ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    วอนรัก โดย จุมพิตหวาน (ปลอบขวัญ)

    ลำดับตอนที่ #23 : บทที่ 8 ถ้าหากจะเกิดย่อมเกิดจากความรักของเธอ NC [3] 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.91K
      10
      18 เม.ย. 64




    ใบหน้างามชื้นเหงื่อแหงนหงายกับสัมผัสจากเขา จนกระทั่งไม่สามารถทานทนไหวได้อีก วิมลกานต์กรีดร้องสุดเสียง ทิ้งสะโพกลง และมือหนาก็รับไว้ได้ทัน ชายหนุ่มรั้งกายอ่อนปวกเปียกลงต่ำ กระทั่งได้องศาเหมาะเจาะ

    อ๊า!” แค่เพียงส่วนปลายที่มือเขาจับมันให้สัมผัสกับช่องทางร้อนชื้น วิมลกานต์ก็ครางสั่น ดวงตาคู่สวยสบกับดวงตาคู่คมนิ่ง




    เลิฟซีน ลบแล้วค่ะ




    เป็นนานในความรู้สึกของวิมลกานต์กว่าจะได้ยินเสียงครางพร่าคล้ายสัตว์ป่าที่บ่งบอกว่าเขาสุขสม และเธอเองก็สุขสมร่วมกับเขาอีกครา

    เสียงลมหายใจหอบหนักคล้ายคนวิ่งมาเป็นเวลานานของคนทั้งสองดังขึ้นในอ้อมกอดของกันและกัน มือของวิมลกานต์วางอยู่บนซอกคอที่ชื้นเหงื่อของเขานิ่ง ขณะที่กานต์พงศ์ซึมซับความรู้สึกของการที่มีความเป็นเธอโอบล้อมส่วนนั้นของเขา ก่อนจะผงกใบหน้าขึ้นมองคนใต้ร่าง

    "คุณกานต์ ทำไม..." เธอถามเมื่อสัดส่วนที่อ่อนยวบแข็งขึงขึ้นมาอีกครา

    "ไม่พอหรอกมล แค่นี้ยังไม่พอ"

    "ตะ...แต่คุณ... อื้อ!" ซอกคอขาวถูกเม้มกัด เพียงแค่ขัดความต้องการของเขาเท่านั้น

    "คุณยั่วผมเองนะมล อย่าหวังเลยว่าจะได้นอน!"

    จบคำนั้นร่างกายก็ถูกพลิกตะแคง ส่วนที่เคยสงบเริ่มขยับเข้าออกอีกครา

    ในเวลาต่อมาเสียงร้องห้ามก็กลับกลายเป็นเสียงครางหวาน วิมลกานต์ถูกจับพลิกกายไปมา กี่คราก็ไม่อาจจะนับได้ ร่างของเธอถูกโอบอุ้มไปทั่วห้อง ยอมรับการปรนเปรอจากเขาจนเกือบสว่าง จำได้ว่าสติสุดท้ายที่มีคือตอนที่กานต์พงศ์สอดใส่แก่นกายเข้ามาอีกครา แล้วเริ่มขยับโยก วิมลกานต์ไม่สามารถรับรู้ได้เลยว่าเขาจะจบมันลงเมื่อใด เพราะสติเธอเลือนหายไปก่อนที่เขาพอใจจะหยุดมัน

    ความต้องการของกานต์พงศ์และความต้องการของเธอในครานี้ วิมลกานต์ตั้งใจว่ามันจะต้องเกิดขึ้น เธอเป็นเพียงคนหนึ่งที่ต้องการใครสักคน คนที่เป็น 'คนของเธออย่างแท้จริง แม้ว่าอาจจะไม่ได้เกิดขึ้นจากความรักของกานต์พงศ์แต่จะเกิดขึ้นจากความต้องการและความรักของเธอ...



