♥ 王女の王子 ♥ - นิยาย ♥ 王女の王子 ♥ : Dek-D.com - Writer
×

    ♥ 王女の王子 ♥

    ฟิคภาคต่อของ Sassy Prince รักร้ายๆฉบับเจ้าชายเบลเฟกอล ฉบับ HAPPY ENDING

    ผู้เข้าชมรวม

    13,888

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    83

    ผู้เข้าชมรวม


    13.88K

    ความคิดเห็น


    857

    คนติดตาม


    233
    จำนวนตอน : 26 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  14 เม.ย. 66 / 11:35 น.

    แท็กนิยาย

    BJ varia fanfiction

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    王女の王子

    warning by  ดอกแอ้
    PG13
    [NL] Belphegor X นางเอกออริ (Feat. Varia) #BJ
    Start 28.05.2011
    Ending 14.02.2014
    719124 © creativecommons // don't copy pls

    ดอกแอ้ note ❀ 「 เจมี่กลับจากมิลฟีโอเล่มาได้อย่างสะบักสะบอม โลกมาเฟียกลับมาสงบสุขระหว่างที่เธอเข้ารับการรักษา ชะตาเกือบทำเบลคลาดกับเจมี่มาครั้งหนึ่งแล้ว บวกกับไปเจอเหตุการณ์หนึ่งเข้า จะทำยังไง... ถ้าเจ้าชายเกิดอยากรวบหัวรวบหางเจมี่ด้วยการแต่งงาน! เจ้าสาวของเรากลัวฝนด้วยสิ 」 *รัวมือต้อนรับ* คิดว่าหลายคนทราบดีอยู่แล้ว ว่าเรื่องนี้เป็นฟิคภาคต่อของ  ♥ Sassy Prince ♥ รักร้ายๆฉบับเจ้าชายเบลเฟกอล ฉบับ happy ending เพราะฉะนั้นคุณต้องอ่านภาคแรกก่อนถึงจะเก็ตเนื้อหาของเรื่องนี้นะคะ ขอบคุณที่ติดตามมาจนถึงจบบริบูรณ์ แล้วพบกันในแบบรวมเล่มค่ะ (เอ๊ะะ)


    .

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "ฟิคเขาดีจริงXD"

    (แจ้งลบ)

    What Up !lสวัสดีฮับชาว BJ FCทุกท่าน ก่อนอื่นต้องสวัสดีพี้แอ้ด้วย! ไม่สิต้องเรียกว่าเน็ตไอดอลแอ้รึเปล่า? (ฮา) เกิลเองนะงับ อยากมาเนะนำไม่สิ ต้องบอกว่าโปรโมท+เกริ่นมากกว่านะงับXD แหม ใครๆก็รู้จักกันอยู่แล้ว กับ Sassy Prince รักร้ายๆฉบับเจ้าชายเบลเฟกอล! ฟิค NL KHR ที่ทำเสียงกรีดกร้าดจากสาวๆ(และอาจจะหนุ่มๆบางคนด้วย?)และเรทติ้งถล่มทลายด้วยความรับประกัน ... อ่านเพิ่มเติม

