ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic: SNSD] "너도 나처럼" I Wonder If You Hurt Like Me [TaeNy]

    ลำดับตอนที่ #2 : 처음 [Beginning]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 205
      1
      14 มี.ค. 56


    첫사랑은 아름다워서

    [รักแรกที่งดงาม]

    첫사랑은 꽃이랍니다

    [รักแรกที่เป็นเหมือนกับดอกไม้]

    봄이 오면 활짝 피는

    [ที่ผลิบานในยามฤดูใบไม้ผลิมาเยือน]

    ~ 눈이 부신 꽃처럼

    [โอ...ดวงตาคู่นั้นช่างสดใสไม่ต่างไปจากดอกไม้]

    첫사랑은 어린애처럼

    [รักแรกของเด็กน้อย]

    첫사랑은 서투릅니다

    [ที่อ่อนเดียงสาในเรื่องความรัก]

    사랑을 아낌없이 주고 갖질 못하니까

    [อยากจะรักเธอให้หมดทั้งหัวใจ แต่ก็ไม่อาจทำได้]

    나의사랑 good-bye

    [ลาก่อน...ความรักของฉัน]

    [Song : Illa Illa - Juniel]




    Chapter 1

              รถคันหรูสีดำค่อยๆขับเคลื่อนมาจอดหน้าบ้านหลังใหญ่แห่งหนึ่ง หลังจากนั้นสักพักชายร่างสูงใหญ่ใส่สูท2-3คนต่างรีบวิ่งกุลีกุจอมาเปิดประตูรถให้ สองขาก้าวลงจากรถเผยให้เห็นร่างเล็กที่แต่งกายดูภูมิฐานคนหนึ่ง ผิวขาวสะอาดตาตัดกับเสื้อแขนยาวสีน้ำตาลเข้ม ร่างเล็กค่อยๆก้าวไปตามทางเดินอย่างไม่รีบร้อน

                คิม แทยอน แพทย์มือใหม่ที่เพิ่งจบการศึกษามาหมาดๆก้าวเข้าสู่บ้านของตนเองด้วยรอยยิ้ม ค่อยๆถอดเสื้อคลุมตัวนอกออกก่อนจะส่งมันให้กับสาวใช้ แล้วค่อยๆเดินเข้าไปในห้องรับแขกภายในบ้านอย่างช้าๆ

    ไอกู~แทยอน เจ้าตัวแสบมาแล้วเหรอลูกชายวัยกลางคนลุกขึ้นจากที่นั่งเดินตรงมาสวมกอดร่างเล็กพร้อมรอยยิ้ม

    ค่ะ~ตัวแสบของพ่อกลับมาแล้วแทยอนรับกอดจากผู้เป็นพ่อพลางยิ้มจนแทบเห็นฟันทุกซี่

    ในที่สุด คิมแทยอน เด็กดื้อของเราก็โตมาเป็นผู้ใหญ่สักทีคิม โซยอน ผู้เป็นมารดาของร่างเล็กกล่าวพลางยกมือลูบผมลูกของตนเองอย่างเอ็นดู

    ว่าแต่....ลูกรู้หรือยังว่าจะต้องไปทำงานที่ไหนหลังจากที่ทักทายกันเป็นที่เรียบร้อย ผู้เป็นบิดาก็เอ่ยถามขึ้นอย่างสงสัย

    รู้แล้วค่ะ ทางโรงพยาบาลติดต่อมาแล้ว บอกว่าพรุ่งนี้ให้เริ่มทำงานได้เลย

    แล้วโรงพยาบาลที่ลูกจะไปทำงานนี่ตั้งอยู่ที่ไหนเหรอจ๊ะผู้เป็นแม่เอ่ยถามขึ้นบ้าง

    อยู่กลางกรุงโซลเลยค่ะ เห็นเขาบอกกันว่าเป็นโรงพยาบาลที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในใจกลางเมืองเลย

    หืม... ชื่อว่าโรงพยาบาลอะไรเหรอลูก

    โรงพยาบาลโซลอินเตอร์ค่ะ

                หลังจากที่พูดคุยกับผู้เป็นบิดาและมารดาเสร็จเรียบร้อยแล้วร่างเล็กก็ขอตัวออกมาจัดห้องของตนเอง

    ตุบ!!!

    ระหว่างที่กำลังตั้งหน้าตั้งตาจัดอยู่นั้นเสียงของหนังสือเล่มหนึ่งมีขนาดไม่ใหญ่มากก็ตกลงมาจากชั้นวางหนังสือ ร่างเล็กที่กำลังจะก้มไปเก็บก็ต้องชะงักพร้อมเผยรอยยิ้มบางๆออกมา หน้าปกของหนังสือเล่มนั้นเขียนเอาไว้ว่า “Friend Ship” ร่างเล็กนั่งลงกับพื้นห้องพลางค่อยๆเปิดดูหนังสือเล่มนั้นทีละหน้า แต่ละหน้าล้วนมีรูปถ่ายและข้อความตัวอักษรกำกับไว้ใต้ภาพ ระหว่างที่กำลังเปิดดูอยู่นั้นก็มีภาพใบหนึ่งร่วงลงมาจากหนังสือ....

