ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Exo] Love is not Allowed...[LuMin]

    ลำดับตอนที่ #19 : [LuMiN] Love is not Allowed ... บทที่ 15

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 619
      1
      12 ก.พ. 57

     

                          นายคงยังไม่ได้บอกเรื่องนั้นกับมินซอกใช่มั้ย?

     

                          ผมเริ่มเปิดประเด็นทันทีเมื่อการทักทายของเราจบลงถึงมันจะเป็นการทักทายที่ไม่ค่อยดีนักสำหรับเพื่อนเก่าของผมก็เถอะ

     

                          เรื่องอดีตของฉันกับพวกนายน่ะหรอ? ถึงฉันไม่บอกเดี๋ยวหมอนั่นก็รู้เองล่ะ

                          รู้เอง? หมายความว่ายังไง?

                          ผมเลิกคิ้วให้กับจงอินที่นั่งจิบกาแฟร้อนอยู่ตรงหน้าของผมอย่างสบายใจ

                          ก็ถ้าเรื่องของนายกับมินซอกดังขึ้นมามากกว่านี้ละก็...นายก็คงจะรู้ใช่มั้ยว่าคนอื่นจะไม่อยู่เฉยแน่

     

                          เมื่อจงอินพูดจบ ผมก็ต้องนั่งนิ่งไปสักพักเพื่อทบทวนสิ่งที่จะเกิดขึ้นหลังจากนี้ ถ้าเกิดเรื่องมินซอกดังขึ้นมากกว่านี้ ทั้งแฟนคลับที่คลั่งไคล้ในแบบผิดๆ ก็จะทำอันตรายมินซอกมากขึ้น และแน่นอนว่าถ้าดังจนไปถึงหูของผู้อำนวยการล่ะก็...มันต้องแย่มากแน่ๆ

     

                          ฉันเคยเตือนมินซอกแล้วเกี่ยวกับเรื่องของนายนะลู่ฮาน...ว่าอย่าเข้าไปยุ่ง!”

     

                          คำพูดเพียงนิดเดียวของเพื่อนเก่าพร้อมสายตาที่ดูจริงจังนั้นเริ่มทำให้ผมหายใจไม่เป็นจังหวะ ก่อนที่ประโยคที่ผมไม่อยากได้ยินจะหลุดออกมาจากปากคนตรงหน้า...

                          

                          เลิกยุ่งกับมินซอกซะ ก่อนที่มันจะเหมือนกับเรื่องเมื่อตอนเราอยู่เกรดสิบ!”

                          ฉันทำไม่...

                          นายก็น่าจะเห็นแล้วนี่ว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง ถึงกรณีของนายจะไม่ตรงกับกรณีนั้นไปบ้าง แต่สิ่งที่ตามมามันก็เสี่ยงเกินกว่าที่นายจะเอาชื่อเสียงของนายมาแขวนไว้กับด้ายที่กำลังจะขาด รวมทั้งชีวิตของมินซอกด้วย

     

                          ประโยคเหล่านั้นต่างเข้ามาทิ่มแทงหัวใจของผม มันเจ็บเหลือเกิน...สิ่งที่จงอินพูดมันถูกทั้งหมด ทุกสิ่งทุกอย่างของผมจะแย่ลงมาก แต่ก็ไม่เท่ากับมินซอกที่จะต้องเสี่ยงแม้กระทั่งชีวิตของตัวเองเพื่อความเห็นแก่ตัวของผม ความลังเลใจเริ่มมีมากขึ้น ยิ่งคิดก็ยิ่งเห็นแต่ความเสี่ยง แต่ถ้าผมออกมาจากชีวิตของมินซอกแล้วล่ะก็...

     

                          ฉันตัดสินใจแล้ว...

                          ผมพูดขึ้นพร้อมกับก้มใบหน้าลง

                          หึ! สุดท้ายนายมันก็แค่คนเห็นแก่ตัวนั้นแหละลู่ฮาน นายไม่มีทางเอาชื่อเสียงของนายมาเสี่ยงกับคนธรรมดาอย่างมินซอกหรอก ซึ่งนี่ก็เป็นส่วนหนึ่งที่ฉันไม่ให้มินซอกยุ่งกับนาย!”

