[ Draco & Hermione ] Midnight of love (AU) - นิยาย [ Draco & Hermione ] Midnight of love (AU) : Dek-D.com - Writer
×

    [ Draco & Hermione ] Midnight of love (AU)

    โดย ARAYAA.

    เฮอร์ไมโอนี่ เกรนเจอร์ เด็กสาวผู้ที่ฝันอยากจะออกไปท่องโลกกว้างไม่ว่าจะเป็นที่ไหน! แต่วันหนึ่งฝันของเธอก็เป็นจริงเมื่อเธอสามารถสอบชิงทุนเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนได้ และประเทศที่เธอเลือกจะไป..ประเทศไทย!!!

    ผู้เข้าชมรวม

    3,279

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    7

    ผู้เข้าชมรวม


    3.27K

    ความคิดเห็น


    22

    คนติดตาม


    80
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  23 ต.ค. 60 / 20:22 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    CHARACTER


    DRACO MALFOY
    ผมชื่อ เดรโก มัลฟอย ผมเป็นคนอังกฤษร้อยเปอร์เซ็น แต่...ทุกคนมักคิดว่าผมเป็นลูกครึ่ง เพราะผมต้องย้ายไปอยู่กับพ่อตอนอายุสิบสามที่ไทยหลังจากที่แม่ผมเสีย อันที่จริงพ่ออยากจะย้ายไปอยู่กับแม่เลี้ยงของผมต่างหาก!!! เหอะ...อย่าคิดว่าจะมีใครแทนที่แม่ผมได้! จนกระทั่งผมเรียนอยู่ในระดับมหาวิทยาลัย ปีสาม ก็มียัยหัวฟูที่ไหนก็ไม่รู้!?! อาจารย์บอกว่าเธอเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนมาจากอังกฤษ! จะบ้าตาย!! และผมต้องไปเป็นพี่เลี้ยงให้เธอเพราะเธอไม่รู้อะไรเกี่ยวกับประเทศไทยสักนิด!!! ตอนแรกผมก็ไม่ชอบเธอหรอก แต่อยู่กับเธอไปนานๆเธอก็น่ารักดี...ผมตกหลุมรักเธอ ไม่รู้เหมือนกันว่าเมื่อไหร่ ผมหวังว่าเธอคงจะมาเติมเต็มในสิ่งที่ผมขาดหายไปได้...



    HERMIONE GRANGER
    ฉันชื่อ เฮอร์ไมโอนี่ เกรนเจอร์ ค่ะ (ทุกอย่างได้รับการแปลมาจากผู้แต่งแล้วค่ะ555) สิ่งที่ฉันอยากทำมากที่สุดในชีวิตก็คือ...! การได้ใช้ชีวิตอยู่ในที่สักที่ ที่ไม่ใช่อังกฤษ มันจะเป็นอะไรวิเศษที่สุด!!! ตอนนี้ฝันของฉันเป็นจริงแล้วถ้าไม่ติดอยู่ที่ว่านายพี่เลี้ยงบ้านั่น!!! โหดอย่างกับอะไร พูดด้วยก็ไม่พูดด้วย พูดภาษาเดียวกันแต่กลับคุยกันไม่รู้เรื่อง!!! แต่...ที่เขาเป็นแบบนี้เขาคงจะต้องมีอะไรสักอย่างที่ทำให้จิตใจด้านชาของเขาเหนือกว่าด้านที่อ่อนโยน...ฉันจะต้องทำให้นายพี่เลี้ยงนั่น!!! ยิ้ม หัวเราะ แล้วก็มีความสุข! ไม่ได้เหมือนแบกโลกไว้ทั้งใบแบบนั้นให้ได้!!!

    ---
    INTRO 

    "เดรโก...มานี่ซิ" เสียงของลูเซียสเรียกลูกชาย เด็กหนุ่มผมบลอนด์ในชุดนักศึกษาทำหน้าเซ็งเพราะกำลังจะรีบไปเรียน แต่นี่อะไร! คุณพ่อจะมาเรียกอะไรตอนนี้ห๊ะ! 

