ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [OKIKAGU] Bury me ยอมแล้วทูนหัว

    ลำดับตอนที่ #5 : =Chapter 4= ตอนที่ 4

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 457
      7
      31 พ.ค. 58

    4

                  ท้องฟ้าสีครามสดใสมีแสงแดดอ่อนที่ส่องกระทบลงมาทำให้เข้ากับสภาพแวดล้อมที่นี้เต็มไปด้วยพุ่มไม้สูงหนาสีเขียวที่ถูกตัดแต่งอย่างดี กลิ่นดอกไม้ลอยมาเป็นระยะๆ

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

     

    เหมือนจะดูดี....

    ย้ากกกกก เอากางเกงในของอากอริล่ามาเดี๋ยวนี้น่อ คางุระกำลังระดมกำลังฟาดฟันไปที่พุ่มไม้ที่ขยับได้เลื่อยไปฉกกางเกงในของคอนโดที่กำลังเดินชมวิวทิวทัศน์อยู่

    คุณคอนโดไม่ต้องห่วงนะครับผมจะเอากางเกงในของคุณคอนโดมาคืนให้ได้ครับโซโกะพูดกับคอนโดที่นั่งกอดเข่าตัวเองร้องไห้(?)ก่อนจะชักดาบออกมาแล้วฟาดไม่ยั้งไปที่พุ่มไม้นั้น คนอื่นๆที่ยืนมองอยู่ไม่คิดจะเข้าไปห้ามแต่กลับมองด้วยสภาพปกติ

    พวกคุณไม่คิดจะห้ามพวกเขาหน่อยรึไงคร้าบบบ ไหนบอกว่ามาเพื่อห้ามไม่ให้ทำลายแคมป์ไงครับบแน่นอนยกเว้นแว่นลอยได้(นี่มันจะมากเกินไปแล้วเฟ้ยยยยย //ชินปาจิ)

    ก็คางุระกับโซอิจิโร่คุงแค่พยายามจะเอากางเกงในของกอริล่าคุงมาคืนเท่านั้นเองไม่เห็นแปลกตรงไหนเลยนิกินโทกิยังคงพูดด้วยสีหน้าตายด้านและแคะขี้มูก

    อากอริล่าอั๊วเอากกน.ลื้อมาคืนได้เลี้ยวน่อคางุระกับโซโกะยื่นกกน.ของกอริลาคืนมาให้ซึ่งสภาพในตอนนี้เต็มไปด้วยรอยที่ถูกฟันและรอยไหม้จากกระสุนปืนกอริล่าเงยหน้าขึ้นมามองกกน.ตัวเองก็เห็นสองคนนั้นพร้อมแบ็กกราวด์ข้างหลังที่เหมือนผ่านสมรภูมิรบมาก็ไม่ปาน

    คือ...มะ...ไม่เป็นไรหรอกนะฉันไม่ใส่กางเกงในก็ได้น่ะ=_=”กอริล่าพูดก่อนจะยืนขึ้นแล้วเดินไปอยู่ข้างๆฮิจิคาตะ

    ให้ตายน่อ อากอริล่านี่เรื่องมากชะมัดยากคนอุสาห์ช่วยเอากางเกงในมาคืนแท้ๆเลยน่อคางุระพูดก่อนจะโยนกางเกงในไปโดนหน้าของโซโกะ แล้วเดินไปกับกินโทกิเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น โซโกะหยิบกางเกงในของกอริล่าออกจากหน้าก่อนจะเดินตามไปแว่นลอยได้ที่รั้งท้ายได้แต่ถอนหายใจกอ่นจะเดินตามไปแต่เดินตามไปได้แค่นิดเดียวก็ถูกพุ่มไม้อีกต้นลากขาไป

    คุณกินนนนน คางุระจังช่วยด้วยยยยยยยที่แขว่นพูดก่อนจะพยายามโบบกไม้โบกมือให้มาช่วยหน่อย

    นี่ ชินปาจิแค่แกจะเดินแกยังต้องขอให้คนช่วยอีกหรอไงห้ะ อะ..อ่าว ชินปาจิคุณกินหันไปแป๊ปเดียวแกก็ตัวเตี้ยลงเยอะเลยนะ เห้ออย่างว่าแหละนะ เด็กสมัยนี้ไม่ชอบกินนมกันกินโทกิพูดก่อนจะเอามือรองไว้ท้ายทอย

    มันใช่ที่ไหนล่ะเฟ้ยยยย ผมกำลังถูกไอพุ่มไม้นี้ลากไปไหนก็ไม่รู้ต่างหากล่ะครับบบบชินปาจิพูดและพยายามดิ้นออกจากพุ่มไม้นี้แต่ก็ไม่เป็นผล

    แกไปเดินประสาอะไรให้พุ่มไม้พันขาล่ะเหวยยย

    โป๊ก!

