ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic reborn all27 นภาที่จากไป

    ลำดับตอนที่ #1 : good bey the sky of vongola

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.71K
      50
      7 พ.ค. 53

    นภาที่แสนอบอุ่น

    นภาที่แสนอ่อนโยนต่อมิตรและศัตรู

    นภาที่งดงามไม่ว่าเวลาใดๆ

    นภาที่กว้างขว้าง

    นภาที่โอบอุ้ม

    นภาที่ควรเป็นผู้ปกป้องและถูกปกป้อง

    นภาที่จากไปตลอดกาล

    วองโกเล่ต่างโศกเศร้าที่เสียนภาผู้เป็นที่รักไปไม่ว่าจะ....

    ผู้พิทักษิ์เเห่งวายุ....มีพายุที่ก่อเกิดอยู่ในจิตใจอย่างบ้าครั่งไม่มีใครสามารถหยุดมันได้นอกจาก....นภา....

    ผู้พิทักษิ์แห่งวรุณ....ที่ไม่สามารถชะล้างความโศกเศร้าในใจของตนได้

    ผู้พิทักษิ์แห่งอัสนี.....สายฟ้าที่ฟาดลงมาอย่างรุนแรงในจิตใจ

    ผู้พิทักษิ์แห่งอรุณ......แสงอาทิตย์ที่หม่นหมองไม่เฉิดฉายเหมือแต่ก่อน...แต่ก่อนที่มีนภา

    ผู้พิทักษิ์แห่งเมฆา.......เมฆที่ลอยไปไม่มีที่สิ้นสุด ไม่มีจุดหมาย.....ไม่มีนภา

    ผู้พิทักษิ์แห่งสายหมอก.....หมอกที่หนาก่อเกิดขึ้นมาบังแสงสว่างในจิตใจ....บังความจริงที่เสียนภาไป

    'ไม่เครียดแค้นมิฟิลโอเล่ ไม่ล้างแค้นเพื่อตนแต่จงเอาสิ่งนี้เป็นบทเรียนที่ได้รับจากนภาจงช่วยกันดูแลวองโกเล่ จงแข็งแกร่งขึ้น และ...จงปกป้องสิ่งที่ตนรัก'
    คำพูดสุดท้ายของนภาที่ทิ้งไว้ให้เหล่าสหายก่อนจะจากไปตลอดกาล

    ก่อนที่จะเป็นแบบนี้
     มิฟิลโอ่เล่จอมตีวองโกเล่อย่างหนักทั้งที่'นภาแห่งมาเล่ริง'ไม่ต้องการให้เป็นแบบนั้น
    เขาต้องการให้มิฟิลโอ่เล่อยู่อย่างสงบเหมือนวองโกเล่อาจเป็นเพราะหลงใหลใน'นภาแห่งวองโกเล่'ก็เป็นได้ เมื่อรู้ว่าสูญเสียเธอไปเขาจึงใช้อำนาจหยุดสงครามที่ไร้สาระนั่น
    'เฝ้าแต่โทษตัวเองอยู่อย่างนั้นว่าถ้าหยุดสงครามให้เร็วกว่านี้เธอคงไม่ต้องมาจากเขาไป'
    ใบหน้านั้นเต็มไปด้วยรอยยิ้ม....แต่....มันก็เป็รอยยิ้มที่เสแสร้งภายในใจมีแต่ความโศกเศร้า

    สปาน่าก็เอาแต่เก็บตัวในห้องแม้จะเก็บตัวในห้องแต่ก็ไม่ได้หยิบจับอะไรขึ้นมาทำ....ไม่ได้สร้างโกล่ามอสก้า...ไม่ได้อมอมยิ้มเหมือนทุกทีเอาแต่นอนเหมือนกำลังคิดอะไรบางอย่าง

    อิริเอะ โชอิจิเองก็คล้ายกับสปาน่าเขาไม่มีกะจิตกะใจจะทำอะไรอีกแล้วนอนฟุบกับโต๊ะและนึกถึงอดีต.....อดีตที่มีวองโกเล่รุ่นที่10

    มิฟิลโอเล่หยุดการเคลื่อนไหวไม่มีข่าวสารอะไรเกิดขึ้นไม่มีความคืบหน้าเช่นเดียวกับวองโกเล่....และวาเรีย

    ทางด้านวาเรีย
    บอสแห่งวาเรียก็เอาแต่เก็บในห้องทำงานไม่ออกไปไหนและไม่มีใครกล้าเข้าไป

    ผู้พิทักษิ์แห่งวรุณและวายุของวาเรียก็หายตัวไป..และไม่มีใครรู้ว่าเขาอยู่ที่ไหน

    ผู้พิทักษิ์แห่งสายหมอกเองก็เงียบเหมือนกับเป็นใบ้และทำหน้าตายเพื่อซ่อนน้ำตาเอาไว้

    ส่วนผู้พิทักษิ์ที่เหลือก็ไม่ได้คิดอะไรอยู่แล้ว

    นภาแห่งการเสแสร้ง

    นภาแห่งความมืด

    นภาทั้ง2ได้หลงใหลในนภาที่สดใสเสียแล้ว


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×