ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    วอนรัก โดย จุมพิตหวาน (ปลอบขวัญ)

    ลำดับตอนที่ #22 : บทที่ 8 ถ้าหากจะเกิดย่อมเกิดจากความรักของเธอ [2]

    • อัปเดตล่าสุด 18 เม.ย. 64







    จุมพิตอ่อนโยนคือสิ่งที่หญิงสาวมอบให้แก่กัน มือของกานต์พงศ์เคลื่อนจับท้ายทอยของเธอเพื่อมอบสัมผัสลึกซึ้งให้อย่างถนัดถนี่ เรียวลิ้นอุ่นร้อน ปากของทั้งคู่สัมผัสกันและกันจนพอใจ น่าแปลกใจที่มวลความอ่อนหวาน ความอบอุ่นแล่นเข้าใส่กานต์พงศ์อย่างที่ไม่เคยรู้สึก

    หรือเพราะเธอจูบเขาด้วยความอ่อนโยน จึงรู้สึกต่างจากที่เคยกันนะ...

    มลอยากรักคุณค่ะ

    ...!” ความคิดมากมายหยุดลงเมื่อคนเหนือร่างกระซิบเสียงพร่าในแสงสลัว แต่กระนั้นกานต์พงศ์ก็เห็นถึงความแน่วแน่ในดวงตาคู่งาม

    มล ทำไม...” วิมลกานต์ดูแปลกไปกว่าทุกวัน รวมไปถึงการกระทำของเธอ แต่ภายในใจของกานพงศ์เต้นถี่รัวเพียงแค่ได้ยินมัน

    ไม่ได้หรือคะ” ไม่ใช่ถามด้วยความไม่พอใจ แต่ความไม่แน่ใจนัยน์ตาคู่สวยบอกเขา... มันทั้งตัดพ้อและเสียใจจนกานต์พงศ์มองดูไม่ไหวเป็นฝ่ายกดใบหน้านั้นให้เคลื่อนมาหาเสียเอง

    ครั้นความวาบหวามจากรสจุมพิตเกิดขึ้น กานต์พงศ์ก็หยุดความสงสัยถึงท่าทีที่แปลกไปของเธอ เขาแหงนหงายใบหน้าขึ้นเมื่อเธอถอนจุมพิตออก ก้มลงเม้มเบา ๆ ตรงซอกคอ 

    เสียงครางปร่าผ่านปากได้รูปเพียงแค่การเริ่มต้นจากวิมลกานต์ ทั้งยังส่งผลให้สัดส่วนแข็งแกร่งขึงขัง ปวดหนึบจนต้องปลดปล่อยเสียงครางเรียกชื่อคนกระทำ ราวกับมีเธอเพียงเท่านั้นที่จะช่วยปลดปล่อยความทรมานนี้ได้ 

    มลจ๋า อืม...” ชายหนุ่มครางอย่างพอใจเมื่อปลายลิ้นเล็กไล้เลียไม่หยุด ซ้ำยังขบกัดเบา ๆ จนเขาร้อนไปทั้งตัว โดยเฉพาะส่วนนั้น มันผงาดขึ้นจนคนบนร่างยังรู้สึกได้ มือซุกซนไล่ไต่ลงมาจากบ่าหนา มายังกระดุมเสื้อของเขา

    มล...” เรียกได้แค่นั้น ปากที่พร่ำพูดก็ถูกปิดลง กานต์พงศ์ครางอย่างพอใจในลำคอ มือเริ่มไม่อยู่นิ่งช่วยมือเล็กที่เงอะงะและสั่นเทาจากการแกะกระดุมเสื้อของตัวเอง และตามด้วยชุดคลุมนอนของเธอออกอย่างรวดเร็ว

    เนื้อตัวของวิมลกานต์เหลือเพียงบราสีหวานและชิ้นล่างที่ไม่ต่างจากเศษผ้าปกปิดความสวยงามแทบไม่มิด พอกันกับเขาที่มีชิ้นล่างติดกายปิดบังสัดส่วนแข็งแกร่งที่พร้อมออกรบเต็มกำลังไว้ไม่มิดเหมือนกัน

    และมันยิ่งทรมานเมื่อคนบนร่างมองมาที่มันอย่างอยากรู้ ราวกับดวงตาของเธอและปากที่เม้มน้อย ๆ นั้นมีปฏิกิริยาต่อกันกับส่วนที่แข็งขึงของเขา

    อยากลองสัมผัสมันหน่อยไหมคนดี...” กานต์พงศ์ลูบศีรษะของเธอแผ่วเบา จูบตรงขมับที่อีกไม่นานคงมีเหงื่อซึมออกมาจากบทรักที่กำลังจะเกิดขึ้น ครั้นวิมลกานต์พยักหน้าส่งมากานต์พงศ์ก็ครางพร่าทั้งที่ยังไม่ได้เริ่มต้น

    ไม่รอช้าชายหนุ่มลุกขึ้นแล้วถอดถอนปราการชิ้นสุดท้ายออก ก่อนจะจับมือเล็กแล้วดึงร่างของเธอขึ้นมา วางร่างบอบบางให้เธออยู่ข้างลำตัวในขณะที่เขานอนลง

