ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Poppy love หนุ่มเจ้าชู้ที่รัก

    ลำดับตอนที่ #3 : รักเธอคนเดียว

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 106
      0
      9 มิ.ย. 57

    สองวันผ่านไป
    (เคน)
    ผมคบกับยีนส์ได้2วันแล้ว เธอเป็นคนน่ารักมาก เมื่อวานนุ่นแฟนเก่าผมก็มาคุยกับผม
    'เคนนายมีแฟนใหม่แล้วหรอ'
    'ใช่ทำไมล่ะ ทีเธอยังทิ้งฉันได้เลยนะ'
    'แต่ถึงฉันจะทิ้งนายไป แต่ฉันก็ยังรักนายอยู่นะ'
    'ถ้าเธอรักฉันเธอจะทิ้งฉันไปงั้นหรอนุ่น'
    'ก็ใช่ฉันไม่ควรทิ้งนาย แต่จะทำไงได้ล่ะก็พี่เขาดีขนาดนั้นนิ่'
    'ถ้าเขาดีแล้วจะเลิกกับเขาทำไมล่ะ'
    'ก็เพราะว่าฉันรักนายไงล่ะ ฉันลืมนายไม่ได้จริงๆนะ'
    'เหอะ!แต่มันช้าไปแล้วล่ะนุ่น ตอนนี้เรารักยีนส์คนเดียวเท่านั้น'
    'ทำไมล่ะ อีนางนั่นมันดีตรงไหน'
    'อย่ามาเรียกยีนส์ว่านางนั่นนะ เขาเป็นคนดี เป็นตัวของตัวเองไม่ใช่แบบเธอ'
    'ฉันมันทำไมล่ะ ฉันไม่เป็นตัวของตัวเองตรงไหน'
    'ก็เพราะเวลาเธออยู่ต่อหน้าฉันทำเป็นรักฉันแต่พอลับหลังด่าฉันฉอดๆๆๆเลยนะ ถือว่าเราจบกันแล้วนะนุ่นฉันไม่รักเธอแล้ว'
    'เดี๋ยวสิเคน เคน!'ผมจบกับเธออย่างถาวร สองวันมานี้ผมไม่คุยกับเธออีกเลย ไม่ว่าจะเดินผ่านหรือตอนที่เธออยู่ข้างๆเพื่อนของผมก็แล้วแต่ ผมก็ไม่สนใจเธอ เพราะในใจผมมีแต่ยีนส์คนเดียวเท่านั้น
    "เคน รอเรานานป่าว"ผมหันไปหาต้นเสียง คนนี้ผมรักที่สุดเลย
    "ไม่นานคร้าฟฟฟฟฟ ยีนส์"ผมพูด เธอหันมามองหน้าผมอย่างสงสัย
    "ห้ะ!มีอะไรรึเปล่า"ยีนส์พูด
    "เรารักยีนส์คนเดียวนะ แล้วยีนส์ล่ะ รักเรามั้ย"ผมถามเธอ เธอถอนหายใจและขยับตัวนั่งหันหน้ามาทางผม
    "เคน เราต้องรักเคนสิ ถ้าเราไม่รักแล้วจะคบหรอ แล้ววันนี้เป็นอะไรเนี่ย อยู่ดีๆก็มาบอกรักกันเฉยเลย ฮะ!เป็นไรป่าว"ยีนส์พูด นั่นน่ะสิ ผมเป็นอะไรไปเนี่ย ผมไม่เคยรักใครเท่าเธอเลย และรู้มั้ย ไม่มีใครก็ทำร้ายผมแบบเธอเลย ดูอย่างนุ่นสิ ต่อหน้านะไม่กล้าตีผมเลยแต่ยีนส์นี่สู้ผมตลอด เธอไม่เคยยอมแพ้เลย
    "ป่าวเคนไม่ได้เป็นอะไร เคนก็แค่อยากบอกรักยีนส์น่ะ"ผมพูดจบ ก็นอนตักยีนส์ทันที ผมทำอย่างนี้ไม่บ่อยนักหรอกนะเพราะกลัวว่าเธอจะว่าเอาน่ะ และเธอก็รูปหัวผม
    (ยีนส์)
