ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [BB+WG] Love is hot รักทะลุองศา [จบแล้ว]

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter 1 ศัตรูหัวใจ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 442
      1
      25 ก.ย. 54

    “กรี๊ดดดดด!!! พี่ชเว!! เท่สุดๆไปเลยค่ะ>O<”
     
    “พี่ชเวหล่อมากกกก กรี๊ดดดด!!!”
     
    เสียงกรีดร้องของนักเรียนหญิงจำนวนมากดังกึกก้องไปทั่วโรงยิมของโรงเรียนมัธยมอินซอง ซึ่งก็เป็นที่รู้กันดีว่า โรงยิมแห่งนี้จะคับคั่งไปด้วยผู้คนก็ต่อเมื่อถึงเวลาที่ทีมบาสของโรงเรียนลงสนามเท่านั้น
     
    “พี่ชเว กรี๊ดดดดดดดดดด!!”
     
    สายตาของสาวๆส่วนใหญ่มุ่งตรงไปที่คนๆเดียวกัน..ชายหนุ่มร่างสูงในชุดนักบาสสีดำสลับเหลืองดวงตาคู่คมกริบภายใต้รูปหน้าอันหล่อเหลาแบบนั้น..มีคนเดียวในโรงเรียนมัธยมอินซอง..
     
    ท็อป หรือ ชเวซึงฮยอน..กัปตันทีมบาสของโรงเรียน..
     
    “ปั่กกก!
     
    ร่างสูงชู้ตลูกบาสให้กระแทกแป้นแล้วกระดอนกลับมาที่มือของตัวเอง ท็อปกวาดสายตามองไปรอบสนามก่อนจะถามขึ้นเสียงเรียบแต่ดุดัน
     
    “ไอ้แทคไปไหน?!!!”
     
    ขณะเดียวกันที่ห้องข้างโรงยิม นักเรียนชายจำนวนมากกำลังรวมตัวกันอยู่ที่นี่ ร่างสูงในชุดนักบาสของแทคยอนพยายามแทรกตัวเข้ามาในหมู่คนจนกระทั่งไปยืนอยู่ด้านหน้าสุดได้สำเร็จ เขาถามเพื่อนสนิทที่ยืนอยู่ตรงนั้นนานแล้วอย่างกระตือรือร้น
     
    เป็นไงบ้างวะชานซอง พี่ยูบินออกมาหรือยัง
     
    “ไม่ถามถึงแฟนแกบ้างเรอะ ปาร์คบอมซ้อมอยู่กับเยจินตรงนั้นน่ะ
     
    ชานซองแหย่เพื่อนขำๆ แทคยอนมองแฟนสาวแวบหนึ่งแล้วหันมาโวยเพื่อน
     
    “ชั้นถามหาพี่ยูบิน อย่ากวนสิวะชาน
     
    “มาโน่นแล้วเว้ย
     
    ชานซองบอกพลางพยักเพยิดเข้าไปในห้องกระจก แทคยอนรีบเอาหน้าแนบกระจกมองเข้าไปภายในด้วยแววตาตื่นเต้น
     
    ในห้องนั้น..สาวๆทีมเชียร์ลีดเดอร์กำลังฝึกซ้อมกันอยู่ และแน่นอนว่าทุกครั้งที่พวกเธอฝึกซ้อม แถวนี้ก็จะเต็มไปด้วยนักเรียนชายจำนวนมากที่มารอดูอย่างคึกคักไม่แพ้กับที่สนามบาสเลยสัดนิด
     
    “ยูบิน ถอดเสื้อมาซ้อมได้แล้ว
     
    ฮโยริ หัวหน้าทีมเชียร์ลีดเดอร์หันไปสั่งหญิงสาวที่นั่งอยู่มุมห้อง หน้าสวยคมรับกับผมสีแดงปลายขาวของเธอสะดุดตาทุกคนที่พบเห็น ยิ่งมาอยู่กับผิวสีแทนและร่างบอบบางที่ได้ชื่อว่าเซ็กซี่ที่สุดในโรงเรียนแล้วก็ยิ่งทำให้หลายคนคลั่งไคล้เธอมากขึ้น..แทกยอนยิ้มกว้างออกมา..
     
