ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic TaoKacha] Secret Love คุณรักใคร..แต่ผมรักคุณ

    ลำดับตอนที่ #5 : Secret' 3 เพื่อนใหม่ ...นายเอ๋อเอ้ย 

    • อัปเดตล่าสุด 27 เม.ย. 56


      

      Secret’ 3

    เพื่อนใหม่ ...นายเอ๋อเอ้ย

     

     

              ณ โรงฝึกพละที่ก่อนหน้านี้ดูสงบร่มเย็น  แต่บัดนี้มันกำลังกลายเป็นสนามรบของบุคคล  2  คน นั่นก็คือ แพรวและเฟรม  ซึ่งทั้งคู่กำลังต่อสู้กันอย่างดุเดือด  จะว่าสู้กันก็ไม่เชิง  เพราะมีแต่แพรวซะมากกว่าที่เป็นฝ่ายไล่(ฆ่า)เฟรมโดยใช้ไม้(ที่ได้มาจากที่ใดก็มิอาจรู้) มาไล่ฟาดตีเฟรมอย่างบ้าคลั่ง  ฝ่ายเฟรมก็ต้องวิ่งหลบอย่างไม่คิดชีวิต  พี่สตาฟฟ์ก็พยายามเกลี่ยกล่อมแพรวแต่ก็ไม่เป็นผล  ส่วนน้องๆ คนอื่นก็นั่งเชียร์กันอย่างเมามันส์ดั่งได้ชมภาพกีฬามันส์ๆ  กว่าจะแยกแพรวออกจากการไล่ (ฆ่า) ตีเฟรมก็กินเวลาไปนานพอสมควร

              หลังจากแยกแพรวกับเฟรมออกจากสนามรบ  แล้วให้ทั้งคู่กลับไปนั่งที่สีของตน  พี่ๆก็ไม่ลืมที่จะแยกทั้งคู่ให้ไม่ได้นั่งข้างกัน  อันเนื่องมาจากบังเอิญอยู่สีติดกัน แพรวอยู่สีเหลือง ส่วนเฟรมอยู่สีฟ้า  ตอนกลับมานั่งแพรวยังส่งสายตาอาฆาตให้เฟรมเป็นระยะๆ  ประมาณ  (กิจกรรมเลิก..แกตายแน่!!) เฟรมก็ไม่สนใจแถมยังส่งสายตาตอบกลับ (แล้วไงเหรอ ^^)

              ‘= =^ แกตายแน่!!’ แพรวทำปากตามคำพูดพร้อมเอานิ้วทำเป็นปาดคอ

              ‘ไม่กลัว :P’ เฟรมทำปากส่งให้แพรวพร้อมแลบลิ้นปลิ่นตาใส่แพรวอย่างซะใจ

     

    ตอนนี้ระหว่างทั้งคู่ได้เกิดศึกเล่นละครใบ้ปะทะกันอย่างดุเดือดเลือดพลาด

     

              เราข้ามตัดกลับมาที่การลงโทษของพี่สตาฟฟ์กันดีกว่า  ต่อไปก็จะเป็นช่วงของคู่ขวัญใจใครหลายๆ คน ต้นเจมส์นั่นเองงงงง  ซึ่งอุปกรณ์ที่ทั้งคู่เลือกก็คือ ป๊อกกี้ แสนอร่อยยย ~

     

              เอ่อ..เราตัดความสนใจจากเมื่อกี้มาที่บทลงโทษของคู่ต่อไปกันดีกว่าเนอะ ^^;; คู่ต่อไปพี่เชื่อว่าเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คน น้องต้นและน้องเจมส์นั่นเอง เงง เงง  ทั้งคู่ได้เลือกอุปกรณ์ก็คือป๊อกกี้นะคะ  เอ่อ..น้องคะ คงจะไม่เกิดเหตุการณ์อย่างคู่ที่แล้วใช่มั้ยคะ  - -;;;”

              “ครับ ไม่เกิดแน่นอนครับ ^^” เจมส์ชิงพูดก่อนต้นที่กำลังจะง้างปากพูด

              ดีมาก! งั้นเรามาเริ่มกันเลยดีกว่า น้องๆ คงรู้กติกากันใช่มั้ยคะ?? พี่สตาฟฟ์ถามหน้าตาสงสัยแกมกังวลหน่อยๆ