    ฮิจิคาตะที่มองดูเหตุการณ์มาซักพักทนไม่ไหวกับไอหัวหงอกนี้เลยตบไปที่หัวของกินโทกิแรงๆหนึ่งที

    ทำไมแกไม่ไปช่วยมันล่ะเฟ้ยยย

    แกก็ไปช่วยสิฟะ-_-”ฮิจิคาตะทำหน้าอย่างช่วยไม่ได้ก่อนจะฟันไปที่พุ่มไม้นั้นจนขาดออก

    ว้ายยยเสียงกรีดร้องดังมาจากทางพุ่มไม้ทำให้คางุระกับโซโกะที่ไม่ได้สนใจอะไรแต่แรกหันกลับมามอง

    เห้ยๆ ชินปาจิแกจะกลัวก็ไม่มีอะไรหรอกนะ แต่กรี้ดมันดูแต๋วไปว่ะ- -;”กินโทกิพูดก่อนจะทำหน้าเหยเก

    ผมไม่ได้กรี้ดนะครับ-_-;”ที่แขวนแว่นพูดพร้อมลุกขึ้นยืนก่อนจะหันไปมองที่พุ่มไม้ที่ฮิจิคาตะเพิ่งฟันไปเมื่อกี้ก็พบมือคนอยู่ คือ ถ้าผมตาไม่ฝาดหรือสมองผมไม่เบลอหรือผมไม่เพี้ยนไปผม...เห็นมือคนนะครับ

    จะบ้ารึป่าวน่อ อาชินปาจิอั๊วเห็นลื้อทำตัวแย่งซีนอยู่ตั้งแต่เมื่อกี้เลี้ยวน่อ มือเมออะไรไม่มีหรอกน่อคางุระพูดก่อนจะเตะมือที่ยื่นออกมากลับเข้าไป

    ก็คุณเธอเล่นเตะมันเข้าไปแล้วมันจะโผล่ออกมาได้ไงกันล่ะเฟ้ย!”พอชินปาจิพูดจบมือที่คางุระเพิ่งเตะเข้าไปก็คว้าเข้าไปที่เท้าของคางุระก่อนจะลากเข้าไปในพุ่มไม้

    เห้ยย ยัยหมวย!”ฮิจิคาตะรีบเข้าไปจับมือของคางุระก่อนจะดึง โซโกะที่เห็นแบบนั้นคิ้วของเขาก็กระตุกนิดน่อยก่อนจะวิ่งเข้าไปฟันพุ่มไม้ใหญ่ทั้งแถบให้ขาดออกเป็นสองท่อนทันทีเห็นตัวต้นเหตุทุกคนก็เดินหนีกันรวมถึงคางุระที่ถูกจับเท้าอยู่ก็รีบถีบตัวเองออกมาแล้วขึ้นหลังซาดาฮารุทันที

    นี่ เดี๋ยวก่อนสิทุกคนนน ฉันมาเพื่อนำทางพวกเธอนะซารุโทบิพูดก่อนจะพยายามวิ่งตามแต่ก็ไม่มีคนสนใจ ฉันเป็นพี่เลี้ยงของพวกเธอนะ

    ถ้าจะมาเป็นพี่เลี้ยงทำไมแกไม่โผล่มาดีๆล่ะเฟ้ยยยยชินปาจิหันมาแว้ด

    ก็แหม ตอนแรกกะจะจับคุณกินมาเล่นจ้ำจี้ด้วยหน่อยนี่หน่าาาแต่แว่นหล่นก็เลยรีบคว้ามาก่อนนะสิ>//<”ซารุโทบิที่พอเห็นทุกคนหยุดก็รีบวิ่งมาเกาะแขนกินโทกิทันที ส่วนกินโทกิก็ได้แต่สะบัดแต่ก็ไม่ออก