    คิม ยูบิน..ทำไมพี่ทำให้ผมคลั่งได้ขนาดนี้นะ..??
     
    “ยะ..ยูบินนนนน ><”
     
    เสียงนักเรียนชายร้องกันลั่นเมื่อเห็นยูบินถอดเสื้อกันหนาวออก เผยให้เห็นแค่เสื้อของเชียร์ลีดเดอร์ที่โชว์หน้าท้องชัดเจน ทั้งๆที่เธอใส่แบบเดียวกับเชียร์ลีดเดอร์คนอื่น แต่กลับเป็นที่ฮือฮากว่าในหมู่ผู้ชายโรงเรียนนี้ หญิงสาวทำสีหน้าเรียบเฉย เดินไปซ้อมกับคนอื่นๆอย่างไม่สนใจอะไร ทั้งที่รู้ตัวดีว่าทำใครหลายคนเพ้อไปแล้ว
     
    “ไอ้แทคใจเย็นเว้ยยย แฟนแกอยู่นั่นๆ จ้องแฟนแกไว้
     
    ชานซองเขย่าเพื่อนล้อๆ แต่แทคยอนไม่ขำด้วย เขามองยูบินนิ่งหน้าสวยที่นิ่งเฉยตลอดเวลาอย่างเคลิบเคลิ้ม ตาคมที่ว่างเปล่าเหมือนไม่เคยรู้สึกอะไรเลยแบบนั้น แต่ทำไมมันถึงทำให้เธอดูมีแรงดึงดูดมากเหลือเกิน
     
    …มากจนเขาทนต่อไปไม่ไหวอีกแล้ว
     
    “ชาน..”
     
    “อะไรครับคุณแทค
     
    “ชั้น...อยากเป็นแฟนพี่ยูบิน
     
    หน้าเข้มของชานซองชะงักกึกกับคำพูดของเพื่อนแน่ล่ะ..เขารู้ว่าแทคยอนชอบรุ่นพี่ที่เข้ามาใหม่อย่างยูบิน แต่ไม่คิดว่าจะชอบขนาดนี้
     
    ชอบขนาดอยากเป็นแฟน ทั้งที่ตัวเองมีแฟนอยู่แล้วเนี่ยนะ…
     
    “แกเป็นแฟนปาร์คบอมอยู่นะเว้ยไอ้แทค
     
    “ชั้นจะเลิก…”
     
    เสียงเข้มแทรกขึ้นทันควันจนชานซองตะลึงงัน..
     
    “แกคบกับปาร์คบอมมาปีนึงแล้วนะแทค นี่แกจะเลิกจริงเหรอวะ?”
     
    “มันอาจจะดูเลวนะชาน แต่การที่ชั้นจะฝืนคบกับเค้าต่อทั้งที่ใจยังมีแต่พี่ยูบินแบบนี้มันเลวกว่ากันเยอะ ชั้นตัดสินใจแล้วว่ะชั้นจะทำตามหัวใจตัวเอง
     
    แทคยอนพูดอย่างหนักแน่นจนชานซองพูดไม่ออก เขาได้แต่ถอนใจอย่างกังวล
     
    “ถ้าคิดว่าตัดสินใจดีแล้ว..ก็ตามใจแกแล้วกัน
     
    *
    *
    *
     
    “พี่ยูบินคะ
     
    เสียงหวานๆที่เอ่ยชื่อของเธอทำให้คนผมแดงชะงักฝีเท้าลงที่หน้าห้องน้ำหญิง ยูบินสะบัดผมที่เปียกเหงื่อนิดๆด้วยท่าทางที่บ่งบอกว่ายังเหนื่อยกับการซ้อมเมื่อสักครู่อยู่
     
    “มีอะไร
     
    “วันนี้...พี่เห็นแทคยอนมั้ยคะ
     
    ปาร์คบอมถามอย่างเกรงใจ แต่มีนัยซ่อนอยู่ในคำถามนั้นชัดเจน.. ยูบินมองเธอนิ่งสนิท สายตาดุๆคู่นั้นยากเหลือเกินที่จะใครอ่านออกได้
     
    “นั่นแฟนเธอไม่ใช่เหรอ..”
     
