[YAOI] Honey Breakfast อาหารเช้าพร้อมรัก - นิยาย [YAOI] Honey Breakfast อาหารเช้าพร้อมรัก : Dek-D.com - Writer
×

    [YAOI] Honey Breakfast อาหารเช้าพร้อมรัก

    โดย Ti Amo 4012

    งานกลุ่มถูกตีกลับ แฟนบอกเลิก ทำแก้วร้านอาหารแตก ก็ไม่ซวยเท่ากับมีผู้ชายมาชมว่า มือสวบ!!!

    ผู้เข้าชมรวม

    276

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    9

    ผู้เข้าชมรวม


    276

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    9
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  8 เม.ย. 61 / 21:43 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ...งามกลุ่มถูกตีกลับ...
    ...ถูกแฟนบอกเลิก...
    ...ทำแก้วร้านอาหารแตก...
    ...ไม่ซวยเท่ากับมีผู้ชายด้วยกันมาชมว่า...
    'มือสวย'


    แนะนำสมาชิกในแดนมโน
    +ตัวละครเป็นแค่เพียงความมโน มิได้พาดพิ่งบุคคลในรูปนะจ้ะ+




    ฮัน [ฮันนี่ HoneY]



         คนนี้หรอ มันชื่อฮัน มันเกือบจะแมนทั้งแท่งอยู่แล้วเชียวถ้าไม่ติดที่ว่าแม่ของมันดันตั้งชื่อให้มันว่า ฮันนี่ แหม บรรดาสาวๆ ป้าๆ หรือผู้ชายด้วยกันเองยังคิดว่ามันเป็น...เกย์ พูดแล้วก็เจ็บกระดองใจคุณลูก มันเรียนคณะอักษร สาขาภาษาไทย ปี 4 ฟังแล้วดูดีเนอะ แต่ผิดค่ะ! มันตกภาษาไทย ติด 0 มาตั้งแต่ประถมละค่า ไม่รู้ว่าอยู่รอดมาอยู่ถึงทุกวันนี้ได้ยังไง เจ๊กลุ้ม





    เบรค [ เบรคฟัส BreakfasT ]



         หนุ่มหล่อน่าใสดูแล้วนุ่มลิ้น เอ๊ย! นุ้มละมุน พ่อคนนี้ชื่อเบรคหรือเบรคฟัส หนุ่มหล่อคนนี้เรียนอยู่คณะบริหาร สาขาวิชาการเป็นเจ้าของธุรกิจ ปี 2 เป็นขวัญใจของสาวๆ ในมอเดียวกัน และยังเป็นขวัญใจของบรรดาป้าๆ ลูกค้าประจำของที่ร้านอีกด้วย     
         ...ลืมบอก คนนี้ยังมีดีกรีชงกาแฟทำอาหาร พ่อศรีเรือนสุดๆ และก็เปิดร้านกาแฟเล็กๆ อีกด้วย ส่วนใหญ่ลูกค้าก็จะมาเพราะนายเบรคคนนี้แหละค่ะ โฮ๊ะๆ





    คุกกี้ [ CookiE ]



              ส่วนชะนีน้อยคนนี้ชื่อ คุกกี้ แฟนสุดรักสุดหวงของไอ้ฮันนี่ ว่าที่ดาวคณะประจำปีนี้ (ก็ได้แค่ดาวคณะอ่ะนะ โฮ๊ะๆ อวยพระเอกหน่อยเร็วววว) ฮันกับคุกกี้มาเกือบๆ จะ 3 ปีได้ (ลูกฉันรักใครรักนานจริงๆ #อวยเบาๆ) คุณเธอเรียนอยู่คณะอักษร สาขาภาษาไทย เหมือนกับฮัน ส่วนพบเจอกันยังไงน่ะหรอ ไม่อยากจะบอก เดี๋ยวค่อยต่อในเนื้อเรื่อง ข้ามคนนี้ไปค่ะ แม่ไม่ปลื้ม!!





    คิ [ KiM ]



         มาต่อกันที่หนุ่มหล่อ ใส่แว่น หมอนี่มันชื่อคิม หนึ่งในเพื่อนของฮัน มันเรียนคณะอักษร สาขาภาษไทย ปี 4 เหมือนกับฮันนั่นแหละ มันไม่ได้ดูเป็นเด็กดี คงแก่เรียนตามลักษณะการใส่แว่นของมัน นั่นมันก็แค่แว่นแฟชั่น มันเคยบอกว่าสาวชอบคนใส่แว่น มันก็เอามาใส่เพื่อเพิ่มเสน์ห์ตัวเอง มันคือแกนนำพาเพื่อนโดดเรียน บรรลัยกันเข้าไป!!






