ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Jokwon x GaIn] รักสุดจี๊ดด ปรี๊ดดสุดติ่ง!!!

    ลำดับตอนที่ #3 : ออกหาเหยื่อ 50%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 31
      0
      28 เม.ย. 57

    “เฮ้ยๆๆๆ ชนเว้ย” เสียงเอะอะอึกทึกเป็นปกติในสถานบันเทิง บวกกับของมึนเมาจำนวนมากมายบนโต๊ะช่วยเพิ่มดีกรีความมันส์สำหรับผู้ที่ต้องการปลดปล่อยอารมณ์ในชั่วคืน

     

    “เมิงจะรีบไปทำไมวะ น้องควอนเพิ่งจะมาเป็นครั้งแรกนะเว้ย” เพื่อนร่วมก๊วนเดียวกับนิชคุณมารวมคัวกันที่นี่เป็นปกติ และแน่นอนว่าต้องมาหาสาวเป็นเพื่อนกลับไปด้วยแน่นอน

     

    “ไมวะจุนซู กูอยากให้มันแมนๆ เมิงก็ยุให้มันชนๆพิสูจน์หน่อยดิวะ ถ้าจะให้ดีเมิงพามันไปลากหญิงกลับไปเลยได้ยิ่งดี กูจะปิดร้านเลี้ยงเมิงเลย 5555+”

     

    นิชคุณเริ่มกรึ่มๆเพราะมาก่อนใครเลยออกอาการมากกว่าเพื่อนคนอื่นๆที่ตามมา

     

    “แต่กูว่าไม่ได้ผลว่ะ น้องเขารักนวลสงวนตัวขนาดนั้น เงินเมิงหนอนขึ้นชัวร์” แทคยอนที่นั่งซบไหล่สาวเอ่ยแซวร่วมไปกับเพื่อนๆ

     

    “แหมพี่ ว่าควอนนี่มากไปป่ะ ยังไงเขาก็เรียบร้อย ไม่ได้ห่ามแบบพี่ๆนี่”

     

    ...ป้าบ!!! “โอ้ย!! ตีผมทำไมพี่คุณ”

     

    “หุบปากเลยอุด้ง มันบอกว่าแมน แล้วแมนที่ไหนเสือกเรียบร้อยวะ โน้นๆเมิงต้องดูโน้น ไอ้ห่า มาไม่ทันไรแม่งจะควงสาวกลับได้อยู่แล้ว”

     

    ชานซองหนุ่มเจ้าเสน่ห์ของกลุ่ม เดินควงสาวมาแต่ไกลกำลังโบกมือให้กลุ่มที่โต๊ะเป็นสัญญาณ

     

    ไว้เจอกันพรุ่งนี้ค้าบบบบบอ่านปากไอ้น้องเล็กของกลุ่มได้ประมาณนี้แล้วมันก็เดินออกจากประตูไปอย่างรวดเร็ว

     

    “สาดดดดดดดด ผมไปก่อนนะพี่ ผมไม่อยากกลับบ้านคนเดียวอ่ะ ไปหาสาวก่อนเด้อ”

     

    “สำเนียงออกเลยนะเมิง ไอ้บ้านนอกอุด้ง”

     

    “แล้วเมิงไม่หาสาวกับเขาบ้างล่ะ ปกติเห็นเมิงล่าตั้งแต่ผับยังไม่เปิดเลยมั้งไอ้คุณ”

     

    “กุกะลังรอดูบางคนพิสูจน์ตัวอยู่เว้ยซึลอง แมนห่าไรวะ ดูมันแต่งตัว จะจับสาวหรือล่อหนุ่มกันแน่

    คร้าบบบบ ไอ้ตุ๊ด!!!

     

    ทุกสายตาตวัดไปมองหนึ่งหนุ่มเดียวที่นั่งเงียบอยู่ข้างซึลองมาได้สักพักหนึ่ง ตัวเล็กๆในชุดตาข่ายแหวกไปมาจนมองไปเห็นเสื้อกล้ามสีดำ บวกกับกางเกงหนังดำเงารัดรูป แทนที่จะดูเท่ห์อย่างหนุ่มร๊อค กลับกลายเป็นเซ็กซี่เพราะตัวบางขาวๆกับปากแดงระเรื่อ เล่นชวนให้เข้าใจผิดว่าเป็นชายเทียมหรือทอมแท้กันแน่

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×