ฉันเกิดเป็นคนรักของหนึ่งในลูกสมุนของบอสลับละค่ะ - นิยาย ฉันเกิดเป็นคนรักของหนึ่งในลูกสมุนของบอสลับละค่ะ : Dek-D.com - Writer
×

    ฉันเกิดเป็นคนรักของหนึ่งในลูกสมุนของบอสลับละค่ะ

    โดย sir araiser

    หลังจากสูญเสียซึ่งทุกอย่าง ฉันจึงได้รับอุปการะจากเอิร์ลหนุ่มคนนั่นตั้งแต่ต้นมา หลังจากประสบอุบัติเหตุ ฉันจึงระลึกได้ว่าเขาเป็นหนึ่งในหกลูกสมุนของบอสลับในนิยายที่เคยอ่านไว้ในชาติที่แล้ว - เอรีส เอนแชน

    ผู้เข้าชมรวม

    1,083

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    1.08K

    ความคิดเห็น


    10

    คนติดตาม


    76
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  30 พ.ค. 62 / 22:03 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    open - 22 MAR 2017 20.00
     
     
     
     
          นี้เป็นเรื่องราวของตัวเรา ที่ไม่รู้ว่าจะเริ่มเขียนเล่าลงไปยังไงดี เราชื่อเอรีส เอนแชน เป็นลูกสาวของดยุคซึ่งตายไปเมื่อห้าปีที่แล้ว ตัวเรามีน้องชายอีกหนึ่งคน ธีโอดอร์ เอนแชน แต่หลังจากบ้าน ไม่สิ คฤหาสน์ของพวกเราถูกไฟไหม้หลังจากที่พลังธาตุไฟของน้องชายปะทุขึ้น ท่านพ่อของเราจึงต้องสละชีวิตของตัวเองเพื่อสร้างเขตแดนไม่ให้พลังของเขาขยายออกไปทำร้ายประชาขน แต่เหมือนว่าเทพีแห่งโชคชะตาจะใจร้ายกับพวกเรานัก ท่านพ่อหลังจากสิ้นลมหายใจ เขตแดนที่ท่านสร้างไว้จึงค่อยสลายๆ หายไป ผู้บัญชาการทหารสูงสุดที่ได้รับข่าว จึงเร่งเดินทางมาอย่างเร่งด่วนและเคลียร์สถานการณ์ให้คลายลง 
         
         แต่อย่างไรก็ตาม ในตอนนั้น  ตระกูลเอนแชนของเราจึงเหมือนกันเรือที่ลอยในมหาสมุทรอย่างไม่มั่นคง ตัวเราและน้องชายของเราเมื่อสูญเสียเสาหลักของครอบครัวและยังไม่บรรุนิติภาวะดีนัก ด้วยเราวัยเพียง 15 และน้องชายของเรา 12 จึงได้รับความดูแลจากผู้ช่วยของผู้บัญชาการทหารสูงสุด เอิร์ลหนุ่มคนนั้นและทรัพย์สมบัติของตระกูลเอนแชนจะอยู่ภายใต้การดูแลของกองทัพ เมื่อพวกเราอายุ 18 จึงจะมีสิทธิ์ครอบครองมันอย่างเต็มที่ ที่เป็นแบบนั่นพวกเราไม่มีความเห็นว่ามันจะไม่ใช่เรื่องที่ไม่ดี ต้นตระกูลเอนแชนตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันรับใช้บ้านเมืองด้วยการเป็นทหาร ท่าพ่อของเราเป็นอดีตแม่ทัพใหญ่ ตระกูลของเราจึงเปรียบเหมือนสมาชิกในครอบครัวสายทหารร่วมกับคนอื่นๆ  
     
         นี้ก็คงเป็นครั้งแรกที่เราได้เขียนเรื่องราวที่เป็นจุดเริ่มต้นในอดีต 
     
         จุดที่เราได้พานพบ 
     
         มีความรู้สึก 
     
         ร่วมกับเอิร์ลหนุ่มผู้นั้น 
         
         เดวาน คลอดีอุส

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น