ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Poppy love หนุ่มเจ้าชู้ที่รัก

    ลำดับตอนที่ #2 : คบกันมั้ย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 144
      0
      9 มิ.ย. 57

    เวลา12.00น.
    (เคน)
    เมื่อวานเพื่อนยีนส์บอกกับผมว่ายีนส์น่ะชอบผม แต่ผมไม่แน่ใจว่าผมคิดยังไงกับเธอกันแน่ เพราะตั้งแต่ที่เราเจอกันเมื่อวานผมก็สนใจเธอ แค่ว่าผมไม่แสดงอาการออกมา ก็เท่านั้นเอง ผมกลัวว่าวันนี้เราจะมองหน้ากันไม่ติดเพราะเรื่องเมื่อวาน แล้ววันนี้ผมจะทำยังไงดีนะ
    "ไอเคน ทำไมมึงไม่ไปบอกไอยีนส์ว่ะว่าแกก็สนใจมัน"เพื่อนของผมพูดขึ้น นั่นน่ะสิทำไมผมถึงไม่บอกหรือเพราะว่าผมกำลังอึ้งกันแน่ที่รู้ว่ายีนส์ก็สนใจผมเมื่อวาน แต่เมื่อวานเราไม่ได้คุยกันทั้งวันเลย เธอเอาแต่จะหลบหน้าผมอย่างเดียว เธอเคืองอะไรผมรึเปล่า แล้วเธอจะเคืองผมเรื่องอะไรล่ะ โอ้ย!!
    "เดี๋ยวค่อยบอกดีกว่า ฉันยังไม่แน่ใจว่าเธอชอบฉันจริงๆรึเปล่า"ผมหันไปพูดกับเพื่อน
    "จริงสิ เมื่อกี้ฉันเพิ่งไปคุยกับยีนส์มาเองนะ มันบอกฉันว่าห้ามไปบอกมึงนะ แต่กูเก็บไว้ไม่อยู่ว่ะ"เพื่อนของผมอีกคนพูด เอ้าอีห่านี่ เขาไม่อยากบอกก็ยังจะมาบอกอีก อีห่าเอ้ย!! ผมจะทำไงดี ยิ่งรู้ว่าเธอก็สนใจผมเหมือนกันมันยิ่งทำอะไรไม่ถูกเข้าไปกันใหญ่เพราะผมก็ไม่เคยสารภาพรักกับใครนอกจากแฟนเก่าของผมที่เลิกกันไปนานแล้ว เธอก็ย้ายมาอยู่ที่นี่เหมือนกัน แต่ผมก็ไม่ได้คุยกับเธอเลย
    "เฮ้ย!!เคนนู่นแฟนเก่าแกมาว่ะ"เพื่อนของผมเรียกผม เธอมาหาผมจริงๆด้วย แล้วเธอจะมาหาผมทำไมกัน
    "เคนนุ่นอยากคุยด้วยน่ะ ขอคุยด้วยได้มั้ย"นุ่นพูด
    (ยีนส์)
    วันนี้ฉันไม่คุยกับเคนเลย แถมยังเห็นเขาเดินไปไหนกับผู้หญิงอีกคนก็ไม่รู้หรือว่าเคนจะมีแฟนแล้ว ไม่น่าล่ะไม่สนใจฉันเลย แต่ก็ไม่แปลกหรอกที่เคนจะไม่สนใจฉัน เฮ้อ~
    "ยีนแกไม่ต้องเครียด นั่นน่ะแฟนเก่าไอเคนมัน เห็นว่าเลิกกันไปเป็นเดือนแล้วนะ แต่ผู้หญิงคนนั้นเหมือนจะพยายามทำตัวให้เคนกลับไปง้อ แต่เคนก็ไม่ง้อน่ะ"ฟ้าพูด ไอนี่รู้ทุกเรื่องเก่งจริงๆเล๊ย!ไอเพื่อนคนนี้ ไม่นานฉันก็เห็นเคนเดินออกมาจากห้อง ฉันยืนอยู่ข้างห้องน่ะก็เลยเห็นเขาเดินออกมา ฉันเดินนำเขามา เพื่อที่จะหนีเขา ตั้งแต่เมื่อวานที่ไอฟ้ามันบอกเคนไปว่าฉันชอบเคน ตอนนี้ฉันมองหน้าเคนไม่ติดแล้วจริงๆ และเหมือนว่าเคนจะไม่สนใจด้วยมั้ง
    "เดี๋ยวสิยีนส์!"ฉันได้ยินเสียงคนตะโกนเรียกฉัน เสียงดังเชียว ฉันหันหลังไปหาต้นเสียงและหยุดอยู่ตรงที่เดิม เคนค่อยๆเดินตรงมาหาฉัน
    "นายมีอะไรกับฉันรึเปล่า เรียกซะเสียงดังเชียว หูจะแตก ไม่ได้อยู่ห่างขนาด อยู่บนดาดฟ้านะยะ"ฉันพูดประชดเขาไป
    "เธอจะไปกินข้าวหรอ"เคนถามขึ้น
    "อืม นายมีอะไรรึเปล่า"ฉันถามขึ้น เขาทำหน้าเหมือนอยากจะพูดอะไรที่ไม่สามารถพูดได้
    "ฉันไปกินด้วยสิ"เคนพูด จะพูดแค่นี้เนี่ยนะ โอ๊ะ!