    What Up !lสวัสดีฮับชาว BJ FCทุกท่าน ก่อนอื่นต้องสวัสดีพี้แอ้ด้วย! ไม่สิต้องเรียกว่าเน็ตไอดอลแอ้รึเปล่า? (ฮา) เกิลเองนะงับ อยากมาเนะนำไม่สิ ต้องบอกว่าโปรโมท+เกริ่นมากกว่านะงับXD แหม ใครๆก็รู้จักกันอยู่แล้ว กับ Sassy Prince รักร้ายๆฉบับเจ้าชายเบลเฟกอล! ฟิค NL KHR ที่ทำเสียงกรีดกร้าดจากสาวๆ(และอาจจะหนุ่มๆบางคนด้วย?)และเรทติ้งถล่มทลายด้วยความรับประกัน FC 361 คน (และอาจจะเพิ่มขึ่นด้วย!) คอมเม้มท์ 5500+!!!! เรียกได้ฟิคNL อะไรมันจะได้ขนาดนี้!!! เพราะอย่างนี้ล่ะ แทบจะไม่ต้องบอกเลยว่าฟิคนี้จะสนุกหรือไม่ เพราะฟิคนี้! 王女の王子 Oujo no Ouji เจ้าหญิงของเจ้าชาย เป็นภาคต่อของฟิคกำเนิดสมการ BJ! รับรองความสนุกและภาษาที่ไม่เหมือนใครของ Author แอ้! ที่เรียกได้ว่าบรรยายได้มีหลักการ ไม่บรรยายสั่นๆแบบประโยคต่อประโยค(ที่มักจะพบเห็นได้ในแฟนฟิคหลายๆเรื่อง) ภาษาของพี่แอ้เป็นภาษาที่เป้นเอกลักษณ์มากค่ะ การบรรยายเองก็ค่อยข้างรวบรัดไม่ยาวมากไม่สั่นมากกำลังพอดีใช่ฟอนช์อ่านง่ายตัวอักษรกำลังพอดี! ชมแล้วที่มีประสบการ์ณเขียนฟิคมาค่อยข้างนานเลย เอาล่ะเอาเป้นว่าเกริ่นเรื่องฟคเยอะแล้วล่ะเนอะขอขเาส่วนชมมั่งดีกว่า ชอบมากกก ชอบมากๆค่ะ ชอบการวาง Plot ของพี่แอ้มากๆค่ะ ค่อนข้างไม่เหมือนใครแล้วก็อิงความจริงด้วย ! เอาละพล่ามาพอแล้วเนอะ เหนือสิ่งอื่นใด คือ คำพูดที่บอกต่างๆนี้ไม่สามารถเชื่อได้เท่ากับลงมือคลิก!อ่านเองหรอกนะค่ะ เพราะชนั่นอย่ารอช้าเข้ามาอ่านฟิคดีๆฟิคนี้ดีกว่าค่ะ!!!XD PS. สู้ๆนะค่ะพี่แอ้ XD เอาใจช่วยนะค่ะ!!!!!   อ่านน้อยลง

    ►CrazyÂpple◄ | 5 ส.ค. 54

    • 28

    • 0

    "ฟิคที่ติดตามตลอด!"

    (แจ้งลบ)

    ยังอยากจะบอกว่าอาเจ๊หนูตามมาแล้วนะ มาติดตามผลงานภาคต่อของเจ๊แล้ว แค่ชื่อตอน王女の王子 Oujo no Ouji เจ้าหญิงของเจ้าชาย ทำให้แลดูซึ้งเลยทีเดียวเชียว (?) และฟิคเรื่องนี้ก็ยังคงความเป็นไวร์เตอร์แอ้คนเดิม เพราะเอกลักษณ์ของเจ๊มันไม่ได้เปลี่ยนไปง่ายๆนี่เนอะ แต่งสนุก แต่งดราม่า แต่หวานซึ้ง มีหลายๆอรรถรสรวมกันในฟิคเดียวงี้หาอ่า ... อ่านเพิ่มเติม

    ยังอยากจะบอกว่าอาเจ๊หนูตามมาแล้วนะ มาติดตามผลงานภาคต่อของเจ๊แล้ว แค่ชื่อตอน王女の王子 Oujo no Ouji เจ้าหญิงของเจ้าชาย ทำให้แลดูซึ้งเลยทีเดียวเชียว (?) และฟิคเรื่องนี้ก็ยังคงความเป็นไวร์เตอร์แอ้คนเดิม เพราะเอกลักษณ์ของเจ๊มันไม่ได้เปลี่ยนไปง่ายๆนี่เนอะ แต่งสนุก แต่งดราม่า แต่หวานซึ้ง มีหลายๆอรรถรสรวมกันในฟิคเดียวงี้หาอ่านยากแล้วล่ะเดี๋ยวนี้ แต่เพราะเป็นคุณเจ๊ คุณน้องคนนี้ถึงได้ติดฟิคนี้งอมแงมเหมือนติดน้ำเปล่า(?) เลิกยาก ยังไงก็ขออวยพรให้ฟิคภาคต่อนี้โด่งดังเหมือนภาคแรกนะอาเจ๊   อ่านน้อยลง

