ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ยอมรัก โดย จุมพิตหวาน (ปลอบขวัญ)

    ลำดับตอนที่ #19 : บทที่ 5 ดินแดนที่ไม่เคยรู้จัก [2]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.9K
      15
      26 พ.ค. 63

         



    บ้านอาทิตย์กุล

              ขอบใจนะจ๊ะ  วันนี้เหนื่อยมาทั้งแล้ว  กระถินไปพักเถอะ”  แก้วกัญญาเอ่ยกับพี่เลี้ยงที่ช่วยทำอาหารต้อนรับเธอด้วยอาหารมากมาย  เมื่อรับประทานเสร็จยังเก็บกวาดทำความสะอาดจนแล้วเสร็จ

                ค่ะ  คุณแก้ว  ฝันดีนะคะ”  สาวใช้รับคำของคุณหนูของเธอ  ปากแย้มยิ้มส่งให้  เพราะตั้งแต่ที่คุณหนูแก้วของเธอกลับมาบ้าน  บรรยากาศในบ้านก็เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ  ไม่เหมือนยามที่มีคุณหนูอีกคนที่ก่อปัญหา ให้คุณท่านต้องปวดหัวอยู่ร่ำไป... 

                “จ้ะ  กระถินก็ด้วยนะ

                “ขอบคุณค่ะคุณหนู

                สาวใช้ยิ้มหน้าบาน  ก่อนจะค่อยๆ  ยืนขึ้นและออกจากห้องไป  ปล่อยให้คุณหนูของเธอมีเวลาส่วนตัวภายในห้องนอน

                เพล้ง !”

                ทว่าทันทีที่ลับร่างของสาวใช้ของบนโต๊ะก็ถูกกวาดออก  ก่อนมือนั้นจะหยิบหมอนอิงขึ้นมา  แล้วกรีดร้องระบายลงไป 

                กระทั่งได้ร้องระบายจนพอใจ  มือสั่นเทาจับเอาหมอนออกจากใบหน้าที่บัดนี้แดงก่ำ  มือยังคงสั่นเพราะอารมณ์โกรธเกลียด  ยิ่งนึกถึงเหตุการณ์ก่อนหน้ามือก็บีบหมอนจนสั่นเทิ้มยิ่งไปกว่าเดิม...

     

               'พี่ป้องอยู่ทานข้าวด้วยกันก่อนสิคะ  กับข้าวเยอะแยะเลยทั้งที่แก้วบอกแล้วว่าไม่ต้องพิธีรีตองอะไร  คุณพ่อก็ให้เด็กเตรียมเอาไว้ซะเยอะเหลือเกินค่ะ'

                'พี่คงอยู่ทานด้วยไม่ได้ครับ  พอดี...พี่มีงานค้างอยู่ที่คลินิก'

              แก้วกัญญาไม่ปักใจเชื่อ  ท่าทีของเขาร้อนรน  ดวงตาคู่คมกวาดมองคล้ายจะหาอะไรสักอย่าง  แม้กระทั่งในยามนี้ที่กำลังคุยกับเธอ  คิ้วเข้มขมวดเข้าหากันเมื่อหาสิ่งนั้นไม่เจอ  จะอย่างไรความกังวลที่ได้เห็นมันก็มากเกินกว่าจะเป็นเรื่องงาน 

    แต่กระนั้นหญิงสาวกลับยิ้มให้อย่างอ่อนหวานเมื่อปกป้องหันกลับมาหากันอีกครั้ง  บอกด้วยน้ำเสียงอ่อนหวานระคนออดอ้อน 

    ในเมื่อการทำแบบนี้มันทำให้ทุกคนรักเธอมากกว่าการเอาแต่ใจแบบรวิกานต์  ภาพสวยงามทำให้ทุกคนรัก  ทำให้ทุกคนชอบ  เธอก็พร้อมที่จะทำ

    'แก้วเข้าใจค่ะ  พี่ป้องไปเถอะ  แต่คราวหน้าแก้วไม่ยอมจริง ๆ  ด้วยนะคะ  ต้องมาทานข้าวด้วยกัน  อีกอย่างเสียใจด้วยนะคะเรื่องป้าปิ่น  แก้วรู้ข่าวช้าไป  กลับมาไม่ทันจริง ๆ  ค่ะ...'

