ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [OKIKAGU] Bury me ยอมแล้วทูนหัว

    ลำดับตอนที่ #4 : =Chapter 3= ตอนที่ 3

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 493
      8
      31 พ.ค. 58

    3

     คุณฮิจิคาตะคงจะคิดถึงผมมากสินะครับถึงได้ตามกันมาแบบนี้ หรือมาเพื่อให้ผมฆ่ากันหรอครับ^^”โซโกะยิ้มแล้วชักดาบที่เหน็บไว้ข้างเอวออกมาเตรียมจะปาดคอคนข้างหน้าให้หลุดออกจากบ่า

    จะบ้ารึไงฟะ!! ฉันก็แค่มาเพื่อหยุดพวกแกสองคนไม่ให้ทะเลาะกันลามปามต่างหากละเฟ้ย ให้พวกแกไปทำให้แคมป์เขาพังรึไงกัน!”ฮิจิคาตะพูดแล้วหันไปอีกทาง

    ลื้ออย่ามาพูดหมาๆน่อ อามายองเลอร์ คนอย่างอั๊วไม่มีวันพังแคมป์ที่อั๊วอยากไปขนาดนี้แน่นอนน่อ! อั๊วไม่เหมือนอาตี๋ซาดิสต์ขี้โวยวายนี้หรอกน่อ-0-”คางุระพูดก่อนจะหันไปแยกเขี้ยวใส่โซโกะ

    นี่ยัยหมวยเธอว่าฉันงั้นหรอ! - -^”ศึกย่อเล็กๆทางสายตาเกิดขึ้นมาก่อนจะตามมาด้วยฝ่าฝือและเท้า

    นี่ทั้งสองคนหยุดทะเลาะกันเถอะครับตอนนี้เราอยู่บนรถบัสนะครับที่แขวนแว่นชินปาจิพูดขึ้นมาก่อนจะหันไปขอโทษคนอื่นๆที่ตอนนี้มองมาท้ายรถกันหมด

     

    ย้อนกลับไปเมื่อ 2 ชั่วโมงที่แล้ว

    นี่คุณคอนโดตื่นเถอะครับเราต้องรีบไปกันแล้วนะครับไม่งั้นเจ้าโซโกะมันจะตื่นเอานะครับคุณคอนโดฮิจิคาตะเดินเข้าไปปลุกคอนโดในห้องก่อนจะตบเบาๆไปบนใบหน้าแต่ก็ไม่มีอะไรต่างจากเดิม

    ตื่นสิฟร้า ไอบ้ากอริล่า!”ฮิจิคาตะพูดก่อนจะตบไปที่หน้ากอริล่าอย่างแรง

    ห้ะๆ=_=”กอริล่าตื่นขึ้นมานั่งก่อนจะเกาปากตัวเองแกร็กๆ (ทุเรศจริมๆ -_-//ไรท์)

    ไปอาบน้ำแต่งตัวเถอะเราต้องรีบไปนะครับฮิจิคาตะพูดก่อนจะไปนั่งตรงโต๊ะอุ่นขาที่วางไว้ไม่ห่างจากกันเท่าไหร่ก่อนจะหยิบมะเร็งปอดฉบับแท่งมาสูบ

    อ่างั้นหรอกอริล่าเดินไปมุมห้องก่อนจะหยิบชุดขึ้นมาเปลี่ยนแล้วฉีดน้ำหอมเข้าไปที่ตัวสามปื้ดก่อนจะหันมาหาฮิจิคาตะที่ตอนนี้ได้แต่นั่งกอดอกหัวขึ้นบวกๆๆ

    แกจะไม่ไปอาบน้ำหน่อยรึไงฟะ!”ฮิจิคาตะแว้ดใส่กอริล่า

    ก็แหมตอนเช้าๆน้ำมันเย็นนี่น่า-//-”กอริล่าพูดก่อนจะยืนบิดตัวไปมา (แกจะเขินทำซากไร กอริล่า- -//ไรท์)

