ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic TaoKacha] Secret Love คุณรักใคร..แต่ผมรักคุณ

    ลำดับตอนที่ #4 : Secret'2 นี่มันเกมบ้าอะไรเนี่ย!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 225
      0
      27 เม.ย. 56

    ฟิคนี้ได้แนวทางการแต่งตอนที่เล่นเกม
    จากคลิปคลิปนึงแบบน่ารักมากมายค่ะ -..-


    V
    V
    V

     

    http://www.youtube.com/watch?v=aASyTZ2qma8



    น่ารักมากกกกกก > []<!!
    เข้าไปดูกันนะคะ จะได้เข้าใจถึงวิธีการเล่นเกม -..-
    และเห็นภาพไปในตัวด้วย //แอร๊ยยยย (เพ้อแล้วฉัน - -)






























     

    Secret’ 2

     

    นี่มันเกมบ้าอะไรเนี่ย!!

     

     

     

     

     

     

     

         ตอนนี้ที่หน้าแถวมีหนุ่มหน้าหวานสุดน่ารักและหนุ่มหล่อหน้าตี๋สุดหล่อยืนข้างกันอยู่ที่หน้าแถวของตนเอง และตอนนี้พี่ๆ สตาฟฟ์ ก็กำลังเลือกผู้โชคดีที่จะออกมาโชคอีก 4 คน ซึ่งก็มี แพรว เฟรม ต้น และ เจมส์  และพี่ๆ ก็ทำการปรึกษาหาลือว่าจะให้แสดงอะไรกันก่อนดี

     

     

     

     

     

     

     

           เห้ยแก ฉันว่าอันนี้ก็น่าสนุกนะ อันนี้ก็โอนะ อื้มมมม งั้นเอาอันนี้ก่อนแล้วกัน อันนี้ค่อยเล่นทีหลัง เอาแบบฟินนาเล่ไรงี้เลยแก -w- วะฮะฮาาาาาา~..” พี่หัวหน้าสตาฟฟ์สุดสวยบอกตกลงกับเพื่อนๆ ของตน แล้วก็แจกแจงหน้าที่ของแต่ละคน วะฮะฮ่าาาาา งานนี้สนุกแน่ค่ะ น้องๆ ขา ~

     

     

           “น้องเฟรมยืนเป็นต้นแถวนะคะ คนต่อไป น้องแพรวค่ะ คนต่อไปน้องเจมส์ค่ะ คนต่อไปน้องเต๋าของพี่นี่หล่ะค่ะ เอ๊ายืนตรงนี้นะคะ ^^ สุดท้ายน้องคชาสุดน่ารักของพี่นะคะ ยืนตรงนี้เลยค่ะคุณน้อง พี่สตาฟฟ์จัดให้ผู้โชคดีแต่ละคนยืนเรียงกันอย่างกับจะเคารพธงชาติหน้าเสาธงโรงเรียน โอววว มีแต่คนมอง แล้วมีหญิงสาวผู้หนึ่งมองซะตาแถบจะถล่นออกมาจากเบ้า ไม่ต้องมองแบบจะจ้องให้เข้ามาถึงตับไตไส้พุงเลยหล่ะแม่คู๊ณณณณ - -**

     

     

           และแล้วก็ถึงเวลาของเกมมมม อ๊ายยย น่าสนุกซะที่ไหนล่ะ!! ก็พี่แกเล่นให้เล่นเกมฉีกกระดาษแบบปากต่อปาก ดูคู่ต้นเจมส์จะค่อนข้างไม่สะทกสะท้านอะไรเลย และยังคู่เฟรมแพรวอีก ไอ้เฟรมนี่ตัวดี ยิ้มแป้นตาแถบจะกลายเป็นคิ้วไปแล้ว ดีใจอะไรนักหนาเนี่ย ส่วนไอ้คุณกลูต้าก็หน้าไม่ค่อยจะอะไรสักเท่าไรนัก แต่อิผมนี่น่ะสิ อยากจะวิ่งหนีการเล่นเกมนี้เสียให้จบๆ อ๊ากกกก ใครจะสนุกก็สนุกไป ผมไม่สนุกด้วยนะโว้ยยย ฮือออ T____T