    'ครับ  ไม่เป็นไร  งั้น...พี่ไปนะครับ  ไม่ต้องไปส่งหรอก'

    คำพูดราวตัดบทที่ได้ฟัง  ทำให้แก้วกัญญายิ่งรู้สึกมั่นใจ  แต่กระนั้นก็ยังเอ่ยออกไป

    'ค่ะ  ขับรถดี ๆ  นะคะพี่ป้อง'

     

    ฉันไม่ยอมหรอก  พี่ป้องต้องเป็นของฉัน !  ของฉันคนเดียวเหมือนที่คุณพ่อเป็น  สักวันพี่ป้องจะต้องเกลียดแก  เหมือนที่คุณพ่อเกลียดแก !”

     

      

    ปล่อย ! พี่ป้องบ้า ปล่อยวินะ !"

    เสียงโวยวายดังออกมาตลอดทางที่มีร่างอวบอิ่มอยู่ในอ้อมกอดของปกป้อง ชายหนุ่มใช้ความเงียบงันตอบกลับไป คนที่ถูกโอบอุ้มยิ่งดิ้นรน 

    เธอไม่รู้หรืออย่างไรว่า ‘อะไร ๆ’ ของเธอ มันส่งผลกับ ‘อะไร’ ของเขา !

    โอ๊ย ! เจ็บนะ” หญิงสาวหันมาแหวใส่ แววตาขึ้งโกรธแกมตัดพ้อเมื่อลงไปนั่งจุมปุ๊กอยู่บนพื้นบนห้องน้ำ

    ก็จะวางดี ๆ แล้ว  ดิ้นลงไปเอง”

    นี่ว่าวิผิดเหรอ อ๊าย !”

    เสียงโวยวายตามมาอีกกครา เมื่อปกป้องเปิดน้ำจากฝักบัว และฉีดใส่คนที่กำลังโวยวาย 

    ทำอะไรน่ะ ฮื่อ... ปล่อยนะ” หญิงสาวบิดข้อมือไปมา เพราะทั้งสองมือถูกพันธนาการด้วยเนคไทที่เธอแสนจะรังเกียจ ข้อมือแดงก่ำ จนคนที่ใช้ความเงียบสยบความเคลื่อนไหวเริ่มทนไม่ได้เสียเอง

    ชายหนุ่มปลดเนคไทออก กรอปกับที่คนโวยวายเริ่มหมดฤทธิ์เขาจึงปลดมันออกอย่างง่ายดาย มิวายสายตาคู่โตยังแสดงถึงความรังเกียจเนคไทเส้นเดิม  มือบางปัดมันออกจากร่างกายทั้งที่ตัวเองไม่ได้มีเรี่ยวแรงมากมาย

    หลังจากนั้นหญิงสาวก็ดูจะสิ้นฤทธิ์ลง  แต่ดูเหมือนว่าเธอจะโดนฤทธิ์ของบางอย่างเล่นงานแทน !

    อืม... พี่ป้อง วิ...”

    ร่างอวบอิ่มถลาเข้าหาเมื่อปกป้องที่นั่งลงใกล้ ชายหนุ่มลอบมองปากอิ่มที่กัดกันไว้เพื่อกักเก็บเสียงคราง  ต่างจากท่าทีโวยวายเมื่อครู่อย่างสิ้นเชิง ก่อนจะตัวแข็งทื่อเมื่อมือนั้นปัดป่ายไปมาบนแผงอกของเขา

    พี่ป้อง...” รวิกานต์เรียกเมื่อมือของเธอถูกจับรวบไว้  แววตาตัดพ้อส่งให้  เธอไม่อยากเป็นแบบนี้เลย รู้ว่าปกป้องไม่ได้รักไม่ได้ต้องการกันเหมือนที่เธอเป็น 

    น้ำใสเอ่อคลอเพียงแค่คิดว่าชายหนุ่มคงรังเกียจกันยิ่งกว่าอะไร...





