ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [BB+WG] Love is hot รักทะลุองศา [จบแล้ว]

    ลำดับตอนที่ #3 : Chapter 2 เพื่อเธอ

    • อัปเดตล่าสุด 29 ก.ย. 54


    เลิกเรียน...
     
    “ยูบินมาแล้ว! ยูบินมาโน่นแล้วเว้ย!”
     
    เสียงใครบางคนที่ร้องขึ้นทำให้นักเรียนชายที่นั่งจับกลุ่มกันอยู่หันไปมองทางเดินอย่างอัตโนมัติ ภาพของสาวผมแดงในชุดเชียร์ลีดเดอร์ที่สวมเสื้อกันหนาวทับปรากฎอยู่ในสายตาของทุกคน เรือนร่างบอบบางเย้ายวนกับผิวสีแทนแบบนั้นทำเอาหนุ่มๆแทบจะละลายเสียให้ได้
     
    “พี่ยูบิน..”
     
    เสียงของใครบางคนดังขึ้น ยูบินชะงักแต่ไม่ได้หันไปมอง จนกระทั่งเจ้าของเสียงวิ่งมายืนข้างๆ พร้อมกับส่งยิ้มกว้างให้เต็มที่
     
    “ไอ้แทคยอนนี่อีกแล้ว..มันเทียวไล้เทียวขื่อยูบินอะไรนักหนาวะ มีแฟนอยู่แล้วไม่ใช่รึไง”
     
    นักเรียนชายคนหนึ่งบ่นอย่างไม่พอใจ แต่ดูเหมือนแทคยอนจะไม่สนใจว่าตกเป็นเป้าสายตาของคนมากแค่ไหน เขาถามยูบินเสียงสดใส
     
    “วันนี้เอารถมาหรือเปล่าครับ”
     
    “เอามา”
     
    “งั้นเหรอครับ…”
     
    หนุ่มรุ่นน้องทำเสียงเสียดาย ก็ถ้าเกิดยูบินให้คนรถมารับ เขาก็จะได้ขอไปส่งบ้าง..
     
    แต่วันนี้เธอเอารถมาเองจริงๆ มินิคูเปอร์สีส้มที่จอดอยู่ตรงนั้นนั่นแหละ..
     
    ยูบินมองแทคยอนแวบหนึ่ง ก่อนจะเดินไปที่รถตัวเองอย่างไม่สนใจ ร่างสูงรีบกว่าคว้ามือเธอไว้พร้อมกับส่งเสียงเรียก
     
    “เดี๋ยวสิครับพี่ยูบิน..”
     
    “….”
     
    ตาคมสวยตวัดมาที่ข้อมือตัวเองอย่างดุๆ แทคยอนรีบปล่อยมือออกทันที
     
    “ขอโทษครับ..”
     
    “ฮื่อ…ตกลงมีอะไร แทคยอน”
     
    สาวผิวแทนพูดอย่างระอา แต่คนได้ยินแทบจะลอยไปในอากาศ..ยูบินเรียกชื่อเขา! ยูบินจำชื่อเขาได้ด้วย! ถึงจะพยายามคุยมาแล้วหลายครั้งก็เถอะ แต่นี่ถือเป็นครั้งแรกที่เธอเรียกชื่อเขา..
     
    คนเย็นชาอย่างยูบินจำชื่อใครสักคนได้..นั่นก็ทำให้แทคยอนมีความสุขเกินพอแล้ว…
     
    “ผม..ผม..ผมเอาขนมมาฝากครับ”
     
    ร่างสูงพูดตะกุกตะกักพร้อมกับยื่นกล่องช็อกโกแลตให้ รุ่นพี่สาวมองกล่องช็อกโกแลตนิ่ง..
     
    “ไวท์..ช็อกโกแลต?”
     
    “ครับ..ผมซื้อจากร้านที่พี่ยูบินชอบเลยนะครับ”
     
    “เหรอ..ขอบใจนะ..”
     
    “ครับ..”
     
