ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    วอนรัก โดย จุมพิตหวาน (ปลอบขวัญ)

    ลำดับตอนที่ #15 : บทที่ 6 คนที่คู่ควร [1]

    • อัปเดตล่าสุด 9 เม.ย. 64




    6

    คนที่คู่ควร



     

     

    ความสัมพันธ์ของกานต์พงศ์และวิมลกานต์เป็นมาแบบนั้นนับตั้งแต่วันนั้น เกือบทุกคืนเขาเรียกร้องไม่เคยขาด และวิมลกานต์ก็รู้สึกได้ว่าเธอให้ความร่วมมือกับเขาเป็นอย่างดี 

    ช่างน่าอายที่เธอมีความสุขกับมันเหมือนอย่างที่เขาเคยพูดไว้ เธอพร้อมจะเรียนรู้ในท่วงทำนองรักแปลกใหม่ที่กานต์พงศ์เป็นผู้พร่ำสอนพร่ำบอก และใจเต้นแรงทุกทีในตอนที่เขาชมว่าเธอเก่ง สุขสมไปเสียทุกคราอย่างไม่น่าอภัย แต่นอกเหนือจากเซกซ์แล้ว เธอชอบที่สุดในตอนที่หลับลงไปในอ้อมกอดอุ่น และมีสิ่งหนึ่งที่น่ายินดี เรียกว่าเป็นผลพลอยได้ก็ได้กระมัง

    มันคืองานเขียนของเธอ ผลงานนิยายรักอิโรติกเรื่องแรกกำลังได้คำชื่นชมจากนักอ่าน ซึ่งมันช่างแตกต่างจากก่อนหน้านี้อย่างสิ้นเชิง

    เคยได้ยินว่าการร่วมรักสามารถคลายความตึงเครียดลงได้ สมองปลอดโปร่งและทำให้ร่างกายเผาผลาญพลังงานไปหลายแคลอรี่

    วิมลกานต์ไม่ใคร่สนใจประโยชน์ของมันในเรื่องนั้นสักเท่าไร เพราะสิ่งที่เธอสนใจนั่นคือรู้สึกว่าเธอเขียนงานได้คล่องขึ้น แต่ทุกคราที่ลงมือเขียนทั้งใบหน้า คำพูด แววตา และน้ำเสียงของกานต์พงศ์กับเธอก็ลอยหราอยู่ในมโนภาพไปเสียทุกครั้ง วิมลกานต์สะบัดร้อนสะบัดหนาวก่นด่าตัวเองไปพลางกว่าจะเขียนฉากเร่าร้อนเสร็จเธอก็ใบหน้าร้อนเห่อแดง ไม่ส่องกระจกก็รู้ว่ามันคงแดงลามไปถึงใบหูเป็นแน่

    เคยมีคนบอกว่างานเขียนที่ดีบางทีต้องใช้ประสบการณ์จริง หรืออาจจะไม่ประสบกับมันโดยตรง แต่หากเราเข้าใจมันอย่างถ่องแท้เราก็จะสามารถสื่อถึงสิ่งที่ต้องการออกไปให้นักอ่านได้รู้สึกได้

    วิมลกานต์ยอมรับว่าจริง เธอเข้าใจแจ่มแจ้ง และมันส่งผลต่อการบรรยาย นักอ่านคงสัมผัสได้ถึงความสมจริงในส่วนนี้ แตกต่างกับเมื่อก่อนที่เมื่อถึงฉากทำนองนี้ทีไรวิมลกานต์ก็ประสบกับปัญหา ‘สมองตัน’ หรือ ‘เขียนไม่ออก’ เสียทุกทีไป

    ดูเหมือนเป็นเรื่องที่ไม่น่าภูมิใจ แต่มันน่าอายที่เธอกำลัง
    ภูมิใจกับมันอย่างที่สุด
     และบัดนี้งานเขียนชิ้นแรกของเธอก็ดำเนินมาถึงปลายทาง เหลืออีกแค่อีกสี่บท นวนิยายเรื่องแรกของเธอก็สามารถปิดต้นฉบับลงได้

    ทำอะไรอยู่

    คุณกานต์!”