    ไปอาบน้ำซร้า!”ฮิจิคาตะพูดก่อนจะโยนผ้าขนหนูใส่หน้าทำให้กอริล่าเดินไปอาบน้ำ ฮิจิคาตะนั่งสูบมะเร็งเข้าปอดก่อนจะมองไปที่ท้องฟ้าข้างนอก (ฮิจิคาตะเป็นพระเอกไปเลยข่า-//- //ไรท์)

    (สกิลอาบน้ำ 5 นาทีของกอริล่า)

    โทชิ ฉันเสร็จแล้วล่ะเราไปกันเถอะกอริล่าที่ใส่ชุดธรรมดาไม่ได้ใส่ชุดเครื่องแบบเหมือนทุกๆครั้งเช่นเดียวกับฮิจิคาตะ

    ครับฮิจิคาตะที่ใส่ชุดยูกะตะสีดำเรียบๆลุกขึ้นก่อนจะหยิบกระเป๋าของตัวเองกับกอริล่าไปด้วย

     นี่มันชักจะเหมือนแฟนกันไปแล้วนะเฟ้ยยยย-*-’ฮิจิคาตะคิดก่อนจะเดินออกจากชินเซ็นกุมิไปพร้อมกับกอริล่าไปที่ร้านตุ๊กตานั้นทันที

    ฝั่งกินโทกิ

    นี่คุณกินเสร็จแล้วใช่มั้ยครับ?ชินปาจิกระซิบไปที่ประตูที่กินโทกิอยู่

    เสร็จแล้วเหวยๆ

    ครืด

        กินโทกิเลื่อนประตูห้องเปิดออกก่อนจะเดินถือกระเป๋าออกมาจากห้องตัวเอง

    งั้นพวกเราไปกันเถอะครับเดี๋ยวคางุระจังจะตื่นขึ้นมาซะก่อนชินปาจิพูดก่อนจะหยิบหมวกมาสวมแล้วเดินออกมากินโทกิเดินออกมาทีหลังใส่ชุดยูกาตะสีขาวใส่แว่นตาดำเดินตามหลังชินปาจิไป

    ทำไมเราต้องทำตัวพิรุธเหมือนขโมยของในบ้านตัวเองยังงั้นด้วยฟะ-*-” กินโทกิที่เพิ่งรู้สึกตัวว่าตัวเองทำตัวพิรุธรีบกลับมาแคะขี้มูกก่อนปั้นๆดีดไปโดนหัวของชินปาจิ

    ก็ถ้าเกิดเราเสียงดังคางุระก็จับได้พอดีนะสิครับว่าเราแอบตามคางุระจังไปแคมป์น่ะ

    แล้วทำไมเราต้องแอบตามด้วยล่ะ-_-”กินโทกิที่เหมือนจำเรื่องราวเมื่อวานไม่ได้โยนแว่นทิ้งไปก่อนจะเดินแคะขี้มูกอย่างสบายใจ

    นี่คุณกินจำไม่ได้จริงๆหรอครับ=_= ก็คุณกินเป็นคนบอกคางุระจังว่าตัวเองไม่สนใจเรื่องพวกนี้แล้วถ้าคางุระจังเห็นคุณกินนั่งอยู่บนรถบัสด้วยก็คงโดนถาม และถ้าคุณกินจะแถก็ดูเหมือนจะเจ็บน่าดูเลยล่ะครับ-_-”ชินปาจิพูดก่อนจะหันไปมองกินโทกิที่เหมือนเพิ่งจะนึกเหตุการณ์เมื่อวานออกก็แทบจะวิ่งกลับไปหยิบแว่นที่โยนทิ้งไปมาใส่ถ้าชินปาจิไม่ฉุดไว้

    เพราะยัยนั่นฟาดฉันเมื่อวานแน่ๆฉันถึงลืมเรื่องราวแบบนี้ ว้ากกก-[]-’

    ปล่อยฉันนะเฟร้ยยย ฉันจะกลับไปหาแว่นนนนกินโทกิพูดก่อนจะพยายามวิ่งถลากลับไปหาแว่นแต่พอเห็นผมส้มๆที่ตอนนี้กำลังเดินเข้ามาใกล้ตรงนี้มากขึ้นเรื่อยๆก็ทำให้กินโทกิกับชินปาจิรีบเดินอย่างเร็วไปที่ร้านตุ๊กตา

