ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    วอนรัก โดย จุมพิตหวาน (ปลอบขวัญ)

    ลำดับตอนที่ #46 : บทที่ 15 การให้โอกาสเป็นดั่งดาบสองคม [4]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 6.39K
      22
      26 พ.ค. 64




    "อยากกอด... อยากกอดที่สุด..." แต่ในเวลาต่อมา ความสับสนระลอกใหม่ก็เข้ามาแทนที่ คลับคล้ายคลับคลาว่าเคยได้ยินประโยคนี้ ทั้งออดอ้อน ทั้งอบอุ่นอยู่ในที แต่เวลานี้กลับทำให้เธอเหน็บหนาวอย่างที่สุด

    'อยากกอด... อยากกอดที่สุดเลยรู้ไหม

    เธอเคยได้ยินมันมาก่อน... มันคือตอนที่กานต์พงศ์ต้องการร่างกายของเธอ

    "อย่าทำกับมลแบบนี้ อย่าทำอีกเลย..."

    "มล..." กานต์พงศ์ให้นึกสงสัยว่าเขาทำอะไรที่ผิดต่อเธออยู่ ครั้นผละจากกอด เขาก็จ้องมองเธอนิ่ง

    "อย่าใช้คำพูดของคุณทำร้ายมล อย่าหลอกกันอีก อย่าทำให้มลรู้สึกว่าตัวเองเหมือนคนโง่มากไปกว่านี้อีกเลยนะ"

    "ไม่ใช่แบบนั้น..."

    "คุณเคยบอกว่ามลเป็นคนพิเศษสำหรับคุณ คุณบอกว่าขอโอกาสจากมล แต่พอมลให้คุณเข้ามาในชีวิตคุณก็ทำร้ายกัน ใจร้าย... คุณมันใจร้ายที่สุด... ฮึก..." ครานี้มือเล็กระดมทุบตีเนื้อตัวของกานต์พงศ์ แต่กานต์พงศ์กลับไม่ได้เจ็บที่กาย หัวใจของเขาเจ็บปวดเพียงแค่เห็นอาการของเธอจากการกระทำที่ผ่านมาของเขา

    "มล!" ร่างของวิมลกานต์อ่อนเปลี้ย ทำท่าจะร่วงลงแต่กานต์พงศ์รวบไว้แล้วโอบอุ้มพาเธอไปยังโซฟา

    เป็นยังไงบ้างมล” มือหนาแตะหน้าผากของคนอ่อนแรง หากวิมลกานต์สังเกตจะเห็นถึงความหวาดกลัวและความห่วงใหญ่ของเขาอยู่เต็มเปี่ยม

    มล...” กานต์พงศ์เรียกเมื่อมืออ่อนแรงจับหมับเข้าที่มือของเขา ก่อนจะพยุงตัวเองขึ้นคล้ายอยากจะนั่ง กานต์พงศ์ช่วยพยุงเธอขึ้นนั่ง มองวิมลกานต์ที่มองมาที่เขาไม่วางตา หญิงสาวเม้มปากแน่น จับมือเขาเอาไว้แน่นไม่แพ้กัน

    เป็นอะไรหรือเปล่า...” กานต์พงศ์มองนิ่ง รอคอยคำตอบ ในใจเต็มไปด้วยความกังวลเมื่อมองท่าทีของเธอ

    ปล่อยเราไปไม่ได้เหรอ...

    ...!”

    คุณกานต์ไม่ได้ต้องการมล ไม่ได้ต้องการเขาอยู่แล้ว ให้เขากับมลเถอะนะ นะคะ...

    มล...” เพิ่งเข้าใจตอนนี้เอง แต่สิ่งที่เธอขอมันคือสิ่งที่เขาให้ไม่ได้

    เขาอาจจะเกิดมาจากความไม่ตั้งใจจากคุณแต่สำหรับมลเขาเกิดมาจากความรัก ความต้องการของมลนะคะคุณกานต์ มลไม่มีใคร ให้เขากับมลเถอะ ฮึก... มลขอร้อง

    มลพูดอะไรออกมา!” กานต์พงศ์สียงดังใส่อย่างคนที่หมดความอดทน ด้วยไม่คิดว่าเธอจะขอเขาแบบนี้ และในนาทีต่อมาความโกรธก็พลันเท่าทวี!

