โฮ่งๆ รักฝากเลี้ยง ซีรีส์ Pet & Lover - นิยาย โฮ่งๆ รักฝากเลี้ยง ซีรีส์ Pet & Lover : Dek-D.com - Writer
×

    โฮ่งๆ รักฝากเลี้ยง ซีรีส์ Pet & Lover

    ฝันอยากเป็นนักร้องดังอย่างลิซ่า แต่ไหงเธอต้องกลายมาเป็น พี่เลี้ยงน้องหมาได้ล่ะเนี่ย แถมไม่ใช่หมาธรรมดา แต่เป็นหมานางโจร ชอบขโมยของชาวบ้านให้เธอได้ขายขี้หน้า แถมยังทำให้เธอต้องพบคนบ้าอย่างเขาอีก TT

    ผู้เข้าชมรวม

    630

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    18

    ผู้เข้าชมรวม


    630

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    10
    จำนวนตอน : 14 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  15 พ.ย. 65 / 08:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ซีรีส์ Pet & Lover

    ฝากกดรูป ไปแอดแฟนเพื่อนๆ ในเซตกันได้เลยจ้า

                   

    ***หมายเหตุ: เนื้อหาในเซตสามารถแยกอ่านได้นะคะ แต่ถ้าจะให้ได้ความสุขครบรสก็จัดให้ครบเซตไปเลยจ้า ของมันต้องมีอะเนอะ

    ทักทายก่อนอ่านจ้า

    เฮลหลูทุกคนคะ เรามีน้อนหมามาฝากอีกแล้ว อิอิ ใครเป็นทาสรักน้อนหมายกมือขึ้น อิชั้นเหยียดสุดแขนโชว์จั๊กกุแร้ขาวๆ ไปเลยสองข้างจ้า

    อันเรื่อง โฮ่งๆ รักฝากเลี้ยง นี้เป็นเรื่องราวของ ยัยอิง หรือ อิงนภา สาวน้อยชาวบลิงค์ ( Blink ชื่อแฟนคลับของวง BlackPink ) ที่คลั่งไคล้ลิซ่าแห่งวงแบล็กพิงค์มาก จนฝันอยากจะเจริญรอยตามไปเป็นศิลปินสายเกากะเขาบ้าง ติดนิดเดียวว่าเธอน่ะไม่ได้หน้าตาสวย หรือหุ่นแซ่บสับเหมือนลิซ่าขนาดนั้น หรือจะพรสวรรค์ด้านเต้นหรือร้องก็เข้าขั้นอ่อนด๋อย แต่มีใจเกินร้อยที่อยากจะไล่ตามฝัน ขาดเพียงแค่ทุนทรัพย์และการสนับสนุนจากที่บ้าน ซึ่งใครๆ ก็อยากให้เธอรีบๆ เรียนจบแล้วกลับมารับช่วงร้านขายของชำในตลาดของครอบครัว หรือไม่ก็หาสามีแต่งๆ ไปให้หมดเรื่องเสียที 

    เมื่อไม่มีใครสนับสนุน เธอก็ต้องเสาะแสวงหนทางด้วยตัวเองน่ะสิ จนกระทั่งวันหนึ่งพี่ชายสุดที่รักที่เพิ่งสละโสดไปไม่นาน ก็ยื่นข้อเสนองามๆ มาให้ เพราะกำลังจะไปฮันนิมูนกับเมียรัก แต่ติดที่ห่วงเรือนหอ และลูกรักสี่ขากลัวว่าจะไม่มีใครเอาข้าวเอาปลาให้กินจะอดตาย จะไปฝากคนอื่นเลี้ยงก็ไม่ไว้ใจ อย่ากระนั้นเลย ฝากน้องสาวตัวเองแล้วกัน ถึงยังไงมันก็ว่างงานอยู่ นั่นเองยัยอิงของเราเลยส้มหล่นได้เลื่อนตำแหน่งมาเป็นคนใช้ เอ๊ย! คนเฝ้าบ้านบวกกับพี่เลี้ยงจำเป็นให้กับ ‘เจ้าโจลี่’ น้องหมาพันธุ์แจ็ค รัสเซล เทอร์เรียจอมป่วน เพียงเพื่อเห็นแก่ค่าจ้างงามๆ ที่พี่ชายเสนอให้ 

    แล้วเรื่องราววุ่นวายอลเวงก็เกิดขึ้น เมื่อ 1 คนซ่า กับ 1 หมาแสบต้องมาใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน แค่คิดก็บันเทิงแล้วมะ ถ้าถามว่าแล้วคุณพระเอกของฉันล่ะหายไปไหน เราขอบอกว่าพระเอกมีแน่นอนแต่ต้องมาลุ้นกันอีกทีว่าจะโผล่มาในรูปแบบไหนจ้า  ความรักที่มีจุดเริ่มต้นมาจากการฝากเลี้ยง (น้อนหมา) ครั้งนี้จะลงเอยอิท่าไหน คนกับหมาจะสามัคคีปรองดอง หรือจะพากันวินาศสันตะโรก่อน หาคำตอบได้ใน ‘โฮ่งๆ รักฝากเลี้ยง’ กันจ้า ^^

    สุดท้ายนี้ขอฝากนิยายของเพื่อนๆ ในโปรเจ็กต์ Pet & Lover อีก 4 เรื่องด้วยนะคะ และฝากกดติดตามนิยายน่ารักๆ เรื่องนี้ด้วยนะคะ ^^ 

    ขอบคุณที่เอ็นดูกันเสมอมาจ้า

    พิมพ์พิรดา

    ช่องทางติดต่อนักเขียน : www.facebook.com/phimphirada

    คำเตือน

    นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นโดย เหตุการณ์ ตัวละคร สถานที่ทุกอย่างล้วนเป็นสิ่งสมมติจากจินตนาการ และความเพ้อฝันส่วนตัวของผู้เขียนทั้งสิ้น สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 ไม่อนุญาตให้คัดลอกเนื้อหาส่วนหนึ่งส่วนใดเพื่อไปเผยแพร่หรือสร้างเป็นฐานข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ใดๆ ทั้งสิ้น เว้นแต่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์แล้วเท่านั้น

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น