    นี่หล่อนจะนำทางก็รีบนำ เดี๋ยวพ่อยิงทิ้งเลย โซโกะพูดก่อนจะหยิบบาซูก้าออกมา (เดี๋ยวๆแกเอามาจากไหนฟะ//ไรท์)ซารุโทบิลากกินโทกิให้ไปเดินนำหน้าด้วยกันเดินกระหนุงหนิง(?) แต่จู่ๆก็มีตุ๊กตาหมีขนปุยสีน้ำตาลอ่อนดูนุ่มน่าสัมผัสมาขวางทางแต่ตัวมันออกจะใหญ่ไปหน่อยนะ

    เฮ้ ยัยแว่นนั้นอะไรน่ะคอนโดถามซารุโทบิ

    ตุ๊กตาหมีที่แคมป์เตรียมมาต้อนรับนิดหน่อยน่ะค่ะ เราเดินกันต่อเถอะค่ะอีกนิดนึงจะถึงตัวแคมป์แล้วล่ะค่ะ ไปกันเถอะค่ะคุณกินน>///<”ซารุโทบิพูดก่อนจะเดินและลากกินโทกิไปด้วยแต่ก็ถูกหมีนั้นปิดทางไว้อีก

    เฮ้ ฉันจะเดินนะยะซารุโทบิพูดก่อนจะเงยหน้าไปหาเรื่องตุ๊กตาหมีตัวยักษ์

    บ๊อกๆๆซาดาฮารุเห่าเพราะบังอาจมาใหญ่กว่าตัวมันซะได้อนจะพุ่งเข้าใส่ตุ๊กตาหมีทำให้คางุระหล่นลงมาจากหลังซาดาฮารุ

    อาซาดาฮารุคางุระที่ลูบก้นป่อยๆยังยืนขึ้นไม่ได้เพราะก้นระบมอยู่ฮิจิคาตะเลยช่วยพยุงให้ยืนขึ้น

    โอ้ย ทำไมเรื่องมันเยอะจังวะเนี่ยคุณกินง่วงแล้วนะเหวยยยกินโทกิจับดาบไม้ของตัวเองก่อนจะกระโจนฟาดไปที่กลางตัวของตุ๊กตาหมี  นุ่นที่ถูกยัดไว้ในตุ๊กตาหมีกระจายออกมาหล่นเป็นหิมะที่ตกลงในฤดูใบไม้ผลิ

    งั้นเราก็ไปกันต่อเถอะนะครับแว่นลอยได้พูโก่อนจะเดินไปแต่ก็ถูกตุ๊กตาหมีขวางอีกอยู่ดีถึงแม้จะถูกฟันที่กลางลำตัวแต่ก็ไม่เป็นผลเพราะมันเป็นแค่ ตุ๊กตา

    นี่มันไม่ตายงั้นหรอ จะว่าไปมันเป็นตุ๊กตานี่หน่า=_=”

    งั้นเดี๋ยวผมจัดการเองครับโซโกะหยิบปืนจ่อไปที่ฮิจิคาตะ

    ผิดทางแล้วฟะ...ฮิจิคาตะที่พูดยังไม่ทันจบประโยคก็ถูกโซโกะยิงใส่ก่อน ไอบ้ามันใช่เวลามั้ยยย ยิงไปที่ตุ๊กตานั้นสิเฟ้ยยย!”

    ผมคงเบลอนิดหน่อยน่ะครับ แหะๆ

    แหะๆ บ้านแกสิ!-_-”

     โซโกะเล็งไปที่ตุ๊กตาหมีเขากำลังจะยิงแต่ก็ถูกมันปัดปืนซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับที่ลั่นไกไปแล้วเลยทำให้ยิงไปทางฮิจิคาตะ เขากระโดดหลบอย่างหวุดหวิด

    เห้ยยย นี่ทำไมต้องมาที่ตรูอย่างเดียวล่ะฟะ!”ฮิจิคาตะพูดก่อนจะชักดาบออกมาแล้วฟาดไปที่ขาของตุ๊กตาหมีทำให้มันล้มลงไป

    จบแล้วสินะเรารีบไปกันเถอะค่ะเมื่อกี้หัวหน้าแคมป์เรียกฉันแล้วด้วยเดี๋ยวจะถูกด่าเอาซารุโทบิพูดก่อนจะรีบพาทุกคนเดินออกจากเขาวงกตนี้อย่างรวดเร็ว

      

     

              หลังจากที่ออกมาจากเขาวงกตได้ซารุโทบิก็แยกตัวออกมายืนฝั่งพี่เลี้ยงแคมป์ส่วนคนอื่นๆก็มานั่งรวมกับผู้เข้าร่วมแคมป์คนอื่นๆ