    "อะไรอีกเนี่ยพ่อ..." เดรโกเดินเข้าไปหาคนเป็นพ่อด้วยสีหน้าไม่สู้ดีนัก 

    "นั่งลง" ลูเซียสบอกด้วยน้ำเสียงเคร่งขรึมตามแบบฉบับ เดรโกเองก็ไม่ได้อยากทำตามแต่บางทีก็กลัวพ่อเหมือนกันนะ 

    "นี่พ่อจะอะไรอีกเนี่ย...ผมจะรีบไปเรียน การบ้านก็ยังไม่ส่ง น้ำมันรถก็ยังไม่ได้เตริม เงินก็ยังไม่มี แล้ว..." ยังไม่ทันที่ร่างสูงจะพูดจบก็โดนขัดโดยคนตรงหน้าซะก่อน 

    "อ่านนี่ซิ...ถ้าแกยังจำได้" ลูเซียสยื่นสมุดเล่มเล็กๆที่มีการ์ตูนรูปต่างๆอย่างกับนิทานของเด็กอะไรประมานนั้น เดรโกหยิบมันขึ้นมาเปิดดูอย่างไม่ใส่ใจ 

    "ทำไมผมต้องอ่านในเมื่อผมเรียนมาแล้ว" เด็กหนุ่มยังเถียง 

    "แกต้องอ่าน! อ่านดีๆ ให้ถูกด้วยนะ!" ลูเซียสบอกทำให้เดรโกต้องจำยอมไล่สายตาไปตามตัวอักษร 

    "อะไรเนี่ย... ก เอ๋ย ก.ไก่ ข. ไข่ในเล้า ฃ.ของเรา ค. เข้านา ฅ. คนขึงขัง ฆ. ระฆังข้างฝา ง. งูใจกล้า...ไม่สิ ต้องเป็น ง.งูของเราสิพ่อ!" อยู่ดีๆคนที่กำลังอ่านก็โพล่งขึ้น 

    "มันจะเป็นของเราได้ยังไง ง. งูใจกล้าสิ ถึงจะถูก!" ลูเซียสบอกแต่ดูเหมือนว่าเดรโกยังจะทำหน้างง

    "มันต้องต้องเป็น ง.งูของเรา หรือพ่อจะว่าไง! พ่อไม่มีงูเหรอ?!" 
    -------------------------

    Talk ๆๆๆ ! 

    โอเค...มันเป็นพล็อตที่ค่อนข้างบ้าไรท์เข้าใจ นี่คือแต่งขึ้นมานะคะ ถ้าเป็นเรื่องจริงก็ดีสิ555 ไรท์ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าไรท์เกิดบ้าอะไรขึ้นมาถึงแต่งแบบนี้ได้ คือแบบก็อยากลองให้เดรไมโอนี่มาอยู่ประเทศไทยบ้าง แต่ก็จะมีตัวละครมาอีกเพียบ! ไรท์ก็คิดว่ามันน่าจะออกมาโอเคนะเพราะมันก็คงไม่ได้พิสดารขนาดนั้น รีดดเคยอ่านฟิคแบบนี้รึเปล่า? ขออ้างอิงตัวละครจาก J.K ROWLING  แต่ตัวเราไม่ได้มีเจตนาจะทำอะไรเสียหายแต่อย่างใด ถ้าใครไม่ชอบแบบ (AU) ก็ไม่อ่านก็ได้นะ คือเราก็รู้แหละว่าบางคนอาจไม่ชอบ แต่ถ้าใครอยากอ่านก็รอเราหน่อยนะคะ! นี่ก็ทำอะไรไม่คิดค่ะ อยากแต่งก็แต่ง! คอมเมนท์ด้วยนะ ขอบคุณสำหรับทุกอย่าง จากไรท์เตอร์บ้าๆบอๆคนนี้ 

    ARAYAA.

    ขอขอบคุณธีมสวยๆจาก SQWEEZ  THEM (V.2) นะคะ 






     













    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น