              จะรู้ได้ไงล่ะครับ ก็พี่ยังไม่ทันบอกพวกผมเลย ? เจมส์ตอบ

              เออ  นั้นสิเนอะ ๆ งั้นมะ ! เดี๋ยวพี่สุดสวยคนนี้จะบอกให้นะจ้าาาา > []<”

              พี่สตาฟฟ์ว่าพลางยื่นมือไปหยิบกล่องป๊อกกี้ในมือของต้นมาแกะกล่องแล้วฉีกซอง แล้วหยิบแท่งป๊อกกี้ออกมา  จากนั้นก็เริ่มอธิบายกติกาการเล่น

     

              เกมนี้จะใช้สมาธิค่อนข้างสูงเลยทีเดียว  เพราะเราจะให้ทั้งสองคนยืนคนละฝั่งแล้วให้คาบแท่งป๊อกกี้ 1 แท่ง แล้วต่างคนก็กัดป๊อกกี้เข้าปาก พี่ให้ 3 แท่ง มีกฎอยู่ว่า แท่งต่อไปที่กัดนั้น หรือก็คือแท่งที่ 2 และ 3 จะต้องสั้นกว่าแท่งที่แล้ว คือ แท่งที่ 2 สั้นกว่าอันแรก อันที่ 3 สั้นกว่าอันที่ 2 เข้าใจมั้ยลูก ?

              ทั้งคู่พยักหน้ารับ  แต่ดูเหมือนหน้าต้นจะไม่ค่อยจะจอยเท่าไหร่แล้วตอนนี้  ในขณะที่หน้าเจมส์กับยิ้มแย้มแจ่มใสกว่าปกติ  แหม่ ~ คงจะถูกใจมากล่ะสิพ่อคุณ - w- ~

     

              “อ้ะ !? พี่ลืมบอกไปแท่งแรกจะต้องสั้นไม่ต่ำกว่า 3 ซม. นะจ้ะ ^ __^ และมีเวลาให้ 2 นาทีจ้ะ !!”

              “ =[  ]=!!!!! / (*^___^*)” ต้น / เจมส์

              คุณพระ !!  ไม่ต่ำกว่า  3  ซม. !!  แหม่ ~ พี่ครับ ไม่คิดจะถามสุขภาพจิตใจพวกผมสั๊กกกกก คำ เลยใช่มั้ยครับ  ( ;;= __=)  เฮ้ย ! มันโหดไปมั้ยเจ๊ ? 

     

     

              เอาล่ะสิ  หลังจากที่หน้าไม่ค่อยจะจอยอยู่แล้ว  ตอนนี้หน้าต้นเข้าขั้นวิกฤตเลยก็ว่าได้  สงสารต้นจับใจเลยตอนนี้  สู้ ๆ นะครับเพื่อน TT vTT เพราะเดี๋ยวผมก็จะเป็นแบบนั้น ....ฮือออออออออ TT []TT  คิดแล้วปรงชีวิตเหลือเกินนน ~

     

              เข้าใจนะจ้ะน้องต้น น้องเจมส์ ??

              ครับ... / ครับ !!” แหม่ ~ ขนาดเสียงในการตอบกลับแตกต่างกับอย่างสิ้นเชิง  เสียงต้นไม่ต้องบอกก็รู้ว่าตอนนี้หดหู่สุดๆ  ส่วนนายเจมส์น่ะเหรอ ..เหอะ !! ดี๊ด๊ากว่านี้ไม่มีอีกแล้ว (อะห้ะ อะห้ะ /เสริมให้ >  ^ <)

              “งั้นพี่ขอเริ่มเลยแล้วกันนะจ้ะ ..Game Start !!!!”

     

    .

    .

    .

     

              จะขอเล่าแบบบรรยายสถานการณ์เอานะครับ !!! ~

              หลังจากเริ่มเกมแล้ว  ทั้งคู่ก็เริ่มโดยการเอาป๊อกกี้มาคาบแล้วกัดไปคนละนิดละหน่อย  โดยที่ต้นจะไม่ค่อยกัด คือระวังมากอ่ะ ส่วนเจมส์ก็กัดไปเรื่อย ๆ ไม่สนอะไรเลย พอมาดูแล้วว่าสั้นได้ประมาณ 3 ซม. ต้นก็บอกให้เจมส์หยุด แล้วเอาไปให้พี่สตาฟฟ์วัด ปรากฏว่า 3 ซม.เป๊ะ ๆ  ต้นเริ่มมีกำลังใจ  ดูจากสีหน้าที่ตอนนี้แตกต่างกับตอนเริ่มเกมมากเหอะ - -;;;;;

