[Fic naruto&boruto] Change World เปิดตำนานรักบทใหม่ของเหล่านินจา (จบแล้ว) - นิยาย [Fic naruto&boruto] Change World เปิดตำนานรักบทใหม่ของเหล่านินจา (จบแล้ว) : Dek-D.com - Writer
×

    [Fic naruto&boruto] Change World เปิดตำนานรักบทใหม่ของเหล่านินจา (จบแล้ว)

    เมื่ออุบัติเหตุครั้งนั้นทำให้ความทรงจำของเธอในชาติก่อนฟื้นกลับมา เธอจะทำยังไงต่อไปเมื่อรู้ว่าตัวเองได้มาเกิดใหม่ใรโลกนินจาที่ใฝ่ฝันเข้า เชิญพบกับตำนานรักบทใหม่เหล่าของเหล่านินจา!

    ผู้เข้าชมรวม

    45,909

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    210

    ผู้เข้าชมรวม


    45.9K

    ความคิดเห็น


    1.58K

    คนติดตาม


    1.68K
    จำนวนตอน :  61 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  13 ส.ค. 61 / 13:41 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    Character




    UZUMAKI  BORUTO
    ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของโฮคาเงะรุ่นที่ 7 นิสัยออกจะป่วนๆพยศๆอยู่สักหน่อยเพราะลึกๆต้องการเรียกความสนใจจากพ่อของตัวเองที่ไม่ค่อยมีเวลาให้ แต่ลึกๆแล้วเป็นเด็กดีรักเพื่อนฝูง พ่อแม่และน้องสาวของตัวเองมาก






    UZUMAKI  HIMAWARI
    ลูกสาวสุดหวงของโฮคาเงะรุ่นที่ 7 มีนิสัยร่าเริง สดใส มองโลกในแง่ดี ค่อนข้างเรียบร้อยแบบฮินาตะแม่ของเธอ แต่อย่าให้โมโหเชียวไม่งั้นอย่าหาว่าเธอไม่เตือน!



    UCHIHA  SARADA
    ลูกสาวคนเดียวของซาซึเกะและซากุระ ปลื้มนารูโตะเอามากๆจนมีความฝันว่าจะเป็นโฮคาเงะให้ได้ในอนาคต เธอไม่ชอบนิสัยของ โบรูโตะที่ชอบสร้างปัญหาและมุทะลุทำให้ปะทะคารมกันอยู่บ่อยครั้ง




    MITSUKI
    เด็กหนุ่มปริศนาจากหมู่บ้านโอโตะ เป็นคนชอบยิ้มนิ่งๆดูไม่ค่อยออกว่ากำลังคิดอะไรอยู่ ตามติดโบรูโตะเพราะเชื่อว่าโบรูโตะคือ   ดวงอาทิตย์สำหรับเขา



    NARA  SHIKADAI
    เด็กหนุ่มบ้านนาราที่มีทั้งความอัจฉริยะและความขี้เกียจส่งต่อกันมารุ่นสู่รุ่น มีความฉลาดหลักแหลมตามสไตล์ตระกูลนาราแต่ค่อนข้างปากร้ายแบบแม่อยู่สักหน่อย ทำให้ถูกจัดเป็นคนที่รับมือยากอีกคน




    AKIMICHI  JOJO
    รักการกินเป็นชีวิตจิตใจ ไม่ค่อยชอบพวกผู้ชายน่ารำคาญและชอบคนที่ดูเท่และเป็นผู้ใหญ่กว่า ดูเป็นสาวน้อยช่างฝันไปบ้างสักนิด แต่รักพวกพ้องมาก มักจะฉุนขาดได้ง่ายถ้าโดนว่าว่าอ้วน

    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

    YAMANAKA  INOJIN
    ทายาทหน้าหวานของบ้านยามานากะ เพราะความสวยที่ได้มาจากแม่ทำให้ถูกเข้าใจผิดว่าเป็นผู้หญิงอยู่บ่อยๆ เนื่องจากเป็นลูกของซาอิและอิโนะทำให้ได้ความปากหม_ของทั้งคู่มาเต็มๆ ใบหน้ามักประดับไปด้วยรอยยิ้มแบบซาอิผู้เป็นพ่ออยู่เสมอ


    รูปภาพ anime, anime girl, and kawaii

    YAMANAKA  SUISEN
    ลูกสาวคนสุดท้องของบ้านยามานากะถูกเลี้ยงมาแบบสปอยสุดๆ ทำให้มีนิสัยเอาแต่ใจ ไม่ค่อยมีเหตุผลสักเท่าไหร่ทำให้คนอื่นเริ่มหนักใจเมื่อเธอเริ่มโตขึ้น แต่ภายหลังจากได้ความจำกลับมาทำให้เธอรู้จักใช้สมองมากขึ้นแต่ก็ยังติดเอาแต่ใจอยู่ในบางครั้ง



    KAKEHI  SUMIRE
    หัวหน้าห้องของโรงเรียนนินจา มีนิสัยค่อนข้างขี้อาย มักพูดจาตะกุกตะกัก แต่ถ้าถึงเวลาเอาจริงฝีมือก็ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว



    YUINO  IWABEE
    นักเรียนนินจาที่เรียนซ้ำชั้นทำให้ได้เรียนพร้อมพวกโบรูโตะ ภายแรกมีปัญหากับพวกโบรูโตะและต่อสู้กัน และได้มาเป็นเพื่อนกันในภายหลัง ค่อนข้างมีนิสัยมุทะลุ ลุยๆ และเป็นคนปากแข็งเอามากๆ



    KAMINARIMON  DENKI
    เด็กหนุ่มที่ต้องต่อสู้กับพ่อตัวเองเพื่อให้ได้เป็นนินจาอย่างที่หวัง เขาได้แรงสนับสนุนจากโบรูโตะทำให้ตัดสินใจมาเป็นนักเรียนนินจา ค่อนข้างเป็นคนดูนุ่มนิ่มอยู่สักหน่อย แต่มีความมุ่งมั่นและตั้งใจในการเป็นนินจาที่ดี



    MATAL  LEE
    ลูกชายคนเดียวของร็อคลีทำให้สืบทอดความเลือดร้อนมาเต็มๆ เป็นคนที่เก่งเรื่องวิชานินจาทั้งการใช้อาวุธและกระบวนท่ามาก แต่ติดที่ถ้าตื่นเต้นแล้วทุกอย่างที่กล่าวมาจะพินาศทั้งหมด!





    KARATACHI  KAGURA
    ชายหนุ่มแห่งคิริงาคุเระ หลายชายของยางุระเป็นว่าที่ 7 ดาบนินจารวมถึงตำแหน่งมิซึคาเงะคนต่อไป 



    SHINKI
    ชายหนุ่มแห่งซึนะงาคุเระ ลูกชายบุญธรรมของกาอาระ เป็น 1 ในทีมเกะนินที่แกร่งที่สุดของซึนะงาคุเระ


    •●☆♧◇♡♤♡◇♧¤♧◇♡♤♡◇♧☆●•




    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น