    แทคยอนยิ้มกว้างอย่างเขินๆ ยูบินยิ้มตอบนิดๆ
     
    “เอาไปให้แฟนนายเถอะ”
     
    เธอเอ่ยต่อเรียบๆ แต่ทำให้แทคยอนนิ่งอึ้ง เชียร์ลีดเดอร์สาวเดินไปขึ้นรถแล้วสตาร์ทเครื่องเสียงดังกระหึ่ม ตาคมเหลือบมองแทคยอนแวบหนึ่ง เห็นชายหนุ่มรุ่นน้องยังคงยืนอึ้งอย่างผิดหวัง
     
    “ชั้นรักนายไม่ได้หรอก...อ๊กแทคยอน…”
     
    รถมินิสีเปรี้ยวพุ่งออกไปแล้ว..แทคยอนยังคงยืนนิ่งอยู่อย่างนั้น นิ่งจนชานซองต้องเดินมาตบไหล่เพื่อนเบาๆ
     
    “พี่ยูบินเป็นผู้หญิงฉลาด แถมยังมีทางเลือกเยอะ..เค้าคงไม่อยากยุ่งกับคนมีเจ้าของหรอกว่ะแทค”
     
    “พรุ่งนี้…ชั้นก็จะไม่มีเจ้าของแล้ว..”
     
    แทคยอนพูดเสียงเย็นเฉียบ..ชานซองได้แต่นิ่งอึ้ง
     
    “แกจะบอกวันนี้เลยเหรอวะ..”
     
    “ชั้นทนให้มันเป็นแบบนี้อีกต่อไปไม่ได้แล้วชาน ชั้นทนให้พี่ยูบินปฎิเสธต่อไปไม่ได้แล้ว!!!”
     
    *
    *
    *
     
    “Fuck!!! แพ้อีกแล้ว! ทำไมไอ้ตัวนี้มันรีบาวด์ห่วยจริงวะ”
     
    ท็อปกระแทกมือลงบนแป้นคอมก่อนจะเอนตัวลงกับเก้าอี้นุ่มๆ ตาคมตวัดไปจ้องนาฬิกาที่ผนังห้อง มันกำลังบอกเวลาเกือบเที่ยงคืน..
     
    “ไอ้แทคมันหายหัวไปไหนเนี่ย..”
     
    ร่างสูงในชุดนอนลายตารางสีทึมๆลุกขึ้นจากเก้าอี้ เดินลงบันไดมาที่ห้องโถงของบ้านอันโอ่อ่าหรูหรา ทว่ากลับมีคนอยู่เพียงไม่กี่คน นั่นก็คือเขากับแทคยอน และคนรับใช้สี่ห้าคนเท่านั้น…
     
    นักธุรกิจใหญ่ทั้งสองท่านไม่เคยกลับมาอยู่บ้านได้นานเกินหนึ่งเดือนหรอก…
     
    “ป้าครับ แทคยอนกลับมาหรือยังครับ”
     
    “ยังเลยค่ะ…”
     
    “บรืนนนนนนนนนน”
     
    เสียงรถอันคุ้นเคยดังขึ้นทันทีเมื่อหญิงวัยกลางคนพูดจบประโยค ตาคมของท็อปมองไปที่ประตูที่ถูกเปิดออกอย่างเชื่องช้า..
     
    “ทำไมกลับมาช้านักวะ”
     
    “มีเรื่องนิดหน่อยน่ะพี่…”
     
    “เรื่องอะไรล่ะ”
     
    ร่างสูงเดินลงมายืนตรงหน้าน้องชาย แทคยอนมองพี่ชายแวบหนึ่ง...แล้วก็หลบสายตา…
     
    “ไม่มีอะไรครับ”
     
    “ชั้นเป็นพี่ชายแกมั้ย อ๊กแทคยอน”
     
    เสียงทุ้มต่ำดังขัดขึ้นทันที แทคยอนถอนใจยาว..
     