    ขั้นแรกนะครับ ฮานะจังจะขอแจ้งข่าวร้ายว่ามีผู้เข้าร่วมบางคนเกิดการหายระหว่างทางซึ่งพี่เลี้ยงของเราไม่สามารถช่วยเหลือได้ทันทันทีที่จบประโยคก็มีเสียงฮือฮาดังขึ้น   โซโกะที่ได้ยินแบบนั้นก็รู้สึกว่าแคมป์นี้แปลกๆพิกลแต่ก็ไม่ได้คิดมากอะไร ส่วนเรื่องที่สองผมจะขอแจกใบตารางเกี่ยวกับการเข้าแคมป์ในแต่ละวันนะครับเราจะอยู่ด้วยกันทั้งหมดเจ็ดวันนะครับวันที่1- 2จะเป็นวันที่กระชับมิตรกันนะครับ วันที่3-5 จะเป็นวันที่ฝึกกันนะครับ ส่วนวันที่6จะเป็นวันที่ทดสอบเพื่อคัดเลือกผู้รับตุ๊กตาตัวนี้ไปนะครับ ฮานะจังหยิบตุ๊กตากระต่ายสีขาวใส่สูทสีดำผูกไทสีแดงถือนาฬิกาอันใหญ่สีแดงและใส่หมวกสีดำขึ้นมาชูให้ทุกคนดูแลเมื่อทุกคนที่เห็นก็เกิดความอยากได้มากขึ้นอีก วันที่ 7จะเป็นวันที่เราจะจัดงานเลี้ยงกันนะครับเป็นงานเลี้ยงเล็กๆซึ่งวันนั้นเราจะมีเซอร์ไพรส์ให้กัยทุกคนด้วยนะครับ แต่ผมจะไม่ขอบอกหรือใบ้แต่อย่างใดนะคร้าบบบ ตอนนี้ผมจะให้ทุกคนไปพักผ่อนกันก่อนนะครับเพราะตอนนี้ก็ 6 โมงแล้วเราจะนัดกินข้าวกันตอนหนึ่งทุ่มนะครับ ตอนนี้แยกย้ายครับและฮานะจังก็หายตัวไป...ด้วยการเดินออกจากเฟรมไป

    คางุระ...เธอมานอนกับฉันได้นะกินโทกิพูดขึ้นมาเพราะความเป็นพ่อที่อยู่ในกระแสเลือดอย่างช่วยไม่ได้

    งั้นอั๊ว...

    ห้ามย้ายบ้านนะครับ ถ้าทางเราจับได้เราจะจับคุณไปอยู่กับตุ๊กตาหมียักษ์นะครับเสียงฮานะจังพูดผ่านไมค์ออกมาในเวลาที่เป๊ะเหมือนกับติดเครื่องดักฟังไว้ในตัวแต่ละคน

    งั้นคางุระมาใกล้ๆสิกินโทกิกวักมือเรียยกคางุระ คางุระก็เดินเข้าไปหากินโทกิ

    ถ้าโซอิจิโร่ทำไรเธอเธอก็อัดมันไปเลยนะ ผู้ชายน่ะถ้าจะอัดต้องอัดให้ตายกินโทกิกระซิบ

    ไม่เป็นไรหรอกน่อ อั๊วไม่มีวันยอมให้อาตี๋มาล่วงเกินอั๊วล่ายแน่นอนน่อ อีกอย่างอั๊วมีอาซาดาฮารุอยู่ล่วยน่อคางุระพูดเสียงดังทำให้โซโกะที่ยืนถือกระเป๋ารอคางุระอยู่นั้นตะโกนกลับมา

    ใครมันจะไปทำอะไรหล่อนลงกันแค่มองหน้าฉันยังหมดอารมณ์เลย

    หุบปากไปน่ออาตี๋ปากเหม็น! งั้นอั๊วไปก่อนน่อเลี้ยวเจอกันตอนเจี๊ยะน่อคางุระโบกมือให้กินโทกิ เขาหันหลังเดินไปกับชินปาจิแต่เขายังรู้สึกไม่วางใจเลยเรียกคางุระอีกครั้ง

    ถ้ามีอะไรรีบตะโกนเรียกคุณกินเลยนะเหวยยยคางุระพยักหน้าแล้วโบกมือ

    อั๊วรู้เลี้ยวน่อ

    ถ้าหิวอะไรยังไงก็บอกคุณกินได้นา

    อั๊วรู้เลี้ยวน่อ!”

