ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ fic reborn ] แผนการค้นหัวใจ นายมาเฟีย. [รับสมัคร ตัวละคร]

    ลำดับตอนที่ #1 : รายละเอียดการสมัคร

    • อัปเดตล่าสุด 2 ต.ค. 56


    สวัสดีจ้า
    เรื่องที่2แล้วนะที่แต่งเกี่ยวกับ รีบอร์น
    ยังไงก็ช่วยสมัครกันด้วยนะ

    *รายละเอียด*

    1.คู่สึนะ
    ซาวาดะ สึนะโยชิ บอส วองโกเล่ที่เคยห่วย ร่าเริง สดใส กลายเป็นบอสที่เก่งไปซะทุกเรื่อง แถมโหดและหื่นขึ้นอีก แต่ยังพอเหลือความอ่อนโยนอยู่เล็กน้อย

    ขอนิสัยคู่แบบ : สดใสร่าเริง ยิ้มเก่ง ชอบทำตัวเป็นเด็ก ใจดี อ่อนโยน ที่เหลือแล้วแต่

    2.คู่โกคุเดระ
    โกคุเดระ ฮายาโตะมือขวาจอมภักดี และขี้โวยวายกลายเป็นคนที่พูดน้อยลง โวยวายน้อยลง แต่ยังร่าเริง มุ่งมั่น เจ้าเล่ห์ อยู่เหมือนเดิม(แถมภักดีกับสึนะเพิ่มขึ้นเป็น10เท่าที่เคยมี)

    ขอนิสัยคู่แบบ : ซุ่มซ่าม ขี้งอน เรียบร้อย ยิ้มเก่ง หัวเราะง่าย ที่เหลือแล้วแต่

    3.คู่ยามาโมโตะ

    ยามาโมโตะ ทาเคชิ ผู้พิทักษ์พิรุณสุดร่าเริง และมองโลกในแง่ดีอยู่เสมอ กลายเป็นคนที่ไม่ค่อยยิ้ม ขี้รำคาญ ชอบอยู่คนเดียวหรือเป็นส่วนตัวมากขึ้น ไม่ชอบให้ใครมายุ่งเรื่องส่วนตัว แถมเจ้าเล่ห์ขึ้นเป็นหลายเท่า แต่ใช่ว่าไม่ยิ้มเลย แต่ยังพอมองโลกในแง่ดีอยู่บ้าง

    ขอนิสัยคู่แบบ : ยิ้มเก่ง ร่าเริง ขี้โมโห ใสซื่อ ชอบยุ่งเรื่องของคนอื่น ที่เหลือแล้วแต่ 

    4.คู่ฮิบาริ
    ฮิบาริ เคียวยะ ผู้พิทักษ์เมฆาสุดเย็นชา และแกร่งที่สุดในแฟมิลี่ กลายเป็น คนที่ โหด ชอบสุมหัวมากขึ้น ไม่ค่อยสนใจใคร ชอบเผลอยิ้มออกมานานๆทีบ้าง  แต่ยังออกเย็นชาเหมือนเดิม

    ขอนิสัยคู่แบบ : เย็นชา ใสซื่อ เฉยๆ ไม่ค่อยพูด ชอบอยู่คนเดียว ที่เหลือแล้วแต่

    5.คู่เรียวเฮ
    ซาซางะวะ เรียวเฮ ผู้พิทักษ์อรุณที่สุดขั้ว ตลอดเวลา กลายเป็นผู้ชายที่ไม่ค่อยพูด ดูเหงาๆ ซึมๆลงแต่ยังร่าเริงอยู่

    ขอนิสัยคู่แบบ : ร่าเริง ไม่ค่อยมีความเป็นผู้หญิงสักเท่าไหร่ ชอบโลดโผน ปีนป่าย ที่เหลือแล้วแต่

    6.คู่มุคุโร่
    โรคุโด มุคุโร่ ผู้พิทักษ์สายหมอกผู้เจ้าเล่ห์และลึกลับ กลายเป็นคนที่ร่าเริงนิดหน่อย ไม่ค่อยลึกลับเท่าไหร่ แต่มีแววตาเศร้าแทบทุกเวลา แต่ยังมีความเจ้าเล่ห์อยู่

    ขอนิสัยคู่แบบ : เปิดเผย จริงใจ ร่าเริง หยิ่งนิดนึง เกลียดคนเจ้าเล่ห์ที่เหลือ แล้วแต่

    7.คู่บาจิล
    บาจิล ชายหนุ่มผู้ร่าเริงและสุภาพเรียบร้อย ได้กลายเป็นคนไม่ค่อยร่าเริง แถมยังโหดขึ้นอีกต่างหาก แต่ยังสุภาพเหมือนเดิม

    ขอนิสัยคู่แบบ : ไม่ต้องรู้ ของไรท์

    *หมายเหตุ*
    เนื่องจากในเรื่องแรมโบ้จะยังเด็กก็เลยเป็นตัวป่วนในบางตอนเท่านั้น
    :)  Shalunla Rainbow Mac Pointer
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×