ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ภารกิจรั่ว...ยั่วให้รัก

    ลำดับตอนที่ #28 : ตอนที่ 4 ชีวิตฉันช่างบัดซบ (6)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.5K
      9
      18 มิ.ย. 64


    ตอนที่ 4

    ชีวิตฉันช่างบัดซบ


    “ผมต้องไปแล้ว”

    “มีอะไรหรือเปล่าคะ หน้าคุณดูเครียดๆ” พูดแล้วก็อยากจะกัดลิ้นตัวเองนัก ไปถามเขาทำไมนะ เดี๋ยวเขาก็หาว่าเธอจุ้นจ้าน ชอบยุ่งเรื่องชาวบ้านหรอก แต่คนถูกถามกลับไม่ได้ตำหนิเพียงหันมาสบตาอย่างหนักใจ

    “มีเรื่องยุ่งๆ นิดหน่อย เมื่อคืนมีคนถ่ายคลิปผมตอนที่ตำรวจบุกบ้านคุณไว้ได้ แล้วเอาไปลงโซเชียล ก็เลยเป็นประเด็นขึ้นมาน่ะสิ” เขาเล่าออกมาด้วยสีหน้านิ่งเฉยเสียจนเหมือนเป็นเรื่องธรรมดา

    “หา!” หญิงสาวอ้าปากค้าง

    “คาดว่าอีกเดี๋ยวคงมีนักข่าวแห่มาที่นี่ อ้าว...นั่นไงมานู่นแล้ว...”

    ไม่ทันขาดคำ ภีรดาก็เห็นคนกลุ่มหนึ่งเดินแกมวิ่งขึ้นบันไดมาพร้อมกล้องและไมค์ครบมือ

    “นั่นไงคุณราล์ฟอยู่นั่น!” ใครคนหนึ่งในกลุ่มร้องลั่นพร้อมกับชี้มาทางที่คนทั้งสองยืนอยู่

    ภีรดาใจหายวาบ หันขวับมองชายหนุ่มข้างกาย “ทำไงดี...”

     “ถามได้ จะอยู่ให้โดนทึ้งหรือไง รีบเผ่นสิ” ว่าแล้วเขาก็รีบคว้าข้อมือเธอหมับก่อนพาวิ่งไปพร้อมกันโดยไม่ทันให้หญิงสาวได้ตั้งตัว

    “ว้าก...!

     

    ความวัวไม่ทันหาย ความควายก็เข้ามาแทรก คงเป็นคำจำกัดความของชีวิตภีรดาในตอนนี้ได้ดีอย่างยิ่ง หลังจากโดนเขาพาแว้นมากับบิ๊กไบก์คู่ใจ เผ่นหนีนักข่าวอย่างกับฉากในหนังแอกชันที่มีการตามล่ากันอย่างเอาเป็นเอาตาย แต่ที่น่าทึ่งคือทักษะการขับรถของชายหนุ่ม ที่แท้ฉายาสุดเท่ในวงการรถแข่งของเขาก็ไม่ได้จับฉลากมาจริงๆ แฮะ

    ทั้งสองหนีพ้นเงื้อมมือเหยี่ยวข่าวทั้งหลายมาได้อย่างหวุดหวิด แต่ที่ที่เขาพาเธอมาหลบนั้นกลับเป็นคอนโดสุดหรูแห่งนี้ โดยที่พริตตีสาวก็ยังงงไม่หายว่า...สรุปแล้วเธอจะตามเขามาทำไมกันฟระ

    ร่างโปร่งระหงหันซ้ายแลขวาอยู่ในห้องสุดหรูอย่างทำตัวไม่ถูก ชีวิตคนเรามันจะโลดโผนอะไรได้ขนาดนี้หนอ ดูเอาเถอะ เมื่อวานเธอยังขึ้นเวทีประกวดนางงามเฉิดฉายอยู่เลย วันนี้กลับต้องมาวิ่งหนีนักข่าวหัวซุกหัวซุนอย่างกับผู้ร้ายหนีคดียาบ้า แถมคดีที่ว่าเธอยังเป็นเพียงแค่ตัวประกอบเล็กๆ อีกต่างหาก ซวยกว่านี้มีอีกไหม

    “จะยืนมึนอีกนานไหม” เสียงเย็นชาทำลายภวังค์จนสิ้นซาก

    “คะ?”

