ใครก็ได้ช่วยด้วย! ฉันเกิดใหม่เป็นราชินี 9 วัน - นิยาย ใครก็ได้ช่วยด้วย! ฉันเกิดใหม่เป็นราชินี 9 วัน : Dek-D.com - Writer
×

    ใครก็ได้ช่วยด้วย! ฉันเกิดใหม่เป็นราชินี 9 วัน

    โดย ashisoi

    ฉันเกิดใหม่เป็นราชินี 9 วัน หรือเลดี้ เจน เกรย์ ผู้ต้องตายตอนอายุ16ปี..อา..อะไรแว้เนี่ย ฉันเป็นแค่โอตาคุอายุ15เองนะ แถมพูดภาษาอังกฤษไม่ได้อีก งานนี้ตายแน่ๆ ใครก็ได้เอาหนูกลับบ้านที!!

    ผู้เข้าชมรวม

    458

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    458

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    20
    จำนวนตอน :  4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  22 ต.ค. 64 / 10:37 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    หมายเหตุ: "" คือ พูดเป็นภาษาอังกฤษ          ''  คือ คิด/พูด ในใจ          <>  คือ พูดเป็นภาษาไทย
       
          ฉันเป็นแค่นักเรียนหญิงชาวไทยอายุ 15 ปี ผู้เป็นโอตาคุสุดแสนจะธรรมดา แต่แล้วเมื่อปลาหมึกติดคอตาย ก็ได้รับโอกาศสุดพิเศษที่สุดแสนจะ isekai จากพระเจ้า    คือการได้กลับชาติมาเกิดใหม่ในโลกคู่ขนาน  ว้าว!สุดยอดไปเลย มันช่างเบี-วเหลือเกิน .....อืม....แต่ฉันเป็นพุทธน่ะ มันไม่ค่อยเมคเซนต์เท่าไหร่เลย ที่มีพระเจ้ามาส่งไปเกิดเนี่ย แต่ช่างมันเถอะเพราะถ้าเผลอไปกวนโอ้ยใส่เนี่ยอาจจะเป็นเหมือนกับตาลุงใน you*o s*nki ก็ได้   แต่ไม่ทันจะได้ถามอะไร พระเจ้าก็กดปุ่มส่งไปเกิดแล้ว   จากนั้นก่อนภาพจะตัดไปก็ได้ยินเสียงใครตะโกนออกมาว่า
        
         "เดี้ยวครับท่าน! นั่นวิญญาณผิดดวงครับ"  

         "ห่ะ!!!"


    ....เอ๊ะ!.....


    วันที่ 28 ตุลาคม ปี ค.ศ. 1537 ,แบรดเกต เลสเตอร์เชียร์ ประเทศอังกฤษ
        
         อืม..นี่ฉันมาเกิดใหม่แล้วหรอ.....ห่ะ...เด้วก่อน เมื่อกี้ถ้าจำไม่ผิดมันบอกว่า " วิญญาณผิดดวง " เรอะ..อย่าบอกนะว่า...เอี้ย!!!!!!...ซวยแล้งไง วิญญาณผิดดวงเรอะ! คีย์เวริด์นี้แม่มมีไรแหม่ม ๆ งานนี้ถ้าไม่เกิดมาเป็นอะไรที่หายนะแล้วไม่ก็โลกนี้มันต้องอันตรายสุด ๆ หรือไม่ก็ต้องทำภารกิจไรสักอย่างนี่ อุ!ขยับตัวไม่ได้อ่ะ

         "อุแววววว้..แงงงงงง!!"ไรเนี่ยเสียงทารก หรือว่า..นี่มันเสียงของฉันตอนเป็นทารกเราะ

         "แซ็ด แซ้ดๆๆๆ บลา บลาๆๆ" เสียงไรอ่ะ คนคุยกันเรอะ ทำไมมันมีหลายคนจัง แบบนี้ถ้าไม่เกิดมาในครอบครัวใหญ่ก็ต้องเป็นคนรวยแหงเสียงดังแบบนี้ ถ้าไม่เป็นญาติก็คนใช้ ถ้าคิดตามหลักแฟนตาซียุคกลางต่างโลก ..อาได้ยินไม่ค่อยชัดแฮะ..