    ชินปาจิกับกินโทกิครับ^^;”ที่แขวนแว่นพูดกับเจ้าของร้านที่คอยเช็คชื่อ

    รถบัสอยู่ตรงสวนสาธารณะนะครับเจ้าของร้านพูดด้วยเสียงที่ง่วงนอนก็จะชี้ไปทางไหนก็ไม่รู้

    ชินปาจิที่พอรู้ตำแหน่งพิกัดรถบัสแล้วก็รีบเดินไปที่สวนสาธารณะ

    นั่นไงรถบัสเรารีบไปเถอะครับคางุระจังเหมือนจะนัดกับคุณโอคิตะไว้ที่สวนสาธารณะนี้นะครับ
    งั้นหรอกินโทกิพูดก่อนจะเดินขึ้นรถบัสไปแล้วเดินไปหลังสุดของรถบัสตอนนี้รถบัสยังไม่มีคนเท่าไหร่จะมีก็แค่2คนที่นั่งอยู่หลังรถบัสตอนนี้

    เฮ้! นั่นพวกสารพัดรับจ้างนี่น่ากอริล่าโบกไม้โบกมือทันทีที่เดินขึ้นมาบนรถบัส

    อ่าว คุณคอนโดมาเร็วจังนะครับที่แขวนแว่นชินปาจิพูดทักทายตามมารยาท กอริล่ากับฮิจิคาตะเดินมานั่งข้างๆพวกกินโทกิเพราะหลังสุดเป็นแบบสี่ที่นั่ง

    ไม่หรอกก็มาช้ากว่าพวกนายนั้นแหละ แหะๆ^^;”

    ตื่นเต้นมากหรือไงถึงได้มาเช้าขนาดนี้นะฮิจิคาตะกัดกินโทกิที่กำลังจะนอนในไม่ช้า

    หึ! ฉันอาจจะตื่นเช้าแต่แกอาจจะไม่ได้นอนเลยสินะตื่นเต้นล่ะสิ-_-”ฮิจิคาตะที่ขอบตาดำได้แต่เหงื่อออกเพราะไม่รู้จะปัดยังไง

    หน็อย ไอ..ฮิจิคาตะที่ยังไม่ได้พูดอะไรก็ถูกชินปาจิทักขึ้นมาก่อน

    นั้นคุณโอคิตะนิครับทุกคนก็พากันรวมใจเกาะหน้าต่างบานเดียวกันเพื่อดูสองคนนั้น รถบัสนี้ติดฟิล์มแบบข้างนอกมองไม่เห็นข้างในแต่ข้างในสามารถมองเห็นได้อย่างชัดแจ๋ว ที่แขวนแว่นชินปาจิที่ได้แต่ทำหน้าเหยเกเพราะอยู่ดีๆไอบ้าทั้งสามตัวก็มาเกาะกระจกเดียวกันทั้งๆที่กระจกบนรถมันมีออกจะเยอะแยะ

    ฝั่งโอคิตะ

    เฮ้ นี่ปกติผู้หญิงต้องเป็นฝ่ายมารอผู้ชายไม่ใช่หรือไงทำไมฉันถึงเป็นฝ่ายมารอแทนล่ะ-_-’

    โอคิตะได้แต่คิดแบบนั้นวางกระเป๋าลงข้างๆม้านั่งก่อนจะนั่งลงบนม้านั่งวันนี้เขาอยู่ในชุดยูกาตะสีขาวเทาสบายตา

    อาตี๋อั๊วมาเลี้ยวน่อคางุระเดินกางร่มคาบสาหร่ายดองไว้ที่ปากเดินมาพร้อมซาดาฮารุแล้วโบกไม้โบกมือ

    มาช้าจังเธอไม่อยากไปแล้วรึไง- -”โอคิตะบ่นทั้งๆที่ตัวเองก็เพิ่งถึงได้ไม่นาน ยืนขึ้นก่อนจะเดินไปทางที่คางุระเพิ่งเดินผ่านมา

