ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    วอนรัก โดย จุมพิตหวาน (ปลอบขวัญ)

    ลำดับตอนที่ #13 : บทที่ 5 สอนรัก NC [2]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.14K
      6
      7 เม.ย. 64






    ครั้นหญิงสาวเงยหน้ามาสบตากันแววตาเลื่อนลอย เพราะไฟปรารถนาเริ่มคุโชนกานต์พงศ์ก็กดจมูกลงบนขมับ เขาชอบที่เธอจุดติดไว ไม่เฉยเมยต่อสัมผัสของเขา ก่อนจะเอาใจด้วยคำที่หญิงสาวน่าจะชอบ

    อยากกอด... อยากกอดที่สุดเลยรู้ไหม” แต่ลึก ๆ เขาเองก็รู้สึกเช่นนั้นจริง และเมื่อพูดจบเขาก็ไม่ลังเลที่จะกอดเธอในแบบที่เธอชอบ

    เด็กดี... ไหนบอกสิชื่ออะไรหืม

    วิมลกานต์เพิ่งสะกิดใจ เธอและเขาไม่รู้จักชื่อของกันและกัน แน่นอนว่าบัตรที่เขาให้ทำให้เธอรู้ว่าชื่อจริงของเขาคือกานต์พงศ์ ชื่อเล่นของเขาชื่อกานต์หรือพงศ์กันนะ...

    ความคิดหยุดลงอีกคราเมื่อปลายคางถูกเชยขึ้นรับจุมพิตที่แนบสนิทไม่มีช่องว่างระหว่างกัน หรือจะมีก็เพียงลมหายใจของกันและกันเท่านั้น...

    กานต์พงศ์จู่โจมเข้าหากันอย่างร้อนรนเมื่อได้รับคำตอบเป็นเสียงครางหวาน

    วิมลกานต์เผยอปากรับจุมพิตของเขา รู้สึกได้ถึงมือที่สอดเข้ามาใต้เสื้อตัวหลวมที่เธอชอบใช้ใส่อยู่บ้าน

    ดะ...เดี๋ยว อ๊ะ!” ร้องห้ามแต่ร้องได้แค่นั้นก็สะดุ้งเพราะมือที่บีบขยำสองเต้าทรวง ร่างกายแอ่นหยัดรับราวกับว่าร่างกายของเธอมันชอบสัมผัสของเขา

    ตรงนี้ก็คิดถึง...คิดถึงที่สุดเลยรู้ไหม...”

    ถ้อยคำกระซิบแผ่วร่วมการกระทำ ส่งผลให้ก้อนเนื้อตรงอกข้างซ้ายของคนฟังเต้นถี่ และดูเหมือนว่ามันเป็นคำอันตราย รู้สึกอ่อนเปลี้ยจนแขนทั้งสองข้างคล้องคอของชายหนุ่มเป็นหลักยึด

    อุ๊ย!” วิมลกานต์ร้องเมื่อถูกช้อนอุ้มขึ้นมา ก่อนจะต้องเงียบลงไปเพราะคนช่ำชองไม่ปล่อยให้เธอได้มีโอกาสห้ามปราม

    จนเมื่อเขาวางร่างของเธอลงบนเตียงนอน ปากจึงถูกปล่อยเป็นอิสระ วิมลกานต์หายใจหอบ ครั้นเขาทำท่าจะจะก้มลงมาหา มือบางก็ค้ำยันกันบนแผงอกกว้าง

    ทำไม” กานต์พงศ์ถาม รู้สึกขัดใจอย่างที่สุด

    ทะ...ทำไมต้องทำด้วย... อื้อ” เอ่ยห้ามเสียงสั่นพร่า ร้องครางเพราะลำคอถูกเม้มกัดราวกับคนทำต้องการลงโทษที่ขัดใจเขา

    เคยบอกแล้วใช่ไหมว่าสำหรับผมคุณพิเศษกว่าใคร และผมเป็นผู้ชายต้องการมากกว่า ยิ่งได้กินแล้วก็ยิ่งอยากจะกิน”

    โอ๊ย!” เธอร้องเมื่อคนบอกอยากจะกิน กัดกินซอกคอของเธอ “แต่ว่า...รอให้ถึงวันนั้น... อื้ม!”

    ครานี้สัมผัสเรียกร้องวกมายังปาก ปิดการประท้วงอีกครา จุมพิตร้อนแรง ปลุกเร้ายิ่งกว่าคราแรก กว่าเขาจะผละห่างหญิงสาวก็หายใจรวยริน หลบสายตาที่คุโชนด้วยความปรารถนาซุกซบกับบ่ากว้าง

    จนเมื่อลมหายใจปกติ คนเหนือร่างก็ผละจากกายเล็กน้อย เปลี่ยนมาจ้องมองกันแทน

    ฟังนะ ผมเป็นคนความอดทนต่ำคุณก็รู้ หรือถ้าไม่เชื่อก็ลองดู"

    "ไม่เอา! " วิมลกานต์สั่นหน้าระรัวกับหมอนใบใหญ่เมื่อชายหนุ่มให้เธอ 'ลองดูด้วยการพามือของเธอไปสัมผัสสัดส่วนแข็งแกร่ง



    เลิฟซีน ลบแล้วค่า 




    ______________________________________________


    คุณกานต์สอนมลแต่ละอย่าง >//< เพลียแทนค่ะ 

    ช่วงนี้พกผ้าซับเลือดด้วยนะคะทุกคน :P ระวังเลือดจะหมดตัวเพราะคุณกานต์!