                          เมื่อจงอินพูดจบเขาก็ต้องชะงักไปทันที เพราะผมที่เงยหน้าขึ้นพร้อมสายตาที่เฉียบขาด

                          ใครบอกว่าฉันจะทิ้งเขาไป นายนี่มันไร้มารยาทจริงๆ นะจงอิน คนเขายังพูดไม่จบเลยแท้ๆ

                          ผมยกยิ้มขึ้นอย่างสะใจ ทำให้คนตรงหน้าได้แต่กัดฟันกรอดเพราะการตอกกลับของผม

                          ฉันจะไม่ทิ้งมินซอก และฉันจะปกป้องเขาให้ได้ด้วยตัวของฉันเอง!”

     

                          เมื่อพูดจบผมก็มองดูนาฬิกาข้อมือของผมที่บอกว่าตอนนี้ผ่านมานานมากแล้ว เพราะกลัวว่าร่างเล็กที่อยู่บนเตียงจะตื่นมาไม่เจอผม ผมจึงตัดสินใจลุกออกจากเก้าอี้ ก่อนจะสาวเท้าเดินออกไปจากที่ตรงนั้น แต่ก็ต้องหยุดเดิน เพราะเสียงของคนที่นั่งอยู่ฉุดตัวผมไว้

     

                          งั้นก็ระวังมินซอกไว้ให้ดี เพราะถ้าคราวนี้เพื่อนฉันเป็นอะไรไปอีก ฉันจะจัดการนายแทนคนที่มาทำร้ายเพื่อนของฉัน!”

     

                          ผมพยักหน้าเบาๆ ก่อนจะเดินออกไปจากคาเฟ่นี้ เพื่อไปหามินซอกที่นอนอยู่ภายในห้องเพียงคนเดียว ผมกึ่งเดินกึ่งวิ่งเพราะห่วง และกลัวว่ามินซอกจะตื่นขึ้นมาไม่เจอผม ผมรีบกดลิฟต์อย่างรวดเร็ว ก่อนจะรีบกดปุ่มไปชั้นที่ต้องการและปิดประตูทันทีเมื่อประตูลิฟต์เปิดออกมา

     

                          ติ๊ง!

                          เมื่อลิฟต์ถึงชั้นที่ต้องการประตูลิฟต์จึงค่อยๆ เปิดออก แต่ผมก็ต้องประหลาดใจกับภาพตรงหน้า เพราะสิ่งที่ผมเห็นคือมินซอกที่ตอนนี้เหงื่อเริ่มซึมออกมาตามผม

     

                          พรึ่บ!

                          เมื่อประตูลิฟต์เปิดจนสุด จู่ๆ มินซอกที่ยืนอยู่หน้าประตูก็วิ่งเข้ามากอดผมที่อยู่ข้างในที่ตอนนี้มีเพียงแค่เราสองคนเท่านั้น ทำให้ตัวผมได้ยินเสียงลมหายใจที่เหนื่อยหอบนั้นอย่างชัดเจน

     

                          นายหายไปไหนมา  อย่าหายไปแบบนี้อีกนะ...

     

                          ผมกระชับอ้อมกอดให้แน่นขึ้นก่อนจะใช้มืออีกข้างหนึ่งลูบไปที่กลุ่มผมสีส้มนั้นเพื่อให้ร่างเล็กที่อยู่ในอ้อมกอดรู้สึกผ่อนคลาย

                          

                          ฉันไปคุยธุระมานิดหน่อยน่ะ ฉันจะไม่ทำแบบนี้อีกแล้วล่ะ กลับห้องกันเถอะนะ

                          “นายพูดแล้วนะ อย่าหายไปแบบนี้อีกนะ

                          ครับผม...

     

                          ผมคลายอ้อมกอดออกก่อนจะจับมือร่างเล็กแล้วเดินกลับห้องไปพร้อมๆ กัน...ผมที่ตามหามินซอกตั้งแต่กลับมาที่เกาหลีจะให้ผมทิ้งเขาไปง่ายๆ แบบนั้นได้ยังไงกันล่ะ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ผมก็จะไม่จากคนที่ผมรักไปไหนอีกแล้ว...ผมสัญญา...
     