    ลื้อจะไปไหนน่อ-0- หรือลื้อจะไม่ไปกับอั๊วเลี้ยว ไม่ล่ายน่อที่อั๊วมาช้าก็เพราะอั๊วไปสาหร่ายดองมาเท่านั้นเองน่อ นี่! อาตี๋!”คางุระวางกระเป๋าลงข้างๆกระเป๋าของโอคิตะก่อนจะรีบเดินแต่ถึงพยายามเดินตามโอคิตะแต่ก็เดินตามไม่ทันอยู่ดีเพราะโอคิตะขายาวกว่ามากๆคางุระเลยจะกระโดดถีบใส่แต่อยู่ดีๆโอคิตะก็หยุดเลยกลายเป็นว่าคางุระเดินชนโอคิตะซะงั้น

    แหกปากอยู่ได้ยัยหมวยพลังช้าง-*- ฉันก็แค่เดินมาเพื่อเช็คชื่อเท่านั้นแหละโอคิตะหันมาบอกคางุระ คางุระที่ลูบจมูกตัวเองก็มองไปข้างหลังก็เห็นมีคนยืนต่อแถวเพื่อเช็คชื่อกันอยู่หน้าร้านตุ๊กตา

    ก็ลื้อไม่บอกเลี้ยวอั๊วจะรู้มั้ยน่อ-*-!”คางุระพูดแล้วเดินไปต่อแถวพร้อมโอคิตะ

    นี่เธออยากไปจริงๆรึป่าวเนี่ยโอคิตะยืนเท้าเอวก่อนจะหันมามาถามคางุระ

    อยากสิน่อ!”หลังจากนั้นทั้งคู่ก็เงียบไป โอคิตะหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาก่อนจะกดยิกๆๆ

    ลื้อทำอะไรอ่ะน่อคางุระที่เห็นโอคิตะกดมือถือยิกๆรีบชะโงกหน้าไปดูเพราะความอยากรู้อยากเห็นแต่ก็ถูกโอคิตะดันหัวเอาไว้

    ฉันก็แค่สงสัยว่าคุณฮิจิคาตะไปไหนกับคุณคอนโดตั้งแต่เช้าเท่านั้นเองก็เลยให้ยามาซากิช่วยตามหาคุณฮิจิคาตะให้หน่อย ชิ!อย่างนี้ที่นั่งฝังระเบิดฉันก็ไม่ได้ใช่น่ะสิ พลาดจนได้โอคิตะเก็บมือถือพลางทำหน้าเสียดาย(?) แล้วปล่อยมือที่ดันหัวคางุระเอาไว้

    จะว่าไปอากิงจังก็หายหัวไปไหนไม่รู้น่อ อาชินปาจิก็ไม่โผล่หัวมาที่ร้านเหมือนกันน่อ-0-”คางุระพูดก่อนจะหันไปอีกทาง

    ลูกพี่ก็หายตัวไปงั้นหรอ...โอคิตะพูดขึ้นมาเบาๆ นี่ยัยหมวยลูกพะ....เฮ้! ยัยหมวยโอคิตะที่พอหันมาอีกทีก็ไม่เจอคางุระแล้วตะโกนหาทันที ยัยหมวยยยยยยยยย

    ลื้อจะแหกปากหาเตี่ยรึไงน่อ=_=”คางุระเดินกลับมาพร้อมไอติมโคนสองโคนแว้ดใส่โอคิตะ

    แล้วเธอไปไหนมาล่ะ-_-”

    อั๊วก็ซื้อไอติมมาเจี๊ยะไงน่อ ต่อแถวนานมากเลยน่อ งั้มๆๆคางุระพูดเสร็จก็กัดไปที่ไอติมหนึ่งคำก่อนจะยืนอีกโคนมาให้โอคิตะ

    หื้ม?...โอคิตะเลิกคิ้ว

    อะ...อั๊วฝากให้ลื้อถือน่อแต่ถ้าลื้ออยากเจี๊ยะลื้อก็เจี๊ยะได้เลยน่อคางุระพูดแล้วกัดไอติมไปอีกนึงคำ โอคิตะส่งสายตาเจ้าเล่ห์ใส่

    ฉันไม่ถือเธอหรอกนะยัยหมวย....แต่ฉัน..อยากกินนะ...โอคิตะพูดยู่ดีๆ โน้มตัวเข้าไปหาคางุระ ทำให้คางุระตั้งตัวไม่ทันเลยได้แต่ยืนนิ่ง

    ละ...ลื้อ..