    สัดส่วนแข็งแกร่งใหญ่โตจนวิมลกานต์เหงื่อซึมไปหมด หญิงสาวรู้สึกตื่นเต้นยิ่งกว่าคราใดเมื่อเห็นมันใหญ่โตอยู่ต่อหน้าต่อตา ชัดเจนจนต้องลอบกลืนน้ำลายเหนียว ๆ ลงคอ ครั้นมือของเธอถูกจับเข้าไปหา วิมลกานต์ก็คุกเข่าลงโน้มใบหน้าลงไปใกล้อย่างอยากรู้ อยากลอง

    ลองเลยมลจ๋า มันต้องการมลจะแย่อยู่แล้ว” ยิ่งน้ำเสียงและแววตาของเขาที่ส่งมาให้กัน มันทำให้วิมลกานต์ขจัดความหวาดหวั่นไปเสียสิ้น ทำตามคำสั่งของเขาราวต้องมนต์



    เลิฟซีน ลบแล้ว





    _______________________________________________


    ขอบคุณที่เข้ามาอ่าน ขอให้มีความสุขกับการอ่านค่ะ :)

    หนังสือยังสามารถจับจองได้นะคะ รายละเอียดตามภาพด้านล่างนี้เลยค่ะ ^^





    ฝากคุณกานต์กับมล กี่วี่ และทุกตัวละครด้วยนะคะ วอนรัก 139 บาท ระบบแอปเปิล 149


    Thumbnail Seller Link
    วอนรัก
    จุมพิตหวาน
    www.mebmarket.com
    วันนั้นเขาเป็นคนอ้อนวอนให้เธอปล่อยเขาไป ทว่าวันนี้ใจกลับโหยหา... หากว่า 'ไม่มีอะไรสายไป สำหรับการเริ่มต้นใหม่' เขาจะใช้มันเริ่มต้นใหม่กับเธอ...
    Get it now


    ยอมรัก ภาคต่อวอนรัก อ่านแยกกันได้ แต่อ่านด้วยกันจะฟินกว่ามากค่า ^^


    Thumbnail Seller Link
    ยอมรัก
    จุมพิตหวาน
    www.mebmarket.com
    เธอก่อปราการแห่งความเชื่อใจ ถักทอความรักเอาไว้ในใจจนแน่นหนา เพียงเพราะคำมั่นสัญญาที่เคยได้จากวันวาน...กระทั่งวันหนึ่ง รวิกานต์จึงได้ประจักษ์แก่ใจ คำ...
    Get it now


    ปลอบขวัญ สำหรับนวนิยายโรมานซ์บางเรื่องลดราคาอยู่ ช่วงงานสัปดาห์หนังสือค่ะ


    Thumbnail Seller Link
    พ่ายพิสุทธิ์
    ปลอบขวัญ
    www.mebmarket.com
    หัวใจที่แข็งแกร่งมั่นคง แนวแน่ในสิ่งที่ยึดถือกลับต้องแพ้พ่าย... จากตั้งใจจะร้ายกลับพ่ายแพ้ให้กับรักที่แสนบริสุทธิ์รักบริสุทธิ์จาก 'น้ำค้าง'...
    Get it now

    Thumbnail Seller Link
    กลมารพ่ายรัก (rewrite)
    ปลอบขวัญ
    www.mebmarket.com
    อดีต 'เขา' และ 'เธอ' คือคนในความรัก เป็นความทรงจำของกันและกัน แต่ปัจจุบัน...เขาและเธอก่อเกิด 'ความรัก' ท่ามกลาง 'ค...
    Get it now

    Thumbnail Seller Link
    พนันรักร้อยใจ
    ปลอบขวัญ
    www.mebmarket.com
    จะสายไปไหมหากเขาจะเปลี่ยน  เปลี่ยนจากพนันร้ายที่ทำลายหัวใจเธอจนย่อยยับ  แปรเปลี่ยนเป็นพนันรักร้อยรัดหัวใจของเธอให้อยู่กับเขาไปตลอดกาล..."เปรี...
    Get it now

    Thumbnail Seller Link
    เพราะรักคือเธอ
    ปลอบขวัญ
    www.mebmarket.com
    แม้รู้ว่าเธอคือคนที่เขาควรหลีกห่างให้ไกล แต่ใครเล่าจะห้ามใจมิให้รักได้ ยิ่งได้ชิดใกล้ หัวใจยิ่งบอกว่าใช่เธอ รักของเขาคือเธอ... “เรื่องนั้น...ห...
    Get it now

    Thumbnail Seller Link
    เพราะเธอคือดอกไม้ของฉัน
    ปลอบขวัญ
    www.mebmarket.com
    กว่าจะรู้ตัวว่าเธอไม่ควรตัดสินใจเรื่องสำคัญในชีวิตช้าไปทุกอย่างก็สายเสียแล้ว ! จาก 'สาวใช้' จำต้องเปลี่ยนเป็น 'คนใช้ชีวิตร่วมกัน' ...
    Get it now
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×