ดงบังชินกิจะเล่นหนังหรอเนี่ย!!! - ดงบังชินกิจะเล่นหนังหรอเนี่ย!!! นิยาย ดงบังชินกิจะเล่นหนังหรอเนี่ย!!! : Dek-D.com - Writer

    ดงบังชินกิจะเล่นหนังหรอเนี่ย!!!

    หนุ่มเค้าจะเล่นละครจริงหรอ

    ผู้เข้าชมรวม

    598

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    598

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  19 มี.ค. 50 / 17:55 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
      การที่ 5 หนุ่ม วง ดงบังชินกิ ( T.V.X.Q) มีแผนจะลงเล่นละครโทรทัศน์นั้น ได้รับความสนใจจากสาธารณชนทั่วไป

      เมื่อวันที่ 4 มกราคมที่ผ่านมา นาย ซอง บยองจุน ประธานเอเยนซี่ผลิตละครโทรทัศน์ EightPeaks ได้กล่าวว่า "พวกเรากำลังวางแผนที่จะผลิตละครโทรทัศน์ซึ่งดัดแปลงมาจากหนังสือการ์ตูนเรื่อง "Hip-Hop" ซึ่งจะมีนักแสดงเป็นนักร้องกลุ่มวง ดงบังชินกิ"

      นาย ซอง บยองจุน ได้แสดงความคิดเห็นดังกล่าว ในงานเปิดตัวละครมินิซีรีส์เรื่อง "Palace" ของสถานีโทรทัศน์ เอ็มบีซี ซึ่งจะออกทุกวันพุธและพฤหัสบดี ณ โรงเรียมอิมพิเรียลพาเลซ กรุงโซล

      นาย ซอง บยองจุน ได้เสริมว่า "พวกเรากำลังเขียนบทกันอยู่เพื่อจะได้เปิดตัวละครดังกล่าวในช่วงปลายปีนี้ ทางเราได้พูดคุยกับสมาชิกดงบังชินกิมาเป็นเวลา 7-8 เดือนแล้ว ตอนนี้พวกเราก็ได้ตกลงกันด้วยคำพูดไว้"

      ทางด้าน SM Entertainment เอเยนซี่อย่างเป็นทางการของ วงดงบังชินกิ ได้กล่าวว่า "มันเป็นเรื่องจริงที่สมาชิกวง ดงบังชินกิ ได้แสดงความยืนยันเกี่ยวกับการจะเล่นละครในเรื่องนี้ พวกเราได้พูดคุยกับเอเยนซี่ผู้ผลิตละครหลังจากที่เราได้รับ การนำเสนอของเอเยนซี่เกี่ยวกับละครเรื่องดังกล่าว แต่ตอนนี้เรายังไม่ไปถึงการตกลงขั้นสุดท้าย"

      "Hip-Hop" เป็นหนังสือการ์ตูนที่นำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับการเต้นรำ ซึ่งเขียนโดย คิม ซูยง ผู้ที่ครั้งหนึ่งทำงานเป็นสมาชิกในกลุ่มเต้นรำ

      แปล-เรียบเรียง จาก KBS Global

      ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      ความคิดเห็น

      ×