                    แท่งที่สองทั้งคู่ก็กัดเหมือนแท่งที่ 1 แต่คราวนี้พอจะต้องสั้นกว่า 3 ซม. ก็กัดไปเรื่อย ๆ ๆไม่รีบร้อน ดูกะจากสายตาแล้วน่าจะสั้นกว่า 3 ซม.ก็เอาไปให้พี่สตาฟฟ์วัด ได้ 2.5 ซม.  แล้วก็เริ่มแท่งสุดท้ายทำเหมือนกันกับที่ผ่านมาแต่ครั้งนี้กะยากหน่อยเพราะมันจะสั้นลงมาอีกจนกะไม่ถูกเท่าไรนัก  พอมาระยะนึงที่ต้นรู้สึกว่ามันน่าจะใช่แล้วแหล่ะก็หยุดแล้วเอาให้ที่สตาฟฟ์วัด  ได้ 2.3  โอ้โห เฉียดสุด ๆ นะนั้นน่ะ =[]=!! ต้นเจ๋งอ่าาาา ~!!

     

              “แหม่ ~ น้องคะจะเอาให้มั้นเป๊ะไปไหน  ไม่มีอะไรให้พวกพี่ลุ้นเลยเหรอคะ  ชิชะขัดฟินเป็นบ้าเลย     – 3-”

              อ้าว เจ๊อันนี้ต้องการสนองนี๊ดตัวเองชัด ๆ อ่ะ ! =[]= แต่พูดไปก็ทำอะไรไม่ได้ คชาเศร้าใจครับท่านผู้ชม ~T ^T

     

              “แหม่ ~~ และแล้วววว ก็มาถึงคู่ของขวัญใจแม่ยกทั้งหลายยยยย ~ เท่านั้นแหล่ะ เสียงกรี๊ดจากเหล่าพี่สตาฟฟ์ สาว(?) ก็ดังกระหึ่ม ดั่งเพิ่งเปิดคอนเสิร์ตก็มิปาน

              เอาล่ะ ๆ ทำใจร่ม ๆ นะสาว ๆ เพราะอะไรก็เกิดขึ้นได้ ~ เอาล่ะ!! อุปกรณ์ที่ทั้งสองได้คือ ป๊อกกี้ค่าาาาาา !!!~ น้องเต๋ากับน้องคชารู้กติกาอยู่ใช่มั้ยคะ ?

              “ครับ / ครับ

              “ดีเลย งั้นพี่จะขอเริ่มเกมเลยนะคะ พร้อมนะน้องคชา ดูหน้าน้องไม่สดใสเลยนะเนี่ย > v<” ผมก็ได้แต่ยิ้มแห้ง ๆ ให้พี่เขาไป แหม่ จะให้ผมยิ้มเป็นอาแป่ะตกปลาหรือไงครับเพ่ ! เกมงี้ใครมันยิ้มออกเล่า ฮือออออ คุณพระครับ ขอให้อย่าเกิดอะไรร้ายแรงเลยนะครับ (พูดหยั่งกับจะไปโดดบันจี้จัมพ์งั้นแหล่ะพ่อคู๊ณณณ - -^)

              เอาล่ะ ขอเริ่มบทลงโทษเลยนะคะ ! GAME STARTTTT !!!”

     

              ไม่พูดพร่ำทำเพลงอะไรแล้วทีนี้  เต๋าเป็นคนเริ่มโดยเอาป๊อกกี้ใช่ปากแล้วยื่นให้ผมที่ตอนนี้ยืนเก้ ๆ กัง ๆ ทำอะไรไม่ถูก ผมก็เอาปากคาบแล้วก็ค่อย ๆ กัดเล็มทีละนิด ๆ ไม่ให้มันหัก ถ้าหักมานี่มีซวยกันล่ะครับพี่น้องงงง ~

              แท่งแรกถือว่าทำได้ดีทีเดียว วัดได้ประมาณ 2.6 แต่เพราะต่างคนต่างค่อย ๆ กัดเลยเป็นว่าเวลาได้ล่วงไปแล้วกว่า 1 นาที ตาเถร!! เหลืออีก 2 แท่ง แล้วมันจะทันไม่หนอ TT vTT