    “เป็นครับ..แต่ถ้าพี่รู้เรื่องนี้ พี่อาจไม่คิดว่าผมเป็นน้องชายก็ได้”
     
    แทคยอนพูดตามความเป็นจริง..เพราะทุกครั้งที่ท็อปพูดเรื่องเขากับยูบิน พี่ชายคนนี้ก็ดูจะโมโหร้ายเสียทุกครั้ง .. แทคยอนเดาว่าคงเป็นเพราะเพราะเขาเอ็นดูปาร์คบอมมากนั่นเอง..
     
    แต่แทคยอนไม่รู้หรอกว่า..สิ่งที่ท็อปมีให้ปาร์คบอม..มันไม่ใช่แค่ความเอ็นดูอย่างที่เขาคิด..
     
    “เรื่องอะไร..”
     
    เสียงของพี่ชายคนโตต่ำลงอีก…แทคยอนถอนใจซ้ำสองก่อนจะตัดสินใจบอกออกไปให้สิ้นเรื่องสิ้นราว
     
    “ผมเลิกกับปาร์คบอมแล้วครับ!!”
     
    “….”
     
    ท็อปนิ่งสนิทเมื่อได้ยินประโยคนั้นจากน้องชาย…เลิกแล้ว…??
     
    “แกว่าไงนะ…”
     
    “ผมรักพี่ยูบิน..ผมรักเค้ามาก..ผมฝืนคบปาร์คบอมต่อไปไม่ได้แล้วครับพี่!”
     
    แทคยอนพูดรัวออกมาอย่างอัดอั้นใจ พอพูดจบประโยค ร่างนั้นก็ผลุนผลันขึ้นบันไดไปทันที ทิ้งให้ท็อปได้แต่อึ้ง
     
    ....เลิกแล้วเหรอ....
     
    ..ทั้งที่คาดเดาไว้แล้วว่าต้องเกิดขึ้น..แต่ก็ไม่คิดว่าจะเร็วขนาดนี้...
     
    แล้วตอนนี้..ปาร์คบอมจะเป็นยังไงบ้างนะ??
     
    “This part without you can’t forget you~”
     
    “ฮัลโหล!”
     
    (พี่ท็อป…ฮึก…)
     
    “ปาร์คบอม! รออยู่นั่นก่อนนะ เดี๋ยวพี่ไปหา!”
     
    ท็อปพูดเสียงระรัวอย่างร้อนใจ เขารีบกดวางสายแล้วคว้ากุญแจรถวิ่งออกไปทันที
     
    ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม…แต่เสียงร้องไห้ของปลายสายมันทำให้เขาสังหรณ์ใจอย่างบอกไม่ถูก!
    *
    *
    *
     
    รถมอเตอร์ไซค์คันใหญ่จอดยังไม่ทันสนิทดี..เจ้าของก็แทบจะทะยานเข้าไปในบ้านหลังงามนี้เสียแล้ว..ตาคมมองไปรอบๆบ้านอย่างร้อนใจ
     
    “ท็อป..มาแล้วเหรอลูก..”
     
    “คุณแม่..ปาร์คบอมล่ะครับ”
     
    ท็อปถามหญิงสาววัยกลางคนตรงหน้าเสียงระรัว แม่ของปาร์คบอมถอนใจ
     
    “อยู่บนห้องจ้ะ..อยู่ตั้งแต่กลับมาแล้ว..บอกให้เปิดประตูก็ไม่ยอม เอาแต่ร้องไห้อย่างเดียวเลย..”
     
    “ผมขอกุญแจสำรองได้ไหมครับ”
     
    ท็อปเอ่ยขึ้นเมื่อคิดแล้วว่าปาร์คบอมอาจไม่ยอมให้เขาเข้าไปหาง่ายๆ ไม่นานนักร่างสูงก็ตรงดิ่งไปที่ห้องพร้อมกุญแจสำรอง เสียงร้องไห้ข้างในทำให้ชายหนุ่มต้องไขประตูอย่างเร่งรีบ
     
    “อย่านะปาร์คบอม!!!!!!”
     