    ____________________________________


    ตอนหน้ามีเลิฟซีน นักอ่านที่เด็กดีรีบอ่านนะคะ เนื่องจากทางเว็ปห้ามลงเลิฟซีนค่ะ เก็บไว้ 1 วันแล้วจะลบออกค่า ^^


    ขอบคุณที่เข้ามาอ่าน ขอให้มีความสุขกับการอ่านค่ะ :)


    ฝากผลงานเรื่องแรกของนวนิยายชุดเมื่อดวงใจประจักษ์รัก 'ว อ น รั ก' ภาคก่อนยอมรักด้วยค่ะ

    กดโหลดได้ด้านล่างนี้เลยค่ะ หนังสือเหลือเพียงแค่ 4 เล่ม 299 บาท หนังสือไม่มีขายในร้านค้าออนไลน์หรือร้านค้าทั่วไปสามารถสั่งซื้อได้ที่นักเขียนเท่านั้นค่ะ สั่งได้ที่เพจ ปลอบขวัญ จุมพิตหวานได้เลยค่ะ

    มีที่คั่นและโปสการ์ดน่ารัก ๆ ให้นักอ่านทุกท่านค่ะ ^^


    วอนรัก E-book คุณกานต์มาแล้วค่ะ ราคา 139 บาท ระบบแอปเปิล 149 ค่ะ ฝากคุณกานต์กับมลและทุกตัวละครด้วยนะคะ :) 


    Thumbnail Seller Link
    วอนรัก
    จุมพิตหวาน
    www.mebmarket.com
    วันนั้นเขาเป็นคนอ้อนวอนให้เธอปล่อยเขาไป ทว่าวันนี้ใจกลับโหยหา... หากว่า 'ไม่มีอะไรสายไป สำหรับการเริ่มต้นใหม่' เขาจะใช้มันเริ่มต้นใหม่กับเธอ...



    ขอฝากผลงานอื่น ๆ ด้วยค่ะ ^^


    Thumbnail Seller Link
    พ่ายพิสุทธิ์
    ปลอบขวัญ
    www.mebmarket.com
    หัวใจที่แข็งแกร่งมั่นคง แนวแน่ในสิ่งที่ยึดถือกลับต้องแพ้พ่าย... จากตั้งใจจะร้ายกลับพ่ายแพ้ให้กับรักที่แสนบริสุทธิ์รักบริสุทธิ์จาก 'น้ำค้าง'...
    Get it now



    Thumbnail Seller Link
    กลมารพ่ายรัก  (rewrite)
    ปลอบขวัญ
    www.mebmarket.com
    อดีต 'เขา' และ 'เธอ' คือคนในความรัก เป็นความทรงจำของกันและกันแต่ปัจจุบัน...เขาและเธอก่อเกิด 'ความรัก' ท่ามกลาง 'ค...
    Get it now



    Thumbnail Seller Link
    พนันรักร้อยใจ
    ปลอบขวัญ
    www.mebmarket.com
    จะสายไปไหมหากเขาจะเปลี่ยน  เปลี่ยนจากพนันร้ายที่ทำลายหัวใจเธอจนย่อยยับ  แปรเปลี่ยนเป็นพนันรักร้อยรัดหัวใจของเธอให้อยู่กับเขาไปตลอดกาล..."เปรี...
    Get it now



    Thumbnail Seller Link
    เพราะรักคือเธอ 
    ปลอบขวัญ
    www.mebmarket.com
    แม้รู้ว่าเธอคือคนที่เขาควรหลีกห่างให้ไกล แต่ใครเล่าจะห้ามใจมิให้รักได้ยิ่งได้ชิดใกล้ หัวใจยิ่งบอกว่าใช่เธอ รักของเขาคือเธอ...“เรื่องนั้น...ห...


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×