    เคนหลับไปบนตักของฉัน เขานี่น่าแกล้งจริงๆเลยนะเนี่ย ตั้งแต่ที่คบกันมาสองวันนี้เขาก็เป็นคนน่ารักขี้เล่นมาตลอด ขอบอกว่าน่ารักมาเลยล่ะ ถ่ายรูปเก็บเอาไว้ดีกว่า ฉันหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายรูปฉันและเคนที่กำลังหลับอยู่บนตักของฉัน น่ารักจริงๆที่นี้ล่ะจะเอาลงเฟส เพราะมันน่ารักดี
    "ยีนส์ๆ ครูมารีบปลุกไอเคนเร็ว"ฟ้าพูด ซวยแล้วไง
    "เคนๆๆ เคน ครูมาแล้วนะ เคน"ฉันปลุกเคนเสร็จเขาก็ตื่นขึ้นแล้วนั่งกอดไหล่ฉันเอาไว้ เอาแล้วไง ทำอย่างนี้อีกละเฮ้อ~
    ผ่านไป2ช.ม.
    ตอนนี้เราก็เรียนกันเสร็จแล้ว ฉันขอตัวมาเข้าห้องน้ำและให้เคนรออยู่ข้างนอกคนเดียว ไอฟ้ากับไอหมิวช่วงนี้ไม่ค่อยจะอยู่กับฉันเท่าไหร่เพราะพวกมันบอกว่าไม่อยากขวางน่ะ ไม่นานฉันก็ออกมาจากห้องน้ำตรงประตู และก็ถูกใครล้อมเอาไว้
    "แกนี่มันร้ายจริงๆเลยนะทำให้เคนทิ้งฉันไปได้"ผู้หญิงคนหนึ่งพูดขึ้น นี่มันแนเก่าเคนนิ่
    "ฉันไม่ได้แย่งแฟนใครเธอเองต่างหากที่ทิ้งเคนไปน่ะ ไม่ใช่หรอกหรอ เธอเองต่างหากที่ทิ้งเคนไปหารุ่นพี่"ฉันพูด เพียะ และเธอคนนั้นก็ฟาดหน้าฉันอย่างแรง นี่มันกล้าทำขนาดนี้เลยหรอ นี่มันในโรงเรียนนะ
    "เธอกล้าตบฉันหรอ ฉันพูดอะไรผิดฮะ!เธอต่างหากที่ทิ้งเคนไป จนต้องทำให้เคนเสียใจน่ะฮะ!"ผู้หญิงคนนี้เตรียมง้างมือเพื่อที่จะตบฉันอีกที แต่คราวนี้ฉันห้ามมือของยัยนี่ไว้ได้ เพียะ และตบหน้าไปหนึ่งที
    "นี่แกกล้าตบฉันหรอ อ๊ายยยย เดี๋ยวแกเจอดีแน่ พวกเรารุม"ผู้หญิงคนนั้นพูด เอาไงดีเนี่ยมันเล่นรุมเลยหรอ
    "หยุด! หยุด! เคนบอกให้หยุดไงล่ะนุ่น"ฉันหันไปหาต้นเสียงที่กำลังวิ่งมาหาฉัน
    "ยีนส์ เป็นยังไงบ้าง ค่อยๆลุกนะ"เคนค่อยๆประคองฉันขึ้นและหันไปพูดกับยัยนั่นต่อ
    "ฉันบอกแล้วไงว่าเราจบกันไปนานแล้วไงล่ะนุ่น เธอคืออดีตแต่ยีนส์คือปัจจุบัน และตอนนี้ฉันมีแค่ยีนส์คนเดียวเท่านั้น เธอไม่ควรมาทำอย่างนี้และต่อไปนี้เธอห้ามมายุ่งกับฉันอีกจำเอาไว้"เคนพูด นี่เขากล้าพูดขนาดนี้เลยหรอ พอเคนพูดจบยัยนั่นก็วิ่งร้องไห้หนีไปทันที เหอะ!สะใจ ฉันน่ะสู้นะเมื่อกี้ไม่อยากเป็นนางเอกหรอกนะที่จะต้องยอมให้เขาทำร้าย
    "เธอเจ็บมากมั้ยยีันส์มาเดี๋ยวฉันทำแผลให้"เคนพูด เขาดีจริงๆ แต่ฉันเชื่อได้ว่าสักวันเขาก็ต้องทิ้งฉันไป
    "เคน ฉันขอบคุณนะที่นายรักฉัน"ฉันพูดขึ้น
    "ฉันรักเธอนะยีนส์และรักมากด้วย"เคนพูด ฉันก็รักนายนะเคน
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×