     

     

           “น่าสนุกดีนะครับ ^^” นายกลูต้าหันมายิ้มตาก็ตีบอยู่แล้ว ยิ่งยิ้มแล้วยิ่งตีบเข้าไปอีก แล้วจะยิ่งยิ้มแบบสาวที่ไหนเห็นเป็นต้องละลายเป็นสายน้ำเป็นแน่แท้ ก็เพราะผมเห็นผู้หญิงคนนึงที่อยู่ในแถวมองมาที่ไอ้คุณกลูต้าพอดี และตอนนี้ตัวเธอก็กระดี๊กระด๊ามากเลย แถบจะนอนกองที่พื้นได้เลย  ไอ้ยิ้มจองนายกลูต้านี่ทำได้ขนาดนี้เลยเหรอเนี่ย

     

     

           สนุกกับผีสิคุณ ผมไม่สนุกด้วยนะ ไม่เล่นได้มั้ยง๊าาาาา T____T” และน้ำตาของผมมันก็แถบจะไหลเป็นสายเลือดเมื่อพี่สตาฟฟ์ยื่นกระดาษที่ไม่ค่อยใหญ่นัก ประมาณเศษหนึ่งส่วนสี่ของเอสี่ ให้กับคู่ต้นแถบคือ เฟรมแพรวนั่นเอง ทั้งคู่เล่นได้แบบทุรนทุรายมาก ก็ไอ้เฟรมเล่นไปจับหน้าแพรวแบบถ้าหนีนี่เจอจูบกันเลยที่เดียว และแพรวก็พยายามเอาหน้าไม่ให้เข้าไปใกล้ไอ้คุณเฟรมอย่างถึงที่สุด แล้วก็ผ่านพ้นไปได้ดีโดยไม่ได้เกิดอะไรขึ้น คู่ต่อไป แพรวต้น คู่นี้เล่นเร็วมาก เพราะต้นรีบกัดกระดาษและฉีกอย่างรวดเร็ว และด้วยเหตุนี้จึงทำให้กระดาษมัน....

     

     

     

     

     

     




















     

    แขว่กกก!!

     




     

     


















     

    เฮ้ยยยยยยยยยย!!”

     

     

     

     

     

     

     

     

           “ไหงกระดาษเหลือแค่นี้วะ?!”  และด้วยเหตุนั้นจึงทำให้กระดาษขาดอย่างรวดเร็วและเหลืออีกไม่มากนัก อ๊ากกกกกกกกก คุณต้นครับบบ ไม่ต้องรีบก็ได้ T___T แล้วเหลือแค่นี้จะเล่นยังไง ห๊าาาาาาาาาา!!! ผมโวยวายในใจอย่างเหลืออด ก็กระดาษมันเหลือนิดเดียวอ่ะ จะเล่นไงเนี่ย โอยยย เครียดครับเครียด!

     

     
     

           พอโวยวายในใจได้ไม่เท่าไรก็ต้องมาช็อคอีกระร่อกก็ไอ้คุณเจมส์เล่นทำให้เหลือแค่อีกกระติ๊ด พอให้เล่นได้ผ่านไปเฉยๆ โอยยย ไอ้คุณเจมส์ครับ เล่นงี้ไม่กินไปให้จบๆ เลยหล่ะครับ - - พอคู่เจมส์เต๋าผ่านมา ก็ถึงตาผมสิครับ! และตอนนี้กระดาษในปากนายกลูต้าก็มีอีกแค่กระติ๊ดนิดเดียว โอว ถ้าแบบนี้จูบกันเลยมั้ยครับคุณ เอ้ย!! ไม่ใช่ละๆ

     

     

           เอาเลยมั้ยครับคุณ? เต๋าหันหน้ามาถามร่างบางที่ตอนนี้หน้าบอกบุญยังไงๆก็ไม่รับ คุณคชาทำหน้าอย่างนี้แล้วก็น่ารักดีเหมือนกันแหะ ^^

     
     

           “อ้ะๆ เอาก็เอาวะ T_T” อย่าให้ได้สาธยายหน้าตัวเองตอนนี้เลย น้ำตาแถบไหลแล้วเนี่ย เห้ยๆๆๆ!! คุณกลูต้าๆ!! ยื่นหน้ามาใกล้ไปแล้วนะเฮ้ย เหมือนนายกลูต้าจะเห็นว่าผมตอนนี้หน้าแถบจะร้องไห้เลยหยุดและรอให้ผมยื่นฟันเข้าไปกัดกระดาษที่ตอนนี้อยู่ที่ฟันนายกลูต้าและก็มีขนาดอันน้อยนิด ฮืออออ T T’’ เอาวะ!! จะได้จบๆไปซะที จะกัดละน๊า.......