    "ทำไมนายไม่ไปกับเพื่อนายล่ะ"ฉันถามเคนอย่างโมโห
    "ไม่ดีกว่าพวกมันไปกับแฟนมันเนอะ"เคนหันไปพูดกับเพื่อนที่อยู่ข้างหลัง แล้วทุกคนก็พยักหน้าอย่างมีพิรุธ อะไรของเขาเนี่ย
    "ทำไมนายไม่ชวนแฟนนายไปกินข้าวกับนายล่ะจะมากับฉันทำไม เดี๋ยวแฟนนายก็มาตบฉันพอดี รำคาญ"ฉันพูดอย่างอารมณ์เสีย 
    "อะไรก็แนฉันอยู่นี่ไงล่ะฉันจะไปหาแฟนที่ไหนอีกล่ะ"เขาพูด ฮะ!อยู่ตรงนีี้ใครกันนะ ฉันหันหน้าหันหลังเพื่อมองหาแฟนของเขาที่เขาพูดถึง
    "ไม่ต้องหันไปไหนเลย คบกับฉันได้มั้ย"เคนพูด ฮะ!อย่าบอกนะ แฟนที่เขาหมายถึงคือ....ฉัน!!
    "ฮะ!นายว่ายังไงนะ"ฉันถามเคนซ้ำอีกครั้ง
    "ฉันชอบเธอไง คบกับฉันนะ"เคนพูด นี่มันเป็นความจริงใช่มั้ย นี่...นี่ความจริงหรอ
    "จริงหรอ นายชอบฉัน"ฉันถาม
    "ใช่ฉันชอบเธอ ตกลงว่าไงล่ะ"เคนถาม เอาไงดีิ ฉันยังไม่มั่นใจเลยนิ่
    "เอ่อ....เอ่อ ขอคิดดูก่อนนะ แล้วจะไปกินข้าวป่ะเนี่ย"ฉันถามเคน
    "ไปคร้าฟฟฟฟฟฟฟ"เคนพูด ไอบ้านี่ทำหวาน เราเดินมาโรงอาหารด้วยกัน เคนเดินจับมือฉันตลอดทาง ทำอย่างกับว่าเราเป็นแฟนกันงั้นหละ ไอนี่ แล้วเราก็มาถึงโรงอาหารกัน เขานั่งกินข้าวข้างๆฉัน เขากินเร็วมากเลยล่ะขอบอก พอเขาเอาจานไปเก็บเสร็จ เขาก็มานั่งข้างฉันเหมือนเดิมและยกแขนฉันขึ้นเพื่อที่จะนอนตัก
    "นายทำบ้าอะไรเนี่ย ลุกเดี๋ยวนี้นะ"ฉันพูด ไอบ้านี่มานอนตักเแยเลย แถมยังทำเนียนอีกด้วยนะ ไอบ้า!!
    "ไม่เอา ตักยีนส์นุ่มดีเคนชอบ"เคนพูด อีบ้า ทำหวานอีกละ เฮ้อ! ฉันล่ะเบื่อจริงๆเล๊ย! และสุดท้ายฉันก็ต้องยอมให้เขานอนตักจนหมดเวลา 
    ผ่านไป3ช.ม.
    ตอนนี้เราก็เรียนเสร็จแล้ว ฉันถูกไอฟ้ากับไอหมิวยุให้ตอบตกลงคบกับเคน แต่มันจะดีหรอ ฉันเพิ่งจะอยู่ป.6เองนะ เอายังไงดีเนี่ย คิดไม่ออก วันนี้เคนก็รอฉันอยู่ซะด้วย
    "บอกเลยยีนส์ เอาเลยแก ตอบตกลงเลย"หมิวพูด โอ้ย!ปวดหัวเว้ย!เบื่อๆๆๆๆๆที่สุด
    "ยีนส์ตกลงว่าไง จะคบกับเคนมั้ย"เคนพูด เฮ้อ!ฉันก็ชอบเขานะ และชอบในการกระทำของเขาด้วยน่ารักมาก โดยเฉพาะวันนี้ขนาดยังไม่ได้เป็นแฟนกันนะยังทำขนาดนี้
    "อืมตกลง แต่เคนต้องรักเดียวใจเดียวนะห้ามมีคนอื่น"ฉันพูดขึ้น
    "โอเคคร้าฟฟฟฟฟฟที่รักของเคน ไปกัลับบ้านกันเถอะนะ"เคนเดินจับมือฉันกลับบ้านทันที ฉันจะรักเขาตลอดไป แต่เขาจะรักฉันตลอดไปรึเปล่าก็ไม่รู้ รู้แต่ว่าฉันจะรักเขาคนเดียวเท่านั้น
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×