     

                          -Minseok-

                           “มินซอกอ่า วันนี้เราจะไปไหนกันดี? นายออกจากโรงพยาบาลวันนี้นี่นา

     

                          ลู่ฮานพูดพร้อมเกาะแขนของผม ในขณะที่เรายืนอยู่ในลิฟต์ด้วยกันสองคน ตอนนี้เขาเหมือนกับเด็กที่ตื่นเต้นกับการที่จะได้ออกไปเที่ยว หลังจากที่อยู่ในห้องแคบๆ กับผมเพียงแค่หนึ่งวัน กับอีกหนึ่งคืน

     

                          ลู่ฮาน นี่ผมพึ่งก้าวออกจากห้องได้ไม่เท่าไหร่เองนะ

                          ก็ได้ๆ มินซอกอ่า ใจร้าย

     

                          ครืด...

                          เสียงลิฟต์ถูกเปิดออก ก่อนที่ผมกับลู่ฮานจะออกมาจากลิฟต์พร้อมๆ กัน คิดดูอีกทีมันก็น่าจะตอบแทนกับทีเขาต้องมาเสียเวลากับผมอยู่นะ ถึงตอนนี้ผมจะอยากหาที่เงียบๆ อยู่ แล้วจิบกาแฟชิวๆ ก็เถอะ

     

                          แล้วผมบอกตอนไหนล่ะว่าจะไม่ไปน่ะ

                          ผมหันไปยิ้มให้กับร่างสูงที่เกาะแขนผมอยู่ ก่อนที่ใบหน้าที่เคยบูดบึ้งของลู่ฮานจะเปลี่ยนเป็นรอยยิ้ม

                          นายบอกเองนะ งั้นเราไปนั่งจิบกาแฟกันเถอะ ฉันคิดว่านายน่าจะอยากกินกาแฟนะ

                          หืม? นายรู้ได้ยังไง นายอ่านใจผมหรอ!?

                          ใช่ ฉันอ่านใจนาย ไม่ใช่แค่อ่านนะ เห็นเลยล่ะ เห็นว่าฉันอยู่ข้างในนั้นไง

                          ลู่ฮานพูดขึ้นพร้อมเอานิ้วชี้ไปที่ตัวเองที่ยิ้มหน้าละลื่นอยู่

                          จะ เจ้าบ้า! เดินนำไปเลยนะ แล้วไม่ต้องพูดอะไรด้วย ผมอยากกินกาแฟแล้ว!”

                          คร๊าบๆ

     

                          ผมกับลู่ฮานเดินมาจนถึงร้านกาแฟแห่งหนึ่ง ก่อนที่จะเดินไปที่เคาน์เตอร์เพื่อสั่งกาแฟ และเค้กมากินกัน แล้วจึงเดินไปนั่งที่โต๊ะติดกระจก แต่ยังไม่ทันที่ผมจะนั่ง ผมก็รู้สึกอยากเข้าห้องน้ำทันที

     

                          ลู่ฮาน เดี๋ยวผมมานะ ผมขอตัวไปเข้าห้องน้ำก่อน

                          ให้ฉันไปด้วยมั้ย?

                          ไม่ต้องเลยนะนาย! ตัวไม่ได้ติดกันซะหน่อย ไปละ

     

                          เมื่อพูดจบผมก็สะบัดก้นของตัวเองเดินไปเข้าห้องน้ำทันที โดยไม่คิดจะฟังเสียงเรียกของคนข้างหลัง ก่อนที่จะทำธุระให้เสร็จโดยเร็ว แล้วเดินออกมาจากห้องน้ำ

     

                          ปึก!

                          อะ โอ๊ย ขอโทษครับผมคงจะรีบเกินไป

     

     

                          เพราะความรีบร้อนกลัวคนที่นั่งอยู่อย่างลู่ฮานจะรอนาน ผมจึงไม่ได้มองว่ามีคนเดินสวนทางมา ทำให้ผมเดินชนเขาเข้าเต็มๆ ผมรีบก้มหัวขอโทษคนๆ นั้นอย่างรวดเร็ว ก่อนจะเงยหน้าขึ้น แต่ก็ต้องเบิกตากว้างทันที เมื่อคนตรงหน้าของผมในตอนนี้คือ...
     




     

    ใครกันนะที่มินซอกเดินชน!? รอติดตามกันได้วันศุกร์นี้นะค่ะ

     

    แล้วก็ต้องขอบคุณคนอ่านทุกๆ คนนะค่ะ ที่ติดตามกันมาจนถึงตอนนี้ รักนะ จุ๊บๆ //โดนลีดตบ เพราะกลัวโดนจุ๊บ

     






    ขอขอบคุณทีมสวย ๆ จาก : B B
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×