     

     

     

     

















     

    ฮึบ!!

     





     

     

     

     

     

     

     

     

     

     



















     

    จุ๊บ!..

     

     

     

     


     

     













     

     

    O__________O!!

     

     
     

     

    O[]O !! O[]O !! O[]O !! O[]O !! O___O!

     








     

           “กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดด!!!”  เสียงกรี๊ดดังไปทั่วทั้งโรงฝึก ก็ตอนนี้หน้าของผมกับนายกลูต้าใกล้กันมากม๊ากกกกกก!! และตอนนี้ทุกคนคงจะเข้าใจผิดไปเสียแล้วว่า... ผมกับนายนี่จุ๊บกัน แต่อย่าเพิ๊งงงงงงงง เข้าใจผิด!! ก็เพราะว่าตอนนี้กระดาษมันมาอยู่ที่ฟันผมเรียบร้อยแล้ว โดนที่ไม่โดนปากหรืออะไรทั้งนั้น >O< แก้ข่าวด่วนๆ!! ก็นายกลูต้าใช้จังหวะที่ปากเราทั้งคู่ใกล้กันมากค่อยๆเปากระดาษแล้วให้มันลอยมาที่ปากผม แต่เพราะตอนนั้นหน้าใกล้กันเหมือนจะจูบกันก็จริง แต่ยังไม่ได้จูบนะ(โว้ย!)ครับ! พอกระดาษลอยมาอยู่ที่ปากผม ผมก็ทำการแบบแนบเนียนโดยรีบดันกระดาษ(อันน้อยนิด)ออกมาจากปากมาอยู่ที่ฟันแทน เนียนป๊ะหล่ะ -w-

     

     

           อั่ยย๊าาาาาาาา!! >O< โดนมั้ยคะคุณน๊องงงงงง!!” พี่สตาฟฟ์ผู้คุมบทลงโทษรีบเขามาถามอย่างรวดเร็ว จะโดนได้ไง ก็ผมเพิ่งเนียนตะเกี๊ยะ! > w<

     
     

           “ไม่โดนครับ / ไม่โดนครับ!!พวกเราตอบเป็นเสียงเดียวกัน ก็ไม่โดนจริงๆนี่หว่า จะให้โกหกทำไม

     

     

           “แหมๆ โดนก็บอกๆ 555 ล้อเล่นค่ะ และนี้ก็เป็นบทลงโทษอันแรกที่พี่ให้ทั้ง 3 คู่เล่นนะคะ ^^” พี่สตาฟฟ์สาวพูดด้วยน้ำเสียงชิวๆ แต่หารู้ไม่ว่าไอ้คนตัวเล็กที่ยืนข้างๆพี่น่ะ ลมแถบจับกันเลยทีเดียว ห๊าาาาาาาาาา!!! ยังไม่หมดอีกเร๊อะ! ขอเป็นลมตรงนี้เลยได้มั้ย T_______T อยากจะบ้าตายให้รู้แล้วรู้รอด

     

     

           “พี่สตาฟฟ์เอาของออกมาเลยค่ะ ^O^” พี่สตาฟฟ์สาวสวยพูดให้พี่ที่เตรียมของรออยู่แล้วเอาของออกมา มีป๊อกกี้  กล่อง แล้วก็...กระดาษอีกละ - - แต่อันนี้บางกว่ามาก แต่ขนาดน่าจะเท่าเดิม มีมาจำนวนหนึ่งกอง

     