              มาถึงแท่งที่ 2 ด้วยความที่เวลาเหลือน้อยจึงใช้เวลาไม่มาก แท่งนี้เลยเกือบจะหัก แต่ก็เกือบแหล่ะ ทั้งคู่ก็ระวังจนกัดกันเพลิน เลยวัดได้ 2.1 สั้นอ่ะ ถ้าแท่งที่ 2 ได้ขนาดนี้ แท่งต่อไปก็ไม่เหลือจ้าาาา ต้อง น้อยกว่านั้น แล้วมันจะเกิดอะไรขึ้นท่านผู้ชมคงจะทราบนะครับ แหม่

              พูดขนาดนี้ก็ไปต่อกันที่แท่งสุดท้าย แท่งนี้เหลือเวลาประมาณ 30 วินาทีเห็นจะได้ เอาล่ะสิๆๆๆๆๆๆๆๆ คุณพระนะคุณพระ ผมอุส่าขอร้องท่านแล้วนะ ท่านไม่ช่วยผมเลย  TT ^TT เค้างอนนะเนี่ยตะเอง !! เดี๋ยวก็เปลี่ยนค่ายไปขอพระเจ้าจอร์จซะนี้ = =^ เอาล่ะเข้าเรื่องกันๆ ด้วยความที่ว่าเหลือ 30 วิ พวกผมก็ต้องทั้งระวังหัก รีบกัดด้วย และต้องระวังไม่ให้ยาวเกินที่วัดได้ (และไม่สั้นเกินไปด้วย T vT) ผมรู้สึกว่าแท่งสุดท้ายมันจะเป็นไครแมกซ์แปลกๆ นะครับ ก็มันต้องสั้นกว่า 2.1 ซึ่งแสดงว่าหน้าผมกับเต๋าต้องใกล้กันมากแน่นอนถูกมั้ย เพราะเป็นแบบนี้เหล่าแม่ยก (?) ก็เลยได้กรี๊ดได้เชียร์กันอย่างเมามันส์กันเลยทีเดียว และโดยส่วนตัวผมเองก็รู้สึกแปลก ๆ ที่หน้านายกลูต้าจะเข้ามาใกล้ขนาดนี้พอดูว่า เรากัดไปได้วัดจากสายตาก็ประมาณ 2 ซม.กว่าเอง แล้วเวลาก็เหลือ 10 วิผมก็ตัดสินใจอยู่ว่าจะงับแล้วรีบเอาไปวัดเลยมั้ย ...เฮ้ย ! 7 วิแล้ว เอาวะ งับไปเลยจะได้รีบ ๆ จบ คุณเชื่อมั้ยว่าตอนที่ผมกำลังจะงับ เหมือนๆ นายกลูต้านามว่าเต๋าก็จะคิดแบบเดียวกันแล้วก็กำลังจะงับมาพอดี ปรากฏว่า ...... ผมตั้งตัวทันครับก็ปล่อยให้นายนั้นงับไปผมจะได้อยู่อย่างปลอดภัยสบายใจจัง (ฮา ฮาสิ ไม่ฮาคชาโกรธจริง ๆ ด้วยนะคร้าบบบ)

              ด้วยเหตุนี้เอง เกมก็ได้จบไปอย่างสวยสดงดงามโดยไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ (?) เอาไปวัดก็ได้ 1.9 เฉียด ๆ ครับ ฟู่ ~ รอดตัวปายยยย TT wTTb!

     

              “แหม่ อะไรคะเนี่ย ไม่มีอะไรให้ฟินกันเล้ยยยยย เซอร์วิสกันบ้างสิคะคุณน้องงงงดูพี่สตาฟฟ์คนนั้นจะไม่พอใจที่ไม่มีอะไนเซอร์วิสพี่แก ช่างสิครับ ปมเอาชีวิตผมมาก่อนครับเพ่ > v<

     

              “เอาล่ะ ๆ งั้นก็ได้เวลาปล่อยน้องทั้งสองกลับเข้าที่นั่งตามเดิมนะคะ เชิญเลยค่ะ ...ต่อไปพี่ก็ยังไม่เกมอีกนะคะ

              “ห้ะ !!?” เด็กทั้งโรงฝึกอุทานกันอย่างพร้อมเพรียง

              อ๊าว ! คุณร้องคะ แค่นี้มันจะไปสนุกอะร๊ายยยยย มาๆ มาต่อกันเลยดีว่าเกมต่อไป คือ ....

