ล่าปีศาจ สังหารเทพ (Hunter evil & God Slayer) - นิยาย ล่าปีศาจ สังหารเทพ (Hunter evil & God Slayer) : Dek-D.com - Writer
×

    ล่าปีศาจ สังหารเทพ (Hunter evil & God Slayer)

    โดย LEGEND'BOY

    เปิดตำนานแห่งความมืดและความตายที่หลอมรวมกันจนนำไปสู่ การพิพากษาครั้งสุดท้ายของเทพเจ้า เหล่ามนุษยชาติจะต้องสูญสิ้นเผ่าพันธุ์ พวกเขาจึงต้องลุกขึ้นต่อต้านเทพเจ้าและปีศาจในฐานะผู้ถูกล่า

    ผู้เข้าชมรวม

    163

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    163

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    12
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  7 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  13 มี.ค. 65 / 12:49 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    บทนำ 

         ในค่ำคืนแห่งการเฉลิมฉลองของอาณาจักรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก หลังจากได้รับชัยชนะในสงครามที่กินเวลายาวนานเกือบสิบปี ความทนทุกข์ทรมานที่แขวนอยู่บนเส้นทางแห่งความตาย บัดนี้ ได้ปิดฉากลงเสียที

         เสียงโห่ร้องของบรรดาเหล่าอัศวินผู้หาญกล้าดังสนั่นไปทั่วอาณาจักรโรเซ็ตต้า พวกเขามีความปีติยินดีอย่างยิ่งที่ได้รับชัยชนะเหนือศัตรูบนทุ่งหญ้ากิซาน่า มันคือสมรภูมิที่นองไปด้วยเลือดและจิตวิญญาณของเหล่าผู้กล้า อาวุธนับพันเล่มปักคาไว้อยู่ที่นั่นเพื่อเป็นอนุสรณ์ของเหล่าผู้กล้าที่ยอมสละชีพเพื่อปกป้องอาณาจักรของตนเอง 

         กษัตริย์ของพวกเขาได้จัดงานเฉลิมฉลองครั้งนี้ขึ้น เพื่อเป็นเกียรติภูมิให้แก่เหล่าอัศวินผู้กล้าหาญของพระองค์ พวกเขาได้เลื่อนยศถาบรรดาศักดิ์และได้รับความสุขสบายหลังจากมหาสงครามจบลง ส่วนเหล่าอัศวินที่ตายในสงคราม พวกเขาได้ถูกจารึกรายชื่อลงไปที่ป้ายหลุมศพของตัวเองในฐานะผู้กล้าแห่งโรเซ็ตต้า 

         ทั่วทั้งอาณาจักรโรเซ็ตต้าที่ยิ่งใหญ่สว่างไสวไปทั่วบริเวณ พลุหลากสีถูกจุดขึ้นไปบนท้องฟ้าในยามราตรีที่สุกไสว หมู่ดาวนับล้านทอประกายระยิบระยับราวกับเป็นสักขีพยานแห่งชัยชนะของเหล่าผู้กล้า 

         ภายในบริเวณลานกว้างหน้าปราสาท ถูกรังสรรค์ให้เป็นงานเลี้ยงขนาดใหญ่ที่มีเหล่าอัศวินมาร่วมงานนับพันคน พวกเขานั่งดื่มและกินอาหารชั้นดีที่ทยอยมาเสิร์ฟอย่างไม่ขาดสายด้วยความรื่นเริง พวกเขาร้องเพลงและเต้นรำท่ามกลางเสียงดนตรีที่ไพเราะ ไม่มีสิ่งใดที่จะมีความสุขมากไปกว่านี้อีกแล้ว เมื่อพวกเขาตื่นมาในเช้าตรู่ของวันพรุ่งนี้ ชีวิตของพวกเขาจะเปลี่ยนไปตลอดกาล

         ท่ามกลางแสงไฟหลากสีของพลุที่จุดขึ้นเป็นพัน ๆ นัดอย่างต่อเนื่อง บางสิ่งบางอย่างกำลังมุ่งหน้าเข้ามาหาอาณาจักรโรเซ็ตต้าที่กำลังจัดงานรื่นเริง สิ่งนั้นโบยบินอยู่บนท้องฟ้ายามราตรี ปีกของมันเป็นสีดำคล้ายปีกของค้างคาว ทั่วทั้งลำตัวของมันมีเกล็ดสีม่วงคล้ายกับงู หางของมันเรียวยาวคล้ายหางของปรากระเบน นัยน์ตาของมันมีสีแดงฉานราวกับโลหิต ปากของมันแหลมยื่นออกมาคล้ายจระเข้ บนหัวของมันมีเขาแหลมสีเงินยื่นออกมาแลดูน่าเกรงขาม เจ้าสัตว์ประหลาดตัวนี้กำลังบินตรงเข้ามายังอาณาจักรโรเซ็ตต้า ในขณะที่เหล่าอัศวินกำลังสนุกสนานรื่นเริงโดยที่ไม่รู้ถึงภัยอันตรายที่คืบคลานเข้ามา