    SиαiL | 4 ต.ค. 54

    • 5

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "ฟิคที่ชอบที่สุด"

    (แจ้งลบ)

    สวัสดีค่ะแฟนคลับของฟิคเรื่องนี้ ตั้งแต่อ่านนิยายมาไม่เคยอ่านเรื่องที่สนุกขนาดนนี้มาก่อนพี่แอ้เป็นคนที่แต่งนิยายได้สนุกและน่าสนใจมาก ฟิคเรื่องนี้เป็นฟิค นอมอลที่สนุกที่สุด แต่งได้ไม่เหมือนและไม่ซ้ำใคร มีเอกลักษณ์ในการเขียน บอกเรื่องราวได้เข้าใจง่ายไม่งง ฟิคเรื่องนี้มีเรทติ้งดีมาก ทำตั้งสองภาคแต่พอทำแล้วก็ไม่งงปะติดปะต่อกันได้ดี หนูขอเป็นกำลังใจ ... อ่านเพิ่มเติม

    สวัสดีค่ะแฟนคลับของฟิคเรื่องนี้ ตั้งแต่อ่านนิยายมาไม่เคยอ่านเรื่องที่สนุกขนาดนนี้มาก่อนพี่แอ้เป็นคนที่แต่งนิยายได้สนุกและน่าสนใจมาก ฟิคเรื่องนี้เป็นฟิค นอมอลที่สนุกที่สุด แต่งได้ไม่เหมือนและไม่ซ้ำใคร มีเอกลักษณ์ในการเขียน บอกเรื่องราวได้เข้าใจง่ายไม่งง ฟิคเรื่องนี้มีเรทติ้งดีมาก ทำตั้งสองภาคแต่พอทำแล้วก็ไม่งงปะติดปะต่อกันได้ดี หนูขอเป็นกำลังใจให้พี่แอ้แต่งนิยายต่อไป BJ   อ่านน้อยลง

    เอลซ่า สการ์เล็ต | 20 มี.ค. 56

    • 5

    • 0

    "อภิมหาฟิคKHRที่นางเอกสร้างยอดเมนต์มากที่สุด!!!"

    (แจ้งลบ)

    ขอยอมรับว่านี้คือฟิคที่เรียกได้ว่าเป็นอภิมหาฟิคนิร์มอลของrebornที่นางเอกสุดสวย เจมี่ ของพี่ดอกแอ้ได้สร้างตำนานการเมนต์ของชาวDek-Dได้ถึง5000กว่าคน!!!XD แค่ภาคแรกก็ล่อไป5000กว่าคนพอมาภาคนี้สร้างขึ้นแค่11ตอน ยอดเมนต์มีถึง400กว่า!! เรียกได้ว่าเป็นตำนานเลยทีเดียว!! ภาษาที่พี่เขียนก็เป็นเอกลักษณ์เนื้อเรื่งก็สละสลวยเข้าใจง่าย(สนุกด้วย!!) ขอฟันธงว่าฟิคนี้ ... อ่านเพิ่มเติม

    ขอยอมรับว่านี้คือฟิคที่เรียกได้ว่าเป็นอภิมหาฟิคนิร์มอลของrebornที่นางเอกสุดสวย เจมี่ ของพี่ดอกแอ้ได้สร้างตำนานการเมนต์ของชาวDek-Dได้ถึง5000กว่าคน!!!XD แค่ภาคแรกก็ล่อไป5000กว่าคนพอมาภาคนี้สร้างขึ้นแค่11ตอน ยอดเมนต์มีถึง400กว่า!! เรียกได้ว่าเป็นตำนานเลยทีเดียว!! ภาษาที่พี่เขียนก็เป็นเอกลักษณ์เนื้อเรื่งก็สละสลวยเข้าใจง่าย(สนุกด้วย!!) ขอฟันธงว่าฟิคนี้ เจ๊งจริง!! เยี่ยมจริง!! สนุกจัง!!   อ่านน้อยลง

    hiwatari haruna | 27 มี.ค. 55

    • 3

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น