    เลิฟซีนผ่านไป 24 ชั่วโมงไรต์ลบออกนะคะ เพราะฉะนั้นกดติดตามไว้จะได้ไม่พลาดตอนใหม่ค่า

    ขอบคุณที่เข้ามาอ่าน ขอให้มีความสุขกับการอ่านค่ะ :)


    หนังสือเปิดจองอยู่นะ ฝากผลงานด้วยค่ะ




    หนังสือเล่มตัวอย่างมาถึงมืือไรต์แล้วนะคะ สามารถติดตามการอัปเดตของหนังสือได้ที่เพจ ปลอบขวัญ จุมพิตหวานได้เลยค่ะ



    ฝากอีบุ๊กด้วยค่า วอนรักพร้อมโหลดในราคา 139 ระบบแอปเปิล 149 ค่ะ ฝากคุณกานต์กับมลและทุกตัวละครด้วยค่ะ



    Thumbnail Seller Link
    วอนรัก
    จุมพิตหวาน
    www.mebmarket.com
    วันนั้นเขาเป็นคนอ้อนวอนให้เธอปล่อยเขาไป ทว่าวันนี้ใจกลับโหยหา... หากว่า 'ไม่มีอะไรสายไป สำหรับการเริ่มต้นใหม่' เขาจะใช้มันเริ่มต้นใหม่กับเธอ...
    Get it now


    ยอมรัก ภาคต่อวอนรัก สามารถอ่านแยกกันได้แต่อ่านด้วยกันจะฟินกว่าค่า


    Thumbnail Seller Link
    ยอมรัก
    จุมพิตหวาน
    www.mebmarket.com
    เธอก่อปราการแห่งความเชื่อใจ ถักทอความรักเอาไว้ในใจจนแน่นหนา เพียงเพราะคำมั่นสัญญาที่เคยได้จากวันวาน...กระทั่งวันหนึ่ง รวิกานต์จึงได้ประจักษ์แก่ใจ คำ...
    Get it now


    ผลงานอีกนามปากกา ปลอบขวัญสำหรับนวนิยายโรมานซ์ค่ะ


    Thumbnail Seller Link
    พ่ายพิสุทธิ์
    ปลอบขวัญ
    www.mebmarket.com
    หัวใจที่แข็งแกร่งมั่นคง แนวแน่ในสิ่งที่ยึดถือกลับต้องแพ้พ่าย... จากตั้งใจจะร้ายกลับพ่ายแพ้ให้กับรักที่แสนบริสุทธิ์รักบริสุทธิ์จาก 'น้ำค้าง'...
    Get it now


    Thumbnail Seller Link
    กลมารพ่ายรัก (rewrite)
    ปลอบขวัญ
    www.mebmarket.com
    อดีต 'เขา' และ 'เธอ' คือคนในความรัก เป็นความทรงจำของกันและกัน แต่ปัจจุบัน...เขาและเธอก่อเกิด 'ความรัก' ท่ามกลาง 'ค...
    Get it now


    Thumbnail Seller Link
    เพราะเธอคือดอกไม้ของฉัน
    ปลอบขวัญ
    www.mebmarket.com
    กว่าจะรู้ตัวว่าเธอไม่ควรตัดสินใจเรื่องสำคัญในชีวิตช้าไปทุกอย่างก็สายเสียแล้ว ! จาก 'สาวใช้' จำต้องเปลี่ยนเป็น 'คนใช้ชีวิตร่วมกัน' ...
    Get it now


    Thumbnail Seller Link
    พนันรักร้อยใจ
    ปลอบขวัญ
    www.mebmarket.com
    จะสายไปไหมหากเขาจะเปลี่ยน เปลี่ยนจากพนันร้ายที่ทำลายหัวใจเธอจนย่อยยับ แปรเปลี่ยนเป็นพนันรักร้อยรัดหัวใจของเธอให้อยู่กับเขาไปตลอดกาล... "เปรี...
    Get it now


    Thumbnail Seller Link
    เพราะรักคือเธอ 
    ปลอบขวัญ
    www.mebmarket.com
    แม้รู้ว่าเธอคือคนที่เขาควรหลีกห่างให้ไกล แต่ใครเล่าจะห้ามใจมิให้รักได้ยิ่งได้ชิดใกล้ หัวใจยิ่งบอกว่าใช่เธอ รักของเขาคือเธอ...“เรื่องนั้น...ห...
    Get it now
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×