเคยเห็นตัวตนที่แท้จริงของเธอเลยนอกจากสาวใช้ส่วนตัวเพียงคนเดียวที่ตนไว้ใจ การหนีออกมาครั้งนี้ไม่ใช่เพียงเพราะต้องการหนีการแต่งงานแต่เพราะต้องการเห็นหน้าบุคคลที่ตนจะแต่งงานด้วย ซึ่งตนนั้นรับไม่ได้เป็นอย่างยิ่ง ในเมื่อไม่อยากเเต่งนัก ตนก็ไม่สนใจเหมือนกัน!!

     

     

     

     

    //????เขียนนิยายเรื่องเเรกผิดพลาดตรงไหนก็ขออภัยด้วยนะคะ. จะพยายามแก้ไขให้ดีกว่าเดิมจร้า

    ❤️ติชมกันได้นะคะ 1คอมเม้น1 กำลังใจจร้า❤️

    ขอนุญาตินำรูปภาพประกอบตัวลคร นำมาจากแหล่งอ้างอิงจากตามเว็ปไซต์ต่างๆนะ 

    #

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น