           พี่จะให้เล่นเกมต่อไปกันเลยนะคะ เกมนี้จะมีสองอย่างให้เลือกนะคะ และก็จะให้น้องๆ เลือกเพื่อเอาไปเล่นเป็นบทลงโทษค่ะ ^^” แล้วจะอยู่เฉยเยื่องไร ก็วิ่งไปเอาสิครับ แต่เลือกไม่ถูก เอาอันไหนดีเนี่ย - - เอาป๊อกกี้ละกัน ได้กินด้วย ฮาาาาา


           แต่ละคู่ได้ของแล้วใช่มั้ยคะ คู่น้องเฟรมแพรวได้กระดาษนะคะ ส่วนน้องต้นเจมส์ได้ป๊อกกี้ และคู่น้องเต๋าคชาได้ป๊อกกี้เช่นกัน ไงพี่ให้คู่แรกเริ่มก่อนละกันนะคะ กติกามีอยู่ว่าให้ทั้งคู่จูบกระดาษที่ได้รับไป  ส่งต่อให้กันและวางบนจานที่เตรียมให้ ทำต่อกันไปจนกว่าจะครบแผ่นนะคะ ให้เวลา 1 นาทีค่ะ พร้อมแล้ว .... เริ่มค่ะ!!” สิ้นเสียงนกหวีดของพี่สตาฟฟ์ทั้งคู่ก็เริ่มเล่นอย่างทุลักทุเลพอควร และน่าหวาดเสียวมากก็ตรงที่ว่าเฟรมส่งต่อให้แพรวแต่กระดาษมันกลับหลุดจากปากเฟรมแล้วทั้งคู่เกือบได้จุ๊บกันแล้วมั้ยหล่ะครับ  ดูจากสีหน้าของแพรวแล้วตอนนี้หน้าแดงแปร๊ดเลยครับ ถ้าจะเขินมากนะนั่นน่ะ  ส่วนเฟรมก็ทำหน้าตาสนุกสุดเหวี่ยงที่ได้แกล้งแพรว ฮ่าๆ คู่นี้น่ารักดีเนอะ แต่สงสารแพรวจัง (ซะงั้น)

     

           ไอ้เฟรม!! ส่งดีๆ ดิ เหมือนแพรวจะรู้สึกรำคาญมากกว่าเขินละตอนนี้ก็ไอ้เฟรมเล่นจะทำหลุดตลอดเลย และตอนนี้กระดาษในจานก็มีอยู่น้อยนิดเหลือเกินนนน

     

           เอ้อ!! พี่ลืมบอก ถ้าๆได้ไม่เกิน 8 แผ่น จากต้องโดนลงโทษอีกบทนึงนะคะ พี่สตาฟฟ์สาวพูดด้วยสีหน้ายิ้มหวานแต่หารู้ไม่ว่าตอนนี้พี่แกรู้สึกอยากแกล้งน้องเอามากๆเลย คู่นี้มันอะไรนะ น่ารักไปละๆ เดี๋ยวก็จับแต่งฟิคซะหรอก -..- ไม่ใช่ละๆ

     
     

           เฮ้ยเฟรม เล่นดีๆ ไม่งั้นเจอหลังไมค์แน่! - -+” แพรวส่งสายตาอำมหิตไปให้เฟรมที่เอาแต่เล่นสนุก แต่ก็ได้ผลมนระดับนึง คือเฟรมเริ่มไม่อยากแกล้งแพรวและเริ่มส่งอย่างตั้งใจขึ้นหลังจากเจอสายตาอันน่ากลัว(มั้ย?)ของเจ๊แพรวผู้นี้  ฮะๆๆ เล่นดีๆ แบบนี้ก็จบ จะได้ไม่ต้องมาเห็นสายตาอำมหิตอันน่าสะพรึงของข้า วะฮะฮา.~

     

           อีกห้าแผ่นแล้วๆ เฟรมพูดกับแพรวที่ตอนนี้ดูจะตั้งใจเอามากๆ อีกนิดเดียววว จะได้กลับไปนั่งซะที ปวดขาเฟ้ยยยยย - -;;

     
     

           เออๆ เร็วรีบส่ง เดี๋ยวก็หมดก่อนหรอกเวลาน่ะ - -+แพรวบอกเฟรมอย่างเซ็งๆ

     
     