    ถ้า..กินโทกิที่ยังพูดไม่จบก็ถูกที่แขวนแว่นขัดขึ้นมาก่อน

    นี่! แกจะห่วงลูกสาวก็เอาให้มันพอดีหน่อยสิเฟ้ยอยู่ใกล้ๆแค่นี้แกจะเดินไปหากันก็ได้เฟ้ยยยย-_-++”ชินปาจิพูดจบก็ลากคอกินโทกิกลับบ้านพักไป

    นี่ ยัยหมวยเธอจะให้ฉันรอไปถึงเมื่อไหร่เนี่ยยุงกัดนะโซโกะทักขึ้นมาทำให้คางุระหันไปหาโซโกะทันที

    รู้เลี้ยวน่อๆไปกังเถอะน่ออาซาดาฮารุคางุระคว้ากระเป๋าตัวเองก่อนจะเดินไปที่บ้านพักตัวเองบ้างพอไขประตูเข้าไปคางุระก็รีบไปเปิดไฟและดิ่งไปที่ตู้เย็นทันที บ้านพักถูกออกแบบมาเป็นบ้านโทนญี่ปุ่นแบบค่อนข้างใหญ่ข้างหลังบ้านมีต้นไม้นิดหน่อยและมีกรวดหินที่ถูกจัดเรียงไว้เป็นอย่างดี แต่ละห้องถูกแบ่งเขตไว้เป็นอาณาเขตอย่างดี พอเดินเข้ามาในตัวบ้านก็จะเจอกับห้องนั่งเล่นที่มีทีวีเครื่องเล็กๆตั้งอยู่และมีโซฟายาวไว้ให้นั่ง ถ้าหากมองเข้ามาจากหน้าบ้านจะมีประตูกั้นไว้อีกบานมันคือห้องนอนและข้างหลังห้องนอนก็คือหลังบ้านนั้นเองในห้องนอนนั้นจะเป็นห้องอาบน้ำซึ่งห้องอาบน้ำนั้นมีเพียงห้องเดียวในบ้านนี้ ที่ฝั่งขวาของห้องนั่งเล่นมีประตูกั้นไว้อีกเช่นกันมันคือห้องครัวที่เงียบสงบ ถ้าเกิดสนใจบ้านหลังนี้ติดต่อ.... (มันใช่ที่ไหนล่ะเฟ้ยยยย-_-++//ชินปาจิ)

    ให้ตายเถอะน่อ ทำไมเขาไม่มีของกินในตู้เย็นเลยล่ะน่อคางุระหันมาพูดกับโซโกะที่เพิ่งเดินเข้ามาในบ้านพัก

    เขาคงไม่อยากให้คนอย่างเธอกินล่ะมั้งโซโกะพูดก่อนจะเดินไปที่ประตูทางเข้าห้องนอนแล้วเปิดประตูเข้าไปก่อนจะวางกระเป๋าไว้ที่ข้างๆตู้เสื้อผ้า คางุระที่เดินสำรวจทุกๆห้องเสร็จก็มาอยู่ที่ห้องนอนกับโซโกะ

    แย่เลี้ยวน่ออาตี๋...คางุระพูดเสียงเบาก่อนจะขมวดคิ้วโซโกะที่หันไปมองหน้าคางุระก็ขมวดคิ้วตาม

    มีอะไรล่ะห้ะหรือว่าเธอจะบอกว่า อั๊วเจอแมลงสาบตัวใหญ่ในบ้านนี่มากินด้วยกันมั้ยน่อ ฉันบอกเลยละกัน ไม่! โซโกะยังคงกวนคางุระและหันกลับไปจัดเสื้อผ้าใส่ตู้เหมือนเดิม
    มันใช่ที่ไหนกังน่อ!!”คางุระกระโดดถีบไปที่โซโกะแต่โซโกะก็หลบได้

    แล้วมันเรื่องอะไรล่ะยัยหมวยโซโกะหยิบอุปกรณ์อาบน้ำเดินเข้าไปวางไว้ในห้องน้ำ

    กะ...ก็ที่นี้มังมีห้องนอนแค่ห้องเลียวเองน่อ!”คางุระเดินตามไปตะโกนใส่โซโกะในห้องน้ำ

    แล้วไงล่ะโซโกะหยุดเดินเท้ามือไว้กับอ่างล้างหน้าก่อนจะหันไปมองหน้าคางุระตรงๆ

    อั๊วไม่มีวันนอนกับลื้อแน่นอนและอั๊วก็จะไม่มีวันไปนอนที่โซฟาล่วยเหมือนกังน่อ!”คางุระพูดก่อนจะชี้ไปที่ห้องนั่งเล่น

    นี่ๆ ฉันก็ไม่มีวันออกไปนอนที่โซฟาเหมือนกันนั้นแหละยังไงฉันก็จะนอนในห้องนี้เหมือนกัน!”