    หึ อายอะไร ทำอย่างกับไม่เคยอ่าน มากกว่าอ่านก็เห็นก็ทำมาหมดแล้วน่ามล

    กานต์พงศ์ว่า แววตาล้อเลียนหญิงสาวที่ปิดจอโน้ตบุ๊กลง  แก้มนวลแดงปลั่งน่าฟัด และกานต์พงศ์ก็ฟัดลงทันทีที่เธอป้อนคำสั่งชัดดาวน์และหันมาค้อนเข้าให้

    อื้อมลยังไม่อาบน้ำเลยนะคะ

    ไม่บอกไม่รู้นะเนี่ย ไม่ต้องอาบหรอก แค่นี้ก็หอมพอแล้ว

    คำหวานถูกป้อนในทุกทีที่มีโอกาส กานต์พงศ์ชอบในยามที่หญิงสาวหน้าแดง บางคราวเธอก็เป็นเหมือนสาวน้อยไร้ดียงสา บางคราเธอก็เป็นหญิงสาวเร่าร้อน แต่ทุกสิ่งที่เป็นวิมลกานต์ทำเขาหลงจนไม่อยากผละกายห่าง

    ใช่...กานต์พงศ์คิดว่าเขาหลง สักวันที่เจอคนที่คู่ควร สิ่งที่เขาควรทำคือสลัดหญิงสาวทิ้งอย่างเช่นที่ทำกับทุกคนที่ผ่านมา แม้จะถูกใจเพียงใด แต่ก็แน่ใจว่าเธอไม่คู่ควรที่จะเป็นคนคนนั้น ทั้งบิดาและเพื่อน ๆ คงมองว่าเขาบ้าหากเลือกเธอ

    ครืด...ครืด...

    เสียงโทรศัพท์แทรกเข้ามา กานต์พงศ์ถอนใจออกมาอย่างเบื่อหน่ายเมื่อมีคนมาขัดความสุขของเขา และยังไม่วายคาดโทษหญิงสาวที่ผละออกห่างเขาในทันทีด้วยสายตาคมดุ

    แต่วิมลกานต์ไม่ยักกลัว หญิงสาวหันมายิ้มให้ แล้วผลุบเข้าห้องไป กานต์พงศ์คาดว่าวิมลกานต์คงหนีเขาไปอาบน้ำเช่นเคย




    ครั้นละสายตาจากหญิงสาว กานต์พงศ์ก็หันมามองหน้าจอโทรศัพท์ ก่อนจะพบว่าเป็นคนที่น่าสนใจพอที่จะรับ

    ครับวิ” 

    รวิกานต์ คือหญิงสาวที่เพียบพร้อมไปหมดทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นความสวยชนิดที่ไม่น้อยหน้าดารานางแบบ หรือความเก่งกาจในเรื่องของการศึกษา วิมลกานต์เรียนจบจากมหาวิทยาลัยชื่อดังจากต่างประเทศ และตอนนี้เธอคือนักธุรกิจสาวที่เก่งกาจไม่แพ้ใคร

    ทำอะไรอยู่คะกานต์” เสียงถามจากปลายสายดังขึ้นอีกครั้งในตอนที่ชายหนุ่มเดินออกมายังบ่อปลา ที่ที่วิมลกานต์ชอบนั่งผ่อนคลายจากงานเขียน หรือหากแดดไม่แรงนักก็ใช้เป็นสถานที่เขียนงานของเธอ

    เปล่าครับ เพิ่งกลับมาจากนัดพบลูกค้า กำลังจะอาบน้ำวิมีอะไรหรือเปล่าครับ

    ทำไมคะ ถ้าไม่มีอะไรโทร.มาไม่ได้หรือไง

    โธ่... แล้วกันสิ

    วิรู้ค่ะ ก็แค่แหย่เล่น” เสียงบอกนั้นกลั้วหัวเราะอย่างมีจริต กานต์พงศ์คิดว่ามันเป็นเสน่ห์ของเธอ มันดูพอดีถ้าเทียบกับผู้หญิงคนอื่น 

    บางคนแสดงออกเปิดเผยจนน่ากลัวที่จะเข้าใกล้ แต่สำหรับรวิกานต์ เขามองว่ามันพอดี อยู่กับเธอแล้วไม่ทำให้เขาอึดอัด และยังทำให้เขารู้สึกว่าเธอควรเป็นคนที่เขาควรให้เกียรติ หญิงสาวไม่ได้ง่ายดายเหมือนหลายคนที่ผ่านมา...

