Love Is Frozen - นิยาย Love Is Frozen : Dek-D.com - Writer
×

    Love Is Frozen

    โดย armarmm

    ฝากนิยายเรื่องนี้ด้วยน่ะครับ จะทยอยลงน่ะครับบบบ :)

    ผู้เข้าชมรวม

    2,980

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    2.98K

    ความคิดเห็น


    7

    คนติดตาม


    7
    จำนวนตอน :  8 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  23 ส.ค. 58 / 17:45 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    *นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายที่แต่งขึ้นน่ะครับ ไม่มีเรื่องใดจริงเลย
    *โปรดใช้ประสาทขั้นสุดยอดในการอ่านน่ะ55555


    ตัวละครหลัก


     ออย
    สาวน้อยที่ต้องรับหน้าที่เป็นหัวหน้าครอบครัวเพราะพ่อกับแม่ของเธอเสียไปตั้งแต่ยังเด็กส่วนแม่เลี้ยงของเธอก็สุดแสนจะใจร้ายทั้งตบและตีออยและน้องทั้ง2ตั้งแต่เด็ก คำ่คืนหนึ่งออยได้พาน้องจองเธอหนีออกจากบ้านทางหน้าต่างชั้นบนและได้หนีมาอยู่กับน้าของเธอ น้าของเธอเป็นมหาเศรษฐีที่รวยพอสมควรเลยให้ออยและน้องไปอยู่บ้านหลังที่น้าซื้อไว้แต่ไม่ได้ไปอยู่ ออยเลยตั้งอยู่กับน้องอีก2คนตั้งแต่เธออายุ12ขวบ เมื่อเวลาผ่านไปออยก็เติบโตขึ้นจนอายุได้18ออยเรียนอยู่ชั้นม.5ส่วนน้องได้เธออีก2คนก็ระดับอายุไล่เลี่ยกัน


    มาวิน
    น้องคนกลางของออย นิสัยเงียบๆไม่ค่อยพูดเป็นเด็กที่มีปัญหาทางจิตใจมาก มาวินเป็นเด็กที่ร้องไห้เก่งระดับโลกก็ว่าได้เพราะเขาได้รับจิตฝังนึกเรื่องเลวร้ายมาตั้งแต่เด็กมาวินเรียนอยู่ระดับชั้นม.4ไล่ๆลงมาจากออย 


    มิก
    น้องคนสุดท้องของบ้านนิสัยเฮฮา บ้าๆบอๆตามประสาเด็กม.ต้น มิกเป็นเด็กที่โดนผลกระทบทางจิตใจที่น้อยที่สุดเพราะแม่เลี้ยงของพวกเขารักมิกมากที่สุดมิกเลยไม่ค่อยโดนทำร้ายร่างกายเท่าพวกพี่ๆของเขา มิกเรียนอยู่ระดับชั้นเพียงแค่ม.3เท่านั้น


     
    โอม
    รองประธานชมรมดนตรีของโรงเรียน นิสัยบ้าๆ กวนส้นตีนแบบเข้าขั้นอันตราย แต่เวลาจริงจังก็จริงจังจนโหดเหนือมนุษย์ โอมเรียนอยู่ระดับชั้นเดียวกันกับออยแต่เพียงแค่อยู่คนละห้อง


     
    ขนมปัง
    คุณเคยอาจจะจำได้กับประโยค "พี่ต้าอย่าไปน่ะ ปังไม่อยากให้พี่ต้าไป"ขนมปังเคยพูดประโยคที่ถือเป็นคำขาดของเธอไว้ แต่ตอนนี้เธอกลายเป็นคนใหม่แล้วเธอรักเพื่อนมากกว่าเพศตรงข้ามที่เธอเคยสนใจและเธอก็ไม่ชอบให้ใครมารังแกเพื่อนของเธอแม้แต่ปลายเส้นผม เธอยอมเปลี่ยนจากเจ้าหญิงผู้ใจดี เรียบร้อยเป็นนางร้ายที่สามารถสาดน้ำกรดใส่หน้านางเอกได้ตลอดเวลาถ้าใครมารังแกเพื่อนของเธอ


    เป้อ
    เพื่อนข้างบ้านของมาวินเค้าเป็นเพื่อนกับมาวินตั้งแต่มาวินย้ายมาจนปัจจุบัน เขารักมาวินมากแต่เค้าไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่ามาวินจะคิดกับเค้ามากกว่าที่เขาคิดกับมาวิน และเขาก็มีแววจะชอบมาวินเหมือนกัน?


    ซัน
    ชายหนุ่มนักร้องนำ เพื่อนเก่าสมัยอนุบาลของมาวิน เขาหลงรักมาวินตั้งแต่เป็นเด็กไม่รู้เพราะความใกล้ชิดหรือความผูกพันธ์ เค้าพยายามหาทางเข้าใกล้มาวินตลอดถึงแม้มาวินจะไม่สนใจเข้าก็ตาม


    นน
    เพื่อนสนิทให้ซอยของมิก เขาเป็นเพื่อนของมิกมานานพอสมควร เขาแอบหลงรักออยพี่สาวของมิกมานานที่รู้ก็จะมีมิกคนเดียวเพราะความเป็นเพื่อนมิกเลยอ่านอาการของนนออกเวลาเจอออยระยะซึ่งๆหน้า


    เจน
    เพื่อนสาวคนสนิทของออยหนึ่งในแก๊งพางเวอร์พัฟเกิร์ลเธอเป็นผู้หญิงเปรี๊ยวๆ ซ่าๆ บ้าๆ บอๆ เธอปลื้มมาวินมาก เธอเป็นคนรักเพื่อนมากโดยเฉพาะเพื่อนในแก๊ง เธอยอมร้ายตามขนมปังก็ต่อเมื่อมีคนมาแกล้งออยเพราะออยเป็นผู้หญิงที่อ่อนต่อโลก

     
    ร่วมด้วย


     
    --------------------------------------------------------------------------------------------------
    ฝากด้วยน้าาาาาาาาาาาาาาา :-)))))

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น