ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    วอนรัก โดย จุมพิตหวาน (ปลอบขวัญ)

    ลำดับตอนที่ #17 : บทที่ 7 เกิดอะไรขึ้นกับใจ (ของเธอ) [1]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.67K
      9
      11 เม.ย. 64





    7

    เกิดอะไรขึ้นกับใจ (ของเธอ)

     

                                      

    เวลา  00:40  น. 

    เสียงรถที่คุ้นหูแล่นเข้ามาส่งผลให้คนที่นอนหลับอยู่บนโซฟาตัวยาวข้างกันมีเจ้ากีวี่นอนหลับอยู่ข้าง ๆ  สะดุ้งตื่นขึ้นมา

    คุณกานต์กลับมาแล้ว” หญิงสาวงัวเงียลุกขึ้น ก่อนหน้านี้เธอนั่งทำงานอยู่ประจำที่บ่อปลาด้านนอกระเบียง ครั้นอากาศยามค่ำคืนเริ่มเหน็บหนาวก็เปลี่ยนมาเป็นโซฟาตัวยาวในห้องรับแขกแทน ปกติเวลาไม่เกินห้าทุ่มวิมลกานต์จะเข้าห้องนอนแต่จนแล้วจนรอดเธอก็นอนไม่หลับเช่นทุกครา น่ากลัวที่ร่างกายถวิลหาอ้อมกอดคุ้นเคยที่เคยให้กันในทุกค่ำคืน...

    มล...มลจ๋า” น้ำเสียงคุ้นหูนั้นฟังดูแปลกแปร่งไป ก่อนร่างกายกำยำจะซวนเซมาหาเป็นการการันตีได้ว่าชายหนุ่มไม่ปกติ

    เขาเมา!

    คุณกานต์ดื่มมาหรือคะนี่ ว้าย!” เพราะร่างซวนเซนั้นเกือบล้มลงในตอนที่ใกล้จะถึงตัวเธอ วิมลกานต์หายจากความง่วงงุนทันที รู้สึกโล่งอกที่เข้าไปคว้ากายหนาเอาไว้ได้ทันก่อนที่จะล้มคะมำลงไป 

    ระวังค่ะ คุณกานต์เดินดี ๆ สิคะ” หญิงสาวดุคนเมามายที่เริ่มเดินไม่ตรง ตัวเขาใช่จะเบาเสียที่ไหนกัน

     



    เฮ้อ...กว่าจะถึงเตียง” หญิงสาวโอดครวญเมื่อล้มลงไปนอนด้วยกันกับเขาบนเตียง ทว่าพอทำท่าจะผละกายออกสองแขนก็ยึดเธอเอาไว้แน่น

    วิมลกานต์ปล้ำแกะอยู่นาน หลุดออกมาจากอกแกร่งได้ก็ตอนที่ชายหนุ่มคล้ายจะหลับลงไปจริง ๆ

    ถ้าตื่นมามลจะบ่นให้หูชาเลยคอยดู ดื่มหนักขนาดนี้ท้องไส้พังกันหมดพอดี” ใช่จะกลัวว่าตัวเองจะเหนื่อย แต่สุขภาพของเขาคือสิ่งที่เธอเป็นห่วง ครั้นบ่นว่าคนไม่ได้สติจนพอใจ วิมลกานต์ก็ตรงเข้าห้องน้ำต่อ 

    ครู่ต่อมาหญิงสาวก็กลับมาพร้อมผ้าขนหนูเปียกน้ำอยู่ในกะละมัง

    ตอนนี้เองที่ใบหน้าร้อนผ่าวขึ้นมา แค่เพียงคิดว่าจะทำอะไรบ้างต่อจากนี้ ทั้งที่เคยเห็นร่างกายของเขามาจนทุกอณูเนื้อของชายหนุ่ม แต่ไม่ว่าจะกี่ครั้งวิมลกานต์ก็ยังคงรู้สึกแบบเดิม 

    ไม่เคยจะชาชินเสียที...  เนื้อตัวของกานต์พงศ์ส่งผลต่อความรู้สึกและร่างกายของเธอเสมอ 

    หญิงสาวส่ายศีรษะให้กับความคิดเลื่อนเปื้อนของตัวเอง ก่อนจะสูดลมหายใจเข้าลึกตบอกเบา ๆ ลงตรงตำแหน่งของหัวใจ ที่ไม่ใคร่จะเจ็บปวดตั้งแต่มีเขาเข้ามา

