ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Jokwon x GaIn] รักสุดจี๊ดด ปรี๊ดดสุดติ่ง!!!

    ลำดับตอนที่ #2 : เขาไม่ใช่ตุ๊ดนะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 49
      1
      1 มี.ค. 57

    วัน เวลาที่วนเวียนเหมือนเดจาวู ตื่นเช้า อาบน้ำ แต่งตัว มาทำงาน กินข้าว ทำงาน กลับบ้าน อาบน้ำ และนอน มันเวียนซ้ำไปมาจนร่างกายปฏิบัติเองได้ แม้จะไม่ต้องใช้หัวคิดก็ตาม

    ...น่าเบื่อ เขาเบื่อจัง...

    แม้ ในใจจะนึกบ่นไปเรื่อย แต่มือก็ยังคงพิมพ์งานตรงหน้าคอมอย่างรวดเเร็ว เพื่อให้ทันใจหัวหน้าที่คอยจ้องจะขบหัวลูกน้องทุกครั้งหากส่งงานช้ากว่า เพื่อน

    "ควอนนี่ อย่ารีบทำดิ คนอื่นเขากดดันนะ นายส่งคนอื่นก็ต้องรีบส่งตามอ่ะดิ พักๆบ้างเหอะ นะๆๆๆ"

    เพื่อน ร่วมงานที่นั่งโต๊ะตรงข้ามชะโงกหน้าข้ามมาหาอีกฝั่งเพื่อชวนคุยตามประสาคน อัธยาศัยดี ซึ่งทุกคนต่างก็ชื่นชอบ และยินดีที่ได้คุยด้วยเสมอ

    "ไม่อ่ะอูยอง เขาไม่มีอะไรจะทำ สู้พิมพ์ให้มันเสร็จๆไปดีกว่า"

    "โห ควอนอ่า ผมไม่อยากโดนหัวหน้าด่าอีกแล้วน้าาาา ด่าทีผมนึกว่าผีฟ้ามาประทับร่าง กลับบ้านนอนไม่หลับสามวันสามคืนเลยอ่า"

    "เว่อร์ไป นายก็รีบทำดิ เลิกชวนคุยงานก็เสร็จแล้ว"

    "นายอย่า ไปคุยกับมันเลยว่ะไอ้อุด้ง ไอ้ตุ๊ดมันขยันก็ปล่อยมันไป เราไปเตรียมตัวเช็คเรตติ้งที่ร้านเดิมดีกว่า คราวนี้นายอย่าเบี้ยวนะ พี่คุณขอร้อง"

    ชายหนุ่มหน้าตาดี ดีกรีดาวบริษัทเดินเขามาหาอูยอง หรือ'อุด้ง'ของเพื่อนๆในกลุ่มชายโสดด้วยกัน ทุกคนต่างรู้ดีว่ากลุ่มนี้ฮอตสุดๆ ทุกค่ำคืนต้องมีเหยื่อมาเกี่ยวแขนเดินควงกลับไปไม่ซ้ำกัน แต่ขอโทษเถอะ งานการไม่เคยพลาดสักครั้ง อาจมีสายบ้าง ส่งช้าบ้าง แต่ช้าในที่นี้คือช้ากว่าเพื่อน ไม่เคยเลยกำหนดส่งงาน ขอบบอก!!!

    "พี่นิชคุณฮะ ผมไม่ใช่ตุ๊ดนะฮะ เลิกเรียกแบบนั้นสักทีเหอะ ผมไม่ชอบ"

    ...พูดกันอยู่นั่นแหละ เขาไม่ได้เป็นสักหน่อย....

    "โธ่ๆๆ พี่คุณขอโทษนะตัวเอง น้องควอนไม่ตุ๊ดหรอก น้องควอนแค่เป็นกระเทยเนาะ"

    "ไม่ใช่นะ ผมก็เหมือนพี่ทุกประการ จะเป็นกระเทยได้ไงอ่ะ ชิ!!"

    "ต๊ายยยย อุด้งขา!! เขาไม่ได้เป็นแบบควอนนี่นะคะ อุด้งอย่าเข้าใจเขาผิดนะตั้ววววว!!!"

    ท่า ทางสะดีดสะดิ้งผิดวิสัยของหนุ่มหล่อร่างบึกตรงหน้า สร้างความเฮฮาให้กับเพื่อนร่วมงานในแผนกได้อย่างดี นางยักย้ายส่ายท่าประหนึ่งว่าโดนน้ำร้อนลวกก่อนะเบียดร่างหนาไปถูไถเพื่อน อีกคนก่อนจะส่งสายตาปิ้งปั้งไปหาอย่างล้อเลียน

    "พี่คุณฮะ ผมไม่เล่นแล้วนะ ผมขอยืนยันว่า ผม ไม่ ได้ เป็น ตุ๊ด จบ!!!"

