ร้อยพันรักสู่นิจนิรันดร์ - นิยาย ร้อยพันรักสู่นิจนิรันดร์ : Dek-D.com - Writer
×

    ร้อยพันรักสู่นิจนิรันดร์

    ผมไม่ได้ตกหลุมรักคุณแต่ผมขอยอมตกเหวรักเหวนี้ของคุณเพียงครั้งเดียวและจะขอไม่คิดที่จะปีนป่ายออกมาไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น คำมั่นสัญญาของอภิชาติที่มีให้แก่ปรียายังคงตราตรึงอยู่ในใจทุกครั้งที่เธอคิดถึงเขา

    ผู้เข้าชมรวม

    8,167

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    20

    ผู้เข้าชมรวม


    8.16K

    ความคิดเห็น


    114

    คนติดตาม


    84
    จำนวนตอน : 26 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  31 พ.ค. 58 / 18:26 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

                 อภิชาติ ลูกชายคนเดียวของบริษัทยักษ์ใหญ่ทางธุรกิจพันล้านของประเวศและคุณนายพราวแสง ได้พบเจอและพบรัก จนต้องพลัดตกเหวรักที่เขาไม่คิดขอปีนป่ายขึ้นมากับปรียา หญิงสาวสามัญธรรมดาที่อาศัยอยู่กับป้าของเธอที่ต้องต่อสู้กับชีวิตที่แสนยากลำบาก ขณะเดียวกันปรียาก็มีใจให้แก่อภิชาติ ทั้งคู่จึงต้องร้อยเรียงรักเพื่อผูกและพันหัวใจของกันและกันให้มั่นเพื่อจะได้ข้ามผ่านกำแพงชนชั้นอันสูงชันและอุปสรรคต่างๆนานา เนื่องจากคุณนายพราวแสง แม่ของอภิชาติ ต้องการให้แต่งงานกับมล. วิลาสินี ลูกสาวสุดที่รักของมรว. เธียรดนัยและคุณหญิงปิยะรัตน์ ครอบครัวที่ยึดมั่น ถือมั่นในฐานะ ชนชั้น ชื่อเสียงและเกียรติยศ เมื่อคุณนายพราวแสงรู้ว่าอภิชาติตกหลุมรักกับผู้หญิงที่บ้านไม่ได้ร่ำรวย ไร้ชาติตระกูลและเกียรติยศ ต่างจากมล.วิลาสินีอย่างสิ้นเชิง มิหนำซ้ำ เธอยังเป็นลูกของปานทิพย์ ผู้หญิงที่คุณนายพราวแสงเกลียดมากที่สุด เนื่องจากปานทิพย์เป็นคนรักทั้งในอดีต ปัจจุบันและตลอดไปของประเวศ แม้ประเวศจะแต่งงานกับคุณนายพราวแสงแต่เขากลับไม่เคยมีใจให้แก่คุณนายพราวแสงเลยแม้แต่น้อย ทำให้เธอทนไม่ได้ เธอจึงพยายามระบายความโกรธแค้นด้วยการทำลายความรักของปรียาและอภิชาติไม่ให้เหลือชิ้นดี 

                    วันหนึ่งปรียาไปพบสมุดไดอะรีของแม่เธอเข้าโดยบังเอิญซึ่งเป็นเสมือนเครื่องเตือนความทรงจำของเธอว่ายังมั่นคงในรักที่มีให้ประเวศ เธอจึงเข้าใจได้ว่าปานทิพย์รักประเวศแค่ไหน ปรียาตัดสินใจนำสมุดไดอะรีของแม่ไปให้ประเวศที่ยังคงเข้าใจผิดอยู่ เมื่อประเวศได้รู้ความจริง เขารู้สึกเจ็บและเสียใจในการกระทำของเขาอย่างสุดขั้วหัวใจ เขาจึงพยายามทดแทนสิ่งที่เขาอยากจะทำแต่ไม่ได้ทำให้ปานทิพย์ด้วยการช่วยเหลือปรียาให้ลงเอยกับอภิชาติแทน เมื่อความจริงเริ่มกระจ่างและด้วยความช่วยเหลือจากมล.วิลาสินีทำให้ความรักของอภิชาติและปรียาเบ่งบานขึ้นมาอีกครั้งโดยมีต้นแก้ว ต้นไม้แทนการเป็นแก้วตาดวงใจของกันและกันเป็นพยาน แม้อุปสรรคบางส่วนดูเหมือนจะคลี่คลายแต่เรื่องที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อคุณนายพราวแสงเปิดเผยความลับบางอย่างออกมาเป็นไพ่ไม้ตาย ทำให้ปรียาและอภิชาติต้องห่างไกลกัน ความรักของพวกเขาจะเติบโตและเบิกบานขึ้นอีกครั้งได้หรือไม่ และความรักที่ผูกและพันกันด้วยสายสัมพันธ์อันเหนียวแน่นจะถูกตัดขาดด้วยฐานะ ทรัพย์สินเงินทอง ชนชั้นที่ต่างกัน รวมถึงอุปสรรคต่างๆได้หรือไม่ และมันจะลงเอยเช่นไร โปรดติดตาม

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น