คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : คุยกันก่อนอ่าน + แนะนำตัวละครหลัก
Heaven Ivy.
คุยกันก่อนอ่าน..
- เรื่องนี้เป็นฟิคที่เกินความจริงเรื่องบริบทและสถานที่ไปนิดหน่อย แต่ใช้ช่วงเวลาปัจจุบัน ฉะนั้นจึงขออธิบายง่ายๆไว้ตรงนี้ว่า ในเรื่องสมมติว่าเกาหลียังคงมีรัชทายาท (ก็คือชีวอนนั่นแหละ) และมีเขตปกครองพิเศษอยู่ล้อมรอบ หรืออีกนัยเรียกว่า ประเทศราช ซึ่งการเป็นประเทศราชจะต้องส่งเครื่องบรรณาการถวายแก่เมืองแม่(หรือเกาหลี)เป็นประจำทุกๆ ปี
- เขตปกครองพิเศษที่สำคัญนั่นคือ เกาะพยองอัน (สถานที่สมมตินะคะ) ซึ่งคยูก็คือหนึ่งในทายาทซึ่งปกครองเกาะนี้อยู่ (รายละเอียดจะตามมาในเนื้อหาเรื่อยๆ)
- เนื้อหาในเรื่องมีความโรแมนติก และดราม่าการเมือง
แนะนำตัวละครหลัก
ชเว ชีวอน
องค์รัชทายาทผู้ต้องแบกรับภาระหน้าที่ในการปกครองประเทศรองจากพระราชบิดา ถูกเรียกว่าองค์ชายไร้หัวใจเสมอ ท่าทีอันเย็นชา ไร้รอยยิ้มเสมือนเป็นภาพจำแก่ประชาชนทั่วไป แต่สำหรับบรรณาการมนุษย์เช่นโจ คยูฮยอน คนคนนี้ใจยักษ์ยิ่งกว่านั้นเสียอีก!
โจ คยูฮยอน
ทายาทคนเล็กของตระกูลใหญ่ซึ่งปกครองเกาะพยองอัน เขตปกครองพิเศษที่ขึ้นตรงต่อเกาหลีมาเสมอ ทว่าข่าวลือเรื่องก่อกบฏทำให้เกาะแห่งนี้เป็นที่เพ่งเล็ง เด็กหนุ่มตกอยู่ในฐานะ "เครื่องบรรณาการ" เหตุเพราะทำให้องค์รัชทายาทกริ้วโกรธหัวเสีย ทางเดียวที่เขาจะรอดคือการ... ก่อกบฏล้มล้างองค์ชายชเว ชีวอน
อี ดงกัน
บุตรชายคนโตตระกูลสูงแห่งเกาะพยองอัน เขาคือผู้นำที่คิดจะก่อกบฏเพื่อให้บ้านเกิดที่ได้ชื่อว่าสงบสุขมาเสมอได้รับอิสระและไม่ขึ้นตรงต่ออำนาจซึ่งกดให้พวกเขาอยู่ต่ำว่าคนทั่วไปเสียที แน่นอนว่าความปรารถนาในการล้มล้างครั้งนี้เป็นอันต้องทวีความรุนแรงมากขึ้นเพราะน้องต่างมารดาต้องถูกนำตัวไปเป็นเครื่องบรรณาการ
คิม ยูอี
คู่หมั้นขององค์รัชทายาท เย่อหยิ่งดั่งหงส์ หน้าที่หลักของเธอคือการเป็นหญิงสาวผู้เพียบพร้อมสำหรับการเป็นราชินีองค์ถัดไป ทว่า...วันหนึ่งบรรณาการมนุษย์กลับก้าวเข้ามาในชีวิตขององค์ชายรัชทายาท แล้วเธอจะทำเช่นไรเพื่อรักษาตำแหน่งอันสูงส่งนี้ไว้
ชเว ซูโฮ
น้องชายขององค์รัชทายาท มีความสัมพันธ์ไม่ดีกับพี่ชายนัก และเขาคือคนเดียวที่คอยช่วยเหลือคยูฮยอนเสมอ
Talk : หวังว่าจะชอบ และตอนที่ 1 จะมาเร็วๆ นี้ค่ะ ฝากด้วยนะคะ ^^
ความคิดเห็น