    อั๊วจะนอนในห้องนี้น่อ!”คางุระพูดก่อนจะเดินไปที่เก็บฟูกกางออกมาก่อนจะนอนลงไป

    ฉันก็จะนอนนะยัยหมวย!”โซโกะที่ไม่สบอารมณ์ในเรื่องนี้เดินไปหยิบฟูกมากางแล้วนอนบ้าง

    อั๊วไม่ให้นอนน่อลื้อต้องออกไปนอนที่โซฟาน่อ!”คางุระเด้งตัวขึ้นมานั่งคุกเข่า

    ฉันไม่ไปไหนทั้งนั้นแหละยัยหมวย!”โซดกะพูดก่อนจะหยิบผ้าปิดตาขึ้นมาปิดตา

    นี่อาตี๋! ลื้อนอนตรงนี้ไม่ล่ายน่อๆๆคางุระพูดแล้วเขย่าตัวโซโกะ

    ฉันจะนอน!”

    ก๊อกๆๆ

                  เสียงเคาะประตูดังขัดจังหวะที่ทั้งสองคนกำลังทะเลาะกันอย่างมุ้งมิ้ง(?)

    โซโกะลุกขึ้นเดินไปเปิดประตู

    คุณโอคิตะไปกินข้าวกันเถอะครับแว่นลอยได้พูด โซโกะมองเลยไปข้างหลังก็เห็นทุกคนยืนคุยกันอยู่

    เดี๋ยวผมตามไปผมขอไปเรียกยัยหมวยก่อนนะครับโซโกะเดินกลับไปในห้องนอนก็เห็นคางุระจัดเสื้อผ้าเข้าตู้เสร็จพอดี

    นี่ ยัยหมวยไปกินข้าวกันได้แล้ว

    ถึงเวลาเจี๊ยะข้าวเลี้ยวหรอน่อ ไปกังเถอะอาซาดาฮารุ

    นี่เธอจะเอาเจ้าหมายักษนี่ไปกินข้าวด้วยรึไง

    ใช่เลี้ยวน่อ อั๊วจะไม่ปล่อยอาซาดาฮารุไว้คนเลียวแน่นอนน่อ!”

    จะบ้ารึไงถ้าเธอพาไปทุกคนก็ตกใจกันพอดี เผลอๆเขาจะจับหมายักษ์เธอไปข้างนอกด้วยโซโกะพูดก่อนจะเดินไปหยิบอาหารหมาที่คางุระพกมมาด้วยเทใส่ชามข้าวของซาดาฮารุ

    งั้นอาซาดาฮารุ เดี๋ยวอั๊วกลับมาน่อคางุระวิ่งออกไปจากบ้านไปรวมกลุ่มกับทุกคนโซโกะที่เดินออกมาที่หลังปิดประตูแล้วเดินตามออกมา

                  หลังจากกินเสร็จทุกคนก็เดินออกมาย่อยกันที่สนามเด็กเล่นเล็กๆที่อยู่แถวๆบ้านพัก

    อิ่มสุกๆไปเลยน่อถ้ารู้ว่าแคมป์มันลีแบบนี้อั๊วจะไปทุกแคมป์เลยน่อ!”

    คางุระหล่อนจะไปทุกแคมป์ก็ได้นะแต่ต้องชวนคุณกินไปด้วยกินโทกิพูดก่อนจะยกนิ้วขึ้นแคะขี้ฟัน

    อั๊วชวนลื้อตั้งแต่แรกแล้วแต่ลื้อไม่ยอมไปกับอั๊วน่อ อั๊วเลยไปชวนอามายองเลอร์อามายองเลอร์ลื้อเป็นคนดีจริงๆเลยน่อ!”คางุระพูดก่อนจะเดินไปตบไหล่ฮิจิคาตะที่นั่งอยู่ตรงม้านั่ง

    ยัยหมวยฉันจะกลับแล้วนะโซโกะพูดก่อนจะเดินออกจากสนามเด็กเล่นนี่ไป

    นี่โอคิตะคุงดูแลลูกสาวฉันดีๆนาเหวยยยกินโทกิตะโกนไล่หลังโซโกะที่เดินไปแล้วส่วนคางุระเพิ่งวิ่งตามไปเมื่อกี้