    ไอติมน่ะ..โอคิตะกระซิบก่อนจะเป่าลมใส่หูคางุระแล้วหยิบไอติมจากมือคางุระขึ้นมากินอย่างสบายใจเหมือนเรื่องเมื่อกี้ไม่เคยเกิดขึ้น คางุระที่หน้าขึ้นสีไม่รู้ว่าเพราะโกรธหรือเขินกันแน่แต่เหมือนเธอจะเข้าใจว่าเป็นอย่างแรกนะ

    นี่ลื้อแกล้งอั๊วหรอ ลื้อมาฉะกับอั๊วเลยดีกว่าน่อ- -^”คางุระโยนไอติมทิ้งไปแล้วฟาดมือไปทางโอคิตะไม่หยุด คนรอบข้างต่างพากันแหวกวงให้ทั้งสองคนได้ฉะกันอย่างสบายใจ

    เฮ้ๆ ยัยหมวยฉันกินไอติมอยู่นะเฟ้ยยย-_-+”โอคิตะพูดแล้วกระโดดหลบ

    ก็ลื้อแกล้งอั๊วน่อ...ละ...แล้วไอติมอั๊วหายไปไหนแล้วน่อ-0-”โอคิตะกับคางุระพร้อมใจกันหันไปทางซากไอติมที่ตอนนี้ละลายไปกับพื้นครึ่งอันแล้ว  เพราะลื้อทำให้ไอติมอั๊วไปนอนอยู่ตรงนั้นน่อออ

    เฮ้ๆ ไม่เกี่ยวซักหน่อยฉันก็แค่แกล้งเล่นๆเองนะเธอดันเป็นผีบ้าอะไรก็ไม่รู้ดูสิพวกเราหลุดออกจากแถวแล้วเนี่ย คางุระที่เพิ่งรู้สึกตัวรีบเข้าแถวเป็นคนท้ายสุดแล้วทำตัวสงบแต่โดยดี

    ลื้อต้องซื้อไอติมมาคืนอั๊วด้วยน่อ-*-”คางุระพูดก่อนจะหันไปเล่นกับซาดาฮารุแทน โอคิตะที่มองคางุระซักพักมือถือก็สั่น

    จาก ยามาซากิ

               มีคนในชินเซ็นกุมิบอกว่าเห็นท่านรองฮิจิคาตะกับคุณคอนโดออกไปข้างนอกแต่เช้าแต่ไม่มีใครรู้ว่าออกไปไหนครับ

    ถ้าแกจะส่งมาบอกแค่นี้ตรูรู้อย่แล้วเฟร้ยย- -’

    ชื่ออะไรครับเจ้าของร้านพูดขึ้นด้วยเสียงเนือยๆเหมือนกับทุกวัน

    โอคิตะ โซโกะกับคางุระครับโอคิตะพูดก่อนจะหันไปมองคางุระที่ยังคงเล่นกับซาดาฮารุ

    นี่ กะจะเมินกันอีกแล้วสินะ-_-’

    รถบัสอยู่ตรงสวนสาธารณะครับ

    ขอบคุณครับ เฮ้ ยัยหมวยไปกันได้แล้วโอคิตะหันไปบอกคางุระ คางุระเลยเดินตามหลังมาแบบเงียบๆนี่ ยัยหมวยเรื่องไอติมนะ เดี๋ยวฉันซื้อคืนให้น่า- -”โอคิตะเดินไปหยิบกระเป๋าของคางุระกับของตัวเองที่วางไว้ข้างๆม้านั่งก่อนจะเดินไปที่รถบัส

    ลื้อพูกเลี้ยวน่อ ถ้าลื้อผิดสัญญาอั๊วจะเจื๋อน XXX ลื้อน่อ

    แค่เพราะฉันทำไอติมเธอหล่นแค่นี้น่ะเหรอ ยัยหมวยย!”โอคิตะเดินถือกระเป๋าขึ้นมาบนรถบัสแล้ววางกระเป๋าไว้ที่จุดที่ให้วาง

