[BLUE LOCK] BLUE IDOL PROJECT (Yaoi/BL)​ - นิยาย [BLUE LOCK] BLUE IDOL PROJECT (Yaoi/BL)​ : Dek-D.com - Writer
×

    [BLUE LOCK] BLUE IDOL PROJECT (Yaoi/BL)​

    โดย M_onP_rple

    ในวงการมายาอันแสนเลวร้ายที่น้อยคนนักที่จะได้เปล่งประกาย ถ้าเกิดว่าวันหนึ่งคุณหมดหวังกับมันแล้ว แต่จู่ๆก็อีเมลปริศนาส่งมาเชิญคุณกลับขึ้นไปบนสังเวียนนั้นอีกครั้ง ระหว่าง Yes กับ No คุณจะเลือกอะไร

    ผู้เข้าชมรวม

    4,007

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    63

    ผู้เข้าชมรวม


    4K

    ความคิดเห็น


    22

    คนติดตาม


    352
    จำนวนตอน :  4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  26 พ.ค. 66 / 17:27 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


     

    #ไอดอลคุกฟ้า

    นิยายวาย ช x ช

     


    - อิซางิ โยอิจิ -​

    อายุ 19 ปี

     

    เขาเป็นเด็กฝึกมา 5 ปี ที่ได้แต่ไล่ตามความฝันว่าสักวันจะได้​เป็น​ดาว แต่ไม่เคยที่จะถูกเลือกเลยสักครั้ง กลุ่มรุ่นเดียวกันถ้าไม่ถูกเลือกก็พากันยอมแพ้ไปหมด พวกครูฝึกก็ไม่เคยแม้แต่จะชายตามอง ทั้งๆที่ผลการประเมินประจำเดือนก็ไม่เคยพลาด ก็ได้แต่ปลอบใจตัวเองว่ายังพยายามไม่มากพอ

    แต่ทำไมกันนะ ในใจเขาได้แต่สงสัยว่าทำไมไม่ใช่ตัวเองที่ถูกเลือก เพราะเขาหน้าตาธรรมดาเกินไปงั้นเหรอถึงได้เลือกรุ่นน้องที่หน้าตาน่ารักแต่ร้องเพลงแทบจะไม่ได้เลย คาแรคเตอร์เขาไม่เข้ากับวงงั้นเหรอถึงได้เลือกคนที่แค่เพลงพื้นฐานก็ยังจำท่าไม่ได้ หรือเพราะเขาไม่ได้มีฐานะร่ำรวย​ถึงได้เลือกรุ่นพี่ที่เป็​นญาติคนดังแต่ไม่เคยคิดจะมาฝึกซ้อมอะไรเลยแบบนั้น 

    ตลอดมานี้เขาทำทุก​อย่างไปเพื่ออะไรกันนะ แต่เอาเถอะ จะเหตุผลอะไรก็ช่าง เพราะไม่ว่ายังไงเขาก็คงจะไม่มีหวังอีกแล้ว กลับไปใช้ชีวิตธรรมดาเหมือน​เดิมดีกว่า

    ทั้งๆที่คิดแบบนั้น แต่ทำไมเช้านี้ถึงได้มีอีเมลแปลกๆส่งมาหาเขากันนะ

    ...

     

    ⚠️คำเตือน⚠️

    นิยายแฟนฟิคเรื่องนี้เป็น​การด้นสดไม่มีการวางแผนใดๆ แต่งขึ้นมาสนองนีตล้วนๆ แต่อันตัวก็แสนจะขี้เกียจ​ ดังนั้นขอให้ทุกคนสำนึกไว้ว่าเรื่องนี้ ไม่น่าจะไม่จบ และตัวไรท์ไม่ได้เป็นนักเขียนมืออาชีพ เนื้อหาและภาษาการเขียนอาจจะไม่ได้ลื่นไหลหรือสมเหตุสมผล​ ขออภัยมาไว้ ณ ที่นี้

    ตัวเนื้อเรื่องมีการดัดแปลงมาจากเนื้อหาในอนิเมะ รับประกันความเบียวโดยเจ้าแว่นเอโกะ แต่ไม่ได้มีเจตนากระทบกระทั่งบุคคล​หรือสถานที่​ใดทั้งสิ้น อาจจะมีการอ้างอิงข้อมูลและแนวทางต่างๆมาจากรายการไอดอลหลายๆรายการ ดังนั้นโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน ขอบคุณค่ะ

     

     


     

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น