         เจ้าสัตว์ประหลาดได้สร้างลมพายุขึ้นจากปีกสีดำทมิฬที่มีขนาดใหญ่ ลงพายุที่มีความเร็วและแรงกำลังมุ่งหน้ามายังประตูสีเงินขนาดใหญ่ที่ไร้เวรยามป้องกัน 

         ตูมมมมมมม!

         ประตูที่แข็งแกร่งของอาณาจักรโรเซ็ตต้าพังทลายลงอย่างง่ายดาย เหล่าอัศวินที่กำลังนั่งดื่มนั่งกินกันอยู่ต่างตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น บางคนเมามายไร้สติ บางคนหลับคางานเลี้ยง บางคนวิ่งหนีเอาตัวรอด บางคนวิ่งไปดูสิ่งที่เกิดขึ้น เหตุการณ์ความวุ่นวายเริ่มก่อตัวขึ้นท่ามกลางความโกลาหลและความตื่นตระหนกของเหล่าผู้กล้า 

         แล้วทันใดนั้นเอง เจ้าสัตว์ประหลาดก็ทะยานตัวขึ้นสูงเหนืออาณาจักรโรเซ้ตต้า เงาของมันทาบเข้ากับดวงจันทร์สีนวลกลมโตที่หาดูได้ยาก เหล่าอัศวินแหงนหน้ามองภาพที่เกิดขึ้นด้วยความฉงนใจ แล้วเจ้าสัตว์ประหลาดก็พุ่งตัวลงมาสู่อาณาจักรโรเซ็ตต้าอย่างรวดเร็ว 

         เสียงคำรามของมันดังกึกก้องราวกับเสียงของฟ้าร้อง เหล่าอัศวินผู้กล้าหาญวิ่งหนีกันอย่างโกลาหล มีเพียงอัศวินแค่หยิบมือที่พอจะมีสติจับอาวุธเตรียมตัวการจู่โจมของเจ้าสัตว์ประหลาด

         ในระหว่างที่มันพุ่งตัวลงมา มันได้อ้าปากพร้อมกับปล่อยลูกไฟสีดำทมิฬลงมาใส่อาณาจักรโรเซ็ตต้า แค่นั้นยังไม่พอ เจ้าสัตว์ประหลาดได้สร้างความอัศจรรย์ที่พวกเขาไม่เคยเห็นมาก่อน อักขระวงแหวนสีดำที่มีตัวอักษรโบราณได้ปรากฏขึ้นทั่วท้องฟ้า เหล่าอัศวินยืนตัวแข็งทื่อมองดูภาพที่เกิดขึ้นราวกับถูกมนต์สะกด ลูกบอลไฟสีดำกำลังพุ่งตรงเข้ามา มันดูดทุกสิ่งทุกอย่างที่มันเคลื่อนที่ผ่านไปราวกับแม่เหล็ก 

         เสียงกรีดร้องดังขึ้นทั่วบริเวณ อาณาจักรโรเซ็ตต้ากำลังถูกดูดเข้าไปอยู่ในลูกบอลสีดำทมิฬ ทุกสิ่งทุกอย่างทั้งมนุษย์และสิ่งของ ลอยเคว้งคว้างอยู่กลางอากาศราวกับเจอพายุที่บ้าคลั่ง พวกเขากำลังถูกดูดเข้าไปในลูกบอลสีดำ ทั่วทั้งอาณาจักรโรเซ็ตต้ากำลังจะหายไปจากแผนที่โลก อาณาจักรที่ขึ้นชื่อว่าแข็งแกร่งที่สุดในโลก บัดนี้ได้ล่มสลายหายไปจากการโจมตีเพียงครั้งเดียวของอสุรกายที่ไม่มีใครรู้จัก

         ทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นในคืนนี้...

         จะเปลี่ยนแปลงอนาคตของเหล่ามนุษยชาติไปตลอดกาล...

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น