    อั๊วว่าพวกเราไปนั่งหลังกันดีกว่าน่อ คนน่าจะน้อยน่อโอคิตะเดินนำคางุระเพื่อไปนั่งหลังแต่ก็เห็นว่ามีคนนั่งแล้วอยู่สี่คนก็เลยเลือกนั่งที่สองคนที่อยู่ก่อนที่นั่งสี่คน

    พวกเรามาช้าไปหน่อยน่อคางุระหันไปพูดกับโอคิตะ อาซาดาฮารุเลยต้องไปนั่งคนเดียวอีกฝั่งเลยน่อ

    นั่นสิทั้งๆที่นั่งหลังมันสบายสุดแท้ๆ^^+ทั้งสองคนพูดก่อนจะพยายามส่งกระแสจิตไปให้สี่คนที่นั่งข้างหลังว่า ตรูต้องการจะนั่งตรงนั้นส่วนสี่คนที่นั่งหลังได้แต่นั่งก้มหน้าหลบหน้าหลบตาสองคนที่นั่งอยู่ข้างหน้าพวกเขา

    เฮ้! พวกลื้อสี่คนอั๊วอยากนั่งหลังน่อ- -++!”คางุระพูดก่อนจะหันไปประชันหน้ากับสี่คนจังๆ

    อะแฮ่มๆๆ สวัสดีผู้เข้าร่วมแคมป์ทุกคนนะครับเสียงหัวหน้าแคมป์ดังมาจากทางข้างหน้ารถทำให้ทั้งสี่คนเงยหน้าขึ้นมาแต่โชคดีที่คางุระถูกโอคิตะดึงให้ไปนั่งที่เดิมก่อน รถเริ่มออกตัวจากสวนสาธารณะไปด้วยความเร็วปานกลาง(?) กระผมเป็นหัวหน้าแคมป์ชื่อว่า ฮานาดะ เรียกสั้นๆว่า ฮานะจังก็ได้นะครับ พวกเรากำลังจะไปที่แคมป์เพื่อกระชับมิตรและเพื่อเจอกับบททดสอบเพื่อรับตุ๊กตาที่ตกทอดมากจากอังกฤษ โดยเริ่มจากช่างทำตุ๊กตาธรรมดาขายให้กับคุณยายคนนึงแล้วคุณยายคนนึงก็ให้กับหลานของคุณยายคนนึงแล้วหลานของคุณยายคนนึงก็ให้ลูกของหลานของคุณยายคนนึงแล้วลูกของหลานของคุณยายคนนึงก็แต่งงานกับขุนนางคนนึงลูกของหลานของคุณยายคนนึงก็เลยให้กับลูกของลูกของหลานของคุณยายคนนึงแล้วลูกของลูกของหลานของคุณยายคนนึงก็ไปแต่งงานกับเจ้าชายที่เป็นลูกชายของคนรู้จักของขุนนางคนนึงแล้วลูกของลูกของลูกของหลานของคุณยายคนนึงก็ไปแต่งงานกับลูกของเพื่อนของเจ้าชายที่เป็นลูกของคนรู้จักของขุนนางคนนึงแล้วลูกของลูกของลูกของลูกของหลานของคุณยายคนนึงก็ได้มาแต่งงานกับเพื่อนของเพื่อนของลูกของเพื่อนของเจ้าชายที่เป็นลูกของคนรู้จักของขุนนางคนนึงหรือก็คือพ่อของเจ้าของร้านนั้นเองครับ กินโทกิที่พอได้ยินสิ่งที่เขาได้ยินสามเวลาหลังอาหารเป็นเวลาสามวันก็ทำให้เวียนหัวขึ้นมาทันที

    อึกๆ...อ้วกกกกกกกก -0-”กินโทกิที่หยิบถุงขึ้นมาอ้วกทำให้ชินปาจิรีบหันไปมองทันที

    คุณกิน เมารถหรอครับ?ชินปาจิลูบหลังกินโทกิ

    ป่าวหรอกแค่เวียนหัวนิดหน่อยน่ะ=_=”กินโทกิที่รู้สึกดีขึ้นกลับมานั่งปกติแต่มีไอเท็มพิเศษผูกไว้ที่หูทั้งสองข้างนั้นก็คือ ถุงอ้วก

