จอมขวัญนาคิน - นิยาย จอมขวัญนาคิน : Dek-D.com - Writer
×

    จอมขวัญนาคิน

    เมื่อหญิงสาวชาวมนุษย์ตกกระไดพลอยโจนเข้ามายังพิภพบาดาลที่มีเหล่านาคราชปกปักษ์โดยมิได้รับเชิญ ความโกลาหลวุ่นวายจึงบังเกิด เธอจะผ่านบททดสอบสุดหินไปได้หรือไม่โดยเฉพาะด่านเคราะห์ในเรื่องของหัวใจ...

    ผู้เข้าชมรวม

    341

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    267

    ผู้เข้าชมรวม


    341

    ความคิดเห็น


    25

    คนติดตาม


    21
    จำนวนตอน :  8 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  14 เม.ย. 67 / 17:16 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เมื่อหญิงสาวชาวมนุษย์ตกกระไดพลอยโจนเข้ามายังพิภพบาดาล ที่มีเหล่านาคราชปกปักษ์โดยมิได้รับเชิญ ความโกลาหลวุ่นวายจึงบังเกิด เธอจะผ่านบททดสอบสุดหินไปได้หรือไม่โดยเฉพาะด่านเคราะห์ในเรื่องของหัวใจ...

    เมย์…หรือกุสุมาลย์…หรือที่เพื่อนๆต่างพากันเรียกว่า “ยัยแม่ชี” จากบุคลิกที่เรียบร้อยน่ารักสดใสและยังชอบเข้าวัดปฏิบัติธรรมเคร่งครัดในการใช้ชีวิตแต่ละวันและยังเผื่อแผ่คำสอนมายังผองเพื่อนด้วย ฉายานี้จึงไม่ใช่ได้มาเพราะโชคช่วย  แต่เเล้ววันหนึ่ง…คุณแม่ชีของผองเพื่อนก็ตกกระไดลำบากหลงเข้ามายังพิภพบาดาลที่ที่มนุษย์ไม่สมควรจะเข้ามาอย่างยิ่ง… เมย์จะทำอย่างไรเมื่อเธอกลายเป็นตัวประหลาดและโดนดูถูกรังเกียจจากเหล่านาคราช เธอพบกับอุปสรรคมากมายในแต่ละวันไม่ได้พักไม่ได้ผ่อน ขนาดตายมาแล้วครั้งหนึ่งมาเป็นผีก็ยังลำบากหรือนี่… หญิงสาวชาวมนุษย์จะฝ่าด่านเคราะห์ในเมืองบาดาลแต่ละวันไปได้หรือไม่โดยเฉพาะในเรื่องของหัวใจที่มีเจ้าหญิงจันทรกานต์ผู้งามสง่ามองเธอเป็นคู่แข่ง  แล้วเธอจะตัดสินใจอย่างไรเมื่อชีวิตเธอมีแค่สองทางเลือกเท่านั้น! เป็นผีอยู่กับคนรักในเมืองบาดาลไปตลอดกาล หรือกลับไปใช้ชีวิตธรรมดาอย่างมีความสุขบนโลกมนุษย์  เธอจะเลือกอย่างไหน…เมื่อคู่ชีวิตเธอเพียงหนึ่งเดียวนั่นคืออัครมหาเสนาบดีมือขวาแห่งองค์ราชันนาคราชและยังพ่วงตำแหน่งราชองครักษ์ของพระองค์หญิงด้วย! แต่เคราะห์ซ้ำกรรมซัดอีกหนเมื่อเราต่างรู้กันว่ามนุษย์กับนาคมิอาจครองคู่กันอย่างปกติสุขได้!!! 

    **นิยายเรื่องนี้ถือเป็นลิขสิทธิ์ทางปัญญาห้ามคัดลอกหรือดัดแปลงเนื้อหาไม่ว่าในกรณีใดๆทั้งสิ้นจนกว่าจะได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงาน มิเช่นนั้นจะถือเป็นความผิดทางกฎหมาย

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น