    “ผมถามว่าคุณจะยืนงงตรงนั้นอีกนานแค่ไหน เมื่อไหร่จะถอดสักที”

    “หา...ถะ...ถอด!” ดวงตาคู่สวยเบิกกว้างอย่างงุนงง

    เธอยังไม่ได้ตกลงรับข้อเสนอนางแมวยั่วสวาทของเขาสักหน่อย แล้วเขาจะให้เธอถอดเสื้อผ้าต่อหน้าเขาทำไมกัน อย่าบอกนะว่าหมอนี่จะให้เริ่มทดลองงานตอนนี้เลย

    “อร้ายยย คนชีกอ!” พริตตีสาวรีบกอดอกหวีดร้องลั่นห้อง แทบจะพุ่งเข้าไปชกตาหมีมะเขือเผาจอมลามกตรงหน้า เห็นหล่อๆ หงิมๆ ไม่คิดเลยว่าเขาจะหื่น ถึงกับให้เธอแก้ผ้าต่อหน้าแบบนี้

    “คุณว่าใครชีกอ?” รวินรุตม์มองคนเต้นเป็นเจ้าเข้าอย่างงุนงง

    “ก็ใครล่ะที่อยู่ดีๆ ก็มาสั่งให้ฉันถอดเสื้อถอดผ้าน่ะ”

    “เดี๋ยวนะ ผมสั่งให้คุณถอดเสื้อผ้าตั้งแต่เมื่อไหร่”

    “อ้าว...ก็เมื่อกี้ไง คุณบอกให้ฉันถอด...”

    ไบเกอร์หนุ่มถึงกับกุมขมับ พลางส่ายหน้า

    “ผมถามว่าเมื่อไหร่คุณจะถอด หมายถึงถอดรองเท้าเลอะๆ นั่นสักทีต่างหาก พื้นห้องผมเลอะเทอะหมดแล้ว ไม่เห็นหรือไง” เขาชี้มือไปที่พื้นที่มีรอยสกปรกหลายรอย

    เพล้ง! พริตตีสาวอ้าปากหวอ หน้าแหกยับเยิน

    “อ๋อ ที่แท้ก็ถอดรองเท้านี่เอง แหะๆ” คนหน้าแตกยิ้มกลบเกลื่อน

    “นี่อย่าบอกนะว่าคุณกำลังคิดลามกกับผมอยู่” ดวงตาคมกริบทอประกายวิบวับมองมาอย่างจับผิด

    “ปะ...เปล่าสักหน่อย ก็แล้วทำไมคุณไม่พูดให้มันเต็มๆ ล่ะคะ จะมาย่อเพื่อ...” ไม่วายบ่นแก้เก้อ หน้าแหกไม่ว่า แต่เสียหน้าอย่าหมาย

    “ก็ใครจะคิดล่ะว่าคุณจะคิดลึก” ดวงตาคมแพรวพราว ทั้งที่หน้าหล่อยังคงเรียบเฉย “เอาเถอะ ถ้าคุณอยากถอดอย่างอื่นด้วย ผมก็ไม่ขัดศรัทธานะ”

    “ฮะ...ฝันไปเถอะ อย่างคุณน่ะขาอ่อนฉันก็ไม่ได้เห็นหรอก”

    คนพูดเชิดใส่อย่างมั่นหน้า ก่อนถอดรองเท้าผ้าใบเน่าๆ ที่เธอใส่ตะลอนมาทั้งคืนออกอย่างเสียไม่ได้ แต่ตอนที่จะก้าวเข้ามานี่สิดันไม่ทันเห็นพรมเช็ดเท้าเลยสะดุดลื่นไถลพรืดไปข้างหน้า เคราะห์ดีที่เธอเคยท็อปท็อปวิชายิมนาสติกตอนม. ต้น เลยรีบกางแขนจิกขาหลังพยุงร่างไว้มั่น แต่เคราะห์ร้ายคือขาทั้งสองยังไม่หายเดี้ยงดีเลยรับน้ำหนักไม่ไหว ขาซ้ายขวาฉีกแยกออกจากกันก่อนทรุดฮวบลงนั่งทำมุม 180 องศาพอดิบพอดี แล้วความวายป่วงก็บังเกิดในทันใด...

    แคว่ก!

    “ว้ากกก...!