    ขอให้ทุกคนมีความสุขกับแคมป์ที่ทุกคนกำลังจะไปนี่นะครับ ฮานะจังขอตัวไปก่อนนะครับ ปิ๊งแล้วหันหน้าแคมป์ก็หายตัวไปด้วยการเดินลงจากบันไดไป

    คุณกินโอเคขึ้นรึยังครับที่แขวนแว่นชินปาจิหันไปถามกินโทกิแต่เจ้าตัวที่เวียนหัวหนักดันหูอื้อ

    ห้ะ แกว่าไรนะชินปาจิ=_=”

    คุณกินโอเคขึ้นรึยังครับบ-0-”ชินปาจิเร่งเสียงขึ้นมานิดหน่อย

    แกพูดอะไรวะเห้ยวัตสัน=_=”

    คุณกินโอเคขึ้นรึยังครับบบบ- -^!”ชินปาจิตะโกนใส่หูกินโทกิทำให้คนทั้งคันรถหันมามองร่วมถึงสามตัวที่นั่งข้างหน้าพวกเขาด้วย

    บ๊อก!”ซาดาฮารุเห่าก่อนจะงับเข้าไปที่หัวกินโทกิ

     

    กลับมาที่ปัจจุบัน

    อากิงจังลื้อจะมาทำไมล่ะน่อไหนลื้อบอกว่าไม่สนใจเรื่องพวกนี้ไงน่อ-_-”คางุระถามกินโทกิที่ตอนนี้ถูกซาดาฮารุปล่อยตัวออกมาเรียบร้อย

    คุณกินก็แค่...ออกมาทักษณะศึกษาเท่านั้นแหละกินโทกิได้แต่ยิ้มแหยๆหลังจากที่ตัวเองแถสดแถมยังได้แผลถลอกมาอีกเพียบ

    อย่ามาทอแหลน่อ อากิงจังลื้อมาทำอะไรกังแน่น่อ

    ฉะ..ฉันก็แค่มาเพื่อคุมพวกแกเหมือนกันแหละกินโทกิพูดแล้วแคะขี้มูกออกมาปั้นๆ

    ลื้อไม่ไว้ใจอั๊วรึไงน่อ

    ใครมันจะไปไว้ใจเธอกันยัยหมวยพลังช้าง-_-”

    ฟี้ๆๆ

    สงครามมือที่กำลังจะเริ่มกลับต้องหยุดเพราะมีควันพุ่งออกมาจากแอร์ทำให้คนทั้งคันรถไอค่อกๆแค่กๆ

    แค่กๆยัยหมวยนั่งลงก่อน นี่ยัยหมวยเธออยู่ไหนน่ะโอคิตะพูดก่อนจะยกมือข้างนึงมาปิดจมูกตัวเองเอาไว้ เพราะควันพวกนี้มันคือยาสลบเขาสังเกตได้จากคนที่นั่งข้างหน้าเขาสลบไปแล้ว

    พรึบ

    เสียงพรึบที่ดังขึ้นทำให้โอคิตะรีบปล่อยมือที่ปิดจมูกหาคางุระ ตาที่ค่อยๆปิดลงทุกทีกลับพยายามฝืนมันโอคิตะคลำไปตามพื้นก่อนจะจับได้แขนหรือไม่ก็ขาคางุระเขาก็รีบดึงขึ้นมาให้นั่งจัดระเบียบท่าทางก่อนรัดเข็มขัดพร้อมกับหนังตาของเขาที่ฝืนมันไม่ไหวอีกต่อไป

    .

    .

    .

    .

