ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic: SNSD] "너도 나처럼" I Wonder If You Hurt Like Me [TaeNy]

    ลำดับตอนที่ #1 : 문자 & 소개 [Character & Introduction]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 231
      0
      21 มี.ค. 56

    Character

    Kim Taeyeon

    อายุ : 26 ปี

    คุณหมอร่างเล็ก เพิ่งจบคณะแพทย์จากมหาวิทยาลัยชื่อดังของเกาหลีมาหมาดๆ ดันถูกส่งตัวไปยังโรงพยาบาลขนาดใหญ่แห่งหนึ่งของเกาหลี มีนิสัยใจดีและอบอุ่น

    เด็กน้อย....ไม่รู้หรือไงว่าพี่รักเธอมากแค่ไหนน่ะ

     

     

    Tiffany Hwang

    อายุ : 19 ปี

                เด็กสาวที่เป็นผู้ป่วยในโรงพยาบาล มีความหวังที่อยากจะหายขาดจากโรคร้ายสักวัน เป็นเด็กสาวที่มองโลกในแง่ดีมากๆ ไร้เดียงสาและยิ้มเก่ง

    พี่แทยอน....สัญญากับเค้าแล้วนะว่าจะอยู่ด้วยกันตลอดไป สัญญาแล้วนะ....


     

    Kwon Yuri

    อายุ : 26 ปี

    นักธุรกิจชื่อดังของเกาหลีและเป็นประธานบริษัทควอนแอร์พอร์ต อยู่ในกลุ่มเพื่อนสนิทของแทยอน นิสัยทะเล้นและชอบเล่นเป็นเด็กๆ แต่พอถึงเวลางานก็จะจริงจังขึ้นมาทันที

    นี่!! เด็กบ้าเอ้ย! ฉันอายุมากกว่าเธอตั้งหลายปีนะ!”


     

    Jessica Jung

    อายุ : 19 ปี

    เพื่อนสาวของทิฟฟานี่ ถึงแม้ภายนอกจะเป็นลูกคุณหนูขี้วีน แต่ภายในเธอเองก็เพียงแค่ผู้หญิงอ่อนไหวเหมือนคนอื่นๆทั่วไปเช่นกัน คอยมาเยี่ยมทิฟฟานี่อยู่บ่อยครั้งเพราะทิฟฟานี่เป็นเพื่อนคนแรกและคนเดียวที่เธอสนิทด้วยที่สุด

    คุณประธานบริษัทอะไรนั่นไม่เห็นจะดูดีตรงไหนเลย~”


     

    Choi Sooyoung

    อายุ : 26 ปี

      เป็นสมาชิกที่สูงที่สุดในกลุ่มเพื่อนสนิทของแทยอน ทำงานอยู่ที่บริษัทของยูริ เวลาอยู่ในที่ทำงานจะมีสถานะเป็นเจ้านายกับลูกน้อง แต่พอหลังเลิกทีไรกลายเป็นคู่หูคู่ซี้กันซะงั้น

    นี่! เธอต้องเรียกฉันว่าพี่นะ ฉันอายุมากกว่าเธออีก!”


     

    Sunny Lee

    อายุ : 25 ปี

         เจ้าของร้านหนังสือและร้านกาแฟ เป็นอีกคนหนึ่งที่อยู่ในกลุ่มเพื่อนสนิทของแทยอน แต่อายุน้อยที่สุดในกลุ่ม รู้จักกับเจสสิก้าและทิฟฟานี่เพราะสองคนนั้นชอบมาซื้อหนังสือที่ร้านอยู่บ่อยๆ

    อายุมากกว่าฉันแค่ปีเดียว จะให้ฉันเรียกว่าพี่งั้นเหรอ ฝันไปเถอะชเวซูยอง~”


     

    Han Seungyeon

    อายุ : 27 ปี

        คุณหมอประจำตัวของทิฟฟานี่ นิสัยเปิ่นและโก๊ะจนโดนรุ่นพี่ที่เป็นแพทย์แผนกอื่นๆตำหนิอยู่บ่อยๆ เอ็นดูและรักทิฟฟานี่เหมือนน้องสาวแท้ๆคนหนึ่ง เธอสัญญากับตัวเองว่าจะต้องรักษาทิฟฟานี่ให้หายจากโรคร้ายให้ได้

    ฟานี่อา~เธอจะต้องหายนะรู้มั้ย

     

     

    이세상 많은 사람들속에

    [แม้จะยังมีผู้คนมากมายบนโลกใบนี้]

    내겐 오직 그대가 보여졌기에

    [แต่ฉันก็มองเพียงแค่คุณคนเดียว]

    그대만 보며 서있는걸요

    [ฉันยืนอยู่ตรงนี้ คอยเฝ้ามองคุณ]

    사랑 후엔 모르겠어요

    [ฉันไม่รู้ว่านับจากนี้ไปจะเกิดอะไรขึ้น]

    아주 어린 아이가 항상 그러하듯이

    [แม้ฉันจะเหมือนเด็กที่มักทำตามใจตัวเอง]

    가까이 따스히 안아줄래요

    [แต่คุณจะช่วยกอดฉันไว้แน่นๆ ได้ไหม]

      [Song : Closer – Taeyeon ]

     

     

    Made in Candy :]
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×