ศึก​อภินิหาร​เทพ​มังกร​ขาว​ - นิยาย ศึก​อภินิหาร​เทพ​มังกร​ขาว​ : Dek-D.com - Writer
×

    ศึก​อภินิหาร​เทพ​มังกร​ขาว​

    เหมือนสวรรค์กลั่นแกล้งให้เทพผู้พิทักษ์ต้องมาอยู่รวมกับปีศาจงูขาวและปีศาจงูเขีวยเพื่อที่ฟื้นฟูพลังและฟื้นตัวจากบาดแผลแต่กลับต้องช่วยเหลือไป๋ซู่เจินจากอันตรายต่างๆนาๆและเรื่

    ผู้เข้าชมรวม

    218

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    11

    ผู้เข้าชมรวม


    218

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    2
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  13 พ.ค. 66 / 12:39 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ไป๋ซู่เจิน งูขาวอายุ 1,000 ปี เป็นงูขาวที่ได้รับการช่วยเหลือจากสี่เซียนเมื่อ 1,000 ปีที่แล้ว ครั้งที่ยังบำเพ็ญตบะ ถูกหมองูจับตัวจะไปฆ่าแหวะเอาดีขาย มีความมุ่งมั่นที่จะบรรลุธรรมเป็นเซียน ต้องการตอบแทนบุญคุณของสี่เซียน แต่สุดท้ายกลับตกหลุมรักจนถอนตัวไม่ขึ้น ก่อกรรมหนักจนต้องถูกจองจำไว้ในเจดีย์ มักแต่งกายด้วยชุดสีขาวหรือสีชมพู

    สี่เซียน (ชื่อเดิม: ฮั่นเหวิน) บัณฑิตหนุ่มจิตใจดี เป็นคนสุภาพ อ่อนน้อม เคยช่วยเหลืองูขาวตัวหนึ่งไว้เมื่อชาติที่แล้ว ชาตินี้มาเกิดใหม่ งูขาวจึงตามมาทดแทนบุญคุณ

    เสี่ยวชิง งูเขียวอายุ 500 ปี เป็นน้องสาวร่วมสาบานกับไป๋ซู่เจิน มีนิสัยมุทะลุ แต่ว่าร่าเริงและมองโลกในแง่ดี เมื่อเทียบกับไป๋ซู่เจินแล้ว เสียวชิงจะแลดูเหมือนเด็กหญิงที่ซุกซน และยังไม่โตเต็มที่ มักแต่งกายด้วยชุดสีเขียวหรือสีฟ้า

    ฝาไห่ เป็นพระเถระผู้มีอาคมสูง เถรตรง ทุกอย่างต้องเป็นไปตามกฎ มีความต้องการจะแยกสี่เซียนและไป๋ซู่เจินออกจากกัน เพราะคนกับปิศาจมีความแตกต่างกันเกินไป มิอาจเดินร่วมทาง เพราะผิดกฎสวรรค์

    สี่ซื่อหลิน บุตรชายของไป๋ซู่เจินและสี่เซียน มีความซื่อตรง จิตใจดี และอ่อนน้อมเหมือนกับสี่เซียน แต่ก็เข้มแข็งเด็ดเดี่ยวเหมือนกับไป๋ซู่เจินผู้เป็นแม่ เป็นผู้ที่มีความกตัญญูรู้คุณ และมีเหตุผล

    หลี่เจียวโหยว พี่สาวของสี่เซียน ปากร้ายแต่ใจดี เป็นผู้ที่รับเลี้ยงดูสี่ซื่อหลินจนเติบโต ดูแลกิจการทุกอย่างในบ้านตระกูลหลี่

    หลี่กงผู่ สามีของหลี่เจียวโหยว พี่เขยของสี่เซียน เป็นข้าราชการชั้นผู้น้อยในเมืองหังโจว เป็นพ่อบ้านที่ดี แต่ไม่ค่อยเด็ดขาด เชื่อฟังภรรยามาก ช่วยหลี่เจียวโหยวเลี้ยงดูสี่ซื่อหลินมาเป็นอย่างดี


    ไป๋​อวี้​เทพมังกร​ผู้​โหดเหี้ยม​แต่ยามที่ความจำเสื่อมจะเป็นเหมือนเด็กสาวทั่วไปซุกซนร่าเริง. ไม่กลัวใคร. แต่เกรงใจในตัวไป๋ซู่เจินและเสี่วยชิงมากพอสมควร.  หากแต่ทว่าความทรงจำกลับมานางจะทำเช่นไร. มักจะแต่งกายด้วยสีครีมหรือสีที่แลดูเข้ม


    หลิงเอ่อร์. สหายสนิทของไป๋อวี้เป็นคุณหนูตระกูลสูงศักดิ์. เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่วันที่ไป๋อวี้ได้ช่วยเหลือจากปีศาจที่แฝงตัวในตระกูลหลิน  น่ารักเรียบร้อย ไม่ทันคนเท่าไหร่นัก.  ชอบแต่งกายด้วยสีฟ้าหรือสีชมพู

    หวังอวี่เฟยหรือที่ไป๋อวี้เรียกว่า หวังลี้.  เป็นคุณชายตระกูลดังหากแต่ทว่ากลับต้องทนทุกข์ทรมานจากคำสาปจากบาปกรรมที่ตนไม่ได้ก่อ จนได้พบกับไป๋อวี้และหลิงเอ่อร์จนเกิดความรักกับหลิงเอ่อร์ขึ้นมา.  นิสัยสำมะเลเทแต่มีจิตใจที่ดี.


    เอ่อคัง. องค์หนุ่มรูปงาม มีเสน่ห์กับสตรีมากมายทั่วหล้า. หากว่า. อดทนรอตามที่นางขอ8ปีกว่าจะได้ครองรัก  รักเดีวยใจเดีวย ถึงแม้ว่านางจะเพชิญอุปสรรคมากมายก็พน้อมเคียงข้างนางฟันฝ่าอุปสรรคไปด้วยกัน

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น