     

     

    พักเที่ยง จ้าาาา ~  <3

     

     

              กว่าพี่สตาฟฟ์จะปล่อยออกมาก็ได้เวลาพักเที่ยงพอดี โชคดีที่เกมหลังจากที่ผมโดนนั้น ไม่มีเกมไหนเลยที่ผมจะดวงดี ฮิ! คือผมไม่โดนทำอะไรเลยน่ะสิ โชคดีเป็นบ้าเลย ฮ๊าาาาา ~ แต่ก็อารมณ์ดีได้แค่แป๊ปเดียว พอพักเที่ยงคนเราก็ต้องไปกินข้าวกับเพื่อน ๆ ใช่มั้ยครับ แต่ผมสิ ผมน่ะสิ!! เพิ่งเข้ามา แล้วคนที่ผมรู้จักก็ไม่ได้มาเรียนที่นี้ด้วย TT ^TT ชีวิตไอ้คชาสุดหล่อ (?) นี่ช่างรันทด เฮ้อ ~

              เอ่อ คุณคือคชาสินะครับ ไปทานข้าวกับผมมั้ย ?

              หือ ? ใคร ครายยยยย ใครมันเป็นพ่อพระมาชวนผมไปทานทั้งที่ไม่มีเพื่อนมาชวนเลย ใครกันหนอออ ....

              ได้ ..สิ   อ้าวนายเองเหรอ ?อ่อ นายกลูต้านี่เอง - -^

              “อื้ม ผมขอแนะนำตัวอีกทีนะ ผมชื่อเต๋า เพิ่งย้ายมาเลยยังไม่มีเพื่อน ดูเหมือนคุณก็เพิ่งย้ายมาเหมือนกันใช่มั้ย ?

              “อื้ม ก็ประมาณนั้น แล้วนายรู้มั้ยโรงอาหารอยู่ไหน ?ก็ผมไม่รู้จริง ๆ นี่ ; v;

              “อื้อ ก็ไม่เชิงรู้หรอกนะ ก็เดินตาม ๆ เขาไปก็น่าจะเจอเองแหล่ะอ่อ ที่แท้ก็ไม่รู้เหมือนกัน แล้วจะบอกว่ารู้ทำไมเนี่ย

     

              ระหว่างทางเดินเราก็เดินไปคุยกันไป ถามนู่นนี่ ผมเลยได้รู้ว่ารูมเมทผมก็คือเต๋านี่เอง พอคุยกันไป ก็เพิ่งได้มารู้นี่ล่ะว่าเต๋าก็คนอีสานคือกัน ปั๊ดโธ้ะ! คนบ้านเดียวกันเด้ะหนิ ฮะๆๆๆ ดีดีดี บางครั้งจะได้พูดอีสานใส่กันบ้าง ถึงจะพูดได้ไม่มากก็เหอะ :’3 เอาไปเอามาก็ได้มารู้ว่าความชอบเราค่อนข้างจะเหมือนกันมากซะส่วนใหญ่ เช่น กีฬาที่ชอบก็ฟุตบอลเหมือนกัน แต่เสียอย่าเดียวทีมที่เชียร์คนละทีม ผมจะได้ตีกับเต๋าก็เรื่องเนี้ยะ ฮะๆๆๆ มาถึงเรื่องชื่อเต๋าก็ถามว่าจะให้เรียกผมว่าอะไร ก็เลยตอบไปว่าคชาก็ได้หรือชาเฉยๆ ก็ได้ ผลเลยถามกลับบ้างว่าเรียกชื่อเต๋าแทนคุฯเลยได้มั้ย เต๋าก็ไม่ขัดข้อง คุยกันเพลินเลยเดินมาถึงโรงอาหารละ วันนี้โรงอาหารคนค่อนข้างเยอะเลยทีเดียว

              “คชา ไปซื้อข้าวมากินก่อนเลย เดี๋ยวผมนั่งจองให้

              “เอางั้นเหรอ อืมมม งั้นเต๋าอยากกินอะไรเดี๋ยวชาไปซื้อมาให้ เอารีบส่ายหน้าทันควัน

              ไม่เป็นไร ๆ ก็เต๋าอุส่าจองโต๊ะให้ ชาจะไปซื้อให้ก็ไม่เห็นแปลกเลย จริงมั้ย ?