           อีก 20 วินาที....19 ..18 พี่สตาฟฟ์เริ่มนับถอยหลัง แล้วด้วยเหตุชะนี้จึงทำให้ทั้งคู่เริ่มเร่งสปีดในการส่งให้เร็วขึ้น แต่ก็ไม่ได้ช่วยอะไรเลยก็เพราะว่าตอนนี้ทั้งสองยังเหลืออีกตั้งสี่แล้วในจานก็มีไม่น่าจะถึงแปดแผ่นด้วยซ้ำ

     
     

           12 ...11...10!!” พี่สตาฟฟ์เริ่มนับเวลาช้าลงนิดนึง เพราะแลดูจะสงสารคู่ตรงหน้าที่ตอนนี้เร่งสปีดจนไม่รู้ว่าถ้าพลาดขึ้นมาเนี่ย จูบจริง เล่นจริง ไม่ใช้สแตนอินกันเลยนะเนี่ย

     
     

           8...7...6  ... 5... 4... เสียงตัวเลขที่ตอนนี้ดังก้องไปทั่วราชอาณาจักร(เวอร์) ทำให้เฟรมที่ตอนนี้เร่งสปีดจนแพรวรับกระดาษแทบไม่ทัน อีกแผ่นเดียวแล้วโว้ยยยย > <

     

     

           “สามมมมมมมม......  สองงงงงงงง.... และแล้วแผ่นสุดท้ายก็ได้ส่งต่อให้กับแพรวโดนที่มันเร็วเกินไปเลยทำให้กระดาษหลุดและ....

     



     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     













     

     

    จุ๊บ!!!!!!!!

     

































     

    O[]O !! O[]O !! O[]O !! O[]O !! O___O! (ทุกคน)

     

     

     

     


     

     

     

    O[            ]O!!!!! (แพรว)

     

     

     

    O[            ]O!!! (เฟรม)

     

     

     

     

     

     













     

     

    และนี้ก็เป็นการจุ๊บที่จริง! ไม่ใช้สแตนอิน ไม่อะไรทั้งนั้น..!!!

     

     

     




















     

     

     

     

    อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกก!!! ไอ้เฟรมมม!! ฉันจะฆ่าแก!!!!!!!!!!!!”

     

     

     

     

    ------------- จบ Secret’ 2 นี่มันเกมบ้าอะไรเนี่ย!! -------------

     

     

    ‘Pee-Ra* : สวัสดีท่านผู้อ่านอันเป็นที่รัก  หลังจากที่ปลายห่างหายจากกันแต่งฟิคไปนาน อันเนื่องมาจากช่วงนั้นเป็นช่วงเตรียมสอบและเคลียร์งาน  จึงทำให้ไม่ได้มาจับเมาท์แตะคีบอร์ดแต่งเรื่องนี้เลย  แต่แล้วววว วันนี้ก็มาถึง เพราะปลายปิดเทอมแล้ววววว > []<!! รอเวลานี้มานานโขเลย พะยะค่ะ!

     

     

    อันนี้เพิ่งแต่งเมื่อเช้าตอนว่างๆ เลยนั่งแต่งอย่างเร่งรีบกลัวจะโดนท่านผู้อ่านกระโดนถีบกัน เพราะไม่ได้มาลงนาน(มากกกกกกกกกกกกกกกกก!!)

     

     

    ยังไงช่วยชี้แนะ คอมเม้นต์เพื่อจะได้เอาไปเป็นแนวทางการแต่งเด้อค่ะเด้อ และจะได้เอาปรับปรุงได้ถูกด้วยค่ะ >O<

     

     

     

    ปล.รักท่านผู้อ่านทุกคนนนน จุ๊บๆๆ > 3<~~

     

    ปล2. ฟิคตอนนี้อาจจะอ่านแล้วมึนๆบ้าง เพราะเนื่องจากไม่ได้แต่งนานพล็อตเลยค่อนข้างจะนึกไม่ค่อยจะออกสักเท่าไรนัก ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยเด้อค่ะเด้อ




    อัพครั้งแรกเมื่อ 1 ต.ค. 55


    © Tenpoints!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×