    ให้มลไหว้ก็ได้” ไม่ว่าเปล่าแต่มือคู่นั้นยังยกขึ้นไหว้เขา

    มล ทำบ้าอะไร!” กานต์พงศ์ตวาดกร้าว บีบมือของเธอแน่นอย่างลืมตัว แต่ครั้นนัยน์ตาคู่สวยมองขึ้นสบตา น้ำใสกลบตาก่อนจะไหลรินลงมา ชายหนุ่มก็พลันนิ่งงัน มือที่บีบมือของเธอคลายออก

    ฮือ ๆ มลไม่เหลือใคร ไม่เหลือใครจริง ๆ ที่เป็นของมล แต่คุณกานต์มีคนอีกมากมายที่รักคุณ ฮึก... ให้เขากับมลนะ นะคะ

    ถ้อยคำวอนขอพร้อมการร้องไห้ ทำให้กานต์พงศ์คว้าร่างบอบบางตรงหน้ามากอดเอาไว้จนแน่น เสียงสะอื้นดังขึ้นเรื่อย ๆ ราวกับว่าเจ้าของร่างทนเก็บมันไว้ไม่ไหวอีกแล้ว

    กานต์พงศ์ลูบหลังเธอ กดจมูกแนบศีรษะ กลิ่นหอมคุ้นเคยทำให้รู้สึกดีขึ้น รอยยิ้มจาง ๆ ผุดขึ้นมาเมื่อความตั้งใจกับบางสิ่งแน่วแน่ยิ่งกว่าเคย มั่นใจยิ่งกว่าคราใดเพียงแค่เห็นอาการของหญิงสาวในอ้อมกอด

    เป็นนานกว่าเสียงสะอื้นปานขาดใจของเธอจะหยุดลง กานต์พงศ์ผละกายออก มองใบหน้าของคนตรงหน้า ดวงตาของเธอบวมช้ำ แก้มนวลเปรอะเปื้อนไปด้วยคราบน้ำตา มือหนาเช็ดออกให้อย่างเบามือ หญิงสาวหลับตาลง ครั้นน้ำตาถูกปาดออกไป ทิ้งไว้เพียงคราบน้ำตาก็จับฉวยเอามือของเขาขึ้นแนบหน้า ส่งดวงตาเว้าวอน อ้อนวอนหวังเพียงเขาจะเห็นใจกันสักครั้ง

    มลสัญญาว่าจะดูแลเขาให้ดีที่สุด...” พูดได้แค่นั้นหญิงสาวก็เม้มปากแน่น ทั้งหวาดกลัวว่าเขาจะไม่ยอมรับคำขอ แต่เธอก็ยังจะขอ มลรู้ว่าคุณกานต์มีมากกว่ามล แต่เด็กคนหนึ่งที่จะเติบโตขึ้นมาสิ่งที่เขาต้องการมากที่สุดคือความรัก...”  ความรักที่เธอไม่เคยได้รับจากคนเป็นแม่หรือพ่อ แต่เธอจะไม่เหมือนพวกท่าน เธอจะให้ความรักกับลูก... ให้ทั้งหมดที่เธอมี

    คุณกานต์รู้ไหม มลไม่เคยหวัง ไม่เคยคาดหวังกับใครสักคนว่าเขาจะมารัก ว่าเขาจะเป็นของมล

    ...

    แต่กับเขา...” เธอว่าแล้วใช้มืออีกข้างจับท้องของตัวเอง มลรู้สึกมีความสุขมากที่มีเขาอยู่ในนี้กับมล ถึงเขาจะไม่รักมล... แต่เขาทำให้มลมีความหวัง มลจะดูแลเขาให้ดีที่สุด เขาคงรักมลบ้าง แต่หากไม่... มลจะรักเขา จะรักให้หมดหัวใจ ให้ทั้งหมดที่มลมี

    มล...

    คุณกานต์ขา มลอยู่ไม่ได้หรอกนะ แค่คิดว่าจะไม่มีเขา มลอยู่ไม่ได้ มลต้องตาย ต้องตายแน่ ๆ ฮือ ๆ

    ร่างของวิมลกานต์ถูกรวบไปกอดไว้อีกครั้ง กานต์พงศ์จุมพิตย้ำตรงขมับของคนในอ้อมกอดหวังให้สัมผัสของเขาช่วยปลอบโยนให้เธอรู้สึกดีขึ้น 





    _________________________________________________



    ขอบคุณที่เข้ามาอ่าน ขอให้มีความสุขกับการอ่านค่ะ :)