              “ก็ผมเกรงใจนี่

              “ไม่เห็นเป็นไรเลย ยังไงซะพวกเราก็เป็นรูมเมทกันนะ จะได้สนิทๆ กันไว้ไง ดีเหรอ

              “ถ้าพูดขนาดนั้น ก็ได้

              “แล้วอยากกินอะไรล่ะ ?

              เต๋าทำท่าเลือกอยู่สักพักก็บอกออกมา

              อยากกิน ...ผัดไทยร้านนั้นน่ะเห้ย พอดีเลยร้านเดียวกัน ดีดีดี ^ O^

              “กู๊ดจ๊อบเต๋า ร้านเดียวกันจะได้ไม่รอนาน นี่เต๋าเดาใจชาหรือเปล่าเนี่ย อยากกินเหมือนกันเลย 5555. เอ หรือผมคิดไปเอง เหมือนเต๋าจะดูแปลกใจแบบ เฮ้ยจริงดิ! อะไรประมาณนี้ แต่ก็ไม่ได้พูดอะไรนอกจาก จริงเหรอ เจ๋งดีๆ แล้วก็หัวเราะ พอคุยกันเสร็จผมก็ไปซื้อผัดไทย

              พอซื้อเสร็จผมก็เอาจานผัดไทยทั้งสองใส่ถาดแล้วก็เดินกลับมาที่โต๊ะ ระหว่างทางเดิน ผมก็ดัน(ซุ่มซ่าม)เดินไปชนเข้ากับบุคคลคนนึงเข้า

              ขอโทษครับ ผมไม่ทันระวังผมก็ได้แต่ก้มหัวขอโทษแบบสุภาพที่สุดเท่าที่จะทำได้ เผื่อเป็นรุ่นพี่เดี๋ยวโดนรุมเอา

              อ่อ ไม่เป็นไรครับ  อ้าว! นาย.. คชาใช่มั้ย ??ห้ะ ? ผมจำได้ว่าผมมาเรียนที่นี่ไม่มีเพื่อนที่ผมรู้จักมาเรียนเลยนี่นา ?

              อ่า ครับ ...อ๊าวนายเอง ต้นสินะ อื้มๆ ใช่ๆ เราคชา แล้วนี่ยังไม่กินข้าวเหรอ ? มีโต๊ะยัง ?

              “ยังเลย โต๊ะเต็ม คนแบบเยอะมากเลย คชาเราขอนั่งด้วยคนสิเพิ่มนายหมีนี่อีกคนด้วยนะ ^^”

              “ได้สิ ตามมาเลยๆ

     

              ระหว่างทางที่เดินกลับโต๊ะ ผมก็ได้รู้จักเพื่อนเพิ่มอีก 2 คน คือ ต้นและเจมส์ ต้นน่ะเป็นคนพูดเก่งมาก ดูเหมือนจะเป็นคนที่เข้ากับคนได้ง่าย ๆ เลย ส่วนเจมส์ดูๆ แล้วเป็นคนขี้แกล้งนะ เพราะอะไรนิดหน่อย ก็แกล้งต้นได้ตลอด เหมือนต้นจะไม่ชอบแต่ก็ไม่ได้ว่าอะไร ทั้งคู่คงจะรู้จักกันมานานแล้วล่ะ

              กลับมาแล้วครับบบ ขอโทษนะรอนานเลยสิ นี่ได้เพื่อนเพิ่มอีก 2 คนแล้ว

              “หวัดดีนะ / ดีครับบบบต้นและเจมส์ทักทายเต๋าตามลำดับ

              นี่คงจะเป็นเต๋าสินะ เราชื่อ ต้น ยินดีที่ได้รู้จักนะต้นแนะนำตัวและยิ้มให้เต๋าอย่างเป็นมิตร

              ผมเจมส์นะ ยินดีที่ได้รู้จักเจมส์ก็แนะนำตัวบ้างพร้อมยิ้มน่ารักน่าชังดังฉายาน้องหมี ~

              เช่นกัน ผมเต๋าครับ

              “เอาล่ะ ๆ นั่งกินข้าวกันดีกว่า เดี๋ยวเย็นมันจะมิอร่อยนะขอรับท่านทั้ง 3 ผมพูดตัดบทเพราะถ้าเอาแต่แนะนำตัวกันอย่างนี้จะได้กินข้าวกันมั้ยครับบบบ

              อ่า นั้นสิเนอะ มาๆ นั่งกินไป คุยไปก็ได้ต้นทักขึ้น แล้วเราทั้ง 4 ก็นั่งกินข้าวพร้อมคุยกันไปอย่างออกรส