    [ J ]



                  ต่อไปอ้หน้าสวยคนนี้ มันชื่อเจ เป็นหนึ่งในเพื่อนของฮัน แต่นิสัยมันไม่ได้ดีเท่ากับหน้าตาของมัน ปากหมาที่หนึ่ง ต้องพึ่งกระเป๋าตังค์เพื่อน มันเรียนคณะอักษร สาขาภาษาไทย ปี 4 เดียวกับฮัน แต่ที่ต่างออกไปมันเก่งภาษาไทยมากค่ะ เก่งจนเพื่อนในคราสเดียวกันต้องถวายบังคมบูชามันเหนือหัวอย่างกับลูกเทพ เมื่อตอนใกล้สอบทีไร เพื่อนมันจะเอาน้ำแดงมากรวดถึงที่





    ดลลี้ [ ดล DoN ]

      

         นางคนนี้คือกระเทยควายร่างยักษ์หน้าหล่อแต่ใจสาว ชื่อเสียงเรียงนามของนางคือ ดลลี้ หรือที่ใครๆ เรียกกันว่า อีดล นางเรียนคณะอักษร สาขาภาษาไทย ปี 4 เหมือนกับฮัน แต่บังเอิ๊ญ บังเอิญ นางเก่งภาษาเกาหลี นางอยากจะไปเรียนสาขาภาษาเกาหลีแทบใจจะขาดแต่ติดอยู่ที่พ่อนางสั่งไว้ และแน่นอน พ่อนางยังไม่รู้ค่ะว่านาง 'เป็น' ตอนอยู่กับเพื่อนหรือเพื่อนสาวร่างเจ๊กระเทยก็จะองค์ลง แต่ถ้าตอนไหนนางต้องอยู่ต่อหน้าพ่อหรือญาติต้องแอ๊บแมนชายทั้งแท่ง และอีกอย่างมันหื่น





    บุค [ BooK ]



              หนุ่มหน้าคมคิ้วเข้มคนนี้ชื่อว่าบุค มันเป็นเด็กต่างจังหวัดที่เข้ามาเรียนในกรุงเทพ มันเป็นคนเหนือพูดคำเมืองไม่ยอมพูดภาษากลางทำเอาเพื่อนต้องพยายามแปลความหมายบางคำ โดยเฉพาะไอ้เปรมมันฟังคำเหนือไม่รู้เรื่อง ในสายตาของสาวๆ มันนั้นงานดีแต่มันก็แค่เปลือกนอกที่สาวๆ มองว่ามันเป็นสุภาพบุรุษมีมารยาท ทุกคนต่างรู้ดีว่าไอ้เนี่ยตะกละ แดกแม่งทุกอย่างที่กินได้ ถ้าไปเยี่ยมหอใครแล้วของกินที่อยู่ในหอหายไปไม่ต้องสงสัยเลย อยู่ในท้องไอ้นี่แหละ





    เปรม [ PamE ]



              ไอ้หน้าขาวกระจางใสเหมือนเพิ่งแดกหลอดไฟมามันชื่อ เปรม เพื่อนของฮันเรียนคณะอักษรสาขาภาษาไทย ปี 4 เหมือนกับฮัน หน้าของมันเหมือนโอปป้ามากจนใครๆ ก็ถามว่ามันเป็นคนเกาหลีรึเปล่า แต่จริงๆ แล้วมันยังไม่รู้ความหมายของคำว่าโอปป้าเลยสักนิด ควรจะด่ามันว่าโง่หรือโง่ดี เห็นหน้าติ่มๆ ไร้พิษภัยแบบนี้แต่จริงๆ แล้วไอ้นี่แหละตัวดีชวนกันไปแดกเหล้า มันพาเพื่อนไปร้านเหล้าทุกทีที่มันรู้จัก และที่สำคัญมันก็รู้จักทุกร้านที่อยู่ในกรุงเทพ มันเป็นคนเริ่มชวนคนแรกและเมาแอ๋คนแรก



    credit theme
    https://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1146578&chapter=40
    B
    E
    R
    L
    I
    N
    ?

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น