    ท็อปตะโกนลั่นเมื่อผลักประตูเข้าไปแล้วเห็นเจ้าของห้องกำลังจะกินยาเม็ดสีขาวกำใหญ่ในมือ เขาปัดมือปาร์คบอมอย่างแรงจนยาทั้งกำมือหล่นกระจายเต็มพื้น
     
    “เธอทำบ้าอะไรของเธอ เธอคิดจะทำอะไรของเธอ!”
     
    “ชั้น..ไม่อยากมีชีวิตอยู่แล้วค่ะพี่…ชั้นอยากตาย..”
     
    ปาร์คบอมพูดเสียงแหบพร่า หน้าหวานซุกลงกับอกกว้างพร้อมกับระบายน้ำตาลงบนเสื้อของเขา..ท็อปกัดริมฝีปากอย่างเจ็บปวด..
     
    รู้มั้ยปาร์คบอม..แค่เห็นน้ำตาของเธอแค่นี้..
     
    พี่ก็อยากจะตายเหมือนกัน..
     
    “อย่าคิดอย่างนั้นนะ..เธอจะตายได้ยังไง..ในเมื่อมีคนที่รักเธอรออยู่ตั้งมากมาย..”
     
    “ต่อให้ทุกคนบนโลกจะรักชั้น..แต่ถ้าแทคยอนไม่ได้เป็นหนึ่งในนั้น..มันก็ไม่มีความหมายอะไร..ชั้นรักเค้า..ชั้นขาดเค้าไม่ได้จริงๆ..ฮึก..พี่คะ..ชั้นขาดแทคยอนไม่ได้..ฮึก..”
     
    ร่างบางสะอื้นจนตัวโยน..ชายหนุ่มได้แต่กอดเธอแน่นขึ้น..ทว่าตาคู่คมกลับหม่นแสงลงอย่างประหลาด..
     
    “พี่คะ..พี่ช่วยชั้นได้มั้ย..”
     
    จู่ๆเสียงหวานก็เอ่ยขึ้น.. ประโยคนั้นมันสั่นระริกและน่าสงสารจนท็อปต้องพยักหน้ารับ
     
    “ถ้าพี่ช่วยได้..พี่จะช่วย”
     
    “พี่ช่วยเอาผู้หญิงคนนั้นออกไปจากแทคทีได้ไหมคะ!! เอาเค้าออกไปจากแทคซะที!! เอาเค้าออกไป..ฮึก..”
     
    ปาร์คบอมเริ่มคร่ำครวญซ้ำๆ น้ำตาไหลพรากออกมาไม่หยุด เธอเขย่าตัวท็อปไปมาจนชายหนุ่มที่ตะลึงกับคำพูดเมื่อครู่ได้สติขึ้นมา..
     
    “นะคะพี่ท็อป..มีแค่พี่เท่านั้นที่จะช่วยชั้นได้..ช่วยชั้นที..ฮึก..ช่วยชั้นที..”
     
    ดวงตาที่เคลือบคลอไปด้วยหยาดน้ำใสๆมากมายมองมาที่เขาอย่างเว้าวอน คำพูดและแววตาที่น่าสงสารนั้นช่างบีบรัดหัวใจเสียจนท็อปต้องเม้มปากแน่น…
     
    “พี่..จะพยายาม”
     
    ชายหนุ่มรับปากออกมาในที่สุด มือแกร่งโอบกอดร่างบางแน่นขึ้นอย่างให้คำมั่นสัญญา.. แต่หารู้ไม่ว่า ใบหน้าที่เปรอะไปด้วยคราบน้ำตาในอ้อมกอดของเขาตอนนี้…กำลังยิ้มออกมาอย่างสมใจ!!!
    *
    *
     
    กราบขอโทษฺ BJ งามๆ ค่ะ T^T

    ถึงเรื่องนี้บอมจะร้ายนิดๆ แต่ก็ร้ายเพราะรักนะ ^^
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×