             

              อื้ม แล้วนี่ช่วงบ่ายนี่เขาให้เราไปทำอะไรเหรอ ?ผมซึ่งสงสัยก็ถามขึ้น

              อ๋อ ช่วงบ่ายเขาให้เราไปจัดของที่ห้องน่ะ ถ้ามีเวลาเหลือก็ทำอะไรก็ได้ตามอัธยาศัยเลยคำถามนี้ต้นเป็นคนตอบโดยชิงตัดหน้าเจมส์ไปซะก่อน

              นี่! ให้เจมส์บอกมั่งดิ

              “ได้ไง ใครเร็วกว่าก็ได้ตอบสิ เออนี่ ถ้าจัดของเสร็จแล้วเราไปที่ลานกีฬากันมั้ย ?

              “อื้ม ก็ดีนะ เต๋าว่าไง ไปมั้ย ?ผมถามรูมเมทที่เอาแต่นั่งฟังแล้วก็กินผัดไทยไปด้วย

              ก็ได้นะ แล้วแต่เลย เอ้อ ว่าแต่พวกต้นนี่เป็นรูมเมทกันหรือเปล่า ดูสนิทกันจังคราวนี่เป็นเต๋าบ้างที่ถาม

              อื้ม ใช่แล้ว อยู่ห้อง 109 น่ะ รู้สึกว่าของทั้งสองเป็น 233 นี่ ใช่มั้ย ?

              “เหรอ ? ไม่เห็นรู้เลย มาสายน่ะเลยยังไม่ได้ไปดู ต้นนี่เก่งจัง จำได้ด้วยผมเพิ่งรู้นะเนี่ยว่าห้องผม 233 ต้นจำเก่งจังเลย คงจะหัวดีแหงๆ

              อ๋อ ไม่ใช่อะไรหรอก ต้นมันสอดรู้เรื่องชาวบ้านไปทั่วแหล่ะ รู้หมดเลยว่าคนไหนเป็นคนไหน ..โอ้ย!” ต้นทุบหัวเจมส์ไปทีนึง บังอาจมาว่าชั้นเรอะเจ้าเจมส์!!

              “แหม่ ~ ไม่ค่อยจะเผากันเลย ไม่เรียกสอดรู้ เขาเรียกว่ารู้ไปหมดต่างหาก

              แล้วทำไมต้องทุบหัวกันด้วยเล่า

              “มันคันไม้คันมืออยากทุบหัวคน ต้องคนข้าง ๆ ด้วยนะถึงจะสะใจ แล้วทั้งคู่ก็นั่งเถียงกันอยู่นาน

              ดูสนิทกันจริง ๆ นั้นแหล่ะ ฮะๆๆๆ ^^” ผมทั้งขึ้น แล้วก็อดหัวเราะไม่ได้ ก็คู่นี้ดูสนิทกันแบบน่ารักดีนะครับ

              ก็ไม่ได้อยากสนิทด้วยหรอกนะ บังเอิญเรียนที่ รร. เก่า ที่เดียวกันเลยคุยกันถูกคอ แล้วทีนี้ก็เลยได้รู้ธาตุแท้ของไอ้หมีเนี่ย ว่าโคตะระขี้แกล้งเลยต้นพูดอย่างหนักใจ แกล้งได้ตลอดเวย์อ่ะไอ้หมีเนี่ย - -^ ชั้นล่ะเหนื่อย

              งั้นเหรออออ เหมือนจะแกล้งแต่กับต้นคนเดียวละมั้งง ~ > v<”

              อะไร ๆ คชาอย่ามาซงมาแซวอะไรแถวนี้ ไม่ฮานะขอบอกดูต้นจะไม่ค่อยจอยแล้วแหะ

              กินข้าวเสร็จก็แยกย้ายไปจัดข้าวจัดของแล้วกันเนอะ เจอกันที่ลานกีฬาประมาณสี่โมงครึ่ง โอเค ?ต้นพูดตารางเวลาเสร็จสับ

              อื้ม ไม่ขัดข้องนะ เต๋าก็โอเคเนอะ

              “อื้ม โอเคงั้นเจอกันที่ลานกีฬาสี่โมง เอ่อ...แล้วไอ้ลานกีฬานี่อยู่ไหนอ่ะ ?เต๋าถามขึ้น