    “ค่ะ..เค้าเป็นแฟนชั้น
     
    “แล้วมาถามชั้นทำไมกัน
     
    คนผมแดงพูดเรียบๆแต่ทำเอาคนได้ฟังแทบสะอึก
     
    “คือชั้นเห็นว่า..ช่วงนี้พี่คุยกับเค้าบ่อย..”
     
    “ชั้นคุยกับเค้าหรือเค้าคุยกับชั้น
     
    ยูบินถามกลับด้วยน้ำเสียงนิ่งเฉยแต่ปาร์คบอมถึงกับอึ้ง..ปฏิเสธไม่ออก..
     
    จากที่เห็น..แทคยอนเป็นคนเข้าหายูบินจริงๆ
     
    ทั้งเอาน้ำ เอาขนมมาให้ ทั้งมาชวนคุยสารพัด ทำยังกับว่าเธอที่เป็นแฟนเขาคนนี้ไม่มีตัวตน….
     
    “พี่ช่วยออกห่างเขาหน่อยได้ไหมคะชั้นขอร้อง..
     
    ในที่สุดสาวหน้าหวานก็เอ่ยออกมาด้วยน้ำเสียงเว้าวอน..ทั้งคำพูดและสีหน้าที่น่าสงสารแบบนี้ หากเป็นคนอื่นได้ฟังก็คงจะใจอ่อนไปนานแล้ว..
     
    แต่มันใช้ไม่ได้ผลกับผู้หญิงที่ชื่อ...คิม ยูบิน..
     
    “ไปบอกแฟนเธอจะดีกว่า
     
    คนผิวแทนตอบเสียงเรียบ หมุนตัวกลับจะเดินเข้าไปในห้องน้ำ แต่ถูกเชียร์ลีดเดอร์รุ่นน้องก้าวมาขวางหน้าเสียก่อน
     
    “ชั้นบอกเค้าแล้ว..แต่เค้าไม่ฟัง..” ปาร์คบอมเอ่ยเสียงสั่นเครือเค้าคงจะ..รักพี่มาก..ขอร้องเถอะนะคะ..”
     
    เชียร์ลีดเดอร์สาวผิวสีแทนมองคนตรงหน้าอีกครั้ง เรียวปากบางเหยียดยิ้มออกช้าๆ
     
    “ถ้าห้ามไม่ได้….เอาโซ่ล่ามไว้ก็แล้วกัน”
     
    พูดจบก็เดินจากไปอย่างไม่ไยดี ทิ้งให้อีกคนยืนนิ่ง..รู้สึกเหมือนถูกคำพูดสั้นๆนั้นตบหน้าจนชาไปหมด..
     
    “พี่เห็นหรือยังคะ..เค้า..จะแย่งแทค..เค้าจงใจจะแย่งแทค…”
     
    เสียงพูดเครือสะอื้นของปาร์คบอมทำให้ท็อปก้าวออกมาจากที่ซ่อน เขามองตามยูบินไปด้วยสายตาชิงชังแบบไม่คิดจะปกปิดเลยสักนิด..
     
    แววตาที่มองปาร์คบอมแบบนั้น..
     
    กิริยาท่าทางเย่อหยิ่งแบบนั้น..
     
    ไม่น่าเชื่อว่าผู้หญิงที่ทำให้ผู้ชายคลั่งไคล้ได้ทั้งโรงเรียนคนนี้..จะทำให้เขาเกลียดได้ภายในเวลาเพียงไม่กี่นาที..
     
    “ผู้หญิงคนนี้ร้ายกาจอย่างที่เธอว่าจริงๆ..”
     
    “แต่แทคก็รักเธอ..และอีกไม่นาน..แทคก็ต้องขอเลิกกับชั้นเพื่อไปคบกับเธอ..”
     
    หญิงสาวพูดพลางเริ่มร้องไห้ มือแกร่งจึงเอื้อมไปโอบเธออย่างปลอบประโลม
     
    “ไม่มีทาง..ไม่มีทางจะเป็นแบบนั้น..พี่สัญญา
     
    *
    *
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×