อริร้ายแสนรัก (rewrite) - นิยาย อริร้ายแสนรัก (rewrite) : Dek-D.com - Writer
×

    อริร้ายแสนรัก (rewrite)

    โดย ศานิ

    ด้วยชนวนรักของน้องชายและน้องสาวเป็นเหตุ ส่งให้พี่สาวอย่างสายธาราและพี่ชายอย่างพงษ์นภดลต้องโคจรกลับมาพบกันอีกครั้ง คนหนึ่งตั้งใจเป็นกาวประสานความสัมพันธ์ แต่อีกคนกลับจ้องจะขัดขวาง!!!

    ผู้เข้าชมรวม

    16,114

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    65

    ผู้เข้าชมรวม


    16.11K

    ความคิดเห็น


    109

    คนติดตาม


    167
    จำนวนตอน :  85 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  11 เม.ย. 67 / 16:36 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

    สายธาราเดินทางกลับประเทศไทยในรอบสิบปีเพื่อทำภารกิจสำคัญ ภารกิจที่มีความสุขของน้องชายเป็นเดิมพัน สารพัดแผนการสุดพิเรนทร์จึงถูกกลั่นกรองออกมาจากสมอง เพื่อให้น้องชายได้คืนดีกับอดีตคนรัก เรื่องราวคงจะเป็นไปได้สวยและจบลงด้วยเจ้าหญิงกับเจ้าชายครองรักกันอย่างมีความสุขชั่วนิรันดร์เฉกเช่นนิยายรักที่เธอเคยอ่าน ถ้าไม่มีมารผจญคอยขัดขวางให้แผนการของเธอต้องล้มเหลวซ้ำแล้วซ้ำเล่า!

     

    หม่อมราชวงศ์พงษ์นภดล พี่ชายผู้มีน้องสาวเป็นดั่งแก้วตาดวงใจ ตั้งปณิธานว่าจะไม่ยอมให้น้องสาวกลับไปคบหากับอดีตคนรักอีกอย่างเด็ดขาด แต่ยาย “คุณหนูตัวร้าย” กลับเข้ามาทำให้ทุกอย่างสั่นคลอน เพราะสารพัดแผนการสุดพิเรนทร์ของเธอที่ทำให้เขาต้องกุมขมับ

     

    เมื่อความปรารถนาสวนทาง คนทั้งคู่จึงกลายมาเป็นอริกันอย่างไม่ได้ตั้งใจ แต่ใครเล่าจะรู้ ว่าสุดท้ายแล้ว หนึ่งดวงใจที่พงษ์นภดลคิดว่ากำลังจะถูกพรากไปจากอก กลับมีอีกหนึ่งดวงใจที่เขาได้กลับคืนมา เพราะเรื่องราวที่มีหัวใจเป็นเดิมพันนี้ อาจไม่ได้มีแค่สองหัวใจอย่างที่เคยคิด แต่มีถึงสี่...

     

    ตัวอย่าง

    "คิดว่าฉันจะยอมแพ้ง่าย ๆ หรือไง ฝันไปเถอะ! งานนี้ฉันต้องได้น้องสะใภ้กลับไป!"

    "แล้วผมจะคอยดู คนอย่างคุณหนูใหญ่จะทนทำเรื่องไร้สาระแบบนี้ไปได้อีกสักกี่น้ำ เพราะผมนี่แหละจะคอยขัดขวางแผนการปัญญาอ่อนทั้งหลายของคุณเอง!"

    แรงมาก!!!

    "กล้าดียังไงมาว่าแผนการสุดโรแมนติกของฉันว่าปัญญาอ่อน!"

    "แล้วคนปกติที่ไหนทำเรื่องบ้า ๆ แบบนี้บ้าง"

    "การช่วยให้คนรักกันไม่ใช่เรื่องบ้า ๆ คนที่ไม่เคยมีความรักอย่างคุณไม่มีทางเข้าใจหรอก"

    "แล้วคนอย่างคุณมีหรือไง ในเมื่อวัน ๆ คอยแต่จะทำเรื่องพิเรนทร์ ๆ แบบนี้ แล้วอีกอย่างรู้ได้ยังไงว่าผมไม่เคยมีความรัก..."

    "อุ้ยตายแล้ว! ใครกันคือผู้โชคร้ายคนนั้น"

     


    สารจากนักเขียน...

    นิยายเรื่องนี้ผู้แต่งรีไรต์จากนิยายในชื่อเรื่องเดียวกันที่ออกจำหน่ายใน MEB ซึ่งจะทำการแก้ไขสำนวนและเนื้อเรื่องให้สมบูรณ์มากยิ่งขึ้น และจะทำการอัพโหลดใหม่ให้แก่ผู้อ่านที่ได้ทำการซื้อฉบับอีบุ๊คแล้วในราคาเดิม

    ทั้งนี้ นิยายเรื่องนี้แต่งตามจินตนาการของผู้แต่ง ตัวละคร สัตว์ สิ่งของและสถานที่ รวมถึงสถานการณ์ในเรื่องนี้เป็นสิ่งสมมติและไม่มีอยู่จริง หากมีชื่อซ้ำกับชื่อ-นามสกุลใครหรือคล้ายคลึงกับเหตุการณ์ในชีวิตใคร กราบขออภัยมา ณ ที่นี้ ผู้แต่งไม่มีเจตนาที่จะลอกเลียนแบบใด ๆ ทั้งสิ้น

    รูปบุคคลที่ปรากฏเป็นเพียงรูปประกอบคาเรคเตอร์ของตัวละครในนิยายเท่านั้น ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ กับเนื้อหา และการกระทำบางอย่างของตัวละครอาจไม่เหมาะสม โปรดใช้วิจารณญานในการอ่าน 

    นิยายเรื่องนี้เป็นผลงานของบรรณรต สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขลิทธิ์ พ.ศ. 2537 ห้ามคัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลงหรือนำส่วนใดส่วนหนึ่งของนิยายไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงาน หากผู้ใดละเมิดจะถูกดำเนินคดีตามกฎหมายที่บัญญัติไว้สูงสุด

    เตือนไว้ก่อนที่ท่านจะได้เรียนรู้ว่าโทษของการเลียนแบบและคัดลอกผลงานของผู้อื่นร้ายแรงแค่ไหน...

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น