              เต๋าเอ้ยยยย เต๋าเอ๋อ! ก็ข้างๆ โรงอาหารเนี่ย ไม่เห็นเรอะ!” ต้นบอกพร้อมชี้ไปทางซ้ายมือที่ที่มีสนามบาส สนามฟุตบอลเล็ก ๆ อยู่ด้วย

              อ่อ ขอโทษษษ ไม่รู้เนอะ ให้ทำไงล่ะเต๋าเริ่มบ่นบ้าง แล้วก็ทำหน้ายู่นิดๆ น่ารักแหะ ^^ ….ห้ะ ? น่ารัก อะไรๆๆๆๆๆๆ เมื่อกี้ผมว่าอะไรไป ผมบอกว่าเต๋าน่ารัก ...ม่ายยยยย!!!! อย่าเพิ่งไอ้คชา ทำใจดีๆ แกแค่หาคำพูดที่มันดีกว่านี้ไม่ได้ก็เท่านั้นเอง ใจเย็นเพื่อน เฮ้ออออ

              เอาเป็นฉายาเลยเนอะ เต๋าเอ๋อออ 5555. ทีนี้รู้แหล่งแล้วนะ งั้นก็ขอกลับห้องไปจัดของก่อนแล้วกัน ...นี่อย่าบอกนะว่าไม่รู้อีกว่าตึกอยู่ทางไหน ?

              “อื้ม / อื้มผมกับเต๋าตอบแทบจะพร้อมกัน

              เฮ้ออออออ ฉันจะเพลียกับพวกแกจริง ๆ เลย เราหอเดียวกันหรือเปล่าเจมส์ ?ต้นหันไปถามเจมส์ที่ทำหน้าเอือมนิด ๆ เหมือนกัน

              อื้ม ถ้าจำไม่ปิดนะ

              “งั้นก็ดี ไปด้วยกันเลยก็ได้ มาเลยๆ

              ก่อนจะเดินตามต้นไปที่ห้อง ก็ไม่ลืมที่จะถามว่าจานข้าวนี่เอาไปวางหรือเขาจะมาเก็บ ก็ได้คำตอบที่ว่าก็ต้องเอาไปวางสิครับพี่ จะให้เขามาเดินเก็บจานเป็นร้อย ๆ เนี่ยนะ บ้าป้ะ ? ครับผมมันบ้าเองที่ถามออกไป T xT พอเก็บจานเสร็จพวกเราทั้ง 4 ก็เดินมุ่งหน้าไปที่หอพักนักศึกษากันล่ะครับบบบบ ~

     

     

     

     

    ------------------------------- Secret’ 3 เพื่อนใหม่ ...นายเอ๋อเอ้ย -------------------------------

    ‘Pee-Ra* ::: คลอดสักที ตอนที่ 3 TT vTT *จุดพลุ*

    คลอดสักที จะโดนคนอ่านกระโดดถีบอยู่แล้วเนี่ย หายไปหลายคนละมั้งเนี่ย อย่าเพิ่งไปนะตะเอง    พล็อตมันตัน ๆ คนแต่งขี้เกียจด้วย ก็เล่นไม่ค่อยเม้นท์กันเลย (อ้าว คนอ่านผิดซะงั้น //เค้าผิดเองแหล่ะที่ไม่อัพ TvT)
    เค้าไม่มีกำลังใจอ่ะ
    TT ^TT;;;; เม้นท์กันบ้างก็ดีนะตัวเอง ปลายไปหาอ่านฟิค แล้วก็มารู้สึกเข้าใจหัวอกคนเป็นไรท์เหมือนกันที่เขาบอก ๆ กันว่าเม้นท์บ้างนะจ้ะ อะไรแบบนี้ ตอนนี้เข้าใจสุดซึ้งเลย

              ตอนนี้ใช้เวลานานมากกว่ามันจะได้เรื่องราวที่ว่ามานี่ มันคิดไม่ออกจริง ๆ ค่ะ ขอโทษมาก ๆ เลย .____.;;;; ยังไงก็ ติ ชม พูดคุยกันได้ อย่าเพิ่งลืมเค้านะตะเอง

              คิดว่าตอนหน้าพี่เต๋าเราจะมีบทมาดแมนสมชายกับเขาบ้าง มันคืออะไร ต้องติดตามมมมม!!!! :'D






    อัพครั้งแรกเมื่อ 27 เม.ษ. 56 

     
    © Tenpoints!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×