    __________________________________________________________


    ขอบคุณที่เข้ามาอ่าน ขอให้มีความสุขกับการอ่านค่ะ :)


    หนังสือยังเปิดจองอยู่นะคะ ไรต์พิมพ์ตามยอดน้า

    รายละเอียดตามภาพด้านล่างนี้เลยค่ะ ^^



    วอนรักโหลดอีบุ๊กได้แล้วในราคา 139 ระบบแอปเปิล 149 ค่ะ ฝากคุณกานต์กับมลและทุกตัวละครด้วยนะคะ ^^


    Thumbnail Seller Link
    วอนรัก
    จุมพิตหวาน
    www.mebmarket.com
    วันนั้นเขาเป็นคนอ้อนวอนให้เธอปล่อยเขาไป ทว่าวันนี้ใจกลับโหยหา... หากว่า 'ไม่มีอะไรสายไป สำหรับการเริ่มต้นใหม่' เขาจะใช้มันเริ่มต้นใหม่กับเธอ...
    Get it now


    ยอมรัก ภาคต่อ วอนรัก สามารถอ่านแยกกันได้ แต่อ่านด้วยกันจะฟินกว่าค่า

    Thumbnail Seller Link
    ยอมรัก
    จุมพิตหวาน
    www.mebmarket.com
    เธอก่อปราการแห่งความเชื่อใจ ถักทอความรักเอาไว้ในใจจนแน่นหนา เพียงเพราะคำมั่นสัญญาที่เคยได้จากวันวาน...กระทั่งวันหนึ่ง รวิกานต์จึงได้ประจักษ์แก่ใจ คำ...
    Get it now



    ปลอบขวัญ สำหรับนวนิยายโรมานซ์ กลมารพ่ายรัก เพราะรักคือเธอ และพนันรักร้อยใจ ผลงานปีแรกลดราคาช่วงงานสัปดาห์หนังสืออยู่นะคะ ถึงวันที่ 25 นี้ค่ะ

     


    Thumbnail Seller Link
    กลมารพ่ายรัก  (rewrite)
    ปลอบขวัญ
    www.mebmarket.com
    อดีต 'เขา' และ 'เธอ' คือคนในความรัก เป็นความทรงจำของกันและกันแต่ปัจจุบัน...เขาและเธอก่อเกิด 'ความรัก' ท่ามกลาง 'ค...
    Get it now


    Thumbnail Seller Link
    พนันรักร้อยใจ
    ปลอบขวัญ
    www.mebmarket.com
    จะสายไปไหมหากเขาจะเปลี่ยน  เปลี่ยนจากพนันร้ายที่ทำลายหัวใจเธอจนย่อยยับ  แปรเปลี่ยนเป็นพนันรักร้อยรัดหัวใจของเธอให้อยู่กับเขาไปตลอดกาล..."เปรี...
    Get it now


    Thumbnail Seller Link
    เพราะรักคือเธอ
    ปลอบขวัญ
    www.mebmarket.com
    แม้รู้ว่าเธอคือคนที่เขาควรหลีกห่างให้ไกล แต่ใครเล่าจะห้ามใจมิให้รักได้ ยิ่งได้ชิดใกล้ หัวใจยิ่งบอกว่าใช่เธอ รักของเขาคือเธอ... “เรื่องนั้น...ห...
    Get it now


    Thumbnail Seller Link
    พ่ายพิสุทธิ์
    ปลอบขวัญ
    www.mebmarket.com
    หัวใจที่แข็งแกร่งมั่นคง แนวแน่ในสิ่งที่ยึดถือกลับต้องแพ้พ่าย... จากตั้งใจจะร้ายกลับพ่ายแพ้ให้กับรักที่แสนบริสุทธิ์รักบริสุทธิ์จาก 'น้ำค้าง'...
    Get it now


    Thumbnail Seller Link
    เพราะเธอคือดอกไม้ของฉัน
    ปลอบขวัญ
    www.mebmarket.com
    กว่าจะรู้ตัวว่าเธอไม่ควรตัดสินใจเรื่องสำคัญในชีวิตช้าไปทุกอย่างก็สายเสียแล้ว ! จาก 'สาวใช้' จำต้องเปลี่ยนเป็น 'คนใช้ชีวิตร่วมกัน' ...
    Get it now
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×