    ได้เลยครับลูกพี่โซโกะหันมาตะโกนตอบกินโทกิ

    ลื้อดูแลอั๊วไม่ล่ายหรอกน่อ คงต้องเป็นอั๊วที่ต้องดูแลลื้อมากกว่าล่ะมั้งคางุระพูดแขวะโซโกะอย่างอดไม่ได้ โซโกะที่ไขประตูอยู่หันมาทำหน้ากวนใส่คางุระ

    ใครกันน้า ที่ทำแก้วแตกจนบาดนิ้วน่ะโซโกะทำเสียงสูงใส่ก่อนจะผลักประตูเข้าไปข้างใน

    อะ..อั๊วไม่เห็นรู้เรื่องเลยน่อคางุระที่จับนิ้วตัวเองเอาไว้เพราะไม่มีใครรู้เรื่องนี้แล้วอาตี๋นี้รู้เรื่องนี้ได้ไงกัน

    เธอโกหกฉันไม่ได้หรอกหน่าโซโกะปิดประตูก่อนจะจับแขนคางุระลากไปเข้าห้องน้ำ

    ลื้อจะทำอะไรอั๊วน่อ อั๊วไม่ล่ายโดนบาดซักหน่อยน่อ ลื้อมโนไปเองเลี้ยวน่อคางุระพูดมือก็ยังกำนิ้วไว้อยู่อย่างนั้น

    ล้างแพ้ซิไม่ล้าง หล่อนก็ได้กลายเป็นโรคบาดทะยักพอดีโซโกะแกะนิ้วของคางุระออกแล้วเปิดน้ำก๊อกให้ผ่านนิ้วไป คางุระที่ได้แต่ชักดิ้นชักงอเพราะรู้สึกปั่นป่วนที่ท้องพอเวลาน้ำไหลผ่านแผล

    ลื้อแกล้งอั๊วรึป่าวน่อมังไม่หนุกเลยน่อ!”คางุระทำหน้าบูดหน้างอโซโกะปล่อยมือจากคางุระก่อนจะโยนผ้าขนหนูใส่

    อาบน้ำซะสิโซโกะเดินออกจากห้องนอนไปนั่งที่ห้องนั่งเล่นแทนเขาเปิดทีวีดูเพื่อจะได้เลิกคิดเรื่องฟุ้งซ่านที่มันอยู่เต็มหัวเขาในตอนนี้

    ที่เขาบอกว่ายิ่งดึกยิ่งฟุ้งซ่านคงจะจริงแฮะ

    10 นาทีผ่านไป

                  คางุระเดินออกมาในชุดนอนและปล่อยผมให้ลู่ลงกับหลังแทนที่จะมัดจุกสองจุกเหมือนในตอนเช้า เธอเดินไปที่ห้องนั่งเล่นเพื่อจะให้โซโกะไปอาบน้ำต่อจากหล่อน

    นี่อาตี๋อั๊วอาบน้ำเสร็จเลี้ยวน่อ ลื้อไปอาบน้ำสิน่อคางุระผ่านโซโกะไปที่ห้องครัวเพื่อจะไปหยิบสาหร่ายดองที่เธอวางเอาไว้มากิน

    อืม เรื่องที่นอนน่ะเดี๋ยวฉันนอนที่โซฟาเองก็ได้ แล้วอย่าคิดว่าฉันทำเพราะหล่อนซะละ ฉันแค่ขี้เกียจทะเลาะกับหล่อนเท่านั้นแหละโซโกะพูดเสร็จก่อนหยิบผ้าขนหนูแล้วเข้าห้องน้ำไป ทิ้งให้คางุระยืนเอ๋ออยู่ที่ห้องครัว

             คางุระเดินเข้าไปในห้องนอนหลังจากกินสาหร่ายดองเสร็จก็กะว่าจะนอนเลยแต่โซโกะก็ออกมาจากห้องน้ำด้วยสภาพที่เปลือยท่อนบน

    เฮ้ ยัยหมวยเธอเข้ามาในห้องนี้เพราะอยากดูฉันหลังอาบน้ำเสร็จรึไงกันโซโกะเดินไปที่ตู้เสื้อผ้าและหยิบชุดนอนออกมา