         "My first child was a girl? / บุตรคนแรกของข้าเป็นผู้หญิงงั้นเรอะ"

         "Yes, my  Marquis Henry Gray. / ใช่แล้วค่ะ ท่านมาร์ควิสเฮนรี่ เกรย์" อ๊ะ!ได้ยินเสียงชัดแล้ว เสียงผู้ชาย? ภาษาอังกฤษ? ชิ!เกิดใหม่ทั้งทียังต้องมาเจอแกอีกแล้วหรอ 'ภาษาอังกฤษ' แกนี่มันตามหลอกหลอนชั้นซะเหลือเกินนะ ว่าแต่เมื่อตะกี้ว่าไงน่ะ? ลูกคนแรกเป็นผู้หญิง? อืม..เป็นประโยคที่น่าจะใช้พูดตอนมีเด็กเกิดมา เด็กแรกเกิด..ทารก..งั้นก็น่าจะหมายถึงชั้น ฮู่ว!ดีจัง อย่างน้อยก็เป็นผู้หญิงเหมือนเดิมจะได้ชินกับร่างใหม่หน่อย   งั้นก็แสดงว่าเจ้าของเสียงที่ถามนี่เป็นพ่อของฉันสินะ เป็นมาร์ควิส?  อืมนามสกุลเกรย์ 'เกรย์'หรอ คุ้นๆแหะ  แต่ว่ามาร์ควิสงั้นหรอเนี่ย?  ถ้าเป็นลูกสาวแล้วส่วนใหญ่ก็เป็นนางร้ายในเกมโอโตะเมะไม่ใช่หรอ ประมาณว่าเป็น baka*ina ไรเงี้ย?

         "Hah, even though it's a woman, it's nice to use. Ah yes, the bride married Prince Edward VI and inherited from Uncle Henry VIII. / ฮึ! ถึงจะเป็นผู้หญิงแต่ก็น่าใช้ประโยชน์ได้บ้าง อา!ใช่แล้ว ให้เป็นว่าที่เจ้าสาวของเจ้าชายเอ็ดเวิร์ดที่ 6 แล้วแต่งงานสืบราชบัลลังค์ต่อจากเสด็จลุงเฮนรี่ที่ 8 "  ไรเนี่ย! ตาลุงคนนี้พูดอะไรนะ?   ฟังไม่ค่อยทันเลย อืม..เจ้าสาว..แต่งงาน..เจ้าชาย..เอ็ดเวิร์ดที่ 6 ..ราชา..เฮนรี่ที่ 8 ..ลูกสาว..ดยุก..เกรย์  อ่ะ!! คีย์เวิร์ดพวกนี้ หรือว่า MASAKA!!....เฮนรี่ที่8..เอ็ดเวิร์ดที่6..แต่งงาน..ดยุกเกรย์..อังกฤษ..เรอเนซองค์..ลูกสาวคนแรก...ลูกสาวคนแรก!!! อย่าบอกน่ะว่าชื่อของเราคือ!!!!................................

         "From now on, you are Henry's first daughter. Gray, the Marquis of Dorset is named Lady Jane Gray. / นับจากนี้เจ้าเป็นลูกสาวคนแรกของเฮนรี่ เกรย์มาร์ควิสแห่งดอร์เซ็ต มีนามว่า  เลดี้ เจน เกรย์  " มะ...ม่ายยยยยยยยยยย!! นี่ฉันเกิดใหม่เป็นเลดี้ เจน เกรย์ ราชินี 9 วันแห่งอังกฤษงั้นหรอออออออออออออออออออ!! อะไรเนี่ย!ฉันเป็นแค่คนธรรมดาเองนะ โอตาคุธรรมดาอะ! ภาษาอังกฤษก็ฟังพูดไม่ค่อยรู้เรื่อง! สกิลแปลภาษาก็ไม่มี! แบบนี้ก็ฟังใครไม่รู้เรื่องเลยเดะ! ตายแน่! โดนล่าแม่มดแน่เลย! help me please!!!! ใครก็ได้ช่วยข่อยด้วยเซ่!!!!!!!  เศร้าชะมัด คิดแล้วมันอยากจะร้องไห้

         "อุเเงงงงงงงงงงงงงงงง!!!!!....ว๊ากกกกกกก!!" 

         "Ah, noisy, close your mouth. Take this girl out. / อ้าาาา! หนวกหู! หุปปาก! แม่นมเอานังเด็กนี่ออกไปที"  เอ้า !เห้ยไอ้มาร์ควิส!  ตะกี้เอ็งด่าไรข้าแว้ อย่างเอ็งเนี่ยดูวีรกรรมแล้วไม่สมควรเป็นพ่อคนเลยน่ะเว้ย! อุ!ซวยชะมัด ชั้นไปทำเวรทำกรรมอะไรไว้เนี่ยอยู่ไปก็มีแต่ตายกับตาย ใครก็ได้!!  จะเป็นผีห่าเทวดาซาตานอะไรก็ได้!ช่วยเอาชั้นกลับบ้านไปที!!!!!


    -----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    นิยายเรื่องนี้ ไม่ได้อ้างอิงข้อมูลทางประวัติศาสตร์ทั้งหมดและแต่งเพื่อความบันเทิงเท่านั้น
    หากมีข้อผิดผลาดประการใดก็ขออภัยมานะที่นี้ด้วยค่ะ

    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น