    อัปเดตหนังสือค่ะ รูปเล่มหมดแล้วนะคะ แต่ทางโรงพิมพ์อาจจะมีเผื่อเคลมมาให้นิดหน่อยค่ะ แต่ถ้าไม่แถมมาให้คือหมดแล้วค่ะ ขอส่งรอบแรกให้หมดก่อนนะคะ ยังไงจะแจ้งอีกครั้งค่ะ พูดคุยกันได้ที่เพจ ปลอบขวัญ จุมพิตหวาน หรือเฟซส่วนตัว ปลอบขวัญ นักเขียนได้เลยค่ะ ^^


    วอนรักพร้อมโหลดในราคา 139 บาท ระบบแอปเปิล 149 บาทค่ะ ฝากคุณกานต์กับมลและทุกตัวละครด้วยนะคะ



    Thumbnail Seller Link
    วอนรัก
    จุมพิตหวาน
    www.mebmarket.com
    วันนั้นเขาเป็นคนอ้อนวอนให้เธอปล่อยเขาไป ทว่าวันนี้ใจกลับโหยหา... หากว่า 'ไม่มีอะไรสายไป สำหรับการเริ่มต้นใหม่' เขาจะใช้มันเริ่มต้นใหม่กับเธอ...
    Get it now







    ยอมรัก ภาคต่อวอนรัก อ่านแยกกันได้ค่ะ แต่อ่านด้วยกันทั้งสองเรื่องจะฟินกว่าและเข้าใจเรื่องราวได้ดีกว่าค่า 



    Thumbnail Seller Link
    ยอมรัก
    จุมพิตหวาน
    www.mebmarket.com
    เธอก่อปราการแห่งความเชื่อใจ ถักทอความรักเอาไว้ในใจจนแน่นหนา เพียงเพราะคำมั่นสัญญาที่เคยได้จากวันวาน...กระทั่งวันหนึ่ง รวิกานต์จึงได้ประจักษ์แก่ใจ คำ...
    Get it now






    ปลอบขวัญสำหรับนวนิยายโรมานซ์ ฝากผลงานด้วยค่ะ 
    หากนักอ่านกดโลดจากลิ้งก์ seller link จะยิ่งเพิ่มกำลังใจให้ไรต์มากยิ่งขึ้นค่ะ ^_^ 

    Thumbnail Seller Link
    เพราะเธอคือดอกไม้ของฉัน
    ปลอบขวัญ
    www.mebmarket.com
    กว่าจะรู้ตัวว่าเธอไม่ควรตัดสินใจเรื่องสำคัญในชีวิตช้าไปทุกอย่างก็สายเสียแล้ว ! จาก 'สาวใช้' จำต้องเปลี่ยนเป็น 'คนใช้ชีวิตร่วมกัน' ...
    Get it now


    Thumbnail Seller Link
    พ่ายพิสุทธิ์
    ปลอบขวัญ
    www.mebmarket.com
    หัวใจที่แข็งแกร่งมั่นคง แนวแน่ในสิ่งที่ยึดถือกลับต้องแพ้พ่าย... จากตั้งใจจะร้ายกลับพ่ายแพ้ให้กับรักที่แสนบริสุทธิ์ รักบริสุทธิ์จาก 'น้ำค้าง'...
    Get it now


    Thumbnail Seller Link
    พนันรักร้อยใจ
    ปลอบขวัญ
    www.mebmarket.com
    จะสายไปไหมหากเขาจะเปลี่ยน  เปลี่ยนจากพนันร้ายที่ทำลายหัวใจเธอจนย่อยยับ  แปรเปลี่ยนเป็นพนันรักร้อยรัดหัวใจของเธอให้อยู่กับเขาไปตลอดกาล..."เปรี...
    Get it now


    Thumbnail Seller Link
    กลมารพ่ายรัก (rewrite)
    ปลอบขวัญ
    www.mebmarket.com
    อดีต 'เขา' และ 'เธอ' คือคนในความรัก เป็นความทรงจำของกันและกัน แต่ปัจจุบัน...เขาและเธอก่อเกิด 'ความรัก' ท่ามกลาง 'ค...
    Get it now


    Thumbnail Seller Link
    เพราะรักคือเธอ 
    ปลอบขวัญ
    www.mebmarket.com
    แม้รู้ว่าเธอคือคนที่เขาควรหลีกห่างให้ไกล แต่ใครเล่าจะห้ามใจมิให้รักได้ยิ่งได้ชิดใกล้ หัวใจยิ่งบอกว่าใช่เธอ รักของเขาคือเธอ...“เรื่องนั้น...ห...
    Get it now
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×