ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Poppy love หนุ่มเจ้าชู้ที่รัก

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 222
      0
      9 มิ.ย. 57

    (ยีนส์)
    ตอนนี้ฉันอยู่กับเพื่อนรักของฉันที่โรงเรียนอ้อกระทิง พวกเราเพิ่งอยู่ประถมปลายก็ป.6นั่นแหละเอาง่ายๆ วันนี้เป็นวันเปิดเทอมวันแรกของฉันเรามีเพื่อนใหม่เยอะแยะมากมาย ฉันมีเพื่อนรักชื่อหมิว ไอเพื่อนคนนี้กวนมากกกก จนฉันรำคาญสุดๆ
    "ยีนส์ไปเข้าเรียนกัน"หมิวพูด อีนี่นิ่รีบจริงๆ ไม่รู้ว่าจะรีบไปไหน ฉันเดินขึ้นห้องตามหมิวไป วันนี้ฉันไม่รู้ว่าจะเจอศัตรูกี่คนเพราะช่วงนี้ฉันไม่ค่อยจะถูกกับใครสักเท่าไหร่ ชอบมาหาเรื่องเพื่อนของฉัน น่าเบื่อ ฉันไม่เคยมีเรื่องในเรื่องของตัวเองหรอกนะ เรื่องเพื่อนตลอด สักพักเราก็เดินมาถึงที่ห้องเรียนของฉันกับหมิวและฟ้า ฟ้าคือเพื่อนของฉันอีกคน มันเป็นทอมชอบผู้หญิงด้วยกันน่ะ แล้วมันก็บอกว่ามันอยากเป็นทอม และมันก็ได้เป็นจนได้ ถึงฉันจะเกลียดทอมมากแค่ไหน แต่ฉันก็ต้องยอมรับเพื่อนฉัน ตอนนี้เราเริ่มเรียนกันแล้วคุณครูบอกให้เพื่อนใหม่แนะนำตัว และเพื่อนใหม่ก็ค่อยๆเดินเข้ามา
    "สวัสดีครับ ผมชื่อด.ช.ณัฐพล ศรีสุขครับ ชื่อเล่นชื่อเคนครับ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ"เคนพูด คนนี้น่ารักดีแฮะหล่อจังเลย ไม่นะเขาเป็นเพื่อนใหม่นะยีนส์ฉันจะต้องไม่ชอบเพื่อนใหม่นะ ไม่!!
    "อ่ะ ครูจะให้ทุกคนเริ่มแนะนำตัวนะเริ่มจากเธอเลยจ้ะ"คุณครูชี้ไปที่เพื่อนที่อยู่ข้างหน้าสุด ฉันน่ะนั่งอยู่แถวกลางน่ะ เรื่องนี้ที่ฉันชอบเคนเชื่อดิยัยหมิวจะต้องรู้เรื่องนี้ไม่เชื่อเดี๋ยวยัยหมิวจะทักมา เพราะเวลาฉันชอบใครยัยนี่จับได้ตลอด ทุกคนแนะนำตัวจนมาถึงฉัน
    "สวัสดีค่ะดิฉันชื่อ ด.ญ.ฐิตารีย์ ฐานบัญชาค่ะ ชื่อเล่นชื่อยีนส์ค่ะ"ฉันพูดจบก็นั่งลงทันที ตอนนี้ที่นั่งที่เหลือก็เหลืออยู่ที่เดียวคือข้างไอฟ้า ฉันอยากไปนั่งตรงนั้น จังเลย ไม่อยากอยู่ตรงกลางเลย แต่ก็เอาเถอะเดี๋ยวก็ต้องคุยกันอยู่ดี
    "ไอยีนส์อย่าบอกนะว่าแก อื้อ..........."ฉันหันไปปิดปากหมิวที่กำลังจะพูดว่าฉันชอบนายเคน ถ้ายัยนี่พูดนะมีหวังทุกคนได้รู้กันทั่วห้องแน่เลย
    ผ่านไป2ช.ม.
    ตอนนี้ก็ถึงเวลาพักเที่ยงแล้ว เคนแยกไปกับกลุ่มเพื่อนซะแล้ว อดคุยด้วยเลย ไม่นะ!!อย่าได้คิดเรื่องนี้เชียวนะ ยัยหมิวชอบอ่านใจฉันถูกอยู่เรื่อยเลย
    "ยีนส์ ทำไมไม่บอกไอเคนวะว่าแกชอบมัน"หมิวถามฉันขึ้น ถ้าบอกมีหวังได้เจอหน้ากันไม่ติดแน่ๆ ไม่เอาดีกว่า
    "ไม่เอาอ่ะ เคนเพิ่งจะย้ายมาที่นี่นะฉันยังไม่รู้จักเขาดีเลย รู้จักกันดีก่อนแล้วค่อยบอก"ฉันหันไปพูดกับหมิวและฟ้า ตอนนี้เรายืนกันอยู่บนห้องยังไม่ลงไปกินข้าวกัน อีกสักพักค่อยลงไปน่ะ ขี้เกียจเดิน สักพักก็มีคนเดินเข้ามาในห้องและคนนั้นก็...
    "อ้าวยีนส์ หมิว ฟ้า ยังไม่ลงไปกินข้าวกันอีกหรอ ยืนทำอะไรกันน่ะไม่เมื่อยรึไง"เคนถามฉันขึ้น แหม ถามกันด้วย เป็นห่วงล่ะสิไม่ว่า5555
    "เดี๋ยว!!!ไอเคน พวกเรามีอะไรจะบอก อื้อ......"ฉันรีบวิ่งเข้าไปปิดปากไอหมิวที่กำลังจะบอกความจริงกับเคน
    "ไอยีนส์มันชอบแกไอเคน"ไอฟ้าพูด เฮ้ย!ลืม ไอฟ้าก็รู้นี่หว่า ตายห่าล่ะยีนส์ อีห่าพวกนี้นิ่
    "ไอฟ้าแกมานี่เลยนะ แกด้วย!!อีหมิว"ฉันรีบวิ่งไล่จับฟ้ากับหมิวทันที โอ้ย!อีบ้าพวกนี้นิ่ ปากอยู่ไม่สุขจริงๆ
    หวังว่าพรุ่งนี้ฉันคงจะมองหน้าเคนติดนะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×