    “Friends Forever”

    ใต้ภาพใบนั้นมีคำๆนี้เขียนเอาไว้อยู่ แทยอนมองรูปแล้วก็ต้องหัวเราะ ภายในรูปกรอบสี่เหลี่ยมนั้นมีรูปผู้หญิงอยู่สี่คน ร่างสูงคนหนึ่งที่หน้าตาเลอะมอมแมมด้วยโคลนกำลังชูสองนิ้วมาทางกล้องพลางยิ้มร่า ข้างๆมีร่างเล็กกำลังทำท่าถือสายยางพลางฉีดน้ำไปที่ร่างสูงอีกคนหนึ่ง ส่วนตัวเธอเองกำลังนั่งขำร่างสูงที่โดนฉีดน้ำอยู่ ช่างเป็นภาพที่สนุกสนานและดูมีความสุขอะไรเช่นนี้..... เมื่อร่างเล็กดูหนังสือเสร็จแล้วก็เก็บมันไว้บนชั้นหนังสืออย่างเดิม...

    ไม่ได้เจอกันตั้งนานแล้วสินะ... ยูริ ซูยอง ซันนี่ ป่านนี้พวกแกจะเป็นยังไงกันบ้างนะ  

     

     

     

    ครืด...ครืด...

                เสียงรถเข็นคนป่วยแต่ละคันที่กำลังสวนกันไปมาอย่างเร่งรีบในสถานที่ที่เรียกว่าโรงพยาบาล แน่นอนว่าไม่มีใครอยากจะย่างกรายเข้ามาในสถานที่แห่งนี้สักนิดถ้าไม่จำเป็น ท่ามกลางกลิ่นยาคละคลุ้ง ท่ามกลางคนไข้มากมายหลายร้อยพันชีวิต รถเข็นคนป่วยหลายสิบคันต่างรีบเข็นผู้ป่วยให้ไปถึงมือหมอโดยเร็ว ข้างๆรถเข็นต่างมีพยาบาลและเครื่องมือต่างๆที่กำลังยื้อชีวิตผู้ป่วยให้ถึงที่สุด และหนึ่งในรถเข็นหลายสิบคันนั้น มีร่างของเด็กสาวคนหนึ่งซึ่งตามร่างกายมีเครื่องช่วยหายใจอยู่เต็มไปหมดกำลังดิ้นทุรนทุรายอย่างทรมาน

    ลูกจะต้องไม่เป็นอะไรนะ ฮึก.....จะต้องไม่เป็นอะไร...เสียงของหญิงวัยกลางคนกำลังวิ่งตามรถเข็นพลางกุมมือเด็กสาวบนรถเข็นแน่นราวกับพอจะช่วยบรรเทาอาการเจ็บปวดของร่างบางได้ ข้างๆหญิงวัยกลางนั้นมีชายวัยกลางคนอีกคนหนึ่งที่กำลังวิ่งตามรถเข็นอยู่ข้างๆพลางกุมมือของเด็กสาวเช่นกัน ดูจากลักษณะการแต่งตัวของทั้งสองก็พอรู้ว่าคงมีฐานะที่ร่ำรวยและเป็นคนใหญ่คนโตของเกาหลี

    ฮึก....ห้ามเป็นอะไรเด็ดขาดนะ ฮึก... เข้าใจมั้ยเสียงของเด็กสาวอีกคนหนึ่งซึ่งดูๆแล้วน่าจะมีอายุเท่ากับเด็กสาวที่อยู่บนรถเข็น กำลังร้องไห้พลางวิ่งตามรถเข็นที่กำลังวิ่งไปอย่างรวดเร็ว

    ตี้ด...ตี้ด...ตี้ด...

    เสียงเครื่องมือข้างรถเข็นเริ่มดังถี่ขึ้นเรื่อยๆ พยาบาล2-3คนที่กำลังเข็นรถเข็นและให้ออกซิเจนอยู่นั้นเริ่มมีสีหน้าเคร่งเครียดขึ้นกว่าเดิม ไม่ถึงนาทีรถเข็นก็ถูกเข็นมาถึงห้องที่มีไฟสีแดงฉายอยู่หน้าห้อง

    ....ห้องฉุกเฉิน.....

    ขอโทษนะคะ ญาติห้ามเข้าค่ะพยาบาลอีกจำนวนหนึ่งเดินเอาตัวเข้ามาบังไว้ไม่ให้ทั้งสามคนเข้าไปข้างใน มือของหญิงสาววัยกลางคนที่กุมมือเด็กสาวอยู่นั้นหลุดออกโดยฝีมือของพยาบาล สิ่งสุดท้ายที่ทั้งสามคนเห็นคือร่างของเด็กสาวที่อยู่บนรถเข็นกำลังกระตุกและมีเลือดออกจากปากเปรอะเปื้อนเครื่องช่วยหายใจจนเป็นสีแดงฉาน พร้อมกับเสียงเครื่องมืออีกอันหนึ่งที่ดังตามมา

    ตี้ด...ตี้ด...ตี้ดดดดดดดด.......

    ทิฟฟานี่!!!!”

     

    ------------------------------------------------------------------
     

    [TBC]



    Made in Candy :]
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×