    แน่นอนว่าหลายคนที่ว่าไม่ได้รวมถึงวิมลกานต์ เพราะฝ่ายนั้นเป็นเขาเองที่ใช้เล่ห์เหลี่ยมจนเธอต้องยินยอมพร้อมใจ



    ________________________________________________


    มีตัวละครใหม่เข้ามา 'รวิกานต์' คนที่จะเป็นจุดเปลี่ยนของเรื่อง ความจริงเธอคนนี้เป็นนางเอกของเรื่อง 'ยอมรัก' ด้วยค่ะ จะเกิดการเปลี่ยนแปลงอะไรนั้น ฝากติดตามด้วยนะคะ ^^


    ขอบคุณที่เข้ามาอ่าน ขอให้มีความสุขกับการอ่านค่ะ :)


    หนังสือเปิดจองอยู่นะคะ ฝากผลงานด้วยค่ะ




    หนังสือเล่มตัวอย่างมาถึงมือไรต์แล้วนะคะ สามารถติดตามการอัปเดตของหนังสอได้ที่เพจ ปลอบขวัญ จุมพิตหวานได้เลยค่ะ



    ฝากอีบุ๊กด้วยค่า วอนรักพร้อมโหลดในราคา 139 ระบบแอปเปิล 149 ค่ะ ฝากคุณกานต์กับมลและทุกตัวละครด้วยค่ะ



    Thumbnail Seller Link
    วอนรัก
    จุมพิตหวาน
    www.mebmarket.com
    วันนั้นเขาเป็นคนอ้อนวอนให้เธอปล่อยเขาไป ทว่าวันนี้ใจกลับโหยหา... หากว่า 'ไม่มีอะไรสายไป สำหรับการเริ่มต้นใหม่' เขาจะใช้มันเริ่มต้นใหม่กับเธอ...
    Get it now



    ยอมรัก ภาคต่อวอนรัก สามารถอ่านแยกได้ แต่อ่านด้วยกันจะฟินกว่าค่า


    Thumbnail Seller Link
    ยอมรัก
    จุมพิตหวาน
    www.mebmarket.com
    เธอก่อปราการแห่งความเชื่อใจ ถักทอความรักเอาไว้ในใจจนแน่นหนา เพียงเพราะคำมั่นสัญญาที่เคยได้จากวันวาน...กระทั่งวันหนึ่ง รวิกานต์จึงได้ประจักษ์แก่ใจ คำ...
    Get it now




    ผลงานอีกนามปากกา ปลอบขวัญสำหรับนวนิยายโรมานซ์ค่ะ




    Thumbnail Seller Link
    พ่ายพิสุทธิ์
    ปลอบขวัญ
    www.mebmarket.com
    หัวใจที่แข็งแกร่งมั่นคง แนวแน่ในสิ่งที่ยึดถือกลับต้องแพ้พ่าย... จากตั้งใจจะร้ายกลับพ่ายแพ้ให้กับรักที่แสนบริสุทธิ์รักบริสุทธิ์จาก 'น้ำค้าง'...
    Get it now


    Thumbnail Seller Link
    เพราะเธอคือดอกไม้ของฉัน
    ปลอบขวัญ
    www.mebmarket.com
    กว่าจะรู้ตัวว่าเธอไม่ควรตัดสินใจเรื่องสำคัญในชีวิตช้าไปทุกอย่างก็สายเสียแล้ว ! จาก 'สาวใช้' จำต้องเปลี่ยนเป็น 'คนใช้ชีวิตร่วมกัน' ...
    Get it now


    Thumbnail Seller Link
    กลมารพ่ายรัก  (rewrite)
    ปลอบขวัญ
    www.mebmarket.com
    อดีต 'เขา' และ 'เธอ' คือคนในความรัก เป็นความทรงจำของกันและกันแต่ปัจจุบัน...เขาและเธอก่อเกิด 'ความรัก' ท่ามกลาง 'ค...
    Get it now


    Thumbnail Seller Link
    พนันรักร้อยใจ
    ปลอบขวัญ
    www.mebmarket.com
    จะสายไปไหมหากเขาจะเปลี่ยน เปลี่ยนจากพนันร้ายที่ทำลายหัวใจเธอจนย่อยยับ แปรเปลี่ยนเป็นพนันรักร้อยรัดหัวใจของเธอให้อยู่กับเขาไปตลอดกาล... "เปรี...
    Get it now


    Thumbnail Seller Link
    เพราะรักคือเธอ 
    ปลอบขวัญ
    www.mebmarket.com
    แม้รู้ว่าเธอคือคนที่เขาควรหลีกห่างให้ไกล แต่ใครเล่าจะห้ามใจมิให้รักได้ยิ่งได้ชิดใกล้ หัวใจยิ่งบอกว่าใช่เธอ รักของเขาคือเธอ...“เรื่องนั้น...ห...
    Get it now
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×