    ปี้ดดดดด

    เสียงนกหวีดที่แทบจะทำลายแก้วหูดังขึ้นตอนนี้ทุกคนที่อยู่บนรถถูกนำมาที่ข้างหน้าทางเข้าอะไรซักอย่าง

    โอคิตะที่รู้สึกตัวก่อนรีบหันไปสะกิดคางุระที่นอนหลับน้ำลายยืดอยู่

    นี่ ยัยหมวยตื่นๆโอคิตะที่เห็นว่าสะกิดไม่ตื่นก็เลยเขย่าแทน

    อาตี๋ลื้อจะเขย่าทำซากไร-*-”คางุระที่ตื่นตั้งแต่สะกิดครั้งแรกแต่ขี้เกียจลืมตาหันมาแยกเขี้ยวใส่โอคิตะ

    เฮ้ย พวกแกตื่นกันแล้วสินะ อ่ะนี่กระเป๋าพวกแกฮิจิคาตะโยนกระเป๋าของทั้งสองคนให้

    เอาล่ะครับ ในกระเป๋าของทุกคนจะมีกุญแจห้องอยู่นะครับและใครที่เจอแล้วให้มายืนตามประตูที่อยู่ข้างหน้านี่เลยนะครับเสียงของฮานะจังดังขึ้นผ่านไมโครโฟนก่อนที่ฮานะจังจะโผล่มาให้เห็นหน้า

    โซโกะแกได้เลขอะไรฮิจิคาตะถามโซโกะที่กำลังดูเลขกุญแจอยู่

    ผมได้เลข 936 ครับแล้วคุณฮิจิคาตะได้เลขอะไรครับ

    ฉันได้ 935ฮิจิคาตะตอบ

    อั๊วล่าย 936 น่อ นี่อั๊วต้องนอนกับอาตี๋นี้งั้นหรอ!”คางุระโวยวายหลังจากที่หยิบกุญแจห้องออกมา

    ผมได้ 934ล่ะครับ คุณกินได้เลขอะไรครับชินปาจิถามกินโทกิ

    ฉันก็ได้ 934 เหมือนกัน แสดงว่ากอริล่าก็ได้ 935สินะกินโทกิพูดก่อนจะเดินมายืนข้างๆคางุระ

    เฮ้ ใครกอริล่ากันกอริล่าขมวดคิ้วก่อนจะกอดอก

    ว่าแต่มันประตูไหนกันครับเนี่ยชินปาจิเดินหาประตูที่เขียนเลขที่พวกเขาอยู่

    นั้นล่ะมั้ง 934-936 ประตูที่ 4น่ะกอริล่าพูดก่อนจะเดินไปต่อที่หน้าประตู

    เมื่อทุกคนเดินเขาไปแล้วพวกคุณจะเจอกับเขาวงกตพวกคุณต้องเดินผ่านกันไปให้ได้นะครับ สู้ๆนะครับ ฮานะจังเดินออกมาพูดก่อนจะหายตัวไปด้วยการเดินออกจากนอกเฟรมไป

    งั้นพวกเราก็ไปกันเถอะน่อ!”คางุระพูดก่อนจะเดินนำไปพร้อมกับซาดาฮารุก่อนที่คนอื่นๆจะทยอยเดินตามกันเข้าไปในเขาวงกตร่างของคนหกคนกับหมาหนึ่งตัวหายเข้าไปก่อนจะลับสายตาไป ชีวิตของพวกเขาจะเป็นยังไงจะรอดออกมาจากเขาวงกตได้มั้ย ติดตามตอนต่อไป...

    (ไหงมันกลายเป็นแบบนี้ฟร้า-[]-//ที่แขวนแว่น)

     

    จบแย้วกับตอนที่สามมม>.<

    ตอนนี้คนบ้ามาถึงแคมป์แล้วแล้วก็หายไปในเขาวงกตแล้วด้วย555555

    ตอนต่อไปกำลังจะตามมา

    ชอบไม่ชอบรู้สึกยังไงคอมเม้นท์เลยไรท์ชอบอ่านคอมเม้นท์ไรท์ว่างงง555555

    ขอบคุณทุกคนที่กดเข้ามาอ่านน้า  จ้วบบบ>3<

    themy butter

    ©
    t
    h
    e
    m
    y
    b
    u
    t
    t
    e
    r
    คำอธิบายแบนเนอร์เวลาเมาส์ชี้(ไม่สำคัญ)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×