    เวรแล้ว...เป้าแตก! พริตตีสาวตาเหลือกด้วยความตกตะลึง น้ำตาแทบเล็ด ฮือ...หมดกัน ไม่ได้เห็นขาอ่อน แต่ดันเห็นหมีโผล่มาดูโลกแทนเนี่ยนะ ...พระแม่ธรณีเจ้าขาช่วยสูบหนูลงไปทีได้ไหม ขอร้องละ



    (โปรดติดตามตอนต่อไป)

    *************************************************


    +++มาแล้วจ้า+++

    พิมพ์พิรดา
    โปรยปราย: “ลองยั่วให้ผมตื่นดูซักตั้งเป็นไง” ดวงตาคมเข้มจ้องเธออย่างท้าทาย “ห๊ะ! หา...” ภีรดาสะดุดลมหายใจไปชั่วขณะ หัวใจเต้...

    ภารกิจรั่ว...ยั่วให้รัก (ฉบับเปลี่ยนปกใหม่ แต่เนื้อในยังคงความสนุกและฮาไว้ครบถ้วน) (นิยายไม่ใหม่ แต่เราภูมิใจนำเสนอมากกกก) ใครชอบนางเอกสายรั่ว สายฮา+หื่น และพระเอกสายซึน+แซ่บ เชิญแวะป้ายนี้ได้เลยจ้า
    ขอฝากเอ็นดูหนูแพนด้ากับคุณราล์ฟไว้ด้วยนะคะ ^^

    *** ปล. เรื่องนี้เคยตีพิมพ์กับสนพ. ดีต่อใจ มาก่อนนะคะ เนื้อหาเหมือนเดิม ปรับเปลี่ยนแค่ปกใหม่ ฉะนั้นใครที่เคยมีหนังสือหรืออีบุ๊กแล้ว ไม่ต้องซื้อซ้ำนะคะ ยกเว้นอยากสะสมปกใหม่

    ขอบคุณที่สนับสนุนผลงานจ้า ❤❤❤

    ส่วนใครที่เคยอ่านจบแล้ว รอพบกับภาคต่อของพี่เต้กับหวานใจของเขาได้ใน "ภารกิจรุก ผูกรัก"  เดี๋ยวมาอัพเดตกันอีกที รอนิดนะคะ ^^



     
     ผลงานอื่นๆ ของพิมพ์พิรดา


    พิมพ์พิรดา
    เพราะความดุ เฮี้ยบ โหด แต่ก็เท่ห์บาดใจ ทำให้ทุกคนพร้อมใจกันมอบสมญาสุดเก๋ให้...เขา...ว่า... “เจ้าชายปีศาจ” แต่...!!!โอ้...มายก็อด!!! จะไม่ให้ “ต๊กก...
     
    พิมพ์พิรดา
    ธนภพยอมรับหมดใจเลยว่าตอนนี้เขาหลงเด็กในปกครองของตัวเองจนถอนตัวไม่ขึ้นเสียแล้ว แค่มีเธออยู่ใกล้ๆ เขาก็พร้อมจะเสียการควบคุมตัวเองชนิดที่ไม่เคยเป็นกับใ...
     
     
     

    พิมพ์พิรดา
    “ที่ไหนมีฉัน ที่นั่นจะต้องไม่มีเธอ ถ้าฉันอยู่ที่ไหนก็ตาม จำไว้ว่าที่นั่นคือสถานที่ ‘ต้องห้าม’ สำหรับกรวดทรายไร้ค่าอย่าง...เธอ... และถ้าเธออยู่ที่ไ...
     


    พิมพ์พิรดา
    หากย้อนเวลากลับไปได้ เขาคงจะปราบความร้ายของเธอด้วย...ความรัก ----------------- แม้วันเวลาจะผ่านไปนานเท่าไหร่ หากมีคนถามว่าชีวิตนี้เกลียดใครมากที...


    พิมพ์พิรดา
    โปรยปราย: ศรุชาไม่คิดเลยว่าภายในวันเดียวชะตาชีวิตของเธอจะพลิกผันได้ถึงเพียงนี้ ตอนเช้าเธอเพิ่งกลายเป็นแม่ม่ายป้ายแดงต้องระเห็จออกจากคฤหาสน์ของอดี...


    พิมพ์พิรดา
    โปรย ชีวิตที่กำลังดีขึ้นของรุจาริน หรือ จ๋า สาวสู้ชีวิตและแม่ของเธอ ต้องมาสะดุด เมื่อถูกพ่อแท้ๆ ที่เคยทิ้งเธอและแม่ไปมีครอบครัวใหม่ที่ฐ...

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×