The Unsoul Assassin : นักฆ่าไร้วิญญาณ - นิยาย The Unsoul Assassin : นักฆ่าไร้วิญญาณ : Dek-D.com - Writer
×

    The Unsoul Assassin : นักฆ่าไร้วิญญาณ

    โดย Wild White

    ทั้งโลกประโคมข่าวการสิ้นสุดของโลกด้วยทฤษฎีมากมาย แต่ใครเล่าจะรู้ว่าสาเหตุอันแท้จริงแล้วนั้นมาจากสิ่งที่พวกเขาหลงเชื่อและศรัทธานั่นเอง

    ผู้เข้าชมรวม

    280

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    8

    ผู้เข้าชมรวม


    280

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  30 ม.ค. 54 / 10:55 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

               เมื่อคำทำนายของนอสตราดามุสเรื่องที่โลกจะแตกดับเมื่อถึงศตวรรษที่ 20 เป็นเพียงคำทำนายในหนังสือโบราณเท่านั้น เนื่องจากไม่มีเหตุการณ์ที่จะสามารถทำให้โลกสูญสิ้นได้ดั่งที่เขาได้กล่าวเอาไว้ ดังนั้นผู้คนจึงเพิกเฉย หลงระเริงกับการอยู่รอดของตัวเองจนลืมไปว่า คำทำนายนั้นไม่ได้เป็นเพียงแค่การเดา้เท่านั้น หากมันค่อยๆเกิดขึ้นโดยที่พวกเราไม่รู้ตัว
              
               และอีกเช่นกัน มีการออกมาให้ข่าวว่าในปี 2012 นั้นโลกจะถึงกาลอวสาน มีบางส่วนเท่านั้นที่ตื่นตัวกับทฤษฎีต่างๆที่เปิดเผยออกมา แต่บางส่วนกลับเฉยเมยราวกับว่าอะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด ในขณะที่อีกส่วนหนึ่งนั้นไม่มีโอกาสแม้จะรับรู้ถึงการมาถึงของจุดจบดังกล่าว

               การเคลื่อนตัวของจุดแตกดับนั้นก่อตัวขึ้นอย่างช้าๆภายใต้ความศรัทธาต่อสถาบันหนึ่งซึ่งเป็นสิ่งยึดเหนี่ยวจิตใจของผู้ที่ไร้ที่พึ่ง และผู้ต่อต้านความเชื่อนั้นได้ก่อกำเนิดกลุ่มนักฆ่าไร้วิญญาณซึ่งแลกกับความสมปรารถนาบางอย่าง ซึ่งความปรารถนาดังกล่าวนั้นสามารถขับเคลื่อนให้การแตกสลายของโลกเพิ่มความเร็วมากขึ้น

               จุดจบของโลกจะหลงเหลือเพียงเศษซากของดาวเคราะห์สีฟ้า หรือมีอีกโลกหน้าซึ่งมีเพียงคนดีเท่านั้นทีจะสามารถก้าวข้ามนาทีวิกฤตินี้ไปได้ แล้วความปรารถนาของพวกเขาจะเป็นจริงหรือไม่ และเบื้องหลังการจบสิ้นนั้นยังมีเรื่องราวใดเกิดขึ้นอีกไหม หรือเป็นเพียงคำทำนายที่เลื่อนลอยเพียงเท่านั้นเอง...

             

       

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น