    "น้องควอนจบ แต่พี่ไม่จบ"

    อีกฝ่ายตั้งท่าจริงจังเมื่อเห็นอีกฝ่ายเริ่มจริงจัง น้ำเสียงเหมือนจะยืนยันว่ายังไงก็จะไม่ยอมจบเรื่องนี้ไปง่ายๆแน่นอน

    "พอเหอะพี่ เพลาๆหน่อย"

    "เถิบ ไปไกลๆเลยเมิง กุอยากเคลียร์ แม่งไม่เคยรู้ตัวเองเลย กล้าพูดมาได้ว่าแมนแอนด์แฮนด์ซั่ม จะโดนแมน'ซั่ม'ดิไม่ว่า แมนห่าไรเรียกแทนตัวเองว่า เขาอย่างโง้น เขาอย่างงี้ ตื่นมองดูโลกสะทีเหอะน้อง แมนจริงมันต้องแบบพวกพี่นี่ 'ซั่ม' หญิงทุกค่ำคืน หื่นได้แม้ภาพนิ่ง เข้าใจป่ะน้อง"

    ...พล่ามยาวเป็นกิโล ที่แท้แค่จะโฆษณาความหื่น...

    "ไม่หื่นก็แมนได้นะพี่"

    "ไอ้อุด้ง ดูมันเถียงดิ แม่งของขึ้น"

    "ใจเย็นดิพี่ ควอนเขายังใสๆ โลกสวยอ่ะพี่ เข้าใจป่ะ"

    อูยองพยายามแก้ตัวให้เพื่อนร่วมแผนก แต่หาได้ช่วยอะไรไม่

    "กู ไม่ เข้า ใจ"

    "บร๊ะ!"

    "เอา งี้ป่ะน้อง คืนนี้พวกเราชาวชายโสดของแผนกโฆษณา วางแผนจะล่าเหยื่อที่ผับ 90'Night ถ้านายแมนจริงต้องล่าหญิงมาให้ได้ ถ้านายทำได้ พรุ่งนี้เป็นต้นไปจะไม่มีใครว่านายตุ๊ดอีก ฉันรับรอง เอาหัวอูด้งเป็นประกัน"

    "อ่าวพี่ ไงโยนขี้มาป้ายหน้าผมงี้อ่ะ"

    "หึ ขนาดเพื่อนมึงยังไม่เชื่อใจเลย น้องควอนนี่"

    "ได้พี่ คืนนี้เขาจะหาแม่ของลูกในอนาคตให้ได้ พวกพี่จะได้เลิกกล่าวหาเขาสักที"

    "เกิดอะไรขึ้นเหรอควอนนี่"

    บรรยากาศตึงเครียดอันตธานหายไปในพริบตา เมื่อบุคคลที่สี่แทรกกลางวงสนทนาอย่างนุ่มนวย

    "ซึลองอ่า เมิงทำงานให้กูเสร็จแล้วหรอ"

    "เสร็จแล้ว ว่าแต่นายมาหาเรื่องอะไรควอนนี่อีกล่ะ"

    "ป่าววว ใช่ป่ะน้องควอน"

    "...."

    "พูดด้วยไม่พูดด้วย เด๋วปั๊ด"

    "เจ้าคุณมันทำอะไรควอนนี่เหรอครับ"

    ร่างสูงเข้มเดินมาขวางหน้าเพื่อนทันทีเมื่อเห็นรุ่นน้องก้มหน้านิ่ง ท่าทางวิตกจนน่าเป็นห่วง

    "เปล่าหรอกครับ ผมกำลังคิดว่าคืนนี้จะใส่ชุดอะไรดี"

    "...ทำไมล่ะครับ คืนนี้มีงานที่ไหนต่อเหรอ"

    "อ้อ เปล่าหรอกเมิง น้องควอนนี่จะไปร่วมสมาคมชายโสดคืนนี้เว้ย กูเดินมาชวนเองเล....เหี้ย!!! ตบหัวกุเพื่อ เด๋วกุโง่ขึ้นมาแล้วตกงาน รับผิดชอบกุด้วยเลยนะ"

    "น้องควอนไม่ต้องไปหรอกครับ เสียงดังจะตาย เหม็นก็เหม็น นอนดึกมากๆไม่ดีนะครับ"

    "ดูมันดิอุด้ง ตบหัวเพื่อนแล้วทิ้งเลย อุด้งสงสารพี่ไหมล่ะ ฮือๆๆ"

    "ตอนนี้ผมเริ่มสงสารตัวเองที่รู้จักพี่แล้วล่ะ"

    "เด๋วมึงโดน"

    "...."

    "ผมว่าผมไปดีกว่าครับ ผมอยากพิสูจน์ให้เห็นว่าผมแมนจริงและแฮนซั่มด้วย"

    "...งั้นพี่ไปด้วย"

    "เจ๋งงงง กุชวนเป็นรอบที่ล้ามแม่งไม่เคยไป วันนี้เสือกอยากไป ดีๆคืนนี้กุเลี้ยงไม่อั้นเว้ย!!"

    "ขอบคุณครับพี่ซึลอง"

    "ครับผม"

    .....

    .....

    .....













    เป็นไงบ้างคะ อาจจะงงที่ควอนนี่แทนตัวเองว่า เขา บางทีก็แทนว่าผม

    เอาเป็นว่า กับรุ่นเดียวกัน หรือคนสนิทจะแทนตัวเองว่าเขา แต่กับรุ่นพี่หรือผู้ใหญ่จะแทนว่าผมนะ

    ส่วนเหตุผลว่าทำไม อันนี้ต้องคอยติดตามนะจ้ะ

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×