เมื่อฉันเข้าเป็นตัวประกอบอาหารสัตว์ปืนใหญ่ปี70 - นิยาย เมื่อฉันเข้าเป็นตัวประกอบอาหารสัตว์ปืนใหญ่ปี70 : Dek-D.com - Writer
×

    เมื่อฉันเข้าเป็นตัวประกอบอาหารสัตว์ปืนใหญ่ปี70

    โดย vinnie

    หลังจากสอบเข้ามหาลัยที่ไต้หวันได้ขวัญข้าว ไม่ได้เรียนแต่กลับมาเข้าร่างจีเยว่จี ตัวประกอบอาหารสัตว์ปืนใหญ่ของนางเอก ที่เป็นเยาวชนที่มีการศึกษาด้วยกัน หลังนางเอกผลักตกน้ำจนป่วยตาย

    ผู้เข้าชมรวม

    335

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    13

    ผู้เข้าชมรวม


    335

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    22
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  9 ต.ค. 66 / 19:55 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     


    จีเยว่จี เป็นตัวประกอบอาหารสัตว์ปืนใหญ่ของนางเอกที่เป็นเยาวชนที่มีการศึกษาด้วยกัน หลังจากเจอนางเอกแอบจูบกับหลินคังคนนับแต้ม จึงโดนนางเอกผลักตกน้ำหวังขู่ให้กลัว ร่างกายที่อ่อนแอถูกลมหนาวเป็นไข้จับสั่นเสียชีวิตหลังจากทนมาได้ห้าวัน หลังลูกพี่ลูกน้องมาหาในเดือนที่สามที่เสียชีวิต นางเอกแสดงตัวว่าเป็นเพื่อนสนิทและช่วยดูแลเยว่จี เมื่อกลับไปเมืองหลวงจึงได้ความช่วยเหลือจากครอบครัวจี ที่เป็นเจ้าหน้าที่ระดับสูงในเมืองหลวง และเป็นนักแสดงด้วยความช่วยเหลือจากแม่จี

     

    นางเอกซ่ง เจียวหลัน เป็นคนทะลุมิติมายุคปีเจ็ดสิบเป็นนักแสดงตกอับเพราะมีข่าวอื้อฉาวใหญ่โตเลยฆ่าตัวตายตอนอายุสามสิบปี เห็นเยว่จี อ่อนแอแต่รวย จึงหวังจะใช้ลูกชายเลขาธิการหมู่บ้านขู่ แต่เยว่จีเป็นไข้เสียชีวิต เพราะร่างกายอ่อนแอความเหนื่อย เครียดสะสม หลังมาที่ชนบทได้ครึ่งเดือน



     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น