ข้าจะเป็นนางร้ายที่ผู้คนต้องอิจฉา(มี e-book) - นิยาย ข้าจะเป็นนางร้ายที่ผู้คนต้องอิจฉา(มี e-book) : Dek-D.com - Writer
×

    ข้าจะเป็นนางร้ายที่ผู้คนต้องอิจฉา(มี e-book)

    ลี่หลิน นางร้ายผู้เลอโฉมที่ข้ามเวลาไปใช้ชีวิตในอนาคต แต่เมื่อลืมตาขึ้นมาอีกครั้ง ดันพบว่าตัวเองกลับมาอยู่ในอดีตอันแสนตกต่ำ ที่สามีเป็นเพียงนายพรานยากจน แถมพ่วงด้วยน้องสามีอีกสองคนที่ต้องดูแล บ้าจริง

    ผู้เข้าชมรวม

    110,657

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    112

    ผู้เข้าชมรวม


    110.65K

    ความคิดเห็น


    218

    คนติดตาม


    1.78K
    จำนวนตอน :  41 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  8 ก.ค. 67 / 17:39 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    “เล่อลี่หลิน” นางร้ายผู้เลอโฉมลูกสาวนายอำเภอที่แม่ตาย พ่อไม่รัก เกลียดชังฮูหยิน อนุภรรยา และเหล่าน้องชายน้องสาวต่างมารดาที่เอาแต่จ้องจะแย่งของของนาง แม้กระทั่งคู่หมั้นที่นางหมายมั่นปั้นมือ จึงวางแผนให้น้องสาวตัวดีมีสามีเป็นชายยากจน แต่ดันผิดแผน!!! คนที่ได้สามีเป็นเพียงพรานป่ายากจนนามว่า “หยางหนิงเฉิง” กลับเป็นนาง แถมยังถูกตัดขาดจากตระกูลต้องระหกระเหินเดินทางมาอยู่บ้านของสามีจนคุณหนูแสนบอบบางอย่างนางต้องล้มป่วยและได้เจอกับอีกโลกที่แตกต่าง มาลุ้นกันว่านางร้ายอย่างนางจะนำความรู้ที่ได้มาช่วยให้ครอบครัวผ่านพ้นความยากจนและเป็นคนที่มีความสุขที่สุดจนผู้อื่นต้องอิจฉาได้อย่างไร 


    สวัสดีค่ะนักอ่านทุกท่าน นิยายเรื่องนี้เกิดจากจินตนาการทั้งหมด ไม่ได้เกี่ยวข้องกับประวัติศาสตร์หรือบุคคลผู้ใด อาจมีความไม่สมจริงบ้าง สำนวนภาษาที่เขียนอาจไม่ลื่นไหลอ่านง่ายอย่างคนมีประสบการณ์ แต่นิยายเรื่องนี้ตั้งใจที่จะทำมากๆ ค่ะ เพราะอยากลองเขียนนิยายฟีลกู๊ดดูบ้าง ยังไงก็ฝากเป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยนะคะ สามารถติชมได้เลยนะ แต่กรุณาใช้ถ้อยคำสุภาพอย่าใช้ถ้อยคำรุนแรงเกินไป ไรท์ใจบางค่ะ เพิ่งเริ่มหัดเขียน อยากลองเขียนนิยายหลายๆแบบ จำนวนยอดผู้ชมที่เข้ามาอ่านเป็นกำลังใจที่ดีมากๆ ขอบคุณนะคะ 

    #ตั้งใจเขียนเป็นแนวสุขนิยม นางเอกร้ายแบบน่ารัก สามารถเก็บไว้อ่านเพลินๆได้ค่ะ

    **E-book เรื่อง “ข้าจะเป็นนางร้ายที่ผู้คนต้องอิจฉา” มาแล้วจ้า สามารถเข้าไปอุดหนุนไรท์ได้ที่ Meb เลยนะ

    ตามลิ้งนี้เลยค่ะ 

    http://www.mebmarket.com/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMjI3MjY2OSI7czo3OiJib29rX2lkIjtpOjIyNTcyODt9

    #ใครที่เข้ามารออ่านฝากติดตามนิยายอีกเรื่องของไรท์ชื่อ "ชายาตัวร้ายขององค์ชายใหญ่ผู้คลั่งรัก"ด้วยนะคะ สามารถอ่านก่อนได้นิยายจบแล้ว มี E-book วางขายด้วยค่ะ ฝากอุดหนุนด้วยนะ

    เข้าไปตามลิ้งด้านล่างได้เลยค่ะ

    http://www.mebmarket.com/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMjI3MjY2OSI7czo3OiJib29rX2lkIjtpOjIxODY0Mzt9

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น