    วิมลกานต์ยิ้มออกมา ก่อนจะลงมือถอดเสื้อให้เขาเร็ว ๆ คนเมาเริ่มครางอืออาคล้ายขัดใจที่มีคนมาขัดนิทรารมย์อย่างไรอย่างนั้น

    เมื่อเสื้อเชิ้ตออกจากกาย วิมลกานต์ก็ลงมือทำความสะอาดเนื้อตัวให้อีกครา วิมลกานต์หัวเราะคิกคักเมื่อชายหนุ่มหันหน้าหนีแต่ไปไหนไม่ได้เพราะประสิทธิภาพของร่างกายเชื่องช้าลงไปเพราะน้ำเมา

    ทนหน่อยสิคะ เดี๋ยวคุณกานต์ก็สบายตัวแล้ว” หญิงสาวว่าแล้วเช็ดตัวให้เขาเร็วไว เมื่อเสร็จก็พินิจใบหน้าที่ทำความสะอาดเสร็จไปหมาด ๆ ก่อนจะไปหาเสื้อนอนสบาย ๆ มาให้เขาสวมใส่

    ครั้นทุกอย่างเรียบร้อยวิมลกานต์ก็ปิดไฟลง แล้วนอนลงเคียงข้างเขา โอบกอดร่างของคนที่ไม่ได้สติ ก่อนจะรู้สึกอุ่นวาบไปทั้งใจเมื่อคนเมามายคว้าร่างกายของเธอไปกอดไว้

    ฝันดีนะคะคุณกานต์” หญิงสาวหลับตาลง สติอันเลือนรางพอให้รับรู้ว่าเจ้ากีวี่นอนลงที่ปลายเท้า ก่อนจะได้ยินเสียงร้องเมี้ยวคล้ายประท้วงเมื่อคนโอบกอดเธอวาดเท้าลงบนตัวมัน

    เออหนอ...ขนาดเมายังมีฤทธิ์เดชทำร้ายเจ้ากีวี่ได้ 

    หญิงสาวคิด ก่อนจะสัมผัสได้ถึงร่างของเจ้ากีวี่ที่มานอนซ้อนหลังของเธอ มือบางละมือหนึ่งมาลูบตัวมันเบา ๆ เมื่อรู้สึกได้ว่ามันหลับไปก็ละมือมากอดกายหนาเอาไว้ และหลับลงไปอย่างมีความสุขอีกค่ำคืน

     

    เช้าวันนี้ที่ตื่นมา วิมลกานต์ก็ไม่พบกับกานต์พงศ์เสียแล้ว มีเพียงผ้าห่มที่คลุมกายของเธอแทน คงเป็นเขาที่เอามาห่มให้ 

    วิมลกานต์ไม่ชอบห่มผ้าก่อนนอน กลางดึกจึงลากมันมาห่ม ทว่าเมื่อคืนมันน่าจะตั้งนิ่งอยู่ส่วนหนึ่งของเบาะและจำได้ว่าไม่ได้ลากผ้าห่มมาคลุมเพราะมีกายหนาอบอุ่นเป็นผ้าห่มผืนโตให้ความอบอุ่นแก่เธอ 

    วิมลกานต์พับผ่าห่มด้วยความอุ่นใจ แล้ววางมันลงปลายเตียงนอน ก่อนจะได้ยินเสียงร้องอันคุ้นเคย

    กีวี่!” หญิงสาวเดินตรงเข้าไปหาที่มาของเสียง แล้วก็ไม่ผิดอย่างที่คาดเดากีวี่ถูกขังไว้อยู่ในบ้านเจ้าแมว และคงเป็นฝีมือใครไปไม่ได้นอกจากกานต์พงศ์ หญิงสาวรีบปลดที่ล็อกออก ก่อนจะปล่อยให้เจ้ากีวี่ได้รับอิสรภาพ


    ครืด...ครืด” กานต์พงศ์เปิดข้อความดู ก่อนจะหัวเราะออกมาเมื่อเห็นใบหน้าบึ้งตึงของคนที่เขาเพิ่งจากมาเมื่อไม่กี่ชั่วโมงก่อนพร้อมกับเจ้าแมวที่หน้าบึ้งพอกันกันกับเจ้าของแต่ที่ทำให้หัวเราะออกมาคือข้อความที่แนบมา

    กีวี่ทำผิดอะไร พ่อกานต์ใจร้าย”  




    ____________________________________________________



    คนอะไรใจร้ายแม้กระทั่งกับแมวแบบกีวี่ >.<

    กีวี่เจอแม่มลก่อนพ่อกานต์อีก ยังไม่หวงแม่มลกับพ่อกานต์เลย 

    กีวี่งับหูเลยไหมลูก 



    ขอบคุณที่เข้ามาอ่าน ขอให้มีความสุขกับการอ่านค่ะ


    หนังสือเปิดจองอยู่นะคะ ฝากผลงานด้วยค่ะ

    ตอนนี้เล่มตัวอย่างมาถึงไรต์แล้วค่ะ ตรวจเกือบเสร็จแล้ว อีก 2 วันพร้อมส่งไฟล์แก้ไขให้ทางโรงพิมพ์แล้วค่ะ

    นักอ่านท่านใดสนใจจอง จองได้ตามรายละเอียดด้านล่างนี้เลยค่ะ สามารถติดตามความคืบหน้าของหนังสือได้ที่เพจ 'ปลอบขวัญ จุมพิตหวาน' ได้เลยค่ะ ^^




    ฝากอีบุ๊กด้วยค่า วอนรักพร้อมโหลดในราคา 139 บาท ระบบแอปเปิล 149 บาท


    Thumbnail Seller Link
    วอนรัก
    จุมพิตหวาน
    www.mebmarket.com
    วันนั้นเขาเป็นคนอ้อนวอนให้เธอปล่อยเขาไป ทว่าวันนี้ใจกลับโหยหา... หากว่า 'ไม่มีอะไรสายไป สำหรับการเริ่มต้นใหม่' เขาจะใช้มันเริ่มต้นใหม่กับเธอ...
    Get it now


    ยอมรัก ภาคต่อวอนรัก สามารถอ่านแยกกันได้ แต่อ่านด้วยกันจะฟินกว่าค่า ^^


    Thumbnail Seller Link
    ยอมรัก
    จุมพิตหวาน
    www.mebmarket.com
    เธอก่อปราการแห่งความเชื่อใจ ถักทอความรักเอาไว้ในใจจนแน่นหนา เพียงเพราะคำมั่นสัญญาที่เคยได้จากวันวาน...กระทั่งวันหนึ่ง รวิกานต์จึงได้ประจักษ์แก่ใจ คำ...
    Get it now


    ปลอบขวัญ นามปากกาสำหรับนวนิยายโรมานซ์ค่ะ

     


    Thumbnail Seller Link
    พ่ายพิสุทธิ์
    ปลอบขวัญ
    www.mebmarket.com
    หัวใจที่แข็งแกร่งมั่นคง แนวแน่ในสิ่งที่ยึดถือกลับต้องแพ้พ่าย... จากตั้งใจจะร้ายกลับพ่ายแพ้ให้กับรักที่แสนบริสุทธิ์รักบริสุทธิ์จาก 'น้ำค้าง'...
    Get it now

    Thumbnail Seller Link
    พนันรักร้อยใจ
    ปลอบขวัญ
    www.mebmarket.com
    จะสายไปไหมหากเขาจะเปลี่ยน เปลี่ยนจากพนันร้ายที่ทำลายหัวใจเธอจนย่อยยับ แปรเปลี่ยนเป็นพนันรักร้อยรัดหัวใจของเธอให้อยู่กับเขาไปตลอดกาล... "เปรี...
    Get it now

    Thumbnail Seller Link
    เพราะรักคือเธอ 
    ปลอบขวัญ
    www.mebmarket.com
    แม้รู้ว่าเธอคือคนที่เขาควรหลีกห่างให้ไกล แต่ใครเล่าจะห้ามใจมิให้รักได้ยิ่งได้ชิดใกล้ หัวใจยิ่งบอกว่าใช่เธอ รักของเขาคือเธอ...“เรื่องนั้น...ห...
    Get it now

    Thumbnail Seller Link
    กลมารพ่ายรัก (rewrite)
    ปลอบขวัญ
    www.mebmarket.com
    อดีต 'เขา' และ 'เธอ' คือคนในความรัก เป็นความทรงจำของกันและกัน แต่ปัจจุบัน...เขาและเธอก่อเกิด 'ความรัก' ท่ามกลาง 'ค...
    Get it now

    Thumbnail Seller Link
    เพราะเธอคือดอกไม้ของฉัน
    ปลอบขวัญ
    www.mebmarket.com
    กว่าจะรู้ตัวว่าเธอไม่ควรตัดสินใจเรื่องสำคัญในชีวิตช้าไปทุกอย่างก็สายเสียแล้ว ! จาก 'สาวใช้' จำต้องเปลี่ยนเป็น 'คนใช้ชีวิตร่วมกัน' ...
    Get it now
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×