    อะ...อั๊วจะออกไปข้างนอกเดี๋ยวนี้แหละน่อ อั๊วไม่อยากให้ตาอั๊วเห็นภาพทุเรศหรอกน่อ อี๋คางุระพูดเสร็จก็รีบลุกจากฟูกไปที่ห้องนั่งเล่นและปิดประตูทันที โซโกะที่เห็นแบบนั้นก็ยิ้มกับตัวเองก่อนจะใส่ชุดนอนไปด้วย

    ทำไมต้องช่วงที่ฉันฟุ้งซ่านแบบนี้ด้วย ทำหน้าแบบนั้นทำไมกันคิดว่ามันน่ารักมากใช่มั้ย?...ใช่

    โซโกะหอบหมอนกับผ้าห่มออกมาจากห้องนอนพอเปิดประตูก็เห็นคางุระนั่งดูทีวีอยู่ที่พื้น โซโกะวางหมอนกับผ้าห่มไว้ที่โซฟา

    นี่ยัยหมวยฉันจะนอนละเธอก็ไปนอนได้แล้วพรุ่งนี้มีกิจกรรมนะโซโกะพูดแล้วนั่งบนโซฟา ส่วนคางุระก็พยักหน้าแล้วก็วิ่งเข้าห้องนอนไปโซโกะปิดไฟก่อนจะล้มตัวนอนไป

    -kagura talk-

                  อั๊วเป็นไรกังน่อรู้สึกเหมือนหน้าจะระเบิดตั้งแต่อาตี๋พูดจาบ้าๆนั้นเลี้ยวน่อ

    อั๊วปิดไฟก่อนจะล้มตัวนอนที่ฟูกที่ปูไว้แต่เมื่อตอนเย็น อั๊วนอนมองซาดาฮารุที่หลับไปตั้งแต่หัวค่ำเลี้ยวก่อนจะเบนสายตาไปที่พระจันทร์ที่ส่องเข้ามาที่หน้าต่างห้องนอน

                  แสงของพระจันทร์สีนวลส่องลงที่ข้างๆตัวของอั๊ว อั๊วนอนคิดเรื่องสัพเพเหระทั้งๆที่อยากจะนอนใจจะขาดแต่ก็นอนไม่ได้เพราะรู้สึกคาใจอยู่หนึ่งเรื่อง
    'อาตี๋อีจะนอนได้จริงหรอน่อ'

    พอคิดแบบนั้นอั๊วก็รีบเด้งตัวจากที่นอนไปเกาะประตูทันที  นี่อั๊วจะเปิดประตูไปเพื่อดูอาตี๋จริงๆหรอน่อ ถ้าเปิดไปแล้วอาตี๋ยังไม่หลับล่ะน่อ อาตี๋ต้องล้ออั๊วแหงเลย แต่ถ้าอั๊วไม่เปิดอั๊วคงนอนไม่หลับแหงๆเหมือนกัน

    ฟึบ

    อั๊วแง้มประตูให้พอดีกับตาอั๊วก็เห็นว่าอาตี๋ใส่ที่ปิดตาไปเลี้ยว การหายใจเข้า-ออกอย่างสม่ำเสมอของอาตี๋เป็นตัวบอกว่าอีนอนหลับสนิทไปเรียบร้อยเลี้ยว อั๊วปิดประตูเงียบๆด้วยความสบายใจ

    อย่างงี้อั๊วก็จะล่ายไม่รู้สึกผิดกับอาตี๋อีกที่ทำให้อีต้องออกไปนอนข้างนอก ถ้าอั๊วไม่เปิดไปดูอั๊วคงนอนไม่หลับเพราะรู้สึกผิดแหงๆเลย หลังจากคิดเสร็จคางุระก็ตกสู่ห้วงนิทราไป....

     

    มาแย้ววววว

    ตอนนี้ย้าวยาววว55555555555

    พอดีมันแล่นก็เลยไม่หยุด555555

    คอมเม้นท์หน่อยไรท์จิได้มีกำลังใจนา55555

    ตรงไหนไม่ดีบกพร่องตรงไหนบอกมาเลยไรท์จะได้นำไปปรับปรุงนา

    เขียนผิดประการใดขอกราบประทานโทษตรงนี้ด้วยค้าบบบ>/\<

    themy butter
     

    © themy  butter
    ©
    t
    h
    e
    m
    y
    b
    u
    t
    t
    e
    r
    คำอธิบายแบนเนอร์เวลาเมาส์ชี้(ไม่สำคัญ)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×