Mobius Legends : Hidden Chaos เเดนปริศนามายาเกาะสวรรค์ - นิยาย Mobius Legends : Hidden Chaos เเดนปริศนามายาเกาะสวรรค์ : Dek-D.com - Writer
×

    Mobius Legends : Hidden Chaos เเดนปริศนามายาเกาะสวรรค์

    นำเรื่องราวอันสุดเเสนจะเเฟนตาซีจากเกม Sonic Adventure มาเรียบเรียงใหม่เป็นนิยายเรื่องยาว นี่คือจุดเริ่มต้นของศึกอภินิหารอันยิ่งใหญ่ของเม่นสีน้ำเงินเเละผองเพื่อน

    ผู้เข้าชมรวม

    202

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    10

    ผู้เข้าชมรวม


    202

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  11 ม.ค. 58 / 00:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    -1-

    สิ่งที่บังเกิด นั่นก็คือ หายนะทั้งเจ็ด ความหายนะคือพลัง

    และพลังนั้นเกิดจากใจ ผู้ที่กำหนดความหายนะ คือผู้ที่ทำให้ความหายนะรวมเป็นหนึ่ง ถ้านั่นคือพลังของเจ้าจริงแล้วล่ะก็ ได้โปรดหยุดมันที

    สิ้นเสียงนั้น ลำแสงสว่างวาบเสียยิ่งกว่าแสงอาทิตย์ยามเช้าตรู่ก็เปล่งประกายออกมา เหมือนจะดูดกลืนทุกๆสิ่งที่อยู่รอบๆ แสงนั้นมาจากที่ไหน เกิดขึ้นได้อย่างไร ไม่มีใครรู้ แต่เท่าที่รู้ตอนนี้ คือพื้นดินเริ่มสั่นไหว โลกทั้งใบดูเหมือนจะค่อยๆลอยสูงขึ้นไป สูงขึ้นไป โลกใบนั้นลอยหายไปท่ามกลางหมู่เมฆ โลกที่จะไม่มีใครค้นพบอีก จนกว่าจะถึงวันนั้น...

    วันที่ เขาผู้เป็นความหวังสุดท้ายของเรา ปรากฏตัว

     

    เจ้าจะต้องอยู่ที่นี่เสียงชายชราดังขึ้นท่ามกลางความว่างเปล่า

    หน้าที่ของเจ้าคือเฝ้าเก็บความลับนี้ไว้ แม้แต่เจ้าก็จะไม่มีวันรู้ว่าความลับนั้นคืออะไรชายชรายังคงพูดต่อไป แต่ดูเหมือนชายหนุ่มผมแดงที่ยืนฟังเขาอยู่จะไม่ค่อยใส่ใจเท่าไรนัก

    เจ้าคือคนสุดท้าย เจ้าจะไม่มีผู้สืบทอด เราจะไม่มีผู้สืบทอด ความลับนั้นจะถูกซ่อนเอาไว้ชั่วนิรันดร์ ชายชราจบประโยคก่อนจะสิ้นใจไปในที่สุด ภายใต้อ้อมแขนของชายหนุ่มที่ไม่ใช่คน เช่นเดียวกับชายชราที่เพิ่งจากไป ทั้งสองเป็นสิ่งมีชีวิตที่เรียกว่า         โมเบียสหรือง่ายๆเลยก็คือ ครึ่งคนครึ่งสัตว์อาจจะฟังดูเพี้ยนๆ แต่โมเบียสเหล่านี้อาศัยอยู่บนดาวเคราะห์ที่มีชื่อเดียวกันนี้มานานมากแล้ว ดาวโมเบียส ถือเป็นดาวเคราะห์อีกดวงที่อยู่ห่างจากกาแลกซี่ทางช้างเผือกไปเป็นร้อยล้านปีแสง ที่มีสิ่งมีชีวิตอาศัยอยู่ แต่บอกเลยไม่มีใครเคยเจอมัน และมนุษย์โลกอย่างเราๆเองก็คงไม่มีปัญญาเดินทางไปไกลขนาดนั้น เช่นเดียวกับชาวโมเบียสที่เป็นมนุษย์เฉกเช่นพวกเรา (ยกเว้นพวกสัตว์โมเบียส)

    พวกเขาก็ไม่มีทางที่จะค้นพบดาวโลกที่ระบบสุริยะแห่งนี้เป็นแน่แท้ ถือเป็นการตัดขาดกันอย่างสิ้นเชิง

    ที่ว่าครึ่งคนครึ่งสัตว์ก็คือ ตัวเป็นสัตว์ แต่จิตใจเป็นคน ความคิด การกระทำ ทุกสิ่งทุกอย่างเหมือนมนุษย์ จนอาจเรียกได้ว่าเป็นพลเมืองอีกชั้นหนึ่งไปเลย

    ว่ากันว่าสัตว์โมเบียสจะมีพลังเหนือธรรมชาติ ที่เกิดขึ้นมาเอง บ้างก็ฉลาดหลักแหลมจนร้ายกาจ บ้างก็ทรงพลังจนน่ากลัว แต่ไม่เคยมีสัตว์โมเบียสตัวใดเคยทำร้ายมนุษย์มาก่อน มนุษย์อยู่ร่วมกับสัตว์โมเบียสมาหลายสิบศตวรรษ

     

     

    จนกระทั่ง...  เขาผู้นั้นเริ่มแผนการที่